Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
28 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 
เมื่อเราชอบผู้ชาย "เจ้าชู้"



  สวัสดีทุกคน เราชื่อ "พริก" นะ มีพี่ชายชื่อ "พรีม"
เรามีเพื่อนในกลุ่มเรา รวมเราด้วย 4 คน
ชื่อหว้า เป็นผู้หญิง 
ชื่อ อะตอม เป็นผู้หญิง
ชื่อนัด เป็นตุ๊ด คือหมายถึงกลุ่มเราที่สนิทกันในตอนนี้นะ
เรามาเรียนในมหาวิทยาลัยในพิษณุโลก อยู่กับพี่ชายเรา2คน เป็นบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พี่พรีมเสียสละให้เราอยู่ห้องที่มีห้องน้ำในตัว  พี่พรีมมาเรียนก่อนเรา2ปี เราตามมาเรียนที่หลัง ส่วนพ่ออยู่กทม.คนเดียว และเราก็ไม่ได้เจอแม่นานมากแล้ว
คือเรื่องที่เราจะเล่าเป็นช่วงที่เราเรียนอยู่ ปี1ขึ้นมาเรื่อยๆนะ pompom

นิสัยเราส่วนตัวคือ ชอบผช.เจ้าชู้ คือไม่รู้มันเป็นอะไร แต่เรารู้สึกว่า เออผู้ชายเช้าชู้มันกะล่อน ลื่นเป็นปลาไหล แต่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข
พวกนี้จะเป็นพวกอารมณ์ดี เทคแคร์ดี เอาใจเก่ง ขี้อ้อน ส่วนใหญ่นะๆ แต่จะเสียอย่างเดียวคือเรื่องผู้หญิง ถ้าเจอคนประเภทนี้ถ้ามันไม่หยุดคือเราเนี่ยแหละจะเป้นฝ่ายที่เสียใจ 
แต่เราก็แค่ชอบนะ ไม่ได้อยากได้มาเป็นแฟนเราให้เจ็บช้ำหรอก

*วันเกิดพี่พรีมที่บ้าน
พี่พรีม : พริกแต่งตัวเสร็จแล้วตามไปข้างล่างนะ พี่ลงไปหาเพื่อนก่อน
เรา : โอเคพี่ เดี๋ยวพริกจะเสร็จแล้ว พวกหว้าคงใกล้จะถึงแล้วด้วย
พอเราทำธุระของเราเสร็จ เราก็เดินลงมา ข้างล่างเสียงดังมาก เห็นพวกพี่พรีมนั่งแถวๆโซฟาหน้าทีวีประมาณ 5-6 คน ส่วนที่เหลือก็อยู่ตรงสนามหน้าบ้าน บ้านเราไม่ใหญ่มาก เป็นบ้านของพ่อเมื่อก่อนที่พ่อยังอยู่ที่นี่ เราเกิดและโตในกทม. พ่อยอมย้ายไปอยู่กทม.เพราะแม่ และตอนนี้เราก้มาอยุ่ที่นี่
เพื่อนพี่พรีม : ไอ้พรีมใครว้ะ มีน้องสาวด้วยหรอ
พี่พรีม : เออน้องกูเอง นี่พริก พริกนี่เพื่อนพี่นะ นั่นไอ้อาร์มที่มันถามเมื่อกี้อ่ะ นี่ไอ้แทน ไอ้แจ๊บ ไอ้มิว
ทุกคนก็วีดวิ้วเป่าปากแซวกันธรรมดา แต่คือเราชอบพี่อยู่คนนึง นางนัวเนียอยู่กับผญ.แต่หันมายิ้แบบเจ้าเล่ห์ให้เราเลย 
คือนางก็เก๊กนะ ยิ้มมุมปากอ่ะ แต่เราก็ชอบดูออกนะ เพราะ พี่แกคงกะเล่นๆ แล้วเราเป้นพวกชอบเอาชนะ ก็เออยิ้มตอบไปค่ะ แต่ไม่ใช่ไปไล่ตบตีกับสาวๆหรอกนะ เราว่ามันไร้สาระไป อีกอย่างพี่พรีมคงไม่ชอบให้เราเป้นแบบนั้นอ่ะ ถึงเราจะดื้อ จะแสบ แต่เราก้แคร์พ่อกับพี่เรามาก พี่พรีมก้เหมือนกัน หวงเรามาก เป็นพี่ชายที่ดี ปกป้องเรามาตลอด

เราขอตัวออกไปรับเพื่อน มีหว้า อะตอม นัด มาครบแก๊งเลย
หว้า : มีใครหล่อๆบ้างป้ะ เพื่อนพี่พรีม กูเห็นมีแต่หน้าม้อๆ เจ้าชู้กันยิ้ม
เรา : มีแหละพี่กูไง หล่อที่สุดล้ะ 55555555555
อะตอม : พี่ก็ใช่ย่อยนะจ้ะหนูพริก Facepalm

พอเข้างานมาพวกเราก้ไปนั่งรวมกับพวกพี่พรีมนั่นแหละ แนะนำให้รู้จักกันไป แต่เหมือนพี่มิวจะปิ๊งกับไอ้หว้านะ
คือหว้าเป้นผญ. น่ารักๆ ใสใสเลยแหละ มันเป็นแนวหวานๆ เงียบๆ เรารักเพื่อนคนนี้มาก มันอ่อนแอสุด
นังนัดก็ป่วนทั่วงานจ้า ไปตรงผช.ตรงนั้นที ตรงนี้ที

เราเล่นเกมไปเรื่อยๆก็เริ่มเมา ขอตัวกลับขึ้นห้องไปล้างหน้า พี่พรีมก็นัวสาว เราก็ไม่อะไรนะตอนนั้นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่ชายเรา แล้วเค้าก็โตแล้ว แต่ถ้าผญ.คนไหนที่เราไม่โอเค พี่พรีมก็ไม่ยุ่งนะ

พอเราเดินขึ้นห้องมา เรารู้สึกว่ามีคนเดินตามมา แต่เราก้เมามากเลยเปิดประตูเข้าห้อง
แล้วก็มีคนแทรกตัวเราเข้าตามมา
... : คิดว่ายิ้มเมื่อกี้หมายความว่าไงอ่ะ ? (ลมหายใจเป่ารดต้นคอเรามาก แต่ตัวหอมอ่ะ)
เรา : ยิ้มคืออะไร แล้วนี่ใคร (คือห้องเรามืดมาก ยังไม่เปิดไฟ)
แล้วอยู่ๆไฟก็สว่าง
เรา : เห้ย พี่แทน เข้ามาทำไม 
พี่แทน : ก็ขึ้นมาส่งไงคับ ไม่ทำอะไรหรอก แต่พี่อยากบอกว่า พี่ชอบเรานะ
#คือตอนที่บอกว่าพี่ชอบเรานะ กระซิบอีกแล้ว ล้ะลมหายใจก็เป่ารดต้นคอเรา คือสยิวป้ะ เพราะก็ชอบ ก้พี่เค้าหล่ออ่ะ แบบเราก็เขิลเค้าแต่แรกแล้วไง 
แล้วพี่แทนเดินออกไปเราก้เลยเดินตามออกไปด้วย เพื่อจะไปตามพวกหว้า อะตอม มานอนด้วยเลย คือจากเมาๆแอบสร่าง
จังหวะที่ออกตามหลังกันไป มีผญ.คนนึงออกจากห้องพี่พรีมมา ล้ะโวยวาย
แต่เราจำได้ว่า นางเป็นผญ.ที่นัวกับพี่แทนตอนแรกที่เราเจอ
... : แทนเข้าไปทำอะไรอ้ะ ?  แล้วทำไมมากัน2คน
พี่แทน : มาขอพริกเข้าห้องน้ำ ห้องน้ำข้างล่างมีคนใช้อยู่ นี่พริกน้องไอ้พรีมมัน แล้วนี่ฝนขึ้นมาทำไร
พี่ฝน : ก็ฝนเมาเลยขอมานอนห้องพรีมก่อน กะว่าสร่างแล้วจะลงไป ห้องข้างล่างไอ้พวกนั้นมันถล่มล้ะ
*คิดในใจ นี่ถล่มบ้านกูกันเลยหรอ*
พอคุยกันจบเราเลยเดินไปตามพวกหว้า แต่คือมันกลับกันไปหมดแล้ว เราเลยบอกพี่พรีมว่าจะไปนอนแล้ว
เราขึ้นห้องมา เจอพี่แทนยืนอยู่หน้าห้องเรา พิงประตูอยู่อ่ะ คือเท่อ่ะ
เรา : พี่มาทำไรตรงนี้ แล้วขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ลงไปแล้วไม่ใช่หรอ ? 
พี่แทน : ก็ลงแล้ว แล้วก็ขึ้นมาอีก.
เรา : หลีกทางด้วย พริกจะเข้าห้องแล้ว
(#คือนี่วันเกิดพี่พรีมนะ ปกติพี่เค้าจะไม่ให้ใครมาวุ่นวานที่บ้าน ต่อไปจะไม่จัดงานที่บ้านอีก )
พี่แทน : ก้เข้าไปดิ พี่แค่ยืนดูเฉยๆ
เราเปิดประตูเข้าไป แต่พี่แทนดึงมือเราไว้
เรา : อะไรพี่ ?
พี่แทน : ป่าว นอนเหอะ
อยู่ๆนางจับผมเรา ลูบหัวเราเว้ย แล้วบอกว่า ฝันดีครับ ไว้เราเจอกันอีก


คือแบบบบ กูแพ้ผช.แบบนี้ แววเจ้าชู้มันออกเลย 
*ใครอ่านเม้นให้เราด้วยนะ ถ้าอยากอ่านเราจะมาเขียนต่อ ตอนต่อไปเราจะเข้าเนื้อๆเลย





Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2560 23:48:39 น. 0 comments
Counter : 528 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3710777
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












































Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3710777's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.