Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

กระทู้แฉ แค่คำขอโทษคำเดียว ทุกอย่างจะจบลง



กระทู้แฉ แค่คำขอโทษคำเดียว ทุกอย่างจะจบลง


จากที่เคยเป็นเพื่อนกันมา 14 ปีตั้งแต่เธอยังไม่มีลูก

หลังจากที่เธอมีลูกได้คบหาพึ่งพาอาศัยกันฉันเพื่อนมาหลายปี

เคยช่วยเหลือกันกันมาตามแต่โอกาศและปัญหา เคยกินข้าวด้วยกันมาก็หลายครั้ง เด็กๆทั้งลูกเธอและลูกๆของฉันมีความสุขที่ได้เล่นด้วยกันไปโรงเรียนด้วยกัน


มีลูกเข้าโรงเรียนชั้นเดียวกัน จนตอนนี้เควินจะ 14 อีก2เดือน และเรากับเธอไม่เคยทะเลาะกันไม่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อน เด็กๆรักกันดีเรามีความสุขร่วมกันมาที่ได้แบ่งปันช่วยเหลือการทำอาหารให้เด็กๆกิน ช่วยดูแลลูกให้กันในบางครั้งที่มีธุระ เด็กๆจะเปลี่ยนกันไปกินข้าวทั้งบ้านฉันและบ้านของเธอ




ฉันได้รับรู้เรื่องราวชีวิตของเธอมาตลอดทั้งยามสุขและยามทุกข์ในช่วง14ปีที่รู้จักกันกับเธอ ยามเธอทุกข์ก็ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเธอตามกำลังและเวลาที่เรามีฉันเพื่อนบ้านใกล้นเรือนเคียง เรายินดีและเต็มใจที่จะช่วยเหลือยามที่เธอมีทุกข์และเธอก็รับรู้และยอมรับว่าเขามีแต่เราและครอบครัวของเราในตอนนี้ และเพื่อนของเธออีกหนึ่งคนที่ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเธอยามที่เธอลำบากใ

นเวลา2ปีกว่าๆที่ผ่านมา แบบหนักสุดๆของชีวิตครอบครัวของเธอกับสามีและลูกๆ เพราะครอบครัวของเธอเดินทางออกไปจากประเทศสวิสเพราะสามีของเธอไม่ชอบสวิสและคิดว่าประเทศอื่นจะดีกว่าสวิสเลยพากันเดินทางไปอยู๋ที่ประเทศอื่น



ซึ่งสามีของเธอบอกว่าทุกๆอย่างดีกว่าสวิสและเธอก็เชื่อและทิ้งทุกๆสิ่งที่สวิสและเดินทางไปแสวงโชคที่อื่นพร้อมกับลูกน้อยอีกสองคน ซึ่งในการไปครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาครอบครัวนี้กระทำ พวกเขาเคยคิดแบบนี้และกระทำแบบนี้มาแล้ว ครั้งหนึ่งซึ่งในตอนนั้นพวกเขามีลูกเพียงหนึ่ง


การเดินทางออกนอกสวิสไปเสี่ยงโชคครั้งแรกนั้น เธอก็ไปไม่ถึงฝันเพราะทุกสิ่งทุกๆอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่ฝันไว้ เพราะครอบครัวทางสามีของเธอไม่ได้สนใจเธอกับลูกตามที่ควรจะเป็น เธอไม่มีความสุขเพราะต้องไปอยู่ร่วมกันกับครอบครัวของสามีของเธอ ในครั้งนั้นเธอก็อยู่ได้ไม่ถึงปีและหอบลูกกลับมาสวิส มาเริ่มต้นใหม่ และไม่นานสามีของเธอก็ตามกลับมา


และเหตูการณที่เกตุขึ้นครั้งแรกั้นเธอยังมีญาติที่ยื่นมือไปช่วยเหลือเธอเรื่องเงินทองที่อยู่อาศัยและอื่นๆ และเราได้รับรู้เพราะมีบ้านติดกันและทำงานที่เดียวกันกับญาติของเธอ


หลังจากนั้นเรื่องราวต่างๆและปัญหาของเธอและสามีก็ถูกถ่ายจากปากญาติของเธอและตัวของเธอเองมาสู่เรา เพราะ ญาติของเธอไม่ปลื้มสามีของเธอกับเรื่องหลายๆอย่างถ้าเป็นไปได้อยากให้หย่าร้างกันดีกว่า

เราได้รับรู้เรื่องราวของเธอและจะปลอบใจเธอว่าไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โตเลย และมีลูกด้วยกันแล้วให้โอกาศเขาปรับตัวปรับใจในสิ่งที่เขาทำกับเธอลงไปและมาเริ่มต้นกันใหม่ลองดู


หลังจากนั้นเธอก็หาบ้านได้ที่อยู่ดิดกับบ้านของเราและขอไปทำงานที่เดียวกับเราเพราะเธอคยทำที่นั่นมาก่อน วิถีชีวิตของเธอก็ดำเนินไปเรื่อยๆกับสามีและญาติของเธอ ทำให้เราได้รู้เรื่องราวหลายๆอย่างจากชีวิตและการกระทำของเธอและสามี และเธอเล่าว่าสามีของเธอไม่มีความสุขในประเทศสวิส ไม่ชอบสวิส และฝันจะหนีจากสวิสให้ได้จะไปเริ่มต้นที่ประเทศอื่นอีกครั้ง


นี่คือการเดินทางออกนอกประเทศครั้งที่ 2 ของเธอกับสามี เพราะสามีของเธอบอกจะไปเปิดร้านอาหารให้เธอและอะไรที่โน่นจะดีกว่าสวิสมากมาย


ก่อนการเดินทางของเธอกับสามีและลูกๆ ไม่มีใครเห็นด้วย แม้แต่ญาติของเธอเองบอกว่าไม่นานจะมีปัญหาเหมือนเดิมและจะต้องกลับมาสวิสอีก เพราะญาติของเธอเขารู้จักสามีของเธอดีว่าเป็นอย่างไร เราเป็นเพื่อนก็แค่บอกให้คิดดีๆคงไปพูดมากไม่ได้ เพราะชีวิตใครชีวิตมันและเธอมีลูกกับเขาตั้งสองคน


การเดินทางครั้งที่สองผ่านไปและญาติๆของเธอก็ได้เดินทางกลับไทยไปอย่างถาวร

หลังจากนั้นเราก็ติดต่อคุยกันเรื่อยมาแม้จะไม่บ่อยเพราะเวลาที่แตกต่างห่างกันเกือบ 10 ชั่วโมง และเราได้รับรู้จากปากของเธอเองว่าเธอไม่มีความสุข เธอบอกว่าเธอทุกข์ที่อยู๋ที่นั่้น เพราะทุกๆอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่สามีของเธอบอกเธอไว้ก่อนเดินทาง

เธอบอกเขาโกหกเธอหลายๆอย่างเพื่อ ให้เธอเชื่อเพื่อที่จะเดินทางไปได้ง่ายๆอย่างไม่มีปัญหา เธอบอกว่า เงินเดือนสามีของเธอก็ได้น้อยกว่าที่อยู่สวิสไม่ตรงตามที่สามีของเธอบอก และเขาจ่ายให้เธอเป็นค่าใช้จ่ายวีคต่อวีค คือวีคละ200 ดอลล่าเพราะเธอมีลูกเล็กทำงานไม่ได้ ค่าเทอมลูกจะต้องเสียไม่ฟรีอย่างที่สวิส สวัสดิการณ์อะไรก็ไม่มี


ธอทุกข์อยากกลับมาสวิสอีกแต่สามีของเธอไม่ให้มาเลยเกิดการต่อต้านกันในครอบครัวเกิดการทะเละกัน เพราะมี ความอยากคนละทาง เราก็ได้แต่ปลอบใจไปตามเรื่องเพราะเราก็เห็นใจทั้งสองฝ่ายเพราะต่างคนมีความสุขในประเทศอื่นๆที่ตัวเองไฝ่ฝันอยากไปอยู่




สุดท้ายเธอทนไม่ได้ เธอตัดสินใจที่จะหอบลูกหนีสามีของเธอ โดยโกหกสามีว่าจะกลับไทยกับลูกๆไปเยี่ยมตากับยายและไม่กลับไปประเทศที่เธอเดินทางไปแต่จะกลับมาสวิสแทน


ญาติๆของเธอบางคนเห็นด้วยและบางคนไม่เห็นด้วยเพราะมันไม่ง่ายเพราะจะเกิดเรื่องราวใหญ่โตถ้าสามีของเธอแจ้งตำรวจว่าเธอลักลูกหนีไปจากเขาไม่บอกความจริงก่อนก่อนที่เธอจะเดินทางกลับไทยเกิดมีเหตุด่วนที่เธอจะต้องเดินทางกลับไทยก่อนกำหนดที่วางแผนไว้ เพราะพ่อ
ป่ายหนัก และเธอเดินทางกลับไทยและพ่อก็จากไป และแผนที่จะหอบลูกหนีผัวมาสวิสก็เกิดขึ้นหลังจากนั้น


ก็เรากับสามีอีกนั่นแหละที่ยื่นมือเข้าไปช่วย เพราะเธอมีปัญหากับสามีหลายอย่างและไม่มีใคร และเธอก็เดินทางมาหาเราพร้อมกับอาการหลอนของทุกๆคนของครอบครัวของพวกเรา เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นถ้า สามีของเธอรู้ว่าเธอหอบลูกหนีเขา และมันก็เกิดขึ้นจริงๆพอสามีของเธอรู็ว่าเธอหอบลูกหนีเขา การตาล่าหาตัว
เธอกับลูกๆก็เริ่มขึ้น เขาโทรไปหาคนที่รู็จักทั่ว พร้อมทั้งที่บ้านเราด้วย เราช่วยเธอโกหกเขาเพราะยังคิดไม่ออกว่าจะตอบเขาอย่างไรดี


เขาโทรไปหน่วยงานอินเตอร์เพื่อแจ้งว่าเมียของเขาพาลุกๆหนีพวก เขาน่าจะไปที่สวิสช่วยติดตามและติดต่อเขาด้วยและเขาบอกว่าเขาแจ้งไปหลายหน่วยงายเพื่อจะเล่นงานเธอและจะมาเอาลูกๆกลับไปเรายอมรับว่าคิดหนักเพราะ สงสารเขาที่โดนกระทำแบบนี้และสงสารเธอที่ไม่มีความสุขอีกด้วย



สุดท้ายเราเลยบอกเธอว่าให้โทรกลับไปหาสามี ดีกว่าคุยกันดีๆว่าเธอกับลูกๆมาที่สวิสและสบายดีสบายใจแล้วจะกลับไปเอาเหตุการณ์เฉพาะหน้าไว้ก่อน และเธอก็เลยโทรคุยกันกับสามีของเธอบอกว่าเขาโกรธมากด่าเธอต่างๆนาๆ เราบอกปล่อยให้เราด่าไปเดี๋ยวเขาใจ เย็นลงจะดีขึ้นเองเรามั่นใจว่าเขารักเธอและลูกมากเช่นกันเขาไม่ฆ่าเธอหรอกเราบอกแบบนั้น และเรื่องราวของ



เธอกับสามีก็คุยกันได้ดีขึ้นทางโทรศัพย์กับสามี และชีวิตของเธอก็ดำเนินการไปตามความลำบากและผลลัพย์ที่เธอทำ เธอยอมรับว่าเธอลำบากมากกับการเลี้ยงลูกคนเดียวและอาศัยใบบุญใต้ร่มเงาของกรมสังคมสงเคราะห์ที่


เลี้ยงดูเธอกับลูกไม่ให้อดตายหาบ้านให้อยู่ให้เงินค่ายังชีพ แต่ทางสังคมสงเคราะก็ดันเธอต่างๆเพื่อที่เธอจะได้ไปหางานทำแต่การที่เธอมีลูกเล็กมันไม่ง่ายเลยที่จะหางานทำเราเลยแนะนำเธอให้ไปถามหัวหน้าเราว่าจะพอมีงานให้เธอทำ


หรือไม่เพราะเราเคยทำงานด้วยกันที่นั่นมาก่อนคือไปรษณีย์ แต่มันไม่มีที่ว่าง แต่หัวหน้ายังมีเมตาต่อเธอหางานไปรษณ์หน่วยอื่นที่ห่างออกไปให้



และเธอได้เริ่มทำงาน และได้เห็นความลำบากสุดๆที่จะต้องจากลูกๆไปทำงานเพราะลูกๆยังเล็กมากยังดูแลตัวเองไม่ได้ คนโตจะไปโรงเรียน แล้วคนเล็กใครจะดู ทางสังคมสงเคราะห์ก็หาคนมาช่วยดูและจ่ายค่าดูลูกให้ดีตามสมควร


เธอคงเหนื่อยสุดๆ กับการต่อสู้ที่สวิส และการที่จะต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เธอเลยตัดสินใจกลับไปหาสามีของเธอและให้เขามารับกลับไป


เธอทิ้งทุกๆอย่างอีกครั้งที่สวิส แต่ครั้งนี้เราไม่มีความเห็นเพราะมันเป็นการตัดสินใจของเธอเองเพราะพวกเขามีลูกด้วยกันตั้งสองคนลึกๆเราก็ดีใจที่เขาคืนดีกันได้ เราก็ได้แต่บอกว่าเธอกับสามีได้เรียนรู็ชีวืตครอบครัวมากขึ้น


หลังจากที่เธอกลับไปเราก็ได้คุยกันไม่กี่ครั้ง




อยู่ๆเธอมาตั้งกระทู้ที่ Bloggang มาด่าฉันว่าฉันชอบเสือกเรื่องขาวบ้านและมาดูถูกพ่อแม่ของฉันว่าเป็นครอบครัวแตกแยกฉันเลยเป็นโรคจิตและขี้อิจฉา





พอฉันได้อ่านและฉันได้พยายามติดต่อไปหาเธอเพื่ออยากคุยด้วยว่าเธอมาเป็นวัวสันหลังหวะทำใม คนเขาเขียนเรื่องราวทั่วโลก ที่เขียนให้คนอ่านร้องให้เขียนให้คนอ่านมีความรู้สึกโกรธเขียนให้คนอ่านอินนั้นมันก็ผิดหมดล่ะสิ

คนขี้อิจฉาอย่างฉันเลยต้องออกมาเขียนให้เธอรู้ว่าการที่เธอออกมาด่าฉันมาประจานฉันและไปลากบล็อกของฉัน และกระทู้ที่ฉันเขียนที่เวป คู่สร้างคู่สม ของคุณดำรง พุตตาล ที่ฉันเล่นที่นั่นมา 7 ปีก่อนที่เธอจะมารู้จักอินเตอร์เนทและบล็อกแก๊งด้วยซ้ำ ว่าการที่เธอเจาะจงในตัวฉันว่าฉันเขียนเรื่องราวของเธอนั้นนั้น ตรงใหนที่ฉันเอยชื่อของเธอเอามายืนยันหน่อยสิ





แต่เธอกลับกลัว



รีบลบบล็อกต้นเหตุที่เธอเขียนด่าฉันออกไป แต่ฉันได้กอ๊ปไว้หมดแล้ว ฉันพยายามทั้งเขียนอีเมลล์และตั้งบล็อกหาเธอเพื่อขอคุยกับเธอก่อน และขอเจอกันครึ่งทางกับการที่เธอกล่าวหาฉันเพราะลูกๆของฉันและฉันไม่อยากให้เรื่องมันยาวอายลูก เพราะลูกเธอและลูกของฉันยังคุยและคบกันอยู่





ฉันขอร้องแค่ขอให้เธอออกมาตั้งกระทู้ขอโทษฉันกับที่เธอมาตั้งกระทู้กล่าวหาฉันดูถูกฉัน ขอเจอกันครึ่งทาง แล้วทุกๆอย่างจะจบลงไป และฉันพร้อมที่จะลบบล็อกนี้และบล็อกอื่นๆ ที่เธอคิดว่ามันไปกระทบเธอออกไป แต่เธอหัวหดอยู่ในกระดอง กลัวเหรอ กล้าทำจะกลัวไปทำใม ลบบล็อกปัญหาทิ้ง ลบออกทำใมเก่งจริงถ้าไม่แคร์จริงๆ และไม่ติดต่อมา






เธออย่าพยายามมาลากเรื่องอื่นๆมาปนอีก เธอกับฉันมันก็มาหาผัวฝรั่งที่สวิสไม่แตกต่างกันเลย ฉันมาสวิสเพราะเดินทางมาเอง และไม่เคยไปเป็นกระหรี่มาก่อนแต่อย่างใดสาบานให้ฟ้าผ่า
แล้วเธอละ

และฉันเอาน้องสาวของฉันมาหาตั้งสองคนด้วยกำลังของฉันเองพร้อมเงินสดๆที่เป็นค่าใช้จ่ายเพราะฉันมีเพียงพอที่จะเป็นค่าใช้จ่าย ไม่เห็นต้องไปหาค่าหัวให้เมื่อยเลย

และเขาทั้งสองก็พบเจอสามีที่ดีโสดหนุ่ม ไม่เหมือนคนบางคน มาหาผัวฝรังทั้งที แต่มารอเอาผัวเขาฝรั่งที่มีเมียยังไม่หย่า


อย่ามาลากเอาน้องของฉันมาร่วมงวด้วยไม่งั้นมันจะยาว ใครที่จะหน้าแตกมากกว่านี้ ขอร้องอย่าเอาเรื่องอื่นๆมาเกี่ยวที่จะทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วยและมันจะยาวไป







ได้เลย เธอจะได้รับกรรมจากการกระทำของเธอทั้งหมดในวันนี้ ถ้ากับคำว่าขอโทษมันยากไป



ด้านล่างนี้คือข้อความดั้งเดิมของเธอ

ที่เธอตั้งบล็อกที่บล็อกแก๊งค์ด่าเราแล้วลบทิ้งไป

กรรมใดใครก่อ
ย่อมได้รับผลจากการกระทำ





 

Create Date : 05 ตุลาคม 2549
6 comments
Last Update : 11 มิถุนายน 2554 19:48:53 น.
Counter : 3982 Pageviews.

 

คนโรคจิต!!!!

คุณเป็นโรคจิตหรือ?

โรคจิต มีความผิดปกติทางอารมณ์ ความคิด

และการแสดงออกอย่างรุ่นแรง ผู้ป่วยมักจะไม่ยอมรับตัวเองป่วย

สาเหตมาจาก ขาด

ความอบอุ่นตอนเป็นเด็กถูกพ่อ แม่ ทอดทิ้งหรือกำพร้าพ่อ แม่ตั้งแต่เป็น

เล็กๆคนกลุ่มนี้จะเป็นอาการขาดความอบอุ่นทางจิต!!!อาจมาจากครอบ

ครัวคือพ่อ แม่ เลิกกัน สภาพแวดล้อม ขาดความรักขาดการดูแลตอนยัง

เด็กๆ เป็นเด็กขาดความอบอุ่น...ทำให้ภาวะ

ทางจิตใจผิดปกติ คนกลุ่มนี้พอโตเป็นผู้ใหญ่ จะมีความอิจฉา ริษยา

ความเกลียดชังคนอื่นๆหรือคนรอบข้างเขา ไม่ชอบให้คนอื่นมีความสุข

หรือมีอะไรดีๆกว่าตนเอง คนกลุ่มนี้อยากทำตัวเองให้เป็นจุดเด่น

มากกว่าคนอื่นๆ อยากให้คนอื่นสนใจหรือยอมรับตัวเองเพราะตอนเขา

เป็นเด็ก เขาไม่เคยได้รับจากความครอบเขา

ถ้าใครสังเกตหรือเห็นคนข้างคุณเป็นลักษณะแบบนี้กรุณาออกห่างค่ะ

เราเจอกับตัวเองค่ะคนจำพวกนี้ หน้าไหว้หลังหลอก อย่าเผลอนะแทง

ข้างหลังนะ ชอบทำให้คนอื่นทะเลาะกัน ให้คนอื่นดีกว่าคนไม่ได้ ชอบ

ยุ่งเรื่อง(เสือก)ของคนอื่น คนพวกนี้ ต้องได้รับการบำบัด

อยากถามคนพวกนี้ว่า?ว่าการที่นั่งเขียนเรื่องคนอื่นทำเป็น
กระทู้เงินค่าหัว

กับการมาหาผัวสวิส สนุก มากนักหรือ ส่องกระจกดูตัวเองบ้าง

นะ คิดว่าตัวเองทำถูกแล้วหรืองัย คิดว่าตัวเก่ง วิเศษมาจากไหนกัน แน่

จังทำไม่เขียนเรื่องของตัวเอง ตัวเองเอาน้องสาวไปหาผัวที่สวิสทั้งสอง

คนทำไม่ไม่เขียนลงละว่ามีว่าทำอย่างไร เห็นรีบส่งน้องตัวเองไปอยู่กับ

ผู้ชายตัวเองไม่ต้องรับภาระ และกว่าตัวเองกว่าจะมายื่นอยู่นะบัดนาวว่า

ผ่านมายังงัย ดีแต่วิจาณ์คนอื่นทำตัวเป็นอัศวินม้าไม้(ไม่ใช่ม้า

ขาว) มี เวลามากนักชอบล่องเนตเข้าแวบนั้นออกแวบนี้ สร้างภาพให้ตัวเองเลิศ

หรู่ในโลกไฟเบอร์

เพราะคนรอบข้างไม่มีใครอยากสมาคมหรืองัยเพราะนิสัยถาวรที่ติดตัว

ไม่ดีคือชอบเสือกของชาวบ้าน ในโลกไฟเบอร์เขียนลงไปชิ อยากเด่น

อยากดัง ยอมเสียเงินเลี้ยงคนเขาทั้งโรงพิมพ์เขาจะได้เอาเรื่องของตัว

เองหนังสือ

(เจ้าของเขาฉลาดนะ) ในแวบไซด์ที่เธอเสียเวลาอันมีค่าขีดเขียนเรื่อง

คนอื่นตั้งประเด็นให้เพื่อนๆบ้านๆของเธอออกความคิดเห็น แทนที่จะเอา

เวลาไปทำอะไรที่มีค่า ไปทำอย่างอื่น เขียนเรื่องดีมีประโยชน์ไม่ใช่เรื่อง

ไร้สาระ อยู่ประเทศเจริญเสียเปล่า จิตใจ ไม่

เจริญตามยิ่งต่ำลงกว่าเก่าอีก เราไม่แคร์และไม่สนใจ เพราะคน

ละระดับกับเรา คนละเกรด งัยขอทำบุญกรวดน้ำให้นะอย่าได้มาพบกัน

อีกเลย อยู่ใครอยู่มัน นั่งหน้าคอม นานๆเห็นเดี้ยงไปหลาย

แล้วเอาเวลาไปทำมาหากินหรือดูแลตัวเองซะยิ่ง

ที่อยู่มีพื้นที่จำกัดไม่ออกกำลังกายเดี๋ยวเป็นธิดาช้าง



กดตรงนี้ลิ้งเสือกเรื่องชาวบ้าน////www.koosangkoosom.com/kblog.php?mid=54&action=blogdetail&bid=7468
ไม่รู้จริงอย่ายุ่งดีกว่า ทำงานบ้านช่วยแค่แฟลตเล็กๆเท่ารังหนู เลี้ยงลูก

ให้คนค่าหัวสามีเขาเลี้ยงเอง รู้ เห็น ว่าอะไรข้อเท็จจริงสร้างเรื่องเก่งนะ

สังสัยอยากได้เงินค่าหัวจนตัวสั่นชิท่า คนเขาฉลาดเงินหกหลักที่เขา

ยอมจ่ายเดี๋ยวนี้เขามีเงินเจ็ดหลักแล้วไม่เหมือนคนที่มีความคิดเท่าหาง

อึ่งบอกว่า...เองเงินไปขายส้มต่ำดีกว่าคุณก็ขายส้มต่ำหน้ามันๆไปเถอะ
คนจบการศึกษาแค่ภาคบังคับก็มีความคิด

แค่ภาคบังคับ นี้อีกลิ้งเรื่องชาวบ้าน สงสารหญิ่งสาวตกเป็นเหยื่อทเลาะกับน้าวสาวหนีกลับไทยโดยไม่ได้สามีฝรั่ง

//https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=willkommen&month=06-2006&date=02&group=1&gblog=6

ขอโทษเพื่อนๆทุกคนด้วยนะค่ะที่บล็อกนี้เป็นบล็อกไร้สาระที่จริงไม่อยากเขียน ยิ่งเห็นเรานั่งเฉยๆยิ่งกัดไม่ปล่อย


Create Date : 04 เมษายน 2554
Last Update : 5 เมษายน 2554 10:16:02 น. 5 comments
Counter : 186 Pageviews.
Add to





ขอบคุณที่มาเยี่ยมโชคดีนะคะ 1

เอาสมองส่วนไหนคิด ก่อนจะเขียนอะไรลงไปก็ใช้สมองคิดบ้างนะเรื่องนี้เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล แค่อยากเก่ง อยากดังที่แวบคู่สร้างคู่สมของเธอ ทำไมไม่เขียนเรืองของตัวเองชิชอบเสือกของชาวบ้าน กี่คนแล้วกี่ครั้งแล้วที่เธอทำให้คนอื่นเขาทเลาะกัน
สร้างภาพตัวเองมีแต่สิ่งดีๆส่วนคนอื่นๆชอบเอานินทา เอามาวิจารณ์พวกสมุมที่แวบบ้านๆของเธอพากันวิจารณืใหญ่ๆ มองกลับกันชิถ้าถูกกับตัวเองจะมีความรู้อย่างไร
เงินค่าหัว(ใช้ภาษาบ้าน)คนอ่านบ้านจะได้เข้าใจง่ายหน่อยฉันนะมีเงินแค่นี้ แค่อยากช่วยหรือเปิดคนที่เขาไม่มีโอกาสเหมือนคนอื่นมาหาอนาคตใหม่แค่นั้นและเธอก็รู้ว่าจ่ายใช้จ่ายที่สวิสแพงแค่ไหน ปากดีหนักทำไมไม่รับภาระไปละฉันจะจ่ายหัวให้ ไม่ต้องมาเสียความรู้
ฉันโชคไม่ดีเองที่มารู้จักและอยู่ใกล้ คนชอบเสือก เรื่องของคนอื่นๆ
อุตสาห์อยู่ถึงเมื่องนอกเมืองนาแต่จิตใจไม่เจริญตามประเทศเขา เสียดายจัง
อุตสาห์นั่งเรียน นั่งหัด นั่งแกะมานานกับโลกไฟเบอร์ เพื่อจะถีบตัวเองขึ้นมาเป็นคนเก่ง คนดัง แต่สันดานส่วนตัวชอบเสือกเรื่องของชาวบ้าน
ตามบล็อกหนือแวบต่างๆเขามีไว้ให้เขียนสิ่งที่ดีๆมีประโยชน์ไว้แลกเปลี่ยนกัน แต่พวกไม่มีสมองถือโอกาสเอาเรื่องของชาวบ้านมาเขียนมาลงแล้วพากันวิจารณ์ถือว่าเป็นสนุกเฮอา...พวกโรคจิต...

โดย: SwissSydney วันที่: 5 เมษายน 2554 เวลา:10:45:41 น.



ขอบคุณที่มาเยี่ยมโชคดีนะคะ 2

อุสาห์ใช้ชือล่องเนตอย่างเริ่ดหรู..DD...Willkommen...อย่างนี้เพื่ออะไร เพื่อจะได้เสือกเรื่องของคนอื่นๆ


โดย: SwissSydney วันที่: 5 เมษายน 2554 เวลา:11:04:01 น.



ขอบคุณที่มาเยี่ยมโชคดีนะคะ 3


สวัสดีจ้าน้อย







เป็นอะไรมากหรือเปล่าตัวเอง เราอ่านหมดแล้วนะที่ตัวเองเขียน เรื่องราวทั้งหมดที่เราเขียนคือเหตุการณ์จริงเรื่องจริงที่เราได้เจอมา


ที่เราเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะว่าพี่คนหนึ่งมาตั้งกระทู้ถามเรื่องจะมีคนเอาคนไทยมานวดที่สวิสและเสียค่าหัว 50000 ห้าหมื่น








นี่คือสาเหตุที่เราเขียนเรื่องนี้ขึ้นมา เพื่อที่จะได้เปรียบเทียบกันดูว่าค่าหัวมาสวิสห้าหมื่นนั้นน่าจะหลอกกันมากกว่า เพราะค่าใช้จ่ายที่สวิสแพงมาก








และเราก็เขียนแบบไม่ได้เอ่ยชื่อของใครแม้จะรู้จักเขาเหล่านั้นก็ตาม





และการเขียนของเราก็ไม่ได้ไปดูถูกใครเหมือนที่เธอกำลังดูถูกคนอื่นอยู่ในขณะนี้ แม้เธอจะไม่ได้เอ่ยชื่อแต่เะอแปะลิ๊งค์บล็อกของเราแถมไปเอาเรื่องที่เราเขียนมาลงมาแปะนั่นมันโจ่งแจ้งไม่บอกเขาก็รู็ว่านี่คือตัวของฉัน นั่นแหละคือความโง่ของเธอที่ประจานตัวเองเราช่วยไม่ได้ที่เราจะต้องออกมาเขียนวันนี้ให้เธอเข้าใจ










เธอบอกว่าคนอื่นความรู้น้อย แต่บางคนความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอดอย่างเธอก็มีนะตัวเอง








ในเมื่อเธอออกมาประจานตัวเธอเอง พร้อมทั้งการดูถูกคนอื่นว่าความรู้น้อยและอื่นๆอีกมากมาย คนอ่านจะเข้าใจว่าใครกันแน่ที่ความรู้น้อย








น้อยฟังนะถึงเราจะมีความรู้น้อย แต่เราไม่ไปดูถูกใครเหมือนที่เธอกำลังทำอยู่ในขณะนี้ แต่ความรู้น้อยๆอย่างเรานี่แหละชอบช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากมาหลายคนแล้วจากกำลังแรงกายแรงใจและแรงสมองและแรงทัพย์ของเราเอง








แม้แต่คนมีความรู้สูงๆอย่างเธอ





ก็ไม่ใช่คนมีความรู้น้อยๆอย่างเรานี่หรือ ที่พาเธอไปขอเงินจากสังคมสงเคราะห์มายาใส้เธอกับลูกๆ เมื่อยามที่เธอกำลังลำบากหนีผัวกลับมาสวิสเมื่อสองปีที่ผ่านมา ยังจำได้อยู่หรือเปล่า ไม่ใช่คนที่มีความรู็น้อยอย่างเรานี่หรือที่หาบ้านเป็นที่ซุกหัวนอนให้เธอกับลูก พูดออกมาได้ไม่อายปาก








น้อยเอ๋ยเราไม่เสียใจที่ได้รู้จักกับเธอ เพราะเราเคยมีความสุขด้วยกันมาเหมือนกันฉันเพื่อนและลูกๆของพวกเราก็เล่นด้วยกันมาตั้งแต่จำความได้ เราเคยพึ่งพาอาศัยกันและกันฝากเลี้ยงลูกเต้ากันมาก็หลายครั้ง เคยกินข้าวด้วยกันมาก็บ่อย เราไม่ลืมหรอกนะ








เราดีใจนะน้อยที่ได้รู้จักคนอย่างเธอ และได้ช่วยเหลือเธอยามที่เธอลำบากและกำลังทุกข์








และเราก็จะไม่เสียใจและเสียดายที่กำลังจะเสียเธอไป เพราะปากของเธอและใจที่สกปรกของเธอ และเธอมันก็ไร้สำหรับฉันไปแล้วตั้งแต่วันนี้








แต่ฉันคงไม่ไปเล่าเรื่องนี้ให้ลูกๆฉันฟังหรอกนะเพราะเด็กๆเขาเคยรักกันมาและเดมี่ยังรักนิโกลลูกขอเธออยู่เสมอ เราขอแค่ไม่มีเธอในใจแต่เด็กๆจะคบกันได้ตามที่เขาต้องการและเราคงไม่บ้าไปห้ามเด็กหรอกนะ







น้อยเอ๋ยเธอมีอะไรบ้างที่ให้เราอิจฉา นอกจากความรู้ที่เธอได้เรียนมามากกว่าเรา สำคัญตัวผิดมากไปแล้วเพื่อนกุ้มมองดูตัวเองบ้าง





แต่เราคิดว่าใจเธอมันเรียนมาน้อยและมีศิลธรรมในใจน้อยกว่าเรามากมายนะเพื่อน








ฟังนะน้อย คนที่โดนเขาสาปแช่งเพราะกินค่าหัวเขามาและเขาไม่มีความสุขนั้น นั้นมันบาป นะ ตกนรกทั้งเป็นเชียวนะเธอ



โดย: Willkommen วันที่: 6 เมษายน 2554 เวลา:3:24:39 น.



ขอบคุณที่มาเยี่ยมโชคดีนะคะ 4

คลิกที่นี่ตอน 2 ตอนจบ






อ่านให้ดีๆทวนหลายๆครั้งเผื่อสมองของเธอจะได้เข้าใจที่เราเขียนจะได้ไม่สติแตกนะเพื่อน




โดย: Willkommen วันที่: 6 เมษายน 2554 เวลา:3:31:20 น.



ขอบคุณที่มาเยี่ยมโชคดีนะคะ 5


น้อยเรามาอีกรอบก่อนไปนอน







เราเล่าให้ Markus ฟัง เขาหัวเราะ เป็นบ้าเป็นหลัง ว่าเธอพูดออกมาแบบนี้ได้อย่างไร เรากอ๊ปไว้หมดแล้วที่เธอเขียนพร้อมลิ๊งค์ที่เะอแนบมาเธอไปลากเอาบล็อกของเราออกมา พลาดมากเลยน้อยเธอทำพลาดมากเลย







เราแค่อยากจะบอกเธอว่าเราจะไปอิจฉาเธอทำใม ถ้าเราอิจฉาเธอเราคงไม่ยื่นมือเข้าไปช่วยเธอยามที่เธอตกยาก เราจะย้ำเพราะเธอทำให้เรามาย้ำเตือนเธอ







จำได้ใหม เราพาเธอไป Sozialamt กรมสังคมสงเคราะห์ เราไม่อายเลย แม้จะเจอเพื่อนบ้านในขณะไป เพราะเราอยากช่วยเธอและสงสารเธอกับลูก หนีร้อนมาพึ่งเย็น เราดีใจนะที่เราได้ช่วยเหลือเธอกับลูกๆ แม้จะน้อยนิด มาร์คูสเขาก็บอกแบบเรานะ







ใครที่ไปรับเธอจากสนามบินยามที่เธอหอบลูกๆหนีผัวมา ใครที่ไปรับเธอออกมาจากโรงพยาบาลเด็กเมื่อ""Sebastian ""ผ่าตัดมือ และอื่นๆอีกมากมาย







เธอลืมไปแล้วหรือ







ฉันเขียนเรื่องราวฉันไม่ได้เจาะจงชื่อใคร เธอสติดีอยู่หรือเปล่า




โดย: Willkommen วันที่: 6 เมษายน 2554 เวลา:4:14:31 น.



ชื่อ : Willkommen

 

โดย: Willkommen 11 มิถุนายน 2554 19:44:18 น.  

 

นี่คือข้อความที่เธอร้อนตัวกับเรื่องที่ฉันเขียนและมาตั้งบล็อกด่าฉันแล้วลบออกไปเพราะความขี้ขลาด ลบออกทำใมเก่งจริง เอามันไว้ประจานตัวเธอเองสิ คนเขาจะได้รู้สันดานของเธอน่ะขี้ขลาด

 

โดย: Willkommen 11 มิถุนายน 2554 19:44:51 น.  

 

ฉันขอร้องให้เธอมาตั้งบล็อกขอโทษฉันเพื่อเจอกันครึ่งทาง และทุกๆอย่างจะจบลงฉันจะคิดว่าเธอตายจากโลกนี้ไปแล้ว









แต่คำว่าขอโทษมันยากมากเกินไปสำหรับเธอ ผลมันเลยออกมาเป็นอย่างที่เห็น

 

โดย: Willkommen 11 มิถุนายน 2554 19:45:18 น.  

 

Markus sagt:
hallo ist jemann da?
Markus sagt:
ich bin sawai
shooterglock@hotmail.com sagt:
มีคนอยู่คะ
Markus sagt:
เออน้อยเหรอ
Markus sagt:
เมื่อวานเควินรีบถามเลยว่าเมื่อไหร่นิโกลจะกลับมาสวิส
Markus sagt:
เราบอกไม่ได้ถามเพราะเราคุยกันเรื่องตาของนิโกลที่ไม่สบาย
Markus sagt:
เลยไม่ได้ถามเรื่องนี้
shooterglock@hotmail.com sagt:
ใช่ เด็กๆมันคงคิดถิงกันนะวันเราถามนิโคลอยากกลับไปสวิสใหมกลับไปหาเพื่อนๆไปโรงเรียนที่เดิมเขาไปแต่ขอจัดงานวันเกิดที่ออสเตเลียก่อนค่อยไป
Markus sagt:
ลำบากก็จะอยู่ไปทำใมให้เสียเวลา
Markus sagt:
รีบๆกลับมาซะน้อย
Markus sagt:
เพราะที่นี่ยังไงก็ไม่อดตาย
Markus sagt:
สะบายใจอีกด้วย
Markus sagt:
จะไปรอเอาอะไรอีก
Markus sagt:
ถ้าดูแล้วไม่ชอบอยู่ไม่มีความสัข
Markus sagt:
ความสุข
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราอยู่ที่ที่โน้นปลอดภัยกว่าสำหรับเราอยากกลับพรุ่งนี้มะรื่นนี้เลยแหละอยู่ก็เสียสุขภาพจิตเหมือนตอนไปแอฟริกก
Markus sagt:
ดีแล้วที่รู้จักตัวเอง
Markus sagt:
เอาไว้เป็นคติสอนใจ
Markus sagt:
คิดถึงลูกๆให้มาก
Markus sagt:
เราแก่แล้วยังไงก็ได้
Markus sagt:
แต่อนาคตลูกๆต้องดีกว่าที่เราเคยได้
shooterglock@hotmail.com sagt:
แต่มันไม่ง่ายเลยเที่ยวนิ้เพราะเรามีพ่วงทั้งสองคนที่สำคัญยายกับตาหรั่งไม่อู่ที่สวิสแล้ว
Markus sagt:
ทำใมจะไม่ง่าย
Markus sagt:
เธอต้องพยายามยืนด้วยขาของตัวเองให้ได้สิ
Markus sagt:
คนที่เขาแย่กว่าเธอยังมี
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราไม่มีใครเลยที่สวิส ต้องหาบ้านใครเขาจะให้คนไม่มีงานทำ
Markus sagt:
สวิสเธอจะกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้
Markus sagt:
เธอกลัวลำบาน่ะเหรอ
Markus sagt:
เงินเธอก็มี
Markus sagt:
บ้านน่ะหาไม่ยากเลย
Markus sagt:
เอาแก้ขัดไปก่อนได้
Markus sagt:
พอเรื่องเสร็จค่อยขยับขยาย
shooterglock@hotmail.com sagt:
ที่แนน่ๆๆเราไปแนนอนขอให้เรืองพ่อผ่านไปก่อน เดี๋ยวเราไปล้างขี้เซบาสเตียก่อนนะรอก่อนนะ
Markus sagt:
อย่าไปคิดว่าไม่มีตาหรั่งแล้วเธอจะทำอะไรไม่สำเร็จ
Markus sagt:
ดูอย่างคนอื่นที่เขาไม่มีงานทำอำเภอเขาก็เลี้ยงได้
Markus sagt:
ยอมทนอายหน่อยหนึ่งเพื่ออนาคตที่ดี
Markus sagt:
อย่าหน้าบางมากเพราะสงส่รลูกๆ
shooterglock@hotmail.com sagt:
ที่เราบอกว่าตาหรั่งกับยายไม่อยู่สวิสนะเราหมายว่าเราจะไปอยุ่กับใครจนกว่าจะหาบ้านได้เราไม่อยากรบกวนเพื่อนๆ
Markus sagt:
เราเข้าใจ...เราก็หาห้องเล็กๆพออยู่ได้ก่อน
Markus sagt:
เอาห้องที่ไม่ต้องมีอะไรยุ่งยากเอาพอไว้นอน
Markus sagt:
เพื่อหาที่อื่นไง
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราอยากไปอยู่ที่กะติค้อเพราะลูกมีเพื่อนที่นั้นและค่าบ้านก็ถูกกว่าที่อื่นๆ
Markus sagt:
นั่นแหละดีที่สุด
Markus sagt:
แต่ไอ้verwaltungบ้าๆพวกนี้มันเรื่องมาก
Markus sagt:
เอาแค่ฉะเพาะหน้าไว้ก่อนสักสามสี่เดือน
Markus sagt:
ต่อไปแล้วค่อยคิด
Markus sagt:
มันต้องมีสิห้องแถวๆgattikonน่ะ
shooterglock@hotmail.com sagt:
เรื่องคนพูดว่าไปไม่รอดมันต้องพูดอยู่แล้วแหละแต่เราไม่แคร์เพราะอยู่ที่เราชอบแหละมีความสุขและเรื่องลูกไปโรงเรียนที่สวิสปลอดภัยที่สุดเด็กเดินไปเองเด็กรู้จักช่วยเหลือตัวเองดีกว่าที่โน้น
Markus sagt:
มันก็ธรรมดาที่คนเขาจะพูดอีหน่อยคนเขาก็ลืม
Markus sagt:
อย่าไปสนใจมันเลย
Markus sagt:
เราไม่ได้ไปโขมยของจนโดนจับซะที่ใหน
Markus sagt:
คนเราต้องหาที่ดีกว่าให้ชีวิต
Markus sagt:
เราต้องดิ้นรน...อย่ามัวไปฟังคำของคนที่จะนินทาเรา
shooterglock@hotmail.com sagt:
ถ้าค่าบ้านราคาสักพันกว่าๆเราสามารถจ่ายได้ประมาณปีก่วาๆจนขยับขยายได้ ได้เงินจากรัฐบาล
Markus sagt:
ดีเขาก็นินทาไม่ดีเขาก็นินทาจะเอาอะไรนะ
Markus sagt:
นั่นแหละทนเอาหน่อย
Markus sagt:
ประสพการณ์ราคาแพงเพื่อเอาไว้สอนเราและลูก
Markus sagt:
เราทาตั้งต้นใหม่
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราเห็นมาเยอะไปมาหลายที่แล้วอะไรก็สู้สวิสไม่ได้
Markus sagt:
ไม่ลองก็ไม่รู้
Markus sagt:
แต่เราต้องตรองให้ดีๆก่อนทำ
Markus sagt:
เราไม่ได้ซ้ำเติมเธอ
Markus sagt:
แต่เราพูดเรื่องจริงและเข้าใจเธอดี
shooterglock@hotmail.com sagt:
จริงๆเหมื่อนเธอพูดถ้าเราไม่ไปเห็นเราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นอย่างไร
Markus sagt:
เพราะเราต้องดูเรื่องลูกๆให้มากเพราะเราโแก่แล้วเรายังไงก็ได้
Markus sagt:
แต่ลูกๆต้องเติบโตมาในสะภาพแวดล้อมที่ดี
Markus sagt:
มาร์คูสของเราเขาบอกว่าน้อยทำพลาดอย่างใหญ่หลวงที่ไม่ไปดูลาดเลาก่อน
shooterglock@hotmail.com sagt:
อยู่ที่โน้นเราทำงาน ห้าสิบเปอร์เซนต์ตอนแก่ย้งมีเงินกินถิงไม่ได้มากมายก็ยังดี
Markus sagt:
ทุกประเทศเขาจะมีแบบลักษ้การเป็นอยู่แบบของเขา
Markus sagt:
นั่นน่ะสิ
Markus sagt:
คุณภาพชีวิตที่ดีจะเอาอะไรอีกล่ะ
Markus sagt:
ไม่รวยแต่สะบายใจเพื่อครอบครัวของเราเองเราไม่คิดว่าลำบากหรอก
shooterglock@hotmail.com sagt:
ใช่มาร์คูสเขาพูดถูกและหลายคนพูดเหมื่อนกันหมดเราตาปอดหูหนูกไปได้อย่างไร
Markus sagt:
ช่างมันเถอะมันสายไปแล้ว
Markus sagt:
เราต้องพยายามกลับมาเรื่มต้นใหม่ได้
Markus sagt:
สี่ขายังรู้พลาดนะ
Markus sagt:
พยายามมองดูคนที่เขาแย่กว่าเรานะน้อย
Markus sagt:
เพราะเธอมีโอกาศมาเรื่มต้นใหม่มันไม่สายหรอก
Markus sagt:
เธอเสียแค่เวลาเสียแค่เงินที่เอาคินมาไม่ได้
shooterglock@hotmail.com sagt:
ที่นี้นะสว้สดิ์กาลทำงานไม่ดีเหมือนที่สวิสคนเยอะเขาก็จะมาให้เวลาตกงานหรือป่วยไม่ได้ส่วนมากคนทำงานเป็นชั่วโมงทำค่อยได้ไม่ทำก็อด
Markus sagt:
และพยายามเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด
Markus sagt:
นั่นแหละดีแล้วมาร์คูสมันจะได้ตาสว่างเสียทีที่ใหนก็ต้องดิ้นรนมากๆน่ะแหละ
Markus sagt:
ที่สวิสงานดีเงินดีมันยังไม่พอใจ
shooterglock@hotmail.com sagt:
ติดที่มาสคูสเขาไม่อยากกลับเพราะคนมันไม่ชอบสวิสมากๆเลย
Markus sagt:
หอบลูกหอบเมียไปลำบากจิตใจ
Markus sagt:
ไม่อยากกลับก็ต้องปล่อยมันไป
Markus sagt:
คนเราจะไปฝืนมันมากก็ไม่ได้
shooterglock@hotmail.com sagt:
ยังไงๆมันก็ตาไม่สว่างหรอกยังไงมันก็ชอบที่ออสเตเลีย
Markus sagt:
มันก็คงไม่มีความสุขที่สวิสเหมือนกับเธอไม่มีความสุขที่นี่นแหละ
Markus sagt:
งั้นต้องปล่อยมันไป
Markus sagt:
เธอต้องพยายามยืนด้วยตัวเองให้ได้
Markus sagt:
ไม่มีสามีเราต้องอยู่ได้สิ
Markus sagt:
ถ้ามันไม่สงสารลูกมันก็ปล่อยมันไป
Markus sagt:
หรือถ้าเธอคิดกลัวไปต่างๆนาที่จะเลี้ยงลูกคนเดียว
Markus sagt:
คนทั่วโลกที่เขาหย่าร้างกันต้องเลี้ยงลูกคนเดียวจะไปกลัวอะไร
Markus sagt:
จาเนทแม่ของนีน่ามันยังไม่กลัวเลย
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราพูดกับเขาแล้วว่าปล่อยให้เราและลูกไป เพราะเราไม่ชอบเหมื่อนเขาไม่ชอบสวิสเราต้องหาทางแก้ไขปัญหากันไม่ใช่เป็นคนเห็นแก่ตัวตัวเองชอบก็จะบังคับให้คนอื่นชอบดัวยนะไม่ได้นะ แต่ถ้าเธอไม่ชอบที่สวิสก็ปล่อยให้ลูกๆกับเรากลับสวิสชิ
Markus sagt:
มันก็คงไม่ยอมง่ายๆหรอกน้อยเธอต้องตัดสินใจเอง
Markus sagt:
ไปรอถามมาร์คูสมันไม่ได้หรอก
Markus sagt:
กลับไปดูแลพ่อของเธอก่อน
Markus sagt:
ถ้าเธอไม่คิดมากนิโกลให้มันมาอยู่กับเราได้
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราพูดดีๆกับเขาว่าที่ออสเตเลียดีเฉพาะอากาศร้อนและเป็นประเทศที่ใหญ่แค่นั้นนี้คือส่วนดี
Markus sagt:
ถ้าคิดว่าจะไม่กลับไปที่ออสเเลียจริงๆ
Markus sagt:
ถึงยังไงเราก็รักมันเหมือนลูกเราน่ะ
Markus sagt:
และยิ่งมาร์คูสรักนิโกลมันนะเขาบอกมันคนเลี้ยงง่าย
Markus sagt:
เราไม่เคยเห็นดีเห็นงามให้พวกเธอหย่าร้างกัน
shooterglock@hotmail.com sagt:
ขอบคุณมากนะสำหรับนิโคลถ้าไปอยู่กับครอบครัวเราไม่หว่งเลยเพราะเธอเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเป็นครอบครัวที่อยู่อย่างสมาถะ
Markus sagt:
เพราะคงไม่มีใครรักลูกเราเหมือนสายเลือดของเขา
Markus sagt:
เพราะมันต้องเข้าโรงเรียน
Markus sagt:
ถ้ามาเข้าป.4กับเควินเธอยังมีโอกาศอยู่ดูแลพ่อของเธอได้นานกว่าที่เธอต้องการ
shooterglock@hotmail.com sagt:
ถ้ามันเข้ากันไม่ได้เราอย่าฝืนเราก็ไม่อยากให้มันเกิดแต่เขามันคนที่พูดยาก
Markus sagt:
ปล่อยให้มาร์คูสอยู่ที่ที่เขาชอบแค่ส่งเงินมาจุนเจือลูกที่สวิสก็พอ
Markus sagt:
ในอนาคตถ้าเขาจะมีคนอื่นเราก็ต้องทำใจเพราะเราอยู่คนละที่โอกาศที่เขาจะมีคนใหม่เยอะมาก
shooterglock@hotmail.com sagt:
เรานะอยากกลับไปให้ลูกเข้าป 4 ที่โน้นจะได้ทันเพื่อนๆ หาบ้านอยู่กับลูกๆขอเงินร้ฐเขากินหรือเงินคนตกงานตลอดเวลาที่เราอยู่ที่สวิสเราทำงานมาตลอดรอจนกว่าเซบาสเตียโตสัก 3 ปีอะไรคงจะง่ายขิ้นเพราะพูดรู้เรืองบางแล้ว
Markus sagt:
นั่นน่ะสิ...แต่เธอพูดเหมือนไม่ค่อยแน่ใจ....เธอกลัวอะไรเหรอน้อย
Markus sagt:
เรารู้ว่ามันไม่ง่ายเพราะเธอต้องคิดหลายอย่างทั้งเรื่องพ่อ
shooterglock@hotmail.com sagt:
อยู่ที่โน้นเราต้องจ่ายค่าเรียนนิโคลปีละห้าพันดอลลา
Markus sagt:
มันก็แพงเอาการนะ
Markus sagt:
ที่นี่เรียนฟรีและคุณภาพดีมากนะ
Markus sagt:
จะรออะไรอีก
Markus sagt:
รับตัดสินใจเสียเถอะ
Markus sagt:
อย่ากลัวความลำบากเลย
Markus sagt:
ทนเอาหน่อยเพื่ออนาคตของเราและลูกเพราะเรายังมีทางเลือกที่รอเราอยู่
Markus sagt:
ถ้ามันจะได้หย่าร้างกันจริงๆก็ต้องแล้วแต่โชคชตา
shooterglock@hotmail.com sagt:
ตอนนี้เราสับสนทั้งเรื่องพ่อทั้งเรื่องของตัวเองที่สำคัญเรากลัวมากกับความลำบากเราจะพยามสู้เพือลูกๆและอนาคต
Markus sagt:
เราคิดว่าเธอต้องอยู่ได้กับลูกๆ
Markus sagt:
เราเข้าใจเพราะเธอไม่เคยลำบากมาก่อน
Markus sagt:
เราจะบอกให้นะน้อนแค่นี่เขาไม่เรียกว่าลำบากหรอก
Markus sagt:
แค่เสียเวลาเสียเงิน
Markus sagt:
แต่เธอต้องทุกข์ใจที่ต้องแยกกันอยู่กับสามีหรือต้องอย่าร้างกัน
Markus sagt:
อันนี้มันต้องใช้เวลาเยียวยากับความเจ็บปวด
Markus sagt:
เราผ่านมาหมดแล้วเราถึงบอกว่าเธอจะไม่ลำบากมากหรอก
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราพูดกับเขาว่าเราไม่ชอบอย่ามาบังคับนะเรารู้คนที่เขาฆ่าตัวตายนะเขาคงมีปัญหาหลายอย่าง ท้อ เหงา ไม่มีทางออก
Markus sagt:
ต้องทนเอาหน่อย...ไม่ถึงปีเราก็ตั้งตัวได้อยู่กับลูกๆที่สวิสตามประสา
Markus sagt:
เรารู้ว่าเธอไม่มีความเข้มแข็งเพราะความลำบากไม่เคยได้หลอมเธอเพื่อเป็นเกาะกำบังยามเราทุกข์
Markus sagt:
เพราะเธอไม่เคยลำบาก
Markus sagt:
เลยเห็นเรื่องแค่นี้เป็นสิ่งที่น่ากลัว
Markus sagt:
ไม่เลยน้อยเพราะเธอมีลูกเธอต้องคิดถึงพวกเขาให้มากๆ
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราชอบชีวิตที่สงบสุข อยู่เมื่องเล็กๆ ไปมาไหนสะดวกสบายและก็ปลอดภัยสำหรับชีวิตเราก็พอใจแล้วและลูกๆโตเป็นคนดีของสังคมเราขอแค่นั้นแหละ
Markus sagt:
เราไม่ได้หวังให้เขามเลี้ยงเราเมื่อยามเราแก่หรอกแต่ในเมื่อเขาเกิดมาในที่ที่ดีทำใมต้องพาเขาระเหเร่ร่อนไปอยู่ในที่เราไม่อยากไป
Markus sagt:
เพราะว่าเธอไม่เข้มแข็งพอ.....ชีวิตครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่ายๆยิ่งมีลูกด้วยกันต้องคิดถึงลูกให้มากๆเพราะพวกเขาไม่ได้ขอมาเกิดนะเราอยากให้พวกเขามาเกิดเอง
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราไม่ตาโตอีกแล้วที่จะมีร้านอาหารกิจการบ้าบออะไรทั้งนั้นมีพอกินพออยู่ก็พอเพราะตายแล้วไม่มีใครเขาเอาไปด้วนได้
Markus sagt:
มาร์คูสเขารักลูกรักเมียเรารู้แต่เขาก็รักตัวเองมากกว่าเขาถึงไม่คิดใกลๆก่อนที่จะทำอะไร
shooterglock@hotmail.com sagt:
เพราะเราเห็นพี่ข้างๆบ้านลูกไม่มีเงินเยอะสุขภาพก็ไม่ค่อยดีทำงานหาเงินมามากๆเพื่ออะไร
Markus sagt:
แล้วเธอคิดว่าเขามีความสุขกับเงินทองที่เขามีใหมล่ะ...ไม่เลยเพราะสุขภาพไม่ดีที่เอาคืนไม่ได้มีเงินเท่าไหร่ก็ไม่มีความสุข
shooterglock@hotmail.com sagt:
ใช่เธอพูดถูกเขารักตัวเขาเองมากกว่า เราพูดกับเขาว่าก่อนจะมาไม่ศิกษาให้ดีก่อนเราไม่ชอบระบบที่นิ้หรือว่าเราชินชีวิตที่สวิส คนไทยที่อยู่ที่นี้เขาก็บอกว่าที่นิ้ดีเพราะมันดีกว่าเมื่องไทยแต่เขาไม่เคยรู้ว่าที่ยุโรปดีกว่า
Markus sagt:
เพราะว่าเธอมีสิ่งให่เลือกมากกว่าคนพวกนั้นไงลาะ
Markus sagt:
เธอมีพาสสวิสที่อยู่ได้จะมาเมื่อไหร่ก็ได้เหมือนคนสวิส
Markus sagt:
เธอเคยอยู่ที่สวิสเธอเลยได้เปรียบว่าที่ใหนดีกว่า
Markus sagt:
ถ้าเธอไม่เคยมาอยู่ที่สวิสเธอก็คงบอกออสเตเลียดีกว่าเมืองไทยเพราะเมืองนอกหลายๆประเทศดีกว่าเมืองไทยเรื่องค่าครองชีพอยู่แล้ว
shooterglock@hotmail.com sagt:
พีข้างบ้านแกบอกว่าเดินมาแล้วอย่าถอยหลังชิเราบอกแกว่าถ้าเราถอยหลังและชิวีตมันดีกว่าหนูก็จะย่อมถอย
Markus sagt:
ถอยมาอยู่ในที่ที่ดีกว่าแล้วใครล่ะจะไม่อยากถอย
Markus sagt:
ชีวิตไม่ใช่การเสี่ยงดวงแล้วจะไปคิดอะไรอีกล่ะ
shooterglock@hotmail.com sagt:
อยู่ที่โน้นเลี้ยงลูกๆงานอย่าหวังจ้างถูกมากแก่เลยเงินคนแก่ก็ไม่มี
Markus sagt:
ชีวิตไม่ใช่การแข่งขันการอยู่ดีกินดี
Markus sagt:
ความสุขในครอบครัว..สุขภาพแข็งแรง..สุขภาพจิตดีแค่นี้ก็บุญหล่นทับแล้ว
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราอยากมีครอบที่เข้าใจกันและกันไม่ใช่เอาแต่ตัวเองเหมือนครอบเราพ่อไม่ชอบแม่ไม่ไม่คิดเห็นความรูสิกของลูกๆ
Markus sagt:
มันเลือไม่ได้มากนักหรอทุกคนคงอยามีสิ่งดีให้กับครอบครัวตัวเอง....แต่เราต้องพยายามหาสิ่งดีๆให้ครอบครัว
Markus sagt:
คืออารมณ์เราต้องควบคุมอารมณ์ของเราหลายๆอย่างมาก
Markus sagt:
เราอยากอันนั้นสามีเราอาจจะชอบอันอื่นเลยต้องพยายามเจอกันครึ่งทาง
shooterglock@hotmail.com sagt:
เขารู้ว่าเราไม่ชอบที่โน้นแต่เขาไม่ให้ความหวังอะไเลยแต่ก่อนพูดว่ารอให้ได้ใบ ซีก่อนค่อยกลับสวิสดูไปดูมาเขาโกหกเราเพราะดูแล้วเขาจะไม่ย่อมกลับสวิสหรอก
Markus sagt:
อรุ่มอร่วยกันใขบางครั้งบางคราเขาแข็งเราออ่น...เขาออ่นเราแข็งสลับกันไป
Markus sagt:
เธอเห็นทุกอย่างหมดแล้วนะน้อยเธอต้องรับตัดสินใจ
Markus sagt:
เพราะมาร์คูสเขาต้องรู้จักนิสัยเธอดีว่าเป็นลูกไก้อยู่ในกำมือ
Markus sagt:
ให้ไปก็ได้ไม่ให้ไปก็ได้เพราะเธอไม่มีใครอีกแล้วที่สวิส
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราให้ข้อเสนอว่าให้เขาอยู่ที่ที่เขาชอบเราไปอยู่ที่เราชอบถ้าคิดถิงลูกค่อยไปเยี่ยมเหมื่อนกับสมัยเขาไปทำงานต่างประเทศ
Markus sagt:
ไม่จริงเลย.....เธอมีเพื่อร่วมโลก....คนอื่อยู่ได้ทำใมเธอจะอยู่เลี้ยงลูกคนเดียวไม่ได้
Markus sagt:
ก็เพราะว่าเธอไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้ไงเรารู้ว่าไม่ดีเลยแต่ในเมื่อเขาอยากสะบายอยู่ในที่ที่เขาชอบก็ต้องปล่อยเขาไปและทำใจอย่างที่เราเคยบอกมา
Markus sagt:
เพราะการที่ต้องแยกกันอยู่เพราะต่างคนต่างชอบมันมีโอกาศเลวร้ายลงไปทุกทีในเรื่องหย่าร้าง
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราอยู่ที่สวิสเราอยู่ได้เพราะเราชินพออ่านออกเขียนได้ทำธุระเองได้โดยไม่พิงสามีก็ได้ถ้าเป็นเรื่องกระดาษราชการที่ไม่เข้าใจลิกซิ้งก็อาจจะถามเพื่อนๆคนสวิส
Markus sagt:
เราหมายถึงมาร์คูสที่จะทำผิดต่อเธอยามเมื่พวกเธออยู่ใกลกันเขามีโอกาศที่จะมีผู้หญิงอื่นมาแทนเรานี่พูดตรงๆ
Markus sagt:
แล้วเธอจะทนได้ใหมถ้าวันหนึ่งต้องเป็นแบบนั้น
Markus sagt:
เพราะคนเราห่างใกลกันเขามีอิสภาพที่ไม่มีลูกๆอยู่ใกล้ให้คิดถึงเลยเป็นการง่ายที่เขาจะมีคนอื่นยามที่เธอกับลูกกลับมาอยู่ที่สวิส
Markus sagt:
ถ้าเธอตัดสินใจได้ก็ต้องรีบกลับมาก่อนที่โรงเรียนจะปิดและจะเปิดเพราะนิโกลมันจะได้เข้าป.4พร้อมกันกับเพื่อนของมันอีก
shooterglock@hotmail.com sagt:
ถ้าเขามีผู้หญิ่งอื่นเราทนได้เพราะพวกความคิดไม่ต้องกันอยู่แล้วถามว่าทำไมมาพูดเอาตอนนี้มีลูกสองแล้วและอยู่ดว้ยกันมาสิบสี่ปีแล้วเพราะแต่ก่อนมาลคุสไปทำงานต่างประเทศบ่อยไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเป็นเวลานานๆพอมีลูกแล้วอยู่กันนานค่อยรู้ว่าเป็นอย่างไร
Markus sagt:
และต้องมาเดินเรื่องก่อนที่โรงเรียนจะปิด...ถ้าเธอไม่คิดมาและเชื่อใจพวกเรา...ให้นิโกลมันมาอยู้กับพวกเราก่อนก็ได้แล้วเธอค่อยรีบหาทางมาทำเรื่องต่างๆที่สวิสเซพาสเตียนอยู่เมืองไทยรอกับป้าพูนก็ได้
Markus sagt:
เราก็ไม่อยากให้นิโกลมันเรียนขาดช่วงไปนาน....แต่เธต้องคิดเอาเองเพราะเราก็แนะนำได้แค่นี้หรือถ้าเธอต้องการแบบใหนก็บอกมาช่วยได้ก็จะช่วย
shooterglock@hotmail.com sagt:
ถ้าเราตัดสินแล้วเราจะบอกเธอและเราอยากว่าถ้าเราเอาชือลงที่บ้านเธอได้ไหมเพราะถ้าเราแจ้งย้ายเข้ามาอยู่ที่สวิสทางอำเภอต้องให้มีที่อยู่เราจะได้ทำประภัยป่วยและอื่นๆได้สะดวกเพราะเรามีที่อย๋ที่สวิสเธอปริกษากับมาคุสก่อนก็ได้
Markus sagt:
ไม่มีปัญหาหรอก
Markus sagt:
เราไม่กลัวว่าเธอจะนำปัญหามาให้เรา
Markus sagt:
มาเถอะมาตั้งต้นใหม่
Markus sagt:
นิโกลไปโรงเรียนกับเควินและเดมี่
Markus sagt:
เธอก็มาเดินเรื่องอื่นๆได้สะดวก
shooterglock@hotmail.com sagt:
เพราะเธอเป็นผัวเมียกันต้องถามแฟนก่อนเราไม่อยากรบกวนมากเพราะเกร็งใจมาคุสเขา
Markus sagt:
มาร์คูสเขาไม่มีอะไรหรอก
Markus sagt:
เขาก็รู้ว่าเธอไม่มีความสุข
Markus sagt:
และก็ดีใจที่เธอจะพาลูกกลับมาที่สวิส
Markus sagt:
และเขาก็รู้จักพวกเธอดี...และเธอก็คงรู้จักนิสัยมาร์คูดีอีกด้วย
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราขอบคุณเธอมากนะนี้แหละเขาบอกเพือนกินหาง่ายเพื่อนตายหาอยากมีพี่เล็กและเธอเท่าแหละที่เป็นหว่งเป็นใยและยื่นมือเข้ามาชว่ย
Markus sagt:
ถ้าเรารู้ว่าเธอทุกใจเราก็ห่วงเธอและลูกเพราะเราเคยทุกข์มาก่อน
Markus sagt:
เราอาจจะดูไม่อ่อนหวานแต่เราไม่ชอบซ้ำเติมใคร
Markus sagt:
แค่ให้คำปรึกษาที่ดีเราก็อยากช่วย
shooterglock@hotmail.com sagt:
ถ้าเราแจ้งชือเข้าตรงไหนลูกต้องเข้าเขตนั้นๆเราอยากให้นิโคลเรียนที่กะติค้อ
Markus sagt:
ถ้าเรามีห้องเพียงพอเราก็อยากให้มาพีกที่บ้านเราเลยแต่นี่ห้องไม่มีเราถึงบอกนิโกลมานอนกับเดมี่ได้
Markus sagt:
ถ้ามาเข้าgattikonก็ดีเพราะพวกเขาต้องเรียนที่นี่อีกสามปี
Markus sagt:
และนิโกลมันโตที่gattikonก็น่าจะดีกว่าที่อื่นแหละ
Markus sagt:
และเราจะดูห้องเล็กๆที่gattikonไว้ให้เผื่มันจะมีเอาไว้พักอาศัยชั่วคราวก่อนก็ได้
shooterglock@hotmail.com sagt:
ถ้าผัวเป็นใจพาเรากลับสวิสเราก็จะไม่คิดมากขนาดนี้แต่มันตรงกันข้าม
shooterglock@hotmail.com sagt:
ถ้ามีเธอดุๆให้เราดว้ยนะขอบคุณล่วงหน้า
Markus sagt:
ชีวิตเราก็คือของเรา....อย่าน้อยใจและสียใจ....นึกถึงคนอื่นที่เขาแย่กว่าเราแล้วเธอจะดีขึ้น
shooterglock@hotmail.com sagt:
ได้ข่าวตุ๊กตาท้องเหรอ
Markus sagt:
ได้ห้องยายสมจิจก็จะดีนะแบบชั่วคราวน่ะ
Markus sagt:
ได้ยินวันนั้นที่เขาคุยกับพี่เล็กน่ะแหละเขาไม่เคยบอกเราหรอก
Markus sagt:
เราเอาเงินค่าปูดองลงไปให้พี่เล็กเลยได้ยินเขาคุยกันเขาไม่ได้เล่าให้เราฟังโดยตรงหรอก
shooterglock@hotmail.com sagt:
บางคร้งเราอ่อนแอเพราะเรามีคนช่วยยืนเคียงข้างตลอดแต่เราเข็มแข็งเพื่อลูกๆและตัวเอง
Markus sagt:
เธอมีโอกาศแล้วล่ะที่จะลองยืนคนเดียวเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกๆได้เห็น
Markus sagt:
ไม่ยากอย่างที่เธอกลัวหรอกเพราะประเทศสวิสเขาดูและเราดีเลยไม่ต้องกลัวมากไงล่ะ
Markus sagt:
ทนๆเอาหน่อยช่วงที่อะไรยังไม่เข้าที่เข้าทาง....ไม่เกินหนึ่งปีเราคงตั้งตัวและยืนได้
shooterglock@hotmail.com sagt:
เราคิดว่าอย่างนั้นแหละ วันนี้เธอทำงานไม่ใช่เหรอนอนเอาแรงก่อนนะเราก็จะไปทำกับข้าวให้เด็กๆก่อนวันนีมาคุสไปทำงานต่างจังหวัดดูซิเขาไปทำงานต่างจังหวัดเกือบเจ็ดสิบเปอร์เซนต์
shooterglock@hotmail.com sagt:
เอาไว้คุยกันวันอาทิตย์นะเพราะเราจองตั๋วเครืองบินวันนี้เราบินวันจันทร์เพราะนิโคลอยากจัดงานวันเกิดวันเสาร์บินวันจันทร์จะถูกกว่ากัน นี้แหละเขาพูดว่ารู้เฉพาะวันนี้พรุ่งนี้ไม่รู้จะเกิดอะไรเราไม่คิดเลยว่าเราจะเจอเหุตการณ์ซ้ำๆกันถิงสองครั้ง เรามันโง่เองมากๆเลยเรายังคิดว่าเราอยากหมุนเวลาเก่าๆให้มันกลับมาได้อีกนะ เยอะกันอาทิตย์หน้านะ
Markus sagt:
เออแล้วเจอกันใหม่นี
Markus sagt:
มีอะไรก็เขียนมาแล้วแล้วกันนะ
Markus sagt:
เราจะเปิดmsnตอนเช้าทุกวันรอลูกทุกวันก่อนนอนนะ

 

โดย: Willkommen 11 มิถุนายน 2554 19:45:51 น.  

 

ข้อความนี้ที่เราไปเม้นเนบล้อกของเธอตนที่ยังไม่ถูกเธอลบออกไป









น้อยเรามาอีกครั้งและจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะเขียน














เราไม่แปลกใจเลยตอนนี้ ที่แม้แต่น้าสาวของเธอที่เอาเธอมาหาผัวฝรั่งที่สวิส ได้สาปแช่งเธอยามที่เธอทะเลาะกันกับน้าของเธอ



และเราไม่แปลกใจอีกเช่นกันที่เธอโดนสามีของหลานสาวของเธอที่อยู่สวิสฉีกหน้าเธอเรื่องเงินค่าตั๋วเครื่องบินจนเธอกับครอบครัวหลานสาวของเธอไม่พูดกันไม่ไปมาหาสู่กันตั้งนานเพราะอะไรเธอน่าจะรู้ดี











แม้แต่น้าและหลานของเธอยังกล้าสาปแช่งเธอเพราะอะไร เรายังเคยบอกเธอเลยผู้ใหญ่ที่มีบุญคุณกับเรามาแช่งเรามันจะมีผลมากเรายังบอกเธอไปขอขมาน้าของเธอกับความผิดพลาดกับการปากเสียของเธอเรื่องเงินที่เธอหาว่าน้าของเธอรำเลิกบุญคุณที่เอาเธอมาหาผัวสวิส และเธอบอกจะเอาเงินคืนให้แต่น้าของเธอบอกเอาไว้ปิดปากเธอยามเธอตายดีกว่าจำได้ใหม เราจำได้ดีเพราะเธอเล่าให้เราฟังเองยามที่เธอทะเลาะกับน้าของเธอ











แต่เราคงไม่สาปแช่งเธอหรอกเพราะทุกๆอย่างเธอจะได้รับมันเองจากการกระทำของเธอทั้งหมดกับเวลาที่ผ่านๆมาและกับคนที่เกี่ยวข้องกับเธอ











ใช่ในอดีตที่ผ่านมาฉันไม่มีครอบครัวที่อบอุ่นพ่อกับแม่ไปคนละทางและยากจน แต่ฉันคิดว่าทุกข์ตอนเด็กแต่มาสบายตอนแก่น่าจะดีกว่านะ













ไม่เหมือนใครบางคนที่ดูถูกคนที่คิดว่าตัวเองเกิดมาเพรียบพร้อม พอมามีผัวมีลูกต้องตกระกำลำบากบ่อยครั้งหอบลูกวิ่งหนีผัวหาที่ซุกหัวนอน ยามเกลียดกันอะไรที่ผัวทำจะไม่ดีทั้งนั้นเงินไม่พอใช้ได้รับค่ากับข้าวแค่อาทิตย์ต่ออาทิตย์เงินเดือนก็ได้น้อยกว่าที่คุยไว้ ค่าอะไรก็ต้องจ่ายที่ไม่บอกมาก่อน











ทั้งผัวทั้งเมียเอาเรื่องเลวๆของกันและกันมาประกาศให้ชาวบ้านเขารับฟังยามทะเลาะกันหรือยามเมา วิ่งขึ้นโรงขึ้นศาล หาทะนายเพื่อต่อสู้กันแทบจะฆ่ากันตาย นี่แหละที่เธอบอกเธอกับฉันมันคนละเกรดกัน มันคนละเกรดกันจริงๆ













ฉันจำเป็นที่จะต้องพูดเพราะเธอมาดูถูกฉันก่อนเรื่องครอบครัวในวัยเด็กของฉัน ของฉันและฉันมีความรู้ระดับภาคบังคับมันคนระดับกับเธอ







ใช่มันคนระดับกัน คนละระดับจริงๆ เพราะฉันกับผัวฉันมีเงินเดือนน้อยแต่เราไม่มีหนี้มีสินให้ทะเลาะเบาะแว้งกันและมีเก็บมากพอดูนะจะบอกให้ และไม่เคยไปเอาเงินบำนาญออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนใครบางคน











ไม่มีบิลส่งมาเก็บหนี้ที่ไปเอาของเขามาใช้ก่อนแบบร้าน fust ที่ให้เครดิตลูกค้าเอาของมาก่อนผ่อนทีหลัง แบบนั้นพวกเราไม่เคยทำและไม่เคยมีหนี้ระบบนั้น เหมือนใครบางคน





ฉันจำได้ไม่ลืมวันที่ฉันไปรับเธอกับลูกที่สนามบินวันที่เธอหอบลูกหนีผัวเธอ ฉันกลัวจนสั่นเพราะกลัวผัวเธอโทรบอก ตม ว่าเธอโขมยลูกมาเหมือนที่เขาทำกับเธอหลังจากนั้นเขาหาว่าเธอลัลูกมาไม่บอกเขา จนมีเรื่องกันถึงอำเภอเธอคงไม่ลืมนะ











นี้คือสิ่งสุดท้ายที่ฉันจะย้ำกับเธอว่าฉันอิจฉาเธอจริงเหรอ















นี่คือภาพลูกชายของเธอที่เธอหอบลูกหนีมาให้ฉันช่วย และฉันก็ช่วยเอาลูกเธอมาเล่นที่บ้านฉันเพื่อเธอจะได้นอนพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่เหน็ดเหนื่อย



เธอทำให้ฉันต้องออกมาเขียนเรื่องราวของเธอ เพราะปากของเธอที่ดูถูกฉันก่อน

 

โดย: Willkommen 11 มิถุนายน 2554 19:46:39 น.  

 

Markus sagt:

ja,wenn du so denkst

Markus sagt:

Niclole spricht schon english wie Bob der Builder

Markus sagt:

wenn du Glücklich bist

Markus sagt:

Noi ist nicht glücklich, war sie aber auch in dewr Schweiz nicht

Markus sagt:

ist klar wen mann dort Englich spricht

Markus sagt:

Den Kindern gefälst

Markus sagt:

so markus ich muss gehen

Markus sagt:

Noi ist genau wie früher, ungeniesbar von morgen bis abend

Markus sagt:

mittagessen schon bereit

Markus sagt:

ok tschüss

Markus sagt:

meine Familie sind son da

Markus sagt:

tschüsli

 

โดย: Willkommen 11 มิถุนายน 2554 19:47:12 น.  


Willkommen
Location :
ขอนแก่น

Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]





free counters
Friends' blogs
[Add Willkommen's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.