ความรัก ก็เหมือน ปากกา เราไม่เคยใช้มันจนหมดอายุ ไม่หาย ก็ทิ้ง ไม่ดีก็เปลี่ยน
ก็แค่"ใครคนหนึ่ง"

สวัสดีเช้าวันอังคาร....กับการทำงานในสถานที่เดิมกับคนเดิมๆ

วันนี้ก็เป็นอีกวันสินะ ที่ยังได้ ยิน ได้เห็น คนๆหนึ่งกับเค้าอีกคน..

ความรู้สึกที่มีตอนนี้ ไม่รู้ว่ามันมากน้อยแค่ไหน...มันอาจไม่มีอะไรแต่ทำไมยัง คิดอยู่

ความรู้สึก มันจะให้เปลี่ยนกันในระยะสั้นๆมันคงยาก แล้วนี้ได้เห็นได้รับรู้ ทุกๆวัน

มันก็ยากที่จะลืมกันง่ายๆ หรือผมต้องก้าวเดินออกไปจากที่ตรงนี้

เพื่อ "ลืม" แบบนั้นใช้ไหม

เดินสวนกัน ระยะห่างไม่ถึง 100 เมตร แต่กลับเหมือนไกลกันหลายร้อยล้านกิโล

มีคำพูดมากมายจะเอ๋ยทักทาย แต่เพราะ ไม่อยากทำให้ใครคนหนึ่งเข้าใจผิด

และเก็บสิ่งเรานั้นไปทำให้พวกเค้าต้องมีปัญหา

สำหรับ "ผู้แพ้" อย่างเราก็คงทำได้เพียงเท่านี้

ไม่อยากไป ทำให้ใครต้องเดือดร้อน...

ไม่ได้หวังให้เค้าคนนั้นกลับมา เพราะรู้ว่ามันคงไม่ใช่อีกแล้ว

แค่ความรู้สึกที่มี มันตามหลอกหลอน เราเสมอ

ยินดีทุกๆครั้งที่ได้เห็นเค้าและเธอ

ในวันที่ผมไม่สามารถเดินกับเธอได้ แค่วันนี้เค้ามีคนเดินด้วย

แค่คนๆนั้นไม่ใช่ผม

ในวันเวลาที่ได้อยู่คนเดียว ได้คิด มันก็ทำให้เรามอง นิสัยใจคอคนที่เราเคยรู้สึกดีออก

บางครั้งยังคิดว่า มันคงดี ที่เราได้ได้เดินด้วยกันไปตลอด

เพราะได้มองเห็น คนที่ รัก ในระยะที่ห่างออกไป

เราจะรู้ว่า ตอนที่เราอยู่กับเค้า มันดีไม่ดีอย่างไร

ความรัก ผมมองมันเป็น สิ่งสวยงามเสมอ

ไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไร รักครั้งนี้ ผมจะจดจำมันเสมอ

ความรัก ที่เกิดจาก สิ่งที่ผิดพลาดจากสิ่งรอบตัวของเราสองคน

"ฉันรู้สึก โชคดีที่มีคุณอยู่ข้างๆ ถ้าไม่มีคุณฉันก็ไม่รู้จะเป็นยังไง"

คำพูดที่รู้สึกดีทุกๆครั้งที่คิดถึงมันเสมอ

แต่ตอนนี้ คำพูดเหล่านั้น คงไม่เกิดขึ้นกับผมอีกแล้ว

ในวันที่รู้สึกอ่อนล้า จนหาทางออกไม่เจอ

จะมีคำพูด เกิดขึ้นในหัวเสมอ

"รักไม่ใช่ทุกอย่าง" แต่ "เราไม่สามารถทิ้งรักให้ตายไปได้"

บางคน พูดสิ่งที่ไม่เคยทำ แต่บางคนเลือกที่จะทำในสิ่งที่ไม่พูด

ความสุข ของการได้รัก มันยังผูกมัดผมเสมอ

แต่จากวันนี้ ผมสัญญากับตัวเอง จะลืมสิ่งที่เค้าเคยทำร้าย

และผมก็จะเริ่มต้นสิ่งดีๆ สำหรับคนที่เค้าต้องการจริงๆ

ขอ ขอบคุณ ผ่าน Blog นี้ ให้เค้าคนในได้รับรู้

ผมให้อภัยเธอเสมอ ไม่ว่าเธอจะทำร้ายผมมากขนาดไหน

แต่ครั้งนี้ ขอเป็นครั้งสุดท้าย ขอแค่ความผูกผัน

ในช่วงเวลา "อันแสนพิเศษนั้น" แล้วมันจะเลื่อนหายไป

"ลาก่อน"

"ต้นหญ้าต้นน้อย"

สายลมสีดำ




Create Date : 16 ตุลาคม 2555
Last Update : 16 ตุลาคม 2555 9:43:49 น. 2 comments
Counter : 1039 Pageviews.

 
ไม่อยากให้ต้องเป็นแบบนี้
เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ


โดย: kwan_3023 IP: 101.78.12.52 วันที่: 16 ตุลาคม 2555 เวลา:12:13:42 น.  

 
ขอบคุณนะครับ....


โดย: สายลมพัดผ่าน (win_salas ) วันที่: 16 ตุลาคม 2555 เวลา:13:15:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

win_salas
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักคือการยินดีกับคนที่เรารักมีความสุข (แม้จะไม่ใช่กับเราก็ตาม) ฯลฯ นิยามความรักมีมากมาย เราต่าง(เคย)เชื่อในคำเหล่านั้น แต่ความเป็นจริง เมื่อถึงวันที่รักไม่สมหวัง สิ่งที่เคยคิดตามนิยามเหล่านั้น มันไม่ใช่เลย ความรักที่เจอ สิ่งที่ได้เห็น ไม่เป็นอย่างนั้น แล้วใครกันที่เป็นคนนิยามสิ่งเหล่านี้

http://thaicursor.blogspot.com  getcode

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add win_salas's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.