..... ยินดีต้อนรับค่ะ ...... ^ 0 ^
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
29 ตุลาคม 2550

คน คนนี้ คนดีที่สุดในโลก ^ ^

เอิ่มว่าจะอัพตั้งแต่วันเกิด แต่ก็นะ อัพวันนี้ก็เหมือนกันล่ะมั้ง

เชื่อว่า คุณทุกคนก็คงได้เจอ คนดีที่สุดในโลกเหมือนกัน

คน คนนี้ ไม่เคยที่จะไม่เชื่อเรา แม้ว่าเราจะดื้อด้านขนาดไหน
คน คนนี้ ไม่เคยคิดว่าเราจะทำตัวไม่ดี เพราะมั่นใจในตัวเรา
คน คนนี้ ไม่เคยห้ามไม่ว่าเราจะทำอะไร แต่มีวิธีบอกเราเสมอ เมื่อเราทำอะไรที่เกินเลย
คน คนนี้ แอบดีใจเงียบๆๆ เมื่อเราทำอะไรบางอย่างสำเร็จ แต่มักไม่ค่อยบอกว่าภูมิใจในตัวเรา ( เพราะกลัวเราจะเหลิง ซะงั้น)
คน คนนี้ สนับสนุนความคิดเรา และ เชื่อในการตัดสินใจของเราเสมอ ถึงแม้จะไม่แสดงออก แต่ก็ไม่พูดให้เสียกำลังใจ
คน คนนี้ ปกป้องเรา แม้ว่าเราจะรู้ตัวรึไม่ก็ตาม
คน คนนี้ สอนให้เราเรียนรู้โลก อย่างที่เปน ไม่ใช่สิ่งที่เราอยากให้เปน
คน คนนี้ พยายามให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเราเสมอ เท่าที่เค้าจะสามารถทำได้
คน คนนี้ เปนที่พึ่งที่พักพิงใจ ในยามที่เราท้อ และ หมดแรง
คน คนนี้ มีคำแนะนำที่มีประโยชน์ ให้แก่เราเสมอ แม้ว่าบางที เราจะไม่ค่อยรับฟัง
คน คนนี้ พยายามอย่างที่สุด ที่จะเติมเต็มให้แก่เรา
คน คนนี้ จะยกโทษให้เราเสมอ แม้ว่า เราจะทำอะไร ผิดลงไป
คน คนนี้ เปนคนต้นแบบ คนในอุดมคติของเรา
อีกหลายอย่างที่บรรยายไม่หมด และอีกหลายอย่างที่ยังนึกไม่ออก เพราะสิ่งที่ เค้าทำให้เรามันมากมายเกินกว่าจะบรรยาย

อยากบอกว่า ขอบคุณค่ะ
และ โชคดีจริงๆ ที่ได้เปนลูกแม่ หวังว่า
แม่ยังคงไม่เหนื่อยกับลูกที่ดื้อด้านคนนี้นะ
สุดท้าย รักแม่จังอ่า


มีคนบอกว่า ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่ ถ้าดูให้แน่ต้องดูถึงยาย
สงสัยว่าเราจะทำความผิดหวังให้แก่ท่านแม่ และ ท่านยายไปหน่อย
เอิ๊ก เราสงสัยว่า จริงๆ แล้วเราควรจะเปนผู้ชายมากกว่า ผู้หญิงอ่า


นี่คือ รูปคนดีที่สุดในโลกของเรา อิอิอิ
เห็นมะว่าไม่เหมือน


อันนี้ รูปเกือบรวม เพราะน้องชายไปถ่ายภาพอยู่ เอิ๊ก สมน้ำหน้ามัน

ใครไม่ชอบหนังสยองขวัญ ปิดตาไว้
555
มันมาแย้ว




Create Date : 29 ตุลาคม 2550
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2550 10:31:56 น. 1 comments
Counter : 888 Pageviews.  

 
ผมต่างหาก คนดีที่สุดในโลก


โดย: นิธิกร บุตรศรี IP: 125.27.131.237 วันที่: 11 มกราคม 2551 เวลา:15:06:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เสี่ยวเอี้ยน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นผู้หญิงที่ดูไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงในบางมุม และเหมือนผู้ชายในบางมุม
หน้าตาดูได้บ้างดูไม่ได้บ้าง ตามอารมณ์
นิสัย อยากรู้ต้องลองคบ ถ้าพูดว่าดี เดี๋ยวจะโฆษณาเกินจริง ถ้าพูดว่าไม่ดี ก็คงไม่มีคนคบ 555
[Add เสี่ยวเอี้ยน's blog to your web]