ความรัก ก็เหมือน ปากกา เราไม่เคยใช้มันจนหมดอายุ ไม่หาย ก็ทิ้ง ไม่ดีก็เปลี่ยน
แด่ใครคนหนึ่ง..

ถึงใครคนหนึ่ง ที่เคยรัก คำพูด จากวันนั้น จนถึงวันนี้ กับระยะเวลาที่เคยมี

ผมไม่เคย รู้สึก เสียใจ ที่เคยได้รักคุณ เพราะ สิ่งที่ผมทำ อาจไม่ยิ่งใหญ่มากพอ

คุณค่าเลยอาจไม่มี จากวันนั้น ที่เราหันหลังแล้วก้าวเดิน ไปบนเส้นทางของตัวเอง

จึงทำให้รู้ว่า ในความเป็นจริง เราอาจไม่เคยรักกันเลย

มันเป็นแค่ความเคยชิน...ที่เราต้องมาทำอารัยหลายๆอย่างร่วมกัน ณ เวลานั้น

ผมไม่เคย เสียใจ กับ การเดินไป ของคุณ เพราะ ถึงแม้ วันเวลาอาจเปลี่ยนไป

แต่จะมีสิ่งๆหนึ่งที่มันอยู่กับผม ที่มันไม่เคยเปลี่ยนไป

"รัก" ที่มอบให้ไปวันนั้น ก็ไม่คิดอยากได้มันกลับคืนสู่หัวใจ

เพราะผมได้มอบให้คุณไปแล้ว

และผมจะเก็บสิ่งดีๆ เหล่านั้นไปตลอด แม้วันนี้ เราอาจไม่ได้เดินไปบนเส้นทางเดียวกัน

ตอนนี้ ผมรู้สึก โชคดี ที่ได้อยู่กับคุณ ตอนนั้น และยิ่งรู้สึก ยินดี ที่คุณได้เดินออกไป

เจอะเจอกับสิ่งดีๆ มากกว่าตอนที่อยู่กับผม

เดินมุ่งหน้าแห่งความสุข ผมยินดี ที่เห็นคุณเป็นแบบนั้น

จงก้าวเดินอย่างระมัดระวัง

ตอนนี้ผมก็รู้สึกโชคดี ที่วันนั้น ไม่สามารถรั้งคุณไว้

จนทำให้ผม เจอ ใครคนหนึ่ง ที่ผมคิดว่า เราคงโชคดีกันทั้งคู่

คำพูดที่ยัง ยิ้มกับมันเสมอ "อย่าพึ่งรีบเดิน เดียวฉันจะตามคุณไม่ทัน"

มันยัง มีไออุ่นแห่งรัก ที่คงอยู่ในความคิดของผมเสมอ

ในวันที่ลาร้าง มันที่เศร้าโศก เก็บเอาความทรงจำ แห่งรักในครานั้นไว้

จะทำให้เธอ มีกำลังใจ

จากกันวันนี้ ดีกว่าจากกันในวันที่ผมต้องเสียคุณไปในวันที่ไม่สามารถ

ยื้อเวลาแห่ง "ชีวิต" ไว้ได้

ขอบคุณ ในยามที่ผมไม่เหลือใคร จะมีอ้อมกอดของคุณเสมอ

ผมจะจดจำความอบอุ่นนั้นไว้ ตราบนานเท่านาน

ขอบคุณ มือน้อยๆ ที่ยืนมาให้จับ วันที่ล้มลง

ในช่วงเวลาแห่ง ความรัก ที่ไม่เกิดขึ้นอีกจากนี้

ขอให้คุณมีความสุข และ โชคดี

ผมจะเป็นดั่งสายลม พัดผ่าน รอบตัวคุณเสมอ..

ขอบคุณ ^^

สายลมกับต้นหญ้า




Create Date : 08 ตุลาคม 2555
Last Update : 13 ตุลาคม 2555 13:22:22 น. 4 comments
Counter : 1753 Pageviews.

 
เขาคนนั้นของเรา..จะคิดแบบคุณบ้างหรือเปล่านะ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:17:13:37 น.  

 
จขบ. ดูอบอุ่นอ่อนหวาน ละมุนละไมจัง

อ่านแล้วอธิบายไม่ถูก

รู้แต่ว่ารู้สึกดีค่ะ ^^


โดย: อาร์ลาฟองค์ วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:18:40:55 น.  

 
ขอบคุณนะครับ มุมมองความรัก ถ้าเราเลือกมองมันในด้านดี คุณก็จะเป็นสุขแบบผม เพราะช่วงเวลาที่ได้อยู่กับใครสักคน มันวิเศษสุด แค่วันนี้เค้า..โบกมืออำลาเราไปก่อน...ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยื่ยมชมนะครับ


โดย: สายลม (win_salas ) วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:20:11:50 น.  

 
ต้องขอบคุณคนที่เดินจากไป ทำให้เจอกับสิ่งที่มีค่าอีกคน1

เป็นมุมมองความรักที่ดีที่สุดค่ะ

หากใครเดินจากไป อย่าเสียใจ เพราะเราอาจจะได้เจอสิ่งที่ดีกว่า ถึงความเสียใจ มันจะมีบ้างก็ตาม มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนมีหัวใจ


โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:20:45:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

win_salas
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักคือการยินดีกับคนที่เรารักมีความสุข (แม้จะไม่ใช่กับเราก็ตาม) ฯลฯ นิยามความรักมีมากมาย เราต่าง(เคย)เชื่อในคำเหล่านั้น แต่ความเป็นจริง เมื่อถึงวันที่รักไม่สมหวัง สิ่งที่เคยคิดตามนิยามเหล่านั้น มันไม่ใช่เลย ความรักที่เจอ สิ่งที่ได้เห็น ไม่เป็นอย่างนั้น แล้วใครกันที่เป็นคนนิยามสิ่งเหล่านี้

http://thaicursor.blogspot.com  getcode

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add win_salas's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.