Group Blog
 
<<
เมษายน 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 เมษายน 2560
 
All Blogs
 

ความรักของสองเรา



      ผมมีเรื่องจะปรึกษา คือผมกับแฟนคบกันมา ได้จะ1ปีละคับ คือช่วงต้นเดือน เมษา 

แฟนผมเค้ามีเรื่องเครียดคือ เค้าเครียดหนักหมอบอกเสี่ยงเป็นเนื้องอก , ช่วงนั้นแม่เค้าก็ไม่สบาย 
และก็ปัญหาเรื่องงานอีกคับ ผมก็วุ่นทั้งงานและงานศพคุณยายผม ต่างคนต่างไม่มีเวลา 
แต่ก็ยังติดต่อกันปกติคับ
     จนมาวันนึง อยู่ๆคุยไลน์กันเค้าก็บอกไปดูแม่แปป เดี๋ยวจะคอลไลน์มาหาใหม่ สุดท้าย
เค้าก็เงียบทั้งคืน พอเช้ามาเค้าก็บล็อกเบอร์ผม ก็ผ่านไปเป็นเกือบสัปดาห์ เค้าถึงไลน์มาคุยกับผม
เค้าก็บอกเหตุผลของเค้ามา ผมฟังก็เลยเข้าใจเลยปรับความเข้าใจกัน 
แต่เค้าก็ยังไม่เลิกบล็อกเบอร์ผมนะคับ คือวันนี้เค้ามาให้เหตุผลกับผมว่าผมชอบโทรจิก 
โทรไม่รับก็จะโทร แต่ก็ไม่ถึงเข้าขั้น10สายไรขนาดนั้นนะคับ เค้าก็บอกว่าเค้ายุ่ง แต่ผมก็บอกไปว่าผมรู้
แล้วว่าผมโทรจิกไป ก็จะเปลี่ยน แต่เค้าก็ไม่เลิกบล็อกคับ เวลาผมถามเรื่องการบล็อกเบอร์
เค้ามั้งจะนิ่งเกือบทุกครั้ง
     ผมไม่รู้ว่าผมควรที่จะเดินไปต่อกับเค้าดีไหม หรือควรหยุดดีคับ คือคนเป็นแฟนกัน เค้าลลิตเบอร์
ใส่กันเลยหรอครับ ถ้าจะเป็นเพราะเหตุผลนี้ ที่ต้องการโทรเบอร์คือโทรเวลาเราฉุกเฉินแค่นั้นเค้าก็ไม่ฟัง
😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩


ความจริงคุณจะไปต่อก็ได้นะ แต่คุณต้องปฏิบัติให้ถูก สถานการณ์แบบนี้การทำตัวให้เป็นประโยชน์จะดีที่สุด ถ้า จขกท.ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ได้มันก็จะดีมากเลย คือแบบว่าคุณสามารถไปช่วยเหลืออะไรเธอได้บ้างมั้ย ช่วงเวลาแบบนี้คนเราต้องการความช่วยเหลือนะครับ ไม่ใช่การโทรจิกสร้างปัญหาความรำคาญใจเพิ่ม แต่ปัญหาก็คือคุณเองก็กำลังมีภาระเรื่องงานศพของญาติอยู่ด้วยเลยอาจจะทำอะไรมากไม่ได้ แต่ถ้าเป็นผม ผมจะหาเวลาว่างไปหาเธอถึงที่ อะไรที่พอช่วยได้ก็ช่วยกันไป ไม่จำเป็นต้องเล่นบทสายแชทตลอดเวลา ส่วนงานศพของญาติแค่เราหายไปชั่วคราวพวกเขาคงไม่เดือดร้อนอะไรกันมากหรอก หรือไม่พอจบงานศพ จขกท.ก็รีบไปหาแฟนซะก็หมดเรื่อง

ซื้อของไปฝากแม่ของเธอบ้างก็ได้ แสดงความเป็นห่วงเป็นใยกัน อะไรที่เล็กน้อยพอทำให้กันได้ก็ทำ คุณจะได้ฝึกความรับผิดชอบ ฝึกความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองขึ้นมาด้วย แต่การมาคอยโทรหา คอยเช็คพฤติกรรม จ้องแต่จะแชทคุยอย่างเดียว จะว่าไปมันก็ไม่ถูกกาลเทศะสักเท่าไหร่ และทำให้ จขกท.เสียคะแนนนิยมไปในตัวด้วย เนื่องจากเธอไม่ปลื้มพฤติกรรมแบบนี้ของคุณ

การบล็อคกันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยนะครับ ไม่จำเป็นต้องมีเรื่องมือที่ 3 เสมอไป ผมเองก็ยังเคยบล็อคเฟสของแฟนไปถึง 2 สัปดาห์ เพราะรำคาญนี่แหละ






























 

Create Date : 19 เมษายน 2560
0 comments
Last Update : 19 เมษายน 2560 12:46:19 น.
Counter : 306 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 3710777
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












































Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3710777's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.