» ¯Ô ºÑ µÔ ¡ Ò Ã ´Ñ ´ à à ¢é § ´Ñ ´ ¢ Ò µÑ Ç ©Ñ ¹ à Í § ´é Ç Â â  ¤ Ð Ãé Í ¹










I have never ever thought that I would be able to practise a yoga (I mean all kinds of yoga) until lately because of my greatest desire of having a toned body (ha...).

Nearly a month ago, I got a very good deal from Groupon with 10 90-minute sessions of Bikram Yoga or hot yoga for just only £29.99 (about £3.00 per session).

So, I attended my first yoga session in a yoga studio nearby where I live and I got no clue what would happen in the class.

In the beginning, I roughly knew that Bikram Yoga, also known as hot yoga, is a style of yoga with 26 yoga postures and two breathing exercises.

I must admit that I was anxious and uncertain about the flexibility and capability of my body but I just wanted to give myself a try.

My first yoga session ended in being soaked with sweat (because of practising in the room of 105 fahrenheit degree heat) and feeling very exhausted after a class and aching all over my body in the following day.

However, it was unbelievable that after my 5 consecutive sessions my health, body and overall well-being have noticeably improved.

I still have 5 sessions left on this promotional offer and will continue until the end for sure.

I cannot wait to see a new me with a new hot body (ha...).


©Ñ¹äÁèà¤Â¤Ô´àÅÂÇèÒ ©Ñ¹¨ÐÊÒÁÒö½Ö¡â¤Ðä´é (©Ñ¹ËÁÒ¶֧»ÃÐàÀ·µèÒ§æ·Ñé§ËÁ´¢Í§â¤Ð) ¨¹¡ÃзÑè§àÁ×èÍàÃçÇæ¹Õéà¾ÃÒÐÇèÒ¤ÇÒÁµéͧ¡Ò÷ÕèÂÔè§ãË­è·ÕèÊØ´¢Í§¡ÒÃÁÕÃÙ»ÃèÒ§·Õèá¹è¹µÖ§¹Ñè¹àͧ (ÎèÒ...)

à¡×ͺ˹Öè§à´×͹·Õè¼èÒ¹ÁÒ ©Ñ¹ä´éÃѺ¢éÍàʹͧ͢¡ÒâÒ·Õè´ÕÁÒ¡æ¨Ò¡¡ÃØ껻ͧ¡Ñº 10 ¤ÃÑé§æÅÐ 90 ¹Ò·Õ¢Í§ºÔá¤ÃÁâ¤ÐËÃ×Íâ¤ÐÃé͹à¾Õ§á¤è 29.99 »Í¹´ì (»ÃÐÁÒ³ 3 »Í¹´ìµèÍ 1 ¤ÃÑé§)

´Ñ§¹Ñé¹ ©Ñ¹¨Ö§à¢éÒÃèÇÁâ¤ФÃÑé§áá·ÕèʵٴÔâÍâ¤Ðã¡Åéæ¡Ñº·Õèæ©Ñ¹ÍÒÈÑÂÍÂÙè áÅЩѹ¡çäÁèÃÙéàÅÂÇèÒÍÒ¨à¡Ô´ÍÐäâÖé¹ä´éã¹ËéͧàÃÕ¹

㹪èǧàÃÔèÁµé¹ ©Ñ¹ÃÙéÍÂèÒ§¤ÃèÒÇæÇèÒ ºÔá¤ÃÁâ¤ЫÖè§ÃÙé¨Ñ¡¡Ñ¹ã¹¹ÒÁ¢Í§â¤ÐÃé͹àªè¹¡Ñ¹ ¤×Í ÃٻẺ¢Í§â¤зÕèÁÕ 26 ·èÒáÅÐ 2 Ẻ¢Í§¡Òý֡ºÃÔËÒáÒÃËÒÂã¨

©Ñ¹µéͧ¢ÍÂÍÁÃѺÇèÒ ©Ñ¹ÃÙéÊÖ¡ÇÔµ¡¡Ñ§ÇÅáÅÐäÁèá¹èã¨à¡ÕèÂǡѺ¤ÇÒÁËÂ×´ËÂØè¹áÅФÇÒÁÊÒÁÒö¢Í§ÃèÒ§¡Ò¢ͧ©Ñ¹ áµè©Ñ¹¡çà¾Õ§á¤èµéͧ¡ÒÃãËéµÑǩѹä´é·´Åͧ´Ù

¤ÃÑé§áá¢Í§¡Òý֡â¤Тͧ©Ñ¹¨ºÅ§´éÇ¡ÒÃà»Õ¡ªØèÁä»´éÇÂà˧×èÍ (à¹×èͧ¨Ò¡¡Òý֡ã¹Ëéͧ·ÕèÁÕ¤ÇÒÁÃé͹¢Í§ÍسËÀÙÁÔ¶Ö§ 105 ͧÈÒ¿ÒàùäÎËì) áÅФÇÒÁÃÙéÊÖ¡à˹×èÍÂÅéÒÁÒ¡æËÅѧ¨Ò¡½Ö¡ã¹Ëéͧ áÅСçÍÒ¡ÒÃà¨çº»Ç´ä»·ÑèÇ·Ñ駵ÑÇã¹ÇѹÃØ觢Öé¹

ÍÂèÒ§äáç´Õ ÁѹàËÅ×Íàª×èͨÃÔ§æ·ÕèÇèÒ ËÅѧ¨Ò¡·Õè½Ö¡µÔ´µè͡ѹä´é 5 ¤ÃÑé§ ÊØ¢ÀÒ¾ ÃèÒ§¡ÒÂáÅФÇÒÁá¢ç§áçâ´ÂÃÇÁ¢Í§©Ñ¹´Õ¢Öé¹ÍÂèÒ§ÊѧࡵØàËç¹ä´é

©Ñ¹Âѧ¤§àËÅ×ÍÍÕ¡ 5 ¤ÃÑé§ÊÓËÃѺ¢éÍàʹͧ͢¡ÒÃÊè§àÊÃÔÁ¡ÒâÒ¹ÕéáÅСç¨Ð¤§½Ö¡·ÓµèÍ仨¹¡ÃзÑ觶֧µÍ¹·éÒÂÍÂèÒ§á¹è¹Í¹

©Ñ¹äÁèÊÒÁÒöÃͤÍ·Õè¨ÐàË繩ѹ¤¹ãËÁè¡ÑºÃÙ»ÃèÒ§ãËÁè·ÕèÃé͹áçä´é (ÎèÒ...)




 

Create Date : 23 àÁÉÒ¹ 2555
1 comments
Last Update : 23 àÁÉÒ¹ 2555 3:23:03 ¹.
Counter : 1424 Pageviews.

 

ÍÂÒ¡Åͧ½Ö¡â¤ÐÃé͹´ÙàËÁ×͹¡Ñ¹¤èÐ

 

â´Â: ¿éÒãÊ IP: 86.147.133.137 23 àÁÉÒ¹ 2555 20:22:20 ¹.  

ª×èÍ :
Comment :
  *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 


whiteuniform
Location :
United Kingdom

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 10 ¤¹ [?]




Group Blog
 
<<
àÁÉÒ¹ 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 àÁÉÒ¹ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whiteuniform's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.