ยิ่งรู้จัก...ยิ่งรักเธอ

วันนี้เป็นวันเกิดคุณสามีซึ่งกำลังเป็นว่าที่คุณพ่อค่ะ รวมเวลาที่คบกันจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 5 ปีกว่าได้ ช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เราประทับใจในตัวเขา แต่ก็มีหลายครั้ง ด้วยความงี่เง่าของเราเอง หรืออารมณ์ใจร้อนของเขา ที่ทำให้เรามีปัญหากัน ไม่เข้าใจกัน งอนกัน ทะเลาะกัน ซึ่งแอร์คิดว่า ทุกคู่ๆ ต้องมีช่วงเวลาสุขและทุกข์แบบนี้ด้วยกันทั้งนั้น 

 

แต่ส่วนใหญ่แล้ว ความทุกข์มันมักจะตัวใหญ่ หน้าใหญ่เสมอ เพราะฉะนั้นเวลาที่เราไม่เข้าใจกัน เรามักจะลืมเรื่องราวดีๆที่เคยเกิดขึ้นไป จนบางครั้ง อาจทำให้หลายๆคู่มีปัญหาต่างๆมากมาย ทั้งที่บางทีต้นตอปัญหามันอาจจะตัวกะจิ๊ดเดียว

ช่วงหลังๆ ทั้งแอร์และแฟนตกลงกันว่า ไม่ว่าเราจะไม่เข้าใจกันด้วยเรื่องอะไร ยังไงก็ต้องพยายามพูดคุยกัน และเคลียร์กันให้จบภายในวันเดียว เพราะเราสองคนถือว่า “ความรักของคนสองคน ไม่ต้องใช้เหตุผล เพราะบางครั้งเหตุผลของเรา อาจจะไม่ใช่เหตุผลของเขา และเหตุผลของเขา ก็คงไม่ใช่เหตุผลของเราเสมอไป”

เราสองคนอยู่ด้วยกันบนความเข้าใจ และรักในสิ่งที่คนสองคนมีให้กัน และ...วันนี้ก็เป็นวันเกิดคุณสามีซึ่งกำลังเป็นว่าที่คุณพ่อค่ะ แอร์เลยทำรูปภาพเพื่อไว้คอยคิดถึงสิ่งดีๆที่เขาเคยทำให้แอร์ อยากให้เขารับรู้ไว้ว่า... “ขอบคุณนะที่ทำ...ให้ทุกวินาที ได้มีความหมายที่สำคัญ”

 




Create Date : 23 สิงหาคม 2555
Last Update : 23 สิงหาคม 2555 15:32:43 น.
Counter : 1425 Pageviews.

1 comments
  
ยื่นหน้ามาชื่นชมคนรักสามี
โดย: deco_mom วันที่: 23 สิงหาคม 2555 เวลา:14:11:05 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

airakard
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31