2PM : Mini album "STILL 2PM"

2PM: Mini album "STILL 2PM": Instrumental & Misic & Lyrics มาหัดร้องกันนะคะ
Down

Top

Still
//Romanization//Translation & Korean
I’ll Be Back
//Romanization//Translation & Korean
นี-กา นา-รึล ตอ-นา-โด
//Romanization//Translation & Korean
I Can’t
//Romanization//Translation & Korean
I Know
//Romanization//Translation & Korean
Dance2Night
// Romanization//Translation & Korean
>




Romanization : Top

2PM: Still




นอ-มัน พา-รา-โพล จุล อัล-รัด-ตอน นอ-รา-ซอ
อู-ริน ยอง-วอน-ฮัล-กอ-รา-โก มิด-โก อิด-ซอน-นึน-เด
แว อี-รอด-เก แทว-พอ-รยอน-นึน-จี
ชอม-จอม ชา-กา-วอ-จี-นึน นอ-เอ พโย-จอง-งี
นา-รึล เว-มยอน-ฮา-นึน นอ-เอ คือ นุน-พิด-ชี
นัล ซึล-พือ-เก แฮ-โด ทอ อา-พือ-เก แฮ-โด
นา นอล ซา-รัง-ฮา-นึน-กอล

-------------------------------------------------
Credits: 2pmthailand
Top

Romanization : Top

2PM: I`ll be back

I’ll be back นอน ทา-ชิ นา-รึล ชา-จึล กอ-ยา
คือ-แต ทา-ชิ แน-กา โอล กอ-ยา
คือ นู-กู-โด นอ-รึล นา-โพ-ดา ซา-รัง ฮัล ซุน ออบ-กี-เอ

คับ-จา-กี อี-รอม –ออ-ตอก-แก
นัน ออ-ตอด-เก ฮา-รัน มัล-ยา เน-กา โท-แด-เช
ออ-ตอด-เก อี-แร นัน เน-กา นัล ยอง-วอน-ฮี
ซา-รัง-ฮัล-กอ-รัน มัล มิด-ดอด-ตัน มัล-ยา
ยัก-ซก-แฮด-จัน-นา ยอง-วอน-ฮี พยอน-ฮา-จี มัล-จา-โก
อู-รี-นึน พุน-มยอง แมด-จอ-จิน จัก-อี-รา-โก
พุน-มยอง-ฮี มัด-ตา-โก
เน-กา คือ-รอด-เก แย-กี-แฮด-จัน-นา

I’ll be back นอน ทา-ชิ ชา-จึล กอ-ยา
คือ-แต ทา-ชิ แน-กา โอล กอ-ยา
คือ นู-กู-ฏ-โด นอ-รึล นา-โพ-ดา ซา-รัง ฮัล ซุน ออบ-คี-เอ

You’ll be back นอ-นึน ทา-ชิ โทล-รา โอล กอ-ยา
คือ-แร-ซอ นอล โพ-แน-นึน กอ-ยา
นา-นึน อัล-รา เน-กา นา ออบ-ชิน มด-ซัน-ดัน กอ-ซึล
I’ll be back.

นอน นัน อู-ริน เฮ-ออ-จิล ซู กา ออบ-ซอ
เน-กา ชัก-กัก-กึล ฮา-นา พวา
อี-กอน นู-กู-นา ฮัน-บอน-จึม กยอก-นึน โค-บี-อิล ปุน-อี-ยา
ชอง-ชิน-ชา-รยอ
ทา-ชิ แซง-กัก-แฮ อา-มู-รี มัล-รึล แฮ ชวอ-บวา-โด อี-มี นอน
มัล-รึล ทึด-จี อา-นา เม-อา-รี-โร โทล-รา-โอ-จัน-นา

Listen baby girl
คือ-แร โทล-รา-ซอ-จุล-เก มอด-จี-เก
นัม-จา-ทับ-เก นด-ทา-จุล-เก
คือ-รี-โก นอล ควี-ชัน-เก ฮา-จี อัน-เก
มัล ออบ-ชี ชอ ทวี-เอ-ซอ
ชุก-กึน ตึด-ชี ซอ-ซอ พา-รา โพล-เก
นอ-นึน โม-รือ-เก คือ-นยัง มอล-รี-ซอ
อา-จู มัน-นี ตอล-รอ-จยอ-ซอ
นา-เอ ชน-แจ-รึล เน-กา วอน-จอน-ฮี อิด-จอ-บอ-รี-เก UH~

But you better know that
I’m not giving you away
Will I ever stop waiting no way
It’ll be the same in my world
I’m your boy You’re my Girl.

ชัม-กัน คือ-แดล โพ-แน-จี-มัน
นัน เน-กา ทา-ชิ โทล-รา-โอล กอ-รัน
กอล อัล-รา คือ-รอ-นา คอก-จอง มัล-รา
เน-กา ซือ-รอ-จิล แต I’ll be back
------------

----------------------------------------------------
Thanks: credit: 2pmthailand.com
Top

Romanization : Top

2PM: นี-กา นา-รึล ตอ-นา-โด

นี-กา นา-รึล ตอ-นา-โด
นอล จี-กยอ โพล ซู อิด-ตา-มยอน
นัน แฮง-บก-แฮ นัน แฮง-บก-แฮ คือ-กอล-โร ทแว
ทา-รึน พุม-เม อัน-กยอ-โด นัล คี-ออก-ฮา-โก อิด-ตา-มยอน
นัน แฮง-บก-แฮ นัน แฮง-บก-แฮ คือ-กอล-โร ทแว
ออ-ดี-ซอ-ดึน อา-พือ-จี มัล-โก
ซัล แปน ทา-โก พับ คุม-จี มัล-โก
คือ ซา-รัม อัพ-เพ-ซอ ทอ ทอ อุด-ซอ ชวอ-ยา แฮ เย-ปือ-เก

ฮก-ชี แน-กา คือ-รี-อุล แตน อี โน-แรล ทือ-รอ
คือ ซา-รัม-มี อา-พือ-เก-ฮัล แตน
อี โน-แรล ทึล-รยอ-จวอ (ชิล-รอ ชิล-รอ)
ชา-กู แน-กา โพ-โก-พึล แตน อี โน-แรล พุล-รอ
นอล วี-แฮ ชุน-บี-ฮัน แน มา-จี-มัก ซอน-มุล-รึล
(อัน-ยอง อัน-ยอง)

คือ ซา-รัม-มี คา-กึม-มึน
นา-รึล มู-รอ โพน-ดา-มยอน
โม-รึน-ดา แฮ พอ-รยอด-ตา แฮ คือ-แร-โด ทแว
ฮก-ชี-รา-โด แน-กา มด ชา-มา
พัม-แซ นอ-เอ ชอน-ฮวัล อุล-รี-มยอน
คือ ซา-รัม คยอล-อือ-โร-กา ชี-กยอ ทัล-รา-แฮ วอ~วอ

โทล-รา โพ-จี-มา นา-กัด-ชี พุน-แฮง-ฮัน โนม
คี-ออก-ฮัล พิล-โย-โด ออบ-ซอ ฮึน-จอก-โด ออบ-ซึล โมม
อา-ชา-พี แฮ-จุน กอด-โต ออบ-ซอ คัล-กึม-ฮา-เก โทล-รา-ซอ
คือ-รี-อุม-โด ซา-ชิน-กอล วัน-จอน-ฮี นัล ชี-วอ
แฮง-บก-ฮา-เก ซัล-รา จวอ เช-บัล คือ-รอด-เก
นอ-รึล วี-แฮ ซัล-รา
นา-คัด-ทึน กอน อี-เจ อิด-จอ
แฮง-บก-ฮา-เก ซัล-รา แฮง-บก-ฮา-เก ซัล-รา

มี-อัน-แฮ นี คยอด-เท อิด-ซอ ชุล ซุ-กา ออบ-ซอ

----------------------------------------
Thanks: 2pmthailand
Top

Romanization : Top

2PM: I Can't

คือ-แด โอล แต-กา-จี คี-ดา-ริล-เก
Cuz I can't forget your love
นุน-มุล-ลี ฮือ-รึล-กอด คัด-ทา คือ-แด แซง-กัก-มัน ฮา-มยอน

คัล-ซู-รก คี-บอ-มัน คา
I can't stop Thinkin about your love

อิด-จึล ซู ออบ-ซึล กอด คัด-ทา คือ-แด โม-ดึน กอด

มิด-ดึล ซู ออบ-ซึล กอด คัด-ทา คือ-แด โทล-รา-โอน-ตา-มยอน

I can't forget your love
ออน-เจ-กา-จี-รา-โด นัน คือ-แด โอล แต-กา-จี คี-ดา-ริล-เก
I can't forget your love
ออน-เจ-กา-จี-รา-โด คี-ดา-ริล-เก
cuz I can't I can't forget your love

คือ-แด แซง-กัก-เอ ชัม มด ทือ-นึน พัม-มึล จี-แซ-อู-ดา
ฮือ-รึล-กอด คัด-ทึน นุน-มุล-รึล ชัม-จี มด-แท
คา-กึม โฮน-จา i cried

อี เซ-ซัง-เง คือ-แด พัก-เก ออม-นึน นา-ยอด-กี-เอ
คือ-แด-รึล อิล-โก แน-เก นา-มึน กอด-ซึน อา-มู-กอด-โด ออบ-ซอด-ซอ

So i can't forget your love

อิด-จือ-รยอ-โก แฮ-โบน-จอก-โด ออบ-ซอ
แน-เกน คา-ชี ออม-นึน อิล-รี-รา-ซอ
คือ-แดล ตอ-โอล-รี-นึน อิล-รี แม-อิล
แน-เก-นึน ซุม-ชวี-นึน กอด-มัน-คึม โซ-จุง-แฮ

I can't forget your
love girl you know
I need your love
I need your everything
I need you back
คี-ดา-ริล ซู อิด-ซอ till you come back
Comeback to me

----------------------------------------
Thanks: 2pmthailand
Top

Romanization : Top

2PM: I Know

I know I know I know
I know I know I know
นี ทวิด-โม-ซึบ-บี โพ-ยอ ชา-กา-อุน โม-ซึบ-บือ-โร
คือ-รอด-เก ซา-รา-จี-โก
อา-มู มัล มด-ทา-โก พา-โบ-คัด-ชี คือ-นยัง
นัน ยอ-จอน-ฮี นา-มา-อิด-ซอ
(นอน ออม-นึน-เด)
อี-รอด-เก นอล นอล นอล นอล นอล พู-รือ-โก อิด-ซอ
(นอน ตอ-นัน-นึน-เด)
อา-จิก-โด นัน นัน นัน นัน นอ-รึล คือ-รี-โก อิด-ซอ

I know I know I know
พยอน-ฮัน นอล อัล-โก อิด-จี-มัน อัล-จี-มัน
(นอ-รึล คือ-รี-โก อิด-ซอ)
I know I know I know
ตอ-นัน-กอล อัล-โก อิด-จี-มัน ฮา-จี-มัน
I know I know I know
กึด-ชิน-กอล อัล-โก อิด-จี-มัน อา-จิก นัน
(นอ-รึล คือ-รี-โก อิด-ซอ)

I know I know I know
อี-แด-โร นอล นอล โพ-แนล ซู ออบ-ซอ มด-แท นัน
คา-กึม-ชิก นี-กาโพ-ยอ แน นุน-อับ-เพ-ซอน อา-จิก-โด
(อา-จิก-โด อา-จิก-โด นอล คือ-รยอ)
อิด-จอ-ยา ฮา-นึน-เด ทา กึน-นัน อิล-อิน-เด
นัน คือ-รอ-จี มด-ทา-เกด-ซอ

(นอน ออม-นึน-เด)
อี-รอด-เก นอล นอล นอล นอล นอล พู-รือ-โก อิด-ซอ
(นอน ตอ-นัน-นึน-เด)
อา-จิก-โด นัน นัน นัน นัน นอ-รึล คือ-รี-โก อิด-ซอ

ตอ-นา-บอ-ริน นอล อิด-จี มด-แท
นัน โต พอง-พอง-พอง อุล-โก-บุล-โก
นี-กา ตอ-นัน คือ ชี-กัน คือ-แด-โร มอม-จวอ-ซอ อิด-ซอ
แม-อิล-กัด-ชี นอล คือ-รี-นึน-เด แว แท-เช อัน โพ-อี-นึน-เด
ออ-ดี อิน-นี hey lady
แน พุม-มือ-โร come back to me

นอ ออบ-ชิน ซุม-โด มด ชวี-ออ
นอ ตอ-นัน-ฮู ชี-กัน-นึน มอม-จวอ
นุน-นึล คา-มา-โด ชัม-ดึล-จี มด-ทา-โก
คเย-ซก ทวี-ชอก-กี-ดา นุน-ตอ
ตอ-นัน-กอล อา-นึน-เด-โด
ซู-แบก-บอน ทา-จิม-มึล แฮ-โด อัน-ดเว
อี-รอด-เก แอ-วอน-ฮา-จัน-นา
อี-แด-โร นอล นอล มด โพ-แน นัน

----------------------------------------
Thanks: 2pmthailand
Top
Romanization : Top

2PM: Dance2Night

(Woo)
Dance with me I wanna ride with you
(Woo)
Dance with me dance with me

คือ-แด ชี-กึม ออ-ดิล พา-รา-โพ-นึน-จี
แด-เช ชี-กึม มู-ซึน แซง-กัก-ฮา-นึน-จี
คือ-แด-นึน วอน-แน คือ-แด-นึน วอน-แน
นัม-จา-รัง-งึน ชุม ชุล แซง-กัก ออม-นึน-จี
ฮา-จี-มัน นัน ทา-รึน นัม-จา ดึล-กวา ชิน-จา มอน-กา ทัล-รา
แน นุน-นึล พา-รา-โพ-มยอน อัล ซู อิด-ซอ ออน-เจ-กา-จี
มัง-ซอล-อิล-แร baby รี-ดึม-เม โมม-มึล มัด-กยอ lady

One Step One Two Two Step
โมม-มึล อุม-จิก-กยอ ชี-กึม-มี ซุน-กัน
ทุล-มัน-เน คง-กัน นอ-รึล มัด-กยอ-บวา

อี-เจน Baby Dance Baby Dance
Baby Dance With me
คือ-แดน ชี-กึม ออ-ดิล พวา นา-รึล พวา
โมม-มึล แน-เก มัด-กยอ
Dance With me
อี-เจน Baby Dance Baby
Dance Baby Dance With me
ชี-กึม ยอ-กิล นือ-กยอ-บวา ชึล-กยอ-บวา
Baby Dance Tonight นอ-โด Dance Tonight

คือ-แด ชี-กึม นู-กุล ชัด-โก อิด-นึน-จี
ชิน-กุน ทา-รึน นัม-จา-วา ชุม-ชู-นึน-เด
คือ-แดน แว ชา-กู ชิน-กุล พุด-จับ-กู
นุน-ชี ออบ-เก ชิบ-เบ คา-จา ฮา-นึน-จี
อี-เจน เช-บัล แช-มี-ออบ-เก คุล-จี มัล-โก
แน ซน จา-บา โอ-นึล-รี จี-นา-กา-มยอน ฮู-ฮเว-ฮัล-กอล
ออน-เจ-กา-จี มัง-ซอล-อิล-แร baby
นา-วา ชุม-มึล ชวอ-จโย lady

One Step One Two Two Step
โมม-มึล ฮึน-ดึล-รอ ชี-กึม อี ซุน-กัน
ทุล-มัน-เน คง-กัน ชู-จอ-ฮา-จี-มา

Yo Dance Tonight ฮัม-เก
Feeling alright โม-ดู-กา อี-เจ
แน-เก มัด-กยอ ชิน-กยอง ซึล พิล-รโย ออบ-ซอ
ทแวด-ซอ ชา-ยอน-ซือ-รอน นอ-เอ nature ชี-กึม
ริ-ดึม ทา-โก อิน-นึน นอ-เอ gesture
วอน-ฮา-จัน-นา พา-รา-จัน-นา stage
วี-โร ตา-รา-โอ-นึน ชี-ซอน เช-กยอ-พอ-รยอ นอ-เอ ทวี-โร(Oh)
ทู-โก โมม-มึล อุม-จิ-กยอ พัก-จา-เอ มัด-ชวอ
อี อึม-อัก-กึล นือ-กยอ-บวา คือ-รี-โก อี-เจ ชึล-กยอ-บวา(oh)

One Step One Two Two Step
โมม-มึล อุม-จิ-กยอ
ชี-กึม-มี ซุน-กัน ทุล-มัน-เน คง-กัน นอ-รึล มัด-กยอ-บวา

อี-เจน Baby Dance Baby Dance Baby
(Come on girl Dance With me)
อี-เจน Baby Dance Baby Dance Baby
(Don't try leave Stay With me)

อี-เจน Baby Dance Baby Dance Baby
(Come On Baby Dance Come On Baby Dance)
อี-เจน Baby Dance Baby
Dance Baby Baby Dance Tonight
นอ-โด Dance Tonight

----------------------------------------
Thanks: 2pmthailand
Top
Romanization : Top




Create Date : 12 ตุลาคม 2553
Last Update : 12 ตุลาคม 2553 14:40:28 น. 6 comments
Counter : 2099 Pageviews.

 

2PM: Still:

나만 바라볼 줄 알았던 너라서
ยังคง เพราะเธอเคยมองเพียงแค่ฉันคนเดียว
우린 영원할거라고 믿고 있었는데
ฉันจึงเชื่อว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป
왜 이렇게 돼버렸는지
แต่ทำไมถึงกลายเป็นอย่างนี้
점점 차가워지는 너의 표정이
ท่าทางของเธอเริ่มเย็นชาขึ้นเรื่อยๆ
나를 외면하는 너의 그 눈빛이
แม้ว่าสายตาของเธอที่มองข้ามฉันไป
날 슬프게 해도 더 아프게 해도
จะทำให้ฉันเศร้าใจและรู้สึกเจ็บปวด
나 널 사랑하는걸
แต่ฉันก็ยังคงรักเธอ
Top


โดย: Nesther (Nasther ) วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:14:41:17 น.  

 

2PM: Still:


I’ll be back 넌 다시 나를 찾을 거야.
ฉันจะกลับมา เธอคงจะกลับมาหาฉันอีกครั้ง
그때 다시 내가 올 거야.
กลับมาฉันอีกครั้งเหมือนในตอนนั้น
그 누구도 너를 나보다 사랑 할 순 없기에.
ไม่มีใครรักเธอมากกว่าฉันอีกแล้ว

갑자기 이럼 어떡해
อยู่อยู่ก็กลายเป็นแบบนี้
난 어떻게 하란 말야 네가 도대체
จะให้ฉันทำอย่างไร
어떻게 이래 난 네가 날 영원히
ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร
사랑할거란 말 믿었단 말야.
ฉันเชื่อว่าเธอจะรักฉันตลอดไป
약속했잖아 영원히 변하지 말자고
ฉันสัญญาว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงตลอดไป
우리는 분명 맺어진 짝이라고
พวกเราจะอยู่ด้วยกันอย่างนี้
분명히 맞다고.
อยู่อย่างนี้ตลอดไป
네가 그렇게 얘기했잖아.
เธอเคยบอกเอาไว้อย่างนี้

I’ll be back 넌 다시 나를 찾을 거야.
ฉันจะกลับไป เธอคงจะกลับมาหาฉันอีกครั้ง
그때 다시 내가 올 거야.
กลับมาฉันอีกครั้งเหมือนในตอนนั้น
그 누구도 너를 나보다 사랑 할 순 없기에.
ไม่มีใครรักเธอมากกว่าฉันอีกแล้ว

You’ll be back 너는 다시 돌아 올 거야
เธอจะกลับมา เธอจะต้องกลับมาอีกครั้ง
그래서 널 보내는 거야
ดังนั้นฉันจะปล่อยเธอไป
나는 알아 네가 나 없인 못산단 것을
ฉันรู้ว่าเธออยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีฉัน
I’ll be back.

넌 난 우린 헤어질 수 가 없어
เธอเลิกกับฉันไม่ได้
네가 착각을 하나 봐
เธอคิดไปเองคนเดียว
이건 누구나 한번쯤 겪는 고비일 뿐이야
ไม่ว่าใครก็ต้องเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้สักครั้ง
정신차려.
มีสติหน่อยสิ
다시 생각해 아무리 말을 해 줘봐도 이미 넌
ลองคิดดูอีกครั้งแล้วลองพูดออกมา
말을 듣지 않아 메아리로 돌아오잖아
บางทีเธออาจจะยังไม่ได้ยินคำพูด เสียงสะท้อนกลับมาอีกครั้ง

Listen baby girl
ฟังฉันนะที่รัก
그래 돌아서줄게 멋지게
ฉันจะกลับมาอย่างดี
남자답게 놓아줄게
กลับมาอย่างลูกผู้ชาย
그리고 널 귀찮게 하지 않게
และฉันจะไม่ทำให้เธอรำคาญใจ
말 없이 저 뒤에서
ฉันเฝ้ามองดูเธอจากด้านหลัง
죽은 듯이 서서 바라 볼게
โดยไม่พูดอะไรเลยสักคำ
너는 모르게 그냥 멀리서
เธอห่างออกไปโดยที่ฉันไม่รู้ตัว
아주 많이 떨어져서
เพราะว่าเธอจากไปไกลมาก
나의 존재를 네가 완전히 잊어버리게 UH~
เธอเลยลืมฉันไปหมดแล้ว

But you better know that
แต่เธอก็รู้ดีว่า
I’m not giving you away
ฉันไม่มีทางปล่อยเธอไป
Will I ever stop waiting no way
ฉันจะไม่มีทางหยุดรออยู่ตรงนี้
It’ll be the same in my world
มันคือโลกของฉัน
I’m your boy You’re my Girl.
ฉันเป็นของเธอและเธอก็เป็นของฉัน

잠깐 그댈 보내지만
ฉันจะปล่อยเธอไป
난 네가 다시 돌아올 거란
แต่ฉันจะกลับมาหาเธออีกครั้ง
걸 알아 그러니 걱정 말아
อย่าห่วงไปเลย
네가 쓰러질 때 I’ll be back
เมื่อเธอล้มลง ฉันจะกลับมา
Top


โดย: Nasther (Nasther ) วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:15:20:45 น.  

 

2PM: นี-กา นา-รึล ตอ-นา-โด:



니가 나를 떠나도
แม้ว่าเธอจะจากฉันไป
널 지켜 볼 수 있다면
แค่ฉันได้เฝ้ามองเธอ
난 행복해 난 행복해 그걸로 돼
ฉันมีความสุข ฉันมีความสุขเสมอ
다른 품에 안겨도 날 기억하고 있다면
แม้ว่าจะอยู่ในอ้อมกอดของคนอื่นแล้วเธอยังนึกถึงฉัน
난 행복해 난 행복해 그걸로 돼
ฉันมีความสุข ฉันมีความสุขเสมอ
어디서든 아프지 말고
เธออย่าเจ็บป่วย
살 뺀 다고 밥 굶지 말고
อย่าอดอาหารเพียงเพราะจะลดน้ำหนัก
그 사람 앞에서 더 더 웃어 줘야 해 예쁘게
ต่อหน้าเขาคนนั้น เธอจะต้องมีความสุขมากมาก

혹시 내가 그리울 땐 이 노랠 들어
ตอนที่เหงาให้ฟังเพลงนี้
그 사람이 아프게할 땐
ตอนที่เขาทำเธอเจ็บปวด
이 노랠 들려줘 (싫어 싫어)
แล้วฟังเพลงนี้ (ไม่ชอบ ไม่ชอบ)
자꾸 내가 보고플 땐 이 노랠 불러
ตอนที่คิดถึงฉันให้ฟังเพลงนี้
널 위해 준비한 내 마지막 선물을 (안녕 안녕)
นี่เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายสำหรับเธอ (ลาก่อน ลาก่อน)


그 사람이 가끔은
ถ้าเขาคนนั้น
나를 물어 본다면
ถามถึงฉันบ่อยๆ
모른다 해 버렸다 해 그래도 돼
เธอก็แกล้งทำเป็นไม่รู้
혹시라도 내가 못 참아
ถึงแม้ว่าฉันจะทนไม่ได้
밤새 너의 전활 울리면
ถ้าเธอร้องไห้จนถึงเช้า
그 사람 곁으로가 지켜 달라해 워~워
ฉันจะขอร้องให้เขาคนนั้นมาปลอบใจเธอ

돌아 보지마 나같이 불행한 놈
อย่าหันกลับมา เขาอาจจะทุกข์ใจเหมือนกับฉัน
기억할 필요도 없어 흔적도 없을 몸
ไม่ต้องจำฉันไว้แล้วลบทุกอย่างออกไป
어차피 해준 것도 없어 깔끔하게 돌아서
ไม่ต้องทำอะไรอีกแล้วหันหลังกลับไป
그리움도 사친걸 완전히 날 지워
ละทิ้งความเศร้าทั้งหมดมาที่ฉัน
행복하게 살아 줘 제발 그렇게
ได้โปรดอยู่อย่างมีความสุข
너를 위해 살아
มีชีวิตอยู่เพื่อตัวเธอเอง
나같은 건 이제 잊어
ลืมเรื่องราวของฉันให้หมด
행복하게 살아 행복하게 살아
อยู่อย่างมีความสุข อยู่อย่างมีความสุข

미안해 니 곁에 있어 줄 수가 없어
ขอโทษนะ ฉันไม่สามารถอยู่เคียงข้างเธอได้อีกแล้ว
Top


โดย: Nasther (Nasther ) วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:15:24:52 น.  

 

2PM: I can't:



그대 올 때까지 기다릴께
ฉันจะรอจนกว่าเธอจะกลับมา
Cuz I can't forget your love
เพราะว่าฉันไม่สามารถลืมเธอได้
눈물이 흐를것 같아 그대 생각만 하면
ฉันเฝ้าคิดถึงแต่เธอจนร้องไห้ออกมา

갈수록 깊어만 가
ยิ่งคิดก็ยิ่งถลำลึก
I can't stop Thinkin about your love
ฉันไม่สามารถหยุดคิดถึงเธอได้

잊을 수 없을 것 같아 그대 모든 것
เธอเป็นทุกอย่างที่ไม่สามารถลืมได้

믿을 수 없을 것 같아 그대 돌아온다면
ดูเหมือนว่าเธอจะไม่กลับมาแล้ว

I can't forget your love
ฉันไม่สามารถลืมเธอได้
언제까지라도 난 그대 올 때까지 기다릴께
ไม่ว่านานแค่ไหน ฉันจะเฝ้ารอเธอกลับมา
I can't forget your love
ฉันไม่สามารถลืมเธอได้
언제까지라도 기다릴께
ฉันจะรอไปตราบนานเท่านาน
cuz I can't I can't forget your love
เพราะฉันไม่สามารถลืมเธอได้

그대 생각에 잠 못 드는 밤을 지새우다
ฉันเฝ้าคิดถึงเธอทั้งคืน
흐를것 같은 눈물을 참지 못해
ฉันห้ามน้ำตาที่ไหลออกมาไม่ได้
가끔 혼자 i cried
ฉันมักจะร้องไห้คนเดียวเสมอ

이 세상에 그대 밖에 없는 나였기에
บนโลกนี้ฉันไม่มีใครนอกจากเธอคนเดียว
그대를 잃고 내게 남은 것은 아무것도 없었어
เมื่อไม่มีเธอ ฉันก็ไม่เหลืออะไรแล้ว

So i can't forget your love
ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถลืมเธอได้

잊으려고 해본적도 없어
ฉันไม่เคยที่จะลืมเธอ
내겐 가치 없는 일이라서
เพราะมันไม่มีค่าสำหรับฉัน
그댈 떠올리는 일이 매일
ฉันเฝ้าคิดถึงเธอทุกวัน
내게는 숨쉬는 것만큼 소중해
เธอเปรียบเสมือนลมหายใจของฉัน

I can't forget your
ฉันไม่สามารถลืมเธอได้
love girl you know
เธอก็รู้ว่าฉันรักเธอ
I need your love
ฉันต้องการเธอ
I need your everything
ฉันต้องการทุกสิ่งทุกอย่างของเธอ
I need you back
ฉันอยากให้เธอกลับมา
기다릴 수 있어 till you come back
ฉันจะรอจนกว่าเธอจะกลับมา
Comeback to me
ได้โปรดกลับมาหาฉันเถอะ

Top



โดย: Nasther (Nasther ) วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:15:31:17 น.  

 

2PM: I Know:



I know I know I know I know I know I know
ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้
니 뒷모습이 보여 차가운 모습으로
เมื่อมองด้านหลังของเธอพบแต่ความเย็นชา
그렇게 사라지고
เธอหายไปอย่างนั้น
아무 말 못하고 바보같이 그냥
ฉันพูดอะไรไม่ได้ ทำตัวเฉยๆเหมือนกับคนโง่
난 여전히 남아있어 (넌 없는데)
ฉันยังคงเหมือนเดิม
(แม้ว่าไม่มีเธอ)
이렇게 널 널 널 널 널 부르고 있어 (넌 떠났는데)
ฉันยังคงเรียกร้องหาเธออยู่อย่างนี้ (แม้ว่าเธอจะจากไปแล้ว)
아직도 난 난 난 난 너를 그리고 있어
ฉันยังคงเฝ้าคิดถึงเธอ

I know I know I know
ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้
변한 널 알고 있지만 알지만 (너를 그리고 있어)
ถึงฉันจะรู้ว่าเธอเปลี่ยนไปแล้ว (ฉันยังเฝ้าคิดถึงเธอ)
I know I know I know
ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้
떠난걸 알고 있지만 하지만
ฉันรู้ว่าเธอกำลังจะจากฉันไป
I know I know I know
ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้
끝인걸 알고 있지만 아직 난 (너를 그리고 있어)
ฉันรู้ว่าทุกอย่างกำลังจะจบ
(แต่ฉันยังเฝ้าคิดถึงเธอ)

I know I know I know
ฉันรู้ ฉันรู้ ฉันรู้
이대로 널 널 보낼 수 없어 못해 난
ฉันไม่สามารถปล่อยให้เธอจากไปอย่างนี้
가끔씩 니가 보여 내 눈앞에선 아직도 (아직도 아직도 널 그려)
หลายครั้งที่ฉันคิดว่าเธอยังอยู่ตรงหน้าฉัน (ยังคง ยังคง เฝ้าคิดถึงเธอ)
잊어야 하는데 다 끝난 일인데
ฉันจะต้องลืมให้ได้ ทุกอย่างมันจบลงแล้ว
난 그러지 못하겠어
แต่ฉันทำอย่างนั้นไม่ได้

(넌 없는데) 이렇게 널 널 널 널 널 부르고 있어
(แม้ว่าไม่มีเธอ)
ฉันยังคงเรียกร้องหาเธออยู่อย่างนี้
(넌 떠났는데) 아직도 난 난 난 난 너를 그리고 있어
(แม้ว่าเธอจะจากไปแล้ว)
ฉันยังคงเฝ้าคิดถึงเธอ


떠나버린 널 잊지 못해
ฉันไม่สามารถลืมเธอได้
난 또 펑펑펑 울고불고
ฉันยังคงร้องไห้เสียใจเรื่อยมา
니가 떠난 그 시간 그대로 멈춰서 있어
ตอนที่เธอจากไป ฉันหยุดเวลาไว้แค่นั้น
매일같이 널 그리는데 왜 대체 안 보이는데
ถึงฉันจะคิดถึงเธอทุกวัน แต่ทำไมถึงไม่ได้เจอเธอสักที
어디 있니 hey lady
ที่รัก เธออยู่ที่ไหน
내 품으로 come back to me
ได้โปรดกลับมาสู่อ้อมกอดของฉัน

너 없인 숨도 못 쉬어
ไม่มีเธอ ฉันมีชีวิตอยู่ไม่ได้
너 떠난후 시간은 멈춰
ช่วงเวลาหลังจากที่เธอจากไปมันหยุดลง
눈을 감아도 잠들지 못하고
แม้ว่าฉันจะหลับตา แต่ก็ไม่สามารถนอนหลับได้
계속 뒤척이다 눈떠
ฉันยังคงกระสับกระส่าย
떠난걸 아는데도
แม้จะรู้ว่าเธอจากไปแล้ว
수백번 다짐을 해도 안돼
ฉันไม่อยากรับรู้
이렇게 애원하잖아
ฉันเฝ้าร้องขออยู่อย่างนี้
이대로 널 널 못 보내 난
ฉันไม่สามารถปล่อยเธอไปได้จริงๆ

Top



โดย: Nasther (Nasther ) วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:15:38:24 น.  

 

2PM: Dance2Night:



(Woo)Dance with me I wanna ride with you
(วู้)
มาเต้นกับฉัน ฉันอยากเต้นไปกับเธอ
(Woo) Dance with me dance with me
(วู้)มาเต้นกับฉัน มาเต้นกับฉัน

그대 지금 어딜 바라보는지
ฉันเฝ้ามองเธอจากที่ไหนสักแห่ง
대체 지금 무슨 생각하는지
ไม่รู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่
그대는 원래 그대는 원래
เมื่อก่อนเธอ
남자랑은 춤 출 생각 없는지
เมื่อก่อนเธอไม่เคยเต้นกับผู้ชาย
하지만 난 다른 남자 들과 진짜 뭔가 달라
แต่ฉันมีบางอย่างที่แตกต่างจากผู้ชายคนอื่น
내 눈을 바라보면 알 수 있어 언제까지
เมื่อเธอสบตาฉัน เธอก็จะรู้เอง
망설일래 baby 리듬의 몸을 맡겨 lady
เธอมักจะหวั่นไหวเสมอ ที่รัก ขยับร่างกายให้เข้ากับเสียงเพลง ที่รัก

One Step One Two Two Step
หนึ่ง หนึ่ง สอง สอง
몸을 움직여 지금이 순간
ขยับร่างกาย
둘만의 공간 너를 맡겨봐
ตอนนี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น

이젠 Baby Dance Baby Dance
ตอนนี้เต้นเลยที่รักเต้นเลย
Baby Dance With me
ที่รักมาเต้นกับฉัน
그댄 지금 어딜 봐 나를 봐
ตอนนี้เธอมองมาที่ฉัน
몸을 내게 맡겨
ขยับร่างกายให้เข้ากับเสียงเพลง
Dance With me
เต้นไปกับฉัน
이젠 Baby Dance Baby
ตอนนี้เต้นเลยที่รักเต้นเลย
Dance Baby Dance With me
ที่รักมาเต้นกับฉัน
지금 여길 느껴봐 즐겨봐
ตอนนี้มาสนุกไปด้วยกัน
Baby Dance Tonight 너도 Dance Tonight
ที่รักมาเต้นไปกับฉันในคืนนี้

그대 지금 누굴 찾고 있는지
ตอนนี้เธอกำลังมองหาใครสักคน
친군 다른 남자와 춤추는데
เพื่อนของเธอเต้นกับผู้ชายคนอื่น
그댄 왜 자꾸 친굴 붙잡구
แต่ทำไมเธอถึงยังเกาะติดเพื่อนของเธอ
눈치 없게 집에 가자 하는지
ไม่มีทีท่าว่าจะจากไป
이젠 제발 재미없게 굴지 말고
ได้โปรดอย่าเพิ่งเบื่อ
내 손 잡아 오늘이 지나가면 후회할껄
จับมือของฉันแล้วผ่านวันนี้ไปด้วยกัน
언제까지 망설일래 baby
เธอมักจะหวั่นไหวเสมอ ที่รัก
나와 춤을 춰죠 lady
มาเต้นกับฉันเถอะที่รัก

One Step One Two Two Step
หนึ่ง หนึ่ง สอง สอง
몸을 흔들어 지금 이 순간
ขยับปล่อยร่างกาย
둘만의 공간 주저하지마
ตอนนี้มีเพียงแค่เธอกับฉัน

Yo Dance Tonight 함께
โย่ว มาเต้นไปด้วยกัน
Feeling alright 모두가 이제
ตอนนี้รู้สึกดีแล้ว
내게 맡겨 신경 쓸 필요 없어
ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฉัน ไม่ต้องสนใจอะไร
됐어 자연스런 너의 nature 지금
ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติของเธอ
리듬 타고 있는 너의 gesture
ปล่อยร่างกายให้เข้ากับเสียงเพลง
원하잖아 바라잖아 stage
เธอต้องการแบบนั้น
위로 따라오는 시선 제껴버려 너의 뒤로(Oh)
สายตาที่มองตามมาจากด้านบนจนคล้อยหลังของเธอไป(โอ้)
두고 몸을 움직여 박자에 맞춰
ขยับร่างกายให้เข้ากับเสียงเพลง
이 음악을 느껴봐 그리고 이제 즐겨봐(oh)
รับรู้ถึงเสียงดนตรีแล้วสนุกไปกับมัน(โอ้)

One Step One Two Two Step
หนึ่ง หนึ่ง สอง สอง
몸을 움직여
ขยับร่างกาย
지금이 순간 둘만의 공간 너를 맡겨봐
ตอนนี้เป็นช่วงเวลาของเราสองคนแล้ว

이젠 Baby Dance Baby Dance Baby
ตอนนี้เต้นเลยที่รักเต้นเลย
(Come on girl Dance With me)
(มาสิที่รัก มาเต้นกับฉัน)
이젠 Baby Dance Baby Dance Baby
ตอนนี้เต้นเลยที่รักเต้นเลย
(Don't try leave Stay With me)
(อย่าเพิ่งจากไป อยู่กับฉันก่อน)

이젠 Baby Dance Baby Dance Baby
ตอนนี้เต้นเลยที่รักเต้นเลย
(Come On Baby Dance Come On Baby Dance)
(มาสิมาเต้นกับฉัน มาสิมาเต้นกับฉัน)
이젠 Baby Dance Baby
ตอนนี้เต้นเลยที่รักเต้นเลย
Dance Baby Baby Dance Tonight
ที่รักเต้นไปกับฉันในคืนนี้
너도 Dance Tonight
เธอก็เต้นไปพร้อมกัน

Top



โดย: Nasther (Nasther ) วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:15:43:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nasther
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





A Simple Page
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Nasther's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.