"ปวดหัว ตัวร้อน บ้านยังต้องผ่อน โอฟรีต้องทำ ..."
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

กลับมารักตัวเอง

"กลับมารักตัวเอง กลับมาเป็นเหมือนเก่า อยู่ตามประสาเราที่เคยเป็น
สนุกไปวันวัน อยากเป็นอะไรก็เป็น ขาดเขาไม่เห็นจะเป็นไร"

เนื้อเพลงนี้ผ่านเข้ามาในหูแล้วโดนใจ จนต้องไปหามาฟัง พร้อมกับการกลับมารักตัวเองอีกครั้ง ทุกอย่างรอบตัวยังเหมือนเดิม ต่างกันตรงความรู้สึกของคนสองคน

"ผมยังอยู่ที่เดิมของผมตรงนี้ ยังคงห่วงใยพี่ชายคนนี้เหมือนเดิม อย่ากลับบ้านดึก อย่าทำงานหนัก อย่ากินเหล้าเยอะ วันไหนที่พี่รู้สึกว่าพี่ไม่มีใคร ขอให้นึกถึงผม เมาขับรถกลับไม่ไหวก็ยังมาค้างห้องผมได้ อยากมีเพื่อนคุยเวลาขับรถกลับบ้านก็ยังโทรมาได้ เรายังเจอกัน กินข้าวกันได้เหมือนเดิม"

"หนูคือคนที่พี่ห่วงที่สุด พี่ไม่เคยไปหาใครบ่อยเท่าหนู พี่รู้สึกดีกับหนู พี่เข้าใจความรู้สึกหนู หนูก็ยังเป็นตัวหนู เป็นไอ้อ้วน เป็นน้องที่พี่ห่วง ตั้งใจเรียนโทให้จบ อดทน เป็นน้องพี่ต้องเข้มแข็ง พี่จะไม่หายไปไหน แต่สำหรับหนูพี่ไม่รู้ว่ามื้อนี้จะเป็นมื้อสุดท้ายรึป่าวที่เราจะได้กินข้าวกัน หรืออาจจะเป็นวันสุดท้ายที่เราได้เจอกัน พี่เดาความรู้สึกหนูไม่ออก พี่จะยังโทรหาแต่ถ้าจะไม่รับก็ไม่ว่า ไม่อยากคุยกันแล้วก็บอก ถ้าหนูมีใครผ่านเข้ามาแล้วตัดสินใจที่จะคบกับเขา พี่ก็คงไม่ว่าอะไร แต่อยากให้บอกกันพี่จะได้รู้ว่าพี่ควรจะวางตัวยังไง พี่ก็ยังเป็นพี่คนนี้เสมอ ก็ขอให้หนูดูพี่ชายคนนี้ต่อไป"

เลือกเองแล้วทำไมต้องเสียใจด้วย ไม่เข้าใจตัวเองจริง ๆ




 

Create Date : 17 ตุลาคม 2548
1 comments
Last Update : 19 ตุลาคม 2548 9:06:22 น.
Counter : 818 Pageviews.

 

ถอนหายใจเฮือกใหญ่ T^T

อารมเดวกันเรย

เ๊ป๊นแบบนี้

แร้วทำไมต้องเสียใจด้วย...

ใครไม่เจอ ก๊ คง ไม่รู้

 

โดย: เบส IP: 122.154.230.34 25 กันยายน 2552 14:29:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เด็กชายหวังเหวิด
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เด็กชายหวังเหวิด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.