Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
28 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 
รู้สึกผูกพันธ์กับใครทางตัวอักษร



  สวสัสดีครับวันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องราวของผม ที่ได้คุยกับน้องคนนึงมาปีกว่าๆ เรากับน้องเค้าอยู่ รร เดียวกัน แต่ห่างกัน 2 ปี ต้องบอกก่อนว่าเปนผช เหมือนกับน้องเค้า แต่เราไม่แท้ 55
เรื่องราวมันมีอยู่ว่า 
เรากับเพื่อนนั่งพูดกัน
เรา: เห้อร้อนอ่ะไปหาอะไรเย็นๆดื่มกันไหม?
เพื่อน:เออก็ดีนะ รู้สึกคอแห้งมากตอนนี้ร้อนมากด้วย ไปเดินเล่นตากแอร์เล่นในสหกรณ์ดีไหม  ฮ่าๆ
เรา:งั้นไปหาขนมกับน้ำกันเถอะไม่ไหวละ
เพื่อน:โอเค ไปกันเถอะ
หลังจากซื้อขนมเสร็จเรากับเพื่อนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยจนเรากวาดสายตาไปเรื่อยๆจนเจอน้องคนนึงเดินผ่านหน้าเราไป เราคิดในใจว่า เอ๊ะ! น้องคนนี้ใครน้า เราเลยถามพูดถามเพื่อนขึ้นมาว่า
เรา:เห้ย แกน้องคนนี้ใครว่ะทำไม่หน้าตาไม่คุ้นเลยอยู่โรงเรียนเราด้วยเหรอทำไมเราไม่เคยเห็น
เพื่อน:ก็น้องคนที่ชอบเพื่อนเราไงคนที่ไปคอมเม้นใต้รูปในอินสตราแกรมของเพื่อนเราไง
เรา:อ่อ น้องคนนี้จำได้ละ
และแล้วเราก็จำได้อ้อน้องคนนี้เป็นคนที่ชอบเพื่อนต่างห้องของเรา ซึ่งนั้นเป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดบทสนทนาแรกเกิดขึ้นเราได้ทักน้องเค้าไปในเฟสบุ๊คแล้วพูดถึงเรื่องเพื่อนของเรา
เรา:น้องชื่ออะไรอ่ะ?
นี้เป็นคำถามแรกที่เราคุยกับน้องเค้า
น้อง:ชื่อทีครับ (นามสมมติ)
เรา:พี่รู้น้าว่าเราชอบเพื่อนพี่อยู่
น้อง:ใครเหรอครับ?
เรา:แอลไง (นามสมมติ)
น้อง:อ่อผมไม่ได้ชอบละครับพี่เค้าไม่ได้ชอบผม
ปัจจุบันเราก็ยังคิดไม่ออกว่าทำไมเราถึงเราไปถามน้องเค้าแบบนั้นแต่บทสนทนาบทนั้นมันก็เปนจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้...
หลังจากวันนั้นเราก็คุยกับน้องเค้ามาตลอดจนเริ่มรู้ตัวเองว่าตัวเองแปลกไป ทั้งๆคุยกันปกติเหมือนเดิมทุกๆคน เริ่มมีอาการหึงเค้า ห่วงเค้า อยากคุยด้วยตลอดเวลาหรือนี้จะเรียกว่าความรัก แต่สำหรับเราเรายังคิดว่ามันอาจจะเป็นความรู้สึกชั่ววูบ เราคิดว่าหลายๆคนอาจจะเคยเป็นแบบเราเวลาคุยกับใครสักคนแล้วเรารู้สึกพิเศษด้วย เรากับน้องเค้าเริ่มมีบทสนาทนาที่เปลี่ยนไป เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงชื่อเรียกแทนตัวเอง 
น้อง:ตัวเองทำอะไรอยู่?
เรา:คิดถึงตัวเองอยู่ ตัวเองทำอะไรอยู่?
น้อง:ทำเหมือนตัวเองอยู่
เรา:ตัวเองอยู่ไหนอ่ะ
น้อง:อยู่ในใจเสมอ
เรากับน้องเค้าคุยกันแบบนี้บ่อยมากไม่ว่าจะทำอะไรจะทักถามตลอดไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงกินข้าวเราทั้งสองฝ่ายจะถ่ายรูปให้ต่างฝ่ายต่างดูกันตลอด ตอนนั้นในใจเราก็เริ่มคิดนะว่าที่พูดมาน้องเค้าแค่หยอกเล่นหรือคิดจริงจัง แต่ยังไงมันคงเป็นไปไม่ได้หรอก ผู้ชายแท้ๆจะมีใจให้เพศเดียวกันได้ไง! ความคิดนี้วนอยู่ในสมองเราทุกคนที่คุยกับน้องเค้า เราพยายามไม่คิดอะไรที่เกินคำว่าพี่น้อง แต่สุดท้ายเราก็เริ่มรู้สึกกับเค้าเพียงแค่เค้าพูดออกมา คำนึงว่า คิดถึง.... ไว้จะมาต่อนะครับ




Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2560 17:32:48 น. 0 comments
Counter : 255 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3710777
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












































Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3710777's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.