Group Blog
 
<<
เมษายน 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 เมษายน 2560
 
All Blogs
 
คำว่าเพื่อน และความรู้สึก



  สวัสดีเพื่อนๆทุกคนด้วยนะครับ มันนี้ผมจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนคนหนึ่งที่มันค้างคาอยู่ในใจมานานมา เลยอยากจะมาขอโทษเพื่อนคนนั้นที่ตอนนั้นผมอารมณ์เสียใส่ แล้วไม่ยอมเข้าไปคุยกันดีๆ ( ผมเรียบเรียงคำพูดไม่เก่งนะครับ ยืนยัน sms ไม่เป็นด้วย ) 

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ ม.3 โรงเรียนของผมจัดกีฬาสี ผมมาโรงเรียนก่อนไครผมก็นั่งเล่นเกม  moba เกมหนึ่งอยู่คนเดียว ( ตอนนั้นผมติดเกมนี้มากถึงขั้นอดหลับอนนอนเพื่อเล่นเกมที่ให้ rank อยู่ในระดับสูงๆเลย ) สักพักกลุ่มเพื่อนที่ผมรอก็มาถึงแล้วก็เข้ามานั้งคุยกันตามปกติ แต่ผมก็ไม่สนใจเพราะผมยังเล่นเกมไม่จบ และก็มีเพื่อนคนหนึ่งนามสมมุติG Gเดินเข้ามาหาผมแล้วเหมือนจะหยอกโดนการต่อยผม 1-2 ทีผมก็ยังไม่ได้พูดอะไรเพราะรู้ว่าเค้าแค่แกล้งเล่นๆ
แต่ G ก็ยังต่อยผมอีก ผมก็เลยบอก G ไปว่าผมเล่นเกมอยู่ แต่เหมือนเค้าได้ใจและต่อยผมแรงขึ้น ( แรงมาก ) จนเริ่มด่าเค้าแต่เค้าก็ไม่หยุด โมโหสุดๆเลยด่าเค้าไปว่า "ลูกกระ***" ตอนนั้นเค้าคงโกรธมาก แล้ว G ก็ต่อยหน้าผม 1 ที 
แล้วเค้ากับคนอื้นๆก็เดินหนีไปผมก็นั้งอยู่คนเดียว แล้วเปิดกูเกมที่เล่นปรากฏว่า rank ตกเพราะว่าแพ้ 

เดียวมาเล่าต่อครับ


ผมโมโห G มากแต่ไม่ได้โมโหตรงที่เค้าต่อยผมนะ โมโหตรงผมแพ้ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ผมสงบสติติอารมณ์ได้ผมเลยคิดว่าจะกลับบ้านเพื่อไปเล่นเกมทั้งวัน ( คิดได้ไงตอนนั้นฮ่าๆ อายตัวเองเหมือนกัน ) เดียวค่อยไปบอกขอโทษ G ทีหลัง 
พอมาโรงเรียนวันต่อมาเค้าก็ไม่คุยกับผม ผมก็ไม่กล้าเข้าไปหา ( ที่ไม่คุยกับผมไม่ใช้แค่ G แต่เป็นทั้งห้อง ) แต่ผมก็ยังไม่สนใจเพราะคิดว่าเดียวค่อยหาโอกาศเข้าไปขอโทษ 
ปรากฏว่าสายๆ ฝ่ายปกครองเรียกพบผม เรื่องที่ผมออกนอกโรงเรียน ผมก็ยอมรับไปแล้วบอกว่ามีปัญญาหากับเพื่อน และฝ่ายปกครองก็เรียก G มาขอโทษ แต่เหมือน G จะไม่เต็มใจผมก็ไม่กล้าที่พูดอะไร และผมจะเข้าไปขอโทษทีไรทุกคนก็เดินหนีผมไปหมด 
( การที่จะพูดขอโทษขอ จขกท ทำยากมาก เพราะ จขกท เป็นคนไม่ค่อยพูดตอนอยู่ในสังคม หรือที่เรียกกันว่า Social Anxiety in Children & Adolescents )
และเวลาก็ผ่านไป 3-4 ก็มีคนเข้ามาคุย แต่ก็ไม่รู้จะเข้าไปคุยกับ G ยังไง สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไรจนเรียนจบ 

ผมเลย อยากจะขอโทษ G ที่ผมขาดสติและความเอาแต่ใจที่เอาเรื่องไร้สาระไปโกทธ ที่คิดไห้ดีก่อน ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามมา 
ท่า G อ่านกระทู้นี้ผมขอโทษจริงๆ ที่ไม่มีความกล้าพอที่จะขอโทษไปตรงๆ จนปล่อยไห้ผ่านมาเป็นปีๆ



























รักษาฝ้า



Create Date : 15 เมษายน 2560
Last Update : 15 เมษายน 2560 0:05:45 น. 0 comments
Counter : 404 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3710777
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












































Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3710777's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.