¨Ø ´ à ÃÔè Á µé ¹ ¤ Ç Ò Á ÃÑ ¡ ¢ Í § Ë ¹Øè Á µè Ò § ª Ò µÔ ¡Ñ º ©Ñ ¹








There is a saying, 'Love is the most beautiful thing in the world that cannot be seen, nor touched, but is felt in the heart.'

I still remember the first time when he and I met at my girlfriend's flat.

I was sitting at the kitchen table when someone was knocking on the door and my girlfriend went to open it.

It was him standing with a big smile there, he came to see one of my girlfriend's flatmates.

We all sat down at the table and started chatting up. I must admit that I had a crush on him since that day.

It was like I ever met someone who was just a stranger, wanted to get to know more about the person and could not stop thinking about the person.

In the beginning, I thought it was only me who felt like that but he felt the same as well.

His charm, charisma, politeness and all the things really catch my heart.

How strange it is, that we both experience the feeling of excitement, passion, inspiration and much more together.

I think I have just found the person who gives me the miraculous moment of time, the sweetness of the world and the color of life.


ÁÕ¤Ó¾Ù´·ÕèÇèÒ '¤ÇÒÁÃÑ¡¤×ÍÊÔè§ÊǧÒÁ·ÕÊØ´ã¹âÅ¡«Öè§äÁèÊÒÁÒö¶Ù¡ÁͧàËç¹ä´é äÁèÊÒÁÒö¶Ù¡¨Ñºµéͧä´é áµè¶Ù¡ÃÙéÊÖ¡ä´éã¹ËÑÇã¨'

©Ñ¹Âѧ¤§¨´¨Ó¤ÃÑé§ááàÁ×èÍà¢Ò¡Ñº©Ñ¹ä´éÁÒ¾º¡Ñ¹·Õèá¿Åµ¢Í§à¾×è͹˭ԧ¢Í§©Ñ¹ä´é

©Ñ¹¡ÓÅѧ¹Ñè§ÍÂÙè·ÕèâµêÐ㹤ÃÑÇàÁ×èÍÁÕã¤ÃºÒ§¤¹ÁÒà¤ÒзÕè»ÃеÙáÅÐà¾×è͹˭ԧ¢Í§©Ñ¹¡çä»à»Ô´»ÃеÙ

à¢Òä´éÂ×¹ÍÂÙè·Õè¹Ñè¹´éÇÂÃÍÂÂÔéÁÍÂèÒ§¡ÇéÒ§¢ÇÒ§ à¢ÒÁҢ;º¡Ñºà¾×è͹ÃèÇÁá¿Åµ¢Í§à¾×è͹˭ԧ¢Í§©Ñ¹

¾Ç¡àÃÒ·Ñé§ËÁ´ä´é¹Ñè§Å§·ÕèâµêÐáÅÐàÃÔèÁµé¹¾Ù´¤Ø¡ѹ ©Ñ¹µéͧ¢ÍÂÍÁÃѺÇèҩѹà¡Ô´¤ÇÒÁËŧãËÅã¹µÑÇà¢Ò¹ÑºµÑé§áµèÇѹ¹Ñé¹à»ç¹µé¹ÁÒ

ÁѹàËÁ×͹¡ÑºÇèÒ ©Ñ¹ä´éà¤Â¾º¡Ñºã¤ÃºÒ§¤¹«Öè§à»ç¹á¤è¤¹á»Å¡Ë¹éÒ·Õè©Ñ¹µéͧ¡ÒèзӤÇÒÁÃÙé¨Ñ¡¡Ñº¤¹æ¹Ñé¹ãËéÁÒ¡ÂÔ觢Öé¹æáÅСçäÁèÊÒÁÒö·Õè¨ÐËÂØ´¤Ô´à¡ÕèÂǡѺ¤¹æ¹Ñé¹ä´é

㹪èǧàÃÔèÁµé¹ ©Ñ¹¤Ô´ÇèÒÁѹà»ç¹à¾Õ§á¤èµÑǩѹ·ÕèÃÙéÊÖ¡ÍÂèÒ§¹Ñé¹áµèÇèÒà¢Ò¡çÃÙéÊÖ¡ÍÂèÒ§à´ÕÂǡѹ´éÇÂàªè¹¡Ñ¹

àʹèËì ¤ÇÒÁÊÒÁÒö¾ÔàÈÉ·Õè´Ö§´Ù´ã¨¤¹ ¤ÇÒÁÊØÀÒ¾Íè͹â¹ áÅÐËÅÒÂÊÔè§ËÅÒÂÍÂèÒ§¢Í§à¢Òä´éà¢éÒÁҨѺµéͧã¹ËÑÇ㨢ͧ©Ñ¹ÍÂèÒ§á·é¨ÃÔ§

ÁѹªèÒ§á»Å¡»ÃÐËÅÒ´ÍÂèÒ§ÁÒ¡æ·ÕèàÃÒ·Ñ駤Ùèä´é¾º»ÃÐʺ¡Ñº¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡¢Í§¤ÇÒÁµ×è¹àµé¹ ¤ÇÒÁËŧãËÅ áçºÃôÒÅ㨠áÅÐÍ×è¹æÍÕ¡ÁÒ¡ÁÒ´éÇ¡ѹ

©Ñ¹¤Ô´ÇèÒ ©Ñ¹à¾Ôè§ä´é¾º¡Ñº¤¹æ˹Ö觫Öè§à¢éÒÁÒÁͺªèǧàÇÅÒ·Õè¹èÒÍÑȨÃÃÂì ¤ÇÒÁËÍÁËÇÒ¹¢Í§âÅ¡¹Õé áÅÐÊÕÊѹ¢Í§ªÕÇÔµãËé¡Ñº©Ñ¹









 

Create Date : 16 ¸Ñ¹ÇÒ¤Á 2556
0 comments
Last Update : 16 ¸Ñ¹ÇÒ¤Á 2556 16:10:24 ¹.
Counter : 1587 Pageviews.

ª×èÍ :
Comment :
  *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 


whiteuniform
Location :
United Kingdom

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 10 ¤¹ [?]




Group Blog
 
<<
¸Ñ¹ÇÒ¤Á 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 ¸Ñ¹ÇÒ¤Á 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whiteuniform's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.