BIGBANG : FOREVER WITH YOU > LYRIC

****************************************************************


BIGBANG : FOREVER WITH YOU > LYRIC



**************<<<<<<<คลิ๊กที่นี่เพื่อแสดงเนื้อเพลง>>>>>>>**************


BIG BANG - Forever with you (lyrics)

[G-D] Uh! hey baby girl (what's up) pretty ma luv
ฮก ชิ โอ นึล ริ มู ซึน นัล ริน จิ อา นิ? นอน อัล โก อิท นิ U know?
กึ เด กา ตอ นัน จิ จัก อี นยอน เจ นัล รยา
กึ เด รึล ชอ อึม มัน นัน เต กา ออท กึ เจ กัท ทึน เด นัน มัล รยา
ฮา ยา โก ฮา ยา ดอน เน ออล กุล กวา มัล โก มัล ดอน เน นุน กวา บัม เซ เน ริ ดอน นุน กวา ฮวา ฮัน นอ เอ อุท ซึม ดา
ฮา นา ฮา นา กิ ออก ฮา โก อิท ซอ นา
อิท จิ โมท ทัล กึ โม ซึบ ดา It’s you’re ma life
ฮัง ซัง นึท จึน บัม จอน ฮวา เฮ โด ออน เจ นา กัท ทิ
กิล โก กิน ทง ฮวา เอ ยอน ซก อุ ริน อา ชิม มึล มัท จิ
ซา รัง เฮ ซา รัง เฮ ซา รัง เฮ Uh นัน ซา รัง เง ปา จิน บา โบ
นอ บัก เก โม รึน ดา เน กึ เดน เน ชอน ซา รา โอ

[Chorus]ออน เจ นา เน กยอท เท อิท ซอ จวอ โย Ma love
เน ซน นึล โน จิ มัล รา โย ตอ นา กา จิ มา ซา รัง งึล ซก กิ จิ มา
ซอ โร มิด โก เอ จิ ฮา มยอ ซัล รา กา ชิ กัน นิ จิ นา
กึ เด วา เน กา เฮ ออ จิน เด โด เน มา อึม มึน บยอน ฮา จิ อัน นา
ดัง ชิน กวา ฮัม เก รา มยอน ออ ดิ ดึน กัล เก I’ll love forever with you

[TOP]กึ เด ออบ ชิน ฮา รู โด กิน โฮล โร จัม ดึน บัม มึน ดอ กิน
นา นัล ซก นัน อา มู รอ จิ โด อัน ดา มยอน ออ ริน บัน พุน นอ ชิ
ซน เน มิล มยอน ดา ฮึล กอ ริ เอ จับ ฮิล กอท กัท ทึน นอ กิ เอ
โอ นึล โด นิ อิ รึม เซ กึล จา รึล ชอก กิ วี เฮ นา โด โมล เร จับ นึน มง ดัง ยอน พิล
กึ เด วา นา เม อิล ฮัง ซัง จึล กยอ บุ รึ ดอน โน เร กา ซา
อิ เจ วา นา เควน นัน ซัง ชอ นิ จัม ชิ มุด ดอ โน ฮึล เก
อา มา เน กา ออก จอ พยอน ฮา ยัง เก กึ รยอ จยอท ตอน
ซา รัง เง ฮึน จอก กิ ออท ตอน นา มัน เน Drama ยอท ตอน
(นอน จิ กึม ออ ดิ) อิท นิ นัน อิ ริ โด ฮิม มิ ดึ นึน เด
(ยอก ชิ คึน ออก จิ) ซก เก ซอ โต โมท เท ออ นา โก อิท เน
อิ เจน โน ชิ จิ อัน ฮึ นิ อิ เจ ... ยอง วอน ฮา เก นอ วา นา You & I
ทู ซน นึล จับ โก Just We Belong Together! [Chorus]

[Bridge]พู รึน อา ชิม เม อิ รึน เฮท ซัล โบ ดา โด ดอ บิ ชิ นึน
ดัล คม มัน ซา รัง เง นา นึ กิ นึน เน ซา รัง...
บวา โด โต โบ โก ชิบ พึน ดึล รอ โด ดึล รอ โด ฮัง ซัง กิ ปึม
ซา รัง ซึ รอน นอ เอ อิ รึม มา ... Ye
พู รึน อา ชิม เม อิ รึน เฮท ซัล โบ ดา โด ดอ บิ ชิ นึน
ดัล คม มัน ซา รัง เง นา นึ กิ นึน เน ซา รัง...
บวา โด โต โบ โก ชิบ พึน ดึล รอ โด ดึล รอ โด ฮัง ซัง กิ ปึม
ซา รัง ซึ รอน นอ เอ อิ รึม มา ... Ye



ปิดกล่อง







혹시 오늘이 무슨 날인지 아니?
ฮก ชี โอ นือ รี มู ซึน นา ริน จี อา นี
วันนี้ไม่รู้เป็นวันอะไร

넌 알고있니 u know?
นอน อัล โก อิน นี u know?
แต่คุณกำลังจะรู้ใช่หรือเปล่า

그대가 떠난 지 딱 1년째 날야 그대를
คือ เด กา ตอ นัน จี ตัก อิล นยอน เจ นา รยา คือ เด รึล
มันคือวันที่คุณจากไปครบ 1 ปีพอดี

처음 만난 때가 엊그제 같은데 난 말야
ชอ อึม มัน นัน เต กา ออต กือ เจ คา ทึน เด นัน มา รยา
ช่วงที่ได้พบคุณครั้งแรกนั้น เหมือนกับว่าเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาเอง

하얗고 하얗던 네 얼굴과 맑고 맑던
ฮา ยา โก ฮา ยา ตอน เน ออล กุล กวา มัล โก มัล ตอน
ใบหน้าขาวนวลและบริสุทธิ์ของคุณ

네 눈과 밤새 내리던 눈과 환한 너의 웃음 다
เน นุน กวา บัม เซ เน รี ตอน นุน กวา ฮวัน ฮัน นอ เอ อู ซึม ทา
สายตาของคุณที่ดูสดใสในยามค่ำคืน รอยยิ้มของคุณ

하나하나 기억하고 있어 나
ฮา นา ฮา นา คี ออก คา โก อิท ซอ นา
ทั้งหมดนี้ ผมจดจำมันได้ทุกอย่าง

잊지 못할 그 모습 다 it's you're ma life
อิต จี มต ทัล คือ โม สืบ ทา it's you're ma life
รูปร่างของคุณ ผมก็ไม่อาจที่จะลืมได้ เพราะคุณคือชีวิตของผม

항상 늦은 밤 전화해도 언제나 같이
ฮัง ซัง นือ จึน บัม ชอน ฮวา เฮ โด ออน เจ นา คา ชี
เราโทรศัพท์คุยกันตอนกลางคืนเสมอๆ เป็นแบบนี้ไม่เคยเปลี่ยน

길고 긴 통화의 연속 우린 아침을 맞이
คิล โก กิน ทง ฮวา เอ ยอน สก อู ริน อา ชี มึล มา จี
คุยกันไปเรื่อยๆ โดยไม่มีวี่แววว่าจะจบ จนกระทั่งเช้า

사랑해 사랑해 사랑해 uh 난 사랑에 빠진
ซา รัง เฮ ซา รัง เฮ ซา รัง เฮ uh นัน ซา รา เง ปา จิน
ผมรักคุณนะ...ผมตกหลุมรักซะแล้ว

바보 너밖에 모른다네 그댄 내 천사라오
พา โบ นอ พัก เก โม รึน ทา เน คือ เดน เน ชอน ซา รา โอ
ผมนี่โง่จริงๆ เพราะไม่รู้ทำไมถึงต้องเป็นคุณ...นางฟ้าของผม

언제나 내 곁에 있어줘요
ออน เจ นา เน คยอ เท อิท ซอ จวอ โย
ผมขอให้คุณอยู่ข้างกายผมตลอดไป

ma love 내 손을 놓지 말아요
ma love เน โซ นึล นท จี มา รา โย
ที่รัก...อย่าปล่อยมือผมไป

떠나가지마 사랑을 속이지마
ตอ นา กา จี มา ซา รา งึล โซ กี จี มา
อย่าจากผมไป และอย่าเก็บความรักไว้ลึกสุดใจ

서로 믿고 의지하며 살아가 시간이지나
ซอ โร มิต โก อึย จี ฮา มยอ ซา รา กา ชี กา นี จี นา
เราจะเชื่อกันและกัน และจะอยู่ด้วยกันไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด

그대와 내가 헤어진대도
คือ เด วา เน กา เฮ ออ จิน เท โด
แม้ว่าคุณกับผมจะเลิกกันไป

내 마음은 변하지 않아
เน มา อือ มึน พยอน ฮา จี อา นา
แต่หัวใจของผมก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม

당신과 함께라면 어디든 갈께
ทัง ชิน กวา ฮัม เก รา มยอน ออ ดี ดึน คัล เก
ถ้าหากผมกับคุณได้อยู่ด้วยกัน คงไม่อยากไปที่ไหนอีกแล้ว

I'll love forever with you
ผมจะรักคุณตลอดไป

Hey hey hey hey! 그대 없인
Hey hey hey hey! คือ เด ออบ ชิน
เมื่อไม่มีคุณแล้ว

하루도 긴 홀로 잠든 밤은 더 긴
ฮา รู โด กิน ฮล โร ชัม ดึน บา มึน ทอ กิน
จากกลางวันแปรเปลี่ยนเป็นกลางคืน

나날 속 난 아무렇지도 않다면 어린 반푼어치
นา นัล สก นัน อา มู ร๊อ จี โด อัน ตา มยอน ออ ริน พัน พู นอ ชี
ถึงวันนั้นผมจะปกติดี แต่มันจะมีค่าอะไรอีก

손 내밀면 닿을 거리에 잡힐 것 같은 너기에
ซน เน มิล มยอน ทา อึล กอ รี เอ ชับ ชิล กอท คา ทึน นอ กี เอ
เหมือนกับว่าเราจับมือกันเดินไปตามท้องถนน

오늘도 니 이름 세 글자를
โอ นึล โด นี อี รึม เซ คัล จา รึล
วันนี้ก็เช่นกัน ชื่อของคุณ 3 ตัวอักษร

적기 위해 나도 몰래 잡는 몽당연필
ชอก กี วี เฮ นา โด มล เร ชัม นึน มง ทา งยอน พิล
ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงจับดินสอแล้วเขียนชื่อนั้น

그대와 나 매일 항상 즐겨 부르던
คือ เด วา นา เม อิล ฮัง ซัง จึล กยอ บู รือ ตอน
คุณกับผมเรียกชื่อกันและกันทุกวันมาตลอด

노래가사 이제와 나 괜한 상처니
โน เร กา ซา อี เจ วา นา คเวน ฮัน ซัง ชอ นี
เนื้อเพลงในตอนนี้สร้างบาดแผลให้กับผม

잠시 묻어 놓을께
ชัม ชี มู ดอ นท อึล เก
มีคำถามมากมาย

아마 내 기억 저편 하얗게
อา มา เน คี ออก ชอ พยอน ฮา ยา เค
ซึ่งบางทีวาดภาพสีขาวอันนั้นในความทรงจำของผม

그려졌던 사랑의 흔적이었던
คือ รยอ จยอท ตอน ซา รา เง ฮน จอ กี ออท ตอน
อาจจะเป็นเครื่องหมายของความรัก

나만의 Drama 였던
นา มา เน Drama ยอท ตอน
เป็นเหมือนกับละครของผมเอง

(넌 지금 어디) 있니 난 이리도 힘이 드는데
(นอน ชี กึม ออ ดี) อิน นี นัน อี รี โด ฮี มี ดือ นึน เด
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนกันนะ ผมคงจะทุกข์ทรมานอยู่แบบนี้

(역시 큰 억지) 속에서 또 못 헤어나고 있네
(ยอก ชี คึน ออก จี) โซ เก ซอ โต้ มต เฮ ออ นา โก อิน เน
ถึงจะมีอุปสรรคมากมายแค่ไหน จะไม่ทำให้เราเลิกกันได้อีกแล้ว

이젠 놓치지 않으니 이제...
อี เจน นท ชี จี อา นือ นี อี เจ...
ผมจะไม่ปล่อยคุณให้ไปไหนอีก

영원하게 너와나 You & I
ยอง วอน ฮา เก นอ วา นา You & I
จะมีคุณกับผมตลอดไป

두 손을 잡고 just We be long together!
ทู โซ นึล ชับ โก just We be long together!
จับมือกันและกันไว้ just We be long together!

언제나 내 곁에 있어줘요
ออน เจ นา เน คยอ เท อิท ซอ จวอ โย
ผมขอให้คุณอยู่ข้างกายผมตลอดไป

ma love 내 손을 놓지 말아요
ma love เน โซ นึล นท จี มา รา โย
ที่รัก...อย่าปล่อยมือผมไป

떠나가지마 사랑을 속이지마
ตอ นา กา จี มา ซา รา งึล โซ กี จี มา
อย่าจากผมไป และอย่าเก็บความรักไว้ลึกสุดใจ

항상 믿고 의지하며 살아가 시간이지나
ฮัง ซัง มิต โก อึย จี ฮา มยอ ซา รา กา ชี กา นี จี นา
เราจะเชื่อกันและกัน และจะอยู่ด้วยกันไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด

그대와 내가 헤어진대도
คือ เด วา เน กา เฮ ออ จิน เท โด
แม้ว่าคุณกับผมจะเลิกกันไป

내 마음은 변하지 않아
เน มา อือ มึน พยอน ฮา จี อา นา
แต่หัวใจของผมก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม

당신과 함께라면 어디든 갈께
ทัง ชิน กวา ฮัม เก รา มยอน ออ ดี ดึน คัล เก
ถ้าหากผมกับคุณได้อยู่ด้วยกัน คงไม่อยากไปที่ไหนอีกแล้ว

I'll love forever with you
ผมจะรักคุณตลอดไป

Uh uh uh uh 푸른 아침에
Uh uh uh uh พู รึน อา ชี เม
ท้องฟ้าสีฟ้าในยามเช้า

이른 햇살보다도 더 비치는
อา รึน เฮต ซัล โบ ตา โด ทอ บี ชี นึน
แสงแดดส่องแสงมากขึ้นๆ

달콤한 사랑에 나 느끼는 네 사랑...
ทัล คม ฮัน ซา รา เง นา นือ กี นึน เน ซา รัง
ผมรู้สึกว่า ความรักเป็นสิ่งที่หอมหวาน

봐도 또 보고 싶은 들어도 들어도 항상 기쁜
บวา โด โต้ โพ โก ชี พึน ทือ รอ โด ทือ รอ โด ฮัง ซัง คี ปึน
อยากจะเห็นความรักของคุณ ผมคิดถึงคุณ ผมมีความสุขยามได้ยินเสียงคุณ

사랑스런 너의 이름아...ye
ซา รัง ซือ รอน นอ เอ อี รือ มา...ye
ชื่อของคุณน่ารักเหลือเกิน

푸른 아침에
พู รึน อา ชี เม
ท้องฟ้าสีฟ้าในยามเช้า

이른 햇살보다도 더 비치는
อา รึน เฮต ซัล โบ ตา โด ทอ บี ชี นึน
แสงแดดส่องแสงมากขึ้นๆ

달콤한 사랑에 나 느끼는 네 사랑...
ทัล คม ฮัน ซา รา เง นา นือ กี นึน เน ซา รัง
ผมรู้สึกว่า ความรักเป็นสิ่งที่หอมหวาน

봐도 또 보고 싶은 들어도 들어도 항상 기쁜
บวา โด โต้ โพ โก ชี พึน ทือ รอ โด ทือ รอ โด ฮัง ซัง คี ปึน
อยากจะเห็นความรักของคุณ ผมคิดถึงคุณ ผมมีความสุขยามได้ยินเสียงคุณ

사랑스런 너의 이름아...ye
ซา รัง ซือ รอน นอ เอ อี รือ มา...ye
ชื่อของคุณน่ารักเหลือเกิน



Create Date : 25 กันยายน 2552
Last Update : 5 ตุลาคม 2552 15:46:27 น. 0 comments
Counter : 482 Pageviews.

Nasther
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





A Simple Page
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Nasther's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.