Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
ใคร

ฉันเดินไปใกล้ๆป้ายรถเมล์ที่คุ้นเคย
ฉันเจอชายคนหนึ่งนอนอยู่
ฉันเห็นหมวกของเขาวางไว้
ฉันมองดูเขาแล้วเหมือนขอทานที่น่าสงสาร
ฉันเห็นใบหน้าเขามีหนวดเคราเต็มคาง
ฉันสังเกตใบหน้าอันหยาบกร้านของเขาเหมือนคนที่ฉันคุ้นเคย
ฉันหยิบกระดาษใบหนึ่งสีแดงวางลงไปในหมวกเขา
ฉันเดินออกมาจากตรงนั้น
ฉันกำลังเดินกลับบ้านในทางที่คุ้นเคยคนเดียว
ฉันได้ยินเสียงเดินย่ำๆเร็วมากจากข้างหลัง
ฉันรีบหันหลังไปดูว่ามีอะไรตามหลังฉันมา
ฉันเห็นชายขอทานคนนั้นเดินตามหลังฉันมา
ฉันกลัวเขามาก ใจฉันสั่นเต้นระทึก
ฉันยิ่งกลัวมากเมื่อเขาเดินมาตามใกล้ๆตัวฉัน
ฉันยิ่งกลัวมากเมื่อเขาสะกิดไหล่ฉัน

ผมนอนหลับหลังจากการรอรถเมล์ที่ป้ายแห่งหนึ่ง
ผมฝันว่าผมกำลังรับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย
ผมตื่นขึ้นมาหลังจากผู้หญิงคนหนึ่งนำกระดาษสีแดงมาวางไว้ในหมวกของผม
ผมเห็นกระดาษสีแดงใบนั้นในหมวกของผม
ผมหยิบกระดาษสีแดงใบนั้นที่ใหม่เอี่ยมขึ้นมาดู
ผมมองออกไปยังผู้หญิงคนที่หยิบกระดาษใบนั้นมาให้ผม
ผมตัดสินใจลุกออกจากตรงจุดนั้น
ผมรีบเดินย่ำๆตามหลังผู้หญิงคนนั้น
ผมสังเกตว่าผู้หญิงคนนั้นเดินเร็วมาก
ผมรีบเดินเข้าไปใกล้ผู้หญิงคนนั้น
ผมเห็นผู้หญิงคนนั้นหันมามองผม
ผมรีบเดินเข้าไปแต่ผู้หญิงคนนั้นก็รีบเดินออกห่าง
ผมตัดสินใจที่จะรีบเดินเข้าไปใกล้ๆผู้หญิงคนนั้น
ผมรีบเดินเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้นอย่างรวดเร็ว
ผมตัดสินใจสะกิดผู้หญิงคนนั้น






ฉันตกใจกลัว และวิ่งไปข้างหน้า

ผมตะโกนว่ากระดาษสีแดงใบนี้............

ฉันรู้สึกกลัวมากที่ขอทานคนนั้นวิ่งตามมาหาฉัน

ผมแปลกใจมากที่ทำไมผู้หญิงคนนั้นวิ่งหนีผม





Create Date : 09 สิงหาคม 2549
Last Update : 9 สิงหาคม 2549 22:10:08 น. 3 comments
Counter : 358 Pageviews.

 
อ่านแล้วแอบงง


โดย: S e m a k u t e k ! (เจ้าพ่อSemakutek ) วันที่: 9 สิงหาคม 2549 เวลา:23:03:51 น.  

 
เคยอ่านแนวๆนี้แฮะ
ถ้าจะไม่ผิดน่าจะมาจา 17 หรือไม่ก้ออิมเมจอ่ะ
อ่านแล้วงง แต่มันดูแนวๆ (คนอ่านเข้าใจยาก) ดี
แต่เราก้อแอบคิดนะ ว่าสักวันถ้าเราส่งงานเขียนแบบนี้ไป
บก.เค้าจะโยนลงถังรึป่าว (เพราะบทความเราไร้สาระเกิน)


โดย: a r i t s u m e m o o n วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:1:41:19 น.  

 
ชอบแนวนี้อ่ะ

แล้วเป็นไงต่ออ่ะ
ไม่มีบทสรุปเหรอ


โดย: LpDeeDa วันที่: 25 สิงหาคม 2550 เวลา:21:42:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.