มาหลงทางด้วยกันเถอะ (..^o^..)

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 

Hokkaido go again2015 ::Review ที่พักในFURANO :Log yukari guest house

 เนื่องด้วยเรากลัวที่เราโพสในพันทิพย์จะหายไป..

เลยชะแว้บบมาบันทึกในบลอกเราด้วย..จุ๊บมาจากนี่
//pantip.com/topic/34116441/comment4

คืนที่สอง นอนฟุราโน่
ตอนนั้นคิดแค่ราคามันถูกจังอีกอย่างอารมณ์เหมือนกะท่อมในป่าด้วยยยยย..
รีวิวก้อมีไม่มาก แต่ก้อตัดสินใจเลือกที่นี่ LOG YUKARI FURANO
ด้วยความที่มันอยู่ไกลจากสถานี..จะมีคุณลุงเจ้าของมารับที่สถานีโดยมีเที่ยวรับส่งเป็นรอบๆ
รอบตอนเย็นเท่าที่จำได้นะ..ทุ่มกับสองทุ่ม...
เราไปถึงที่สถานีฟุราโน่ตอนสองทุ่มค่ะ คุณลุงถือป้ายมารอล่ะ
รอบของเราที่มากะรถคุณลุง มีคนจีน2คน คนเกาหลี1คน ซึ่งเขาพักอยุ่แล้วก่อนเราและเรากะสามีเป็น2คนไทยที่มาพักคืนแรก


มาถึงที่พักก้อค่อยจ่ายเงินค่ะ ค่าห้องสนนราคา 828.5บาทต่อคืนค่ะ (ถูกมากกกก) แต่ก้อค่ะเหมาะกับสภาพห้องดังนี้

เปิดห้องเข้าไปเจอเตียงดังข้างบน มีผ้าขนหนุเล็กๆให้คนละผืน...(แต่เตียงนอนนุ่มสบายดีนะคะเด้งดึ๋งๆๆเชียว ฮ่ะๆ)
..เราก้ออยุ่ได้นะ...น่าแค่คืนเดียว
แต่สามีนี่นางอึ้งเบาๆ..และบ่นอุบอิบเป็นหมีกินผึ้ง
พูดอยุ่นั่นว่านี่มันบ้านพักคนงานก่อสร้างชัดๆ!!! เอ่ออออ..ให้กำลังใจกันดีมาก ก้อก้อเค้าไม่รุ้นี่นา...

นี่ปลายเตียงวางรองเท้าและช่องวางกระเป๋าได้นิดหน่อย
(พระเจ้า..ห้องนอนเราติดห้องครัว!! เอ่อ... มีใครไม่รุ้ต้มมาม่ากินกลางดึก..น่ะ.กลิ่นโชยเชียว)

นี่เป็นห้องนั่งเล่นด้านหน้าห้องค่ะ



มีที่ซักอบแห้งด้านหน้ากะห้องน้ำ


และที่ชอคสุดๆคือห้องอาบน้ำ

นี่คือห้องผุ้ชาย ห้องอาบน้ำหญิงตอนนั้นคือมีคนอาบอยุ่..
ประเด็นสภาพห้องน้ำไม่ชอคเท่ากับประตูที่ปิดห้องน้ำ เขาใช้เพียงม่านผ้าใบรูดปิด..!!


คือห้องอาบน้ำแบบนี้เราก้ออาบได้แต่ไม่มีประตุปิดมิดชิดนี่ซิ..
คือชั้นต้องร้องเพลงไปอาบน้ำไปใช่ไหมเนี้ยะ
สรุปให้สามีเฝ้าหน้าห้องน้ำ เผื่อลดความระแวงในการอาบน้ำ มันไม่ชินกะเราจริงๆ
นอกนั้นไม่มีปัญหาสำหรับเรานะ..คือเขามีแชมพุ ครีมอาบน้ำให้ และน้ำเย็นมากกกกกกกกกกกกก
เย้นไม่เข้ากับอากาศหน้าร้อนแบบนี้ งงมากกกก...ทำไมน้ำมันเย็นพอๆกับหน้าซากุระเลย..??!!

นี่โซนดูทีวีอีกมุมนึงค่ะ.
นี่สภาพห้องครัว


สรุปก้อผ่านพ้นไปอีกหนึ่งคืน...
เรานอนได้ไรได้อยุ่..  

ตื่นเช้าอากาศดีสดชื่นกลางป่าค่ะ
แต่ยุงแอบเยอะนิดนึง

อ้อ..
ที่นี่มีบริการไปรับส่งที่สถานีเป็นเที่ยวๆไปนะคะ..ตอนมาเมื่อคืนคุณลุงเขาก้อจะถามว่า ตอนเช้าจะออกกี่โมง
เราเลือกออกรอบเจ็ดโมงสี่สิบค่ะ (เชคเวลาไปรับส่งได้ที่เวบagodaมีรายละเอียดบอก)

แต่ถ้าไม่ใช่ไปรับส่งตอนเชคอินกะเชคเอ้าท์คุณลุงคิดค่ารับส่งเที่ยวละ100เยนนะคะ..
สรุปตอนเช้าขาออกมาเราเลยเชคเอ้าท์มาเลย..ไม่ฝากของแล้วกลับมาเอาแล้วว... บ๊ายยยย ลอค ยุคาริ
see you again furano ^^




 

Create Date : 29 สิงหาคม 2558
0 comments
Last Update : 29 สิงหาคม 2558 17:14:11 น.
Counter : 1339 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


wHiTe ShOEs
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




nice to meet you ka..
Friends' blogs
[Add wHiTe ShOEs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.