Group Blog
 
<<
เมษายน 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 เมษายน 2560
 
All Blogs
 
ความรัก เปลี่ยนไป



  เรากับแฟนคบกันมา2ปี บางคนก็อาจจะมองว่ามันไม่นาน แต่เราสองคนรักกันมากนะช่วงแรกๆ แฟนเราอายุเท่ากัน เขาไม่หล่อหรอก แต่ไม่รู้เพราะอะไรถึงชอบ จะเริ่มเล่าแล้ว ตัดมาตอนที่เขาจะไปทำงานนะ คือตอนนั้นเราคบกันได้1ปี แล้วเราท้องเราก็บอกเขานะ แต่ตอนนั้นเขายังไม่บอกครอบครัวเขา ตอนเราท้องเขาก็ทำงานที่กรุงเทพ ช่วงแรกๆคุยกันทุกวันทุกเวลาจนเป็นปกติ มีวันหนึ่งมีสายโอนมาจากเบอร์เขา เป็นผู้หญิงคือเราตกใจมาก มือไม้สั่น อึ้งไปสักพัก เราก็ถามผู้หญิงคนนั้นว่าโทรหาใคร เมื่อได้ยินว่าโทรหาแฟนเรา น้ำตาล่วงแบบโครตเสียใจ แล้ววางสายจากผู้หญคนนั้น แล้วโทรหาแม่แฟน ก็ลูกเขาเนาะ เขาก็บอกแค่ให้ใจเย็นๆ แล้วเราโทรหาแฟน มันบอกว่าแม่โทรมา คือแบบยิ้มมาก เราเลยตัดสินใจว่าจัเลี้ยงลูกคนเดียว เราจะไปฝากท้อง ตรวจแล้วน้องในท้องหยุดการเจริญเติบโตนานแล้ว คือเราต้องแท้งยิ้มโตรตเสียใจ เสียทั้งแฟน เสียทั้งลูก หลังจากนั้นเราก็ไม่คุยกับแฟนอีกเป็นเดือนเลย นี้คือรอบแรก 
รอบสองแฟนมาขอคืนดี เราก็ใจสองใจว่าจะคืนดี ดีไหม แต่ก็ยังรักเนาะ เลยคืนดีกับมัน เรามายุด้วยกัน2เดือน เดือนที่3เมนส์เราขาด เลยเอ่ะใจ ก็บอกแฟนอีก แต่มันก็ไปทำงานไง ช่วงแรกๆก็ดี คุยตลอด ค้างสายตลอด จนถึงวันหนึ่งเราทะเลาะกันแรงมาก เพราะมันซื้อโทรศัพท์ไม่บอกเรา คนเป็นเมียก็หวงป่ะ ว่ามีนจะคุยกับคนอื่น จากนั้นมันก็บล็อกเบอร์เรา ไม่ตอบไลน์ ไม่ตอบเฟส คือเราท้องยุไง สงสารลูกที่จะไม่มีพ่อ เราถามมันว่าจะเอายังไง มันบอกเราให้ไปเอาออก หัวอกคนท้องนะ คือเราบอกมันว่าเราจะเอาลูกไว้ เราจะเลี้ยงลูกเองคือเราพูดขนาดนี้มันยังไม่สนใจเรา มันไม่รักเรา รักควรรักลูกบ้าง แต่นี้ตั้งแต่ท้องมันไม่เคยถามถึงลูกเลย จนถึงตอนนี้มันยังไม่ติดต่อกลับมา เราต้องเลี้ยงลูกคนเดียวจริงๆ  อายุเราก็ยังน้อย เราต้องแบกรับความรู้สึกทุกอย่างไว้คนเดียว ถ้ามันมีใหม่มันก็ควรบอกเราไหม ทำไมต้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันควรรับผิดชอบไหม จะเลิกจะทิ้งกันก็บอกกันดีๆดิ ไม่ใช่มาทำแบบนี้ ยิ่งเราท้องมันยิ่งต้องพูดมาตรงๆ เป็นคุณจะตัดสินใจยังไง






















ครีมรักษาสิว เจลแต้มสิว ผลิตภัณฑ์รักษาสิว วิธีทําให้ผิวขาว

วิธีรักษาฝ้า สมุนไพรรักษาสิว หน้าแพ้ครีม



Create Date : 25 เมษายน 2560
Last Update : 25 เมษายน 2560 8:19:17 น. 0 comments
Counter : 545 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3710777
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












































Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3710777's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.