Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

เพิ่งรู้ตัวว่าผมโง่เหนือใครๆ(คะแนนสอบ)

วันนี้ไปสอบรามตอนเช้า ไปสะเร็วเลย ก็เลยได้อ่านอีก1รอบ พอสอบก็ทำไม่ค่อยได้เลย เพราะเขาถามเรื่องยูเอ็นเยอะมากๆ

ตอนเข้าห้องสอบน่ะเขาต้องแต่งกายเรียบร้อย ส่วนเราก็เอาเสื้อเหน็บๆแล้วมันก็หลุดออกมาอ่ะ พอออกจากห้องสอบมันก็หลุดๆ แต่ดีเจ้าหน้าที่คุมสอบเขาไม่ได้ว่าอะไร

พอออกมาก็ไปกินข้าว แล้วได้ยินเด็กพระจอมคุยๆกันเรื่องข้อสอบที่เพิ่งสอบไป เหอๆ

จากนั้นก็นั่งรถเมล์ไปอ่อนนุช เราก็ไปเซเว่นซื้อบัตรเติมเงิน 90 แล้วก็โทรหาอาร์มว่ามันไปมศวเปล่า มันไม่ไป โทรหาแช้มว่ากูไม่มีไรทำนะ แค่นั้นล่ะ แล้วก็ไปหอกลางยืมสามก๊กฉบับพระยาพระคลังหนเล่ม2 เจอพี่ตุ๊ดตู่บนชั้น 4เลยทักๆเขาได้เอเวียดนามอ่ะ เหอๆ รู้สึกว่าจะมีเราได้บี+เนี่ยน้อยคนนักที่จะได้

แล้วก็ไปคณะดูคะแนนสแตด เห็นไอปอนด์นิ่งๆเซ็งๆพอดูของตัวเองเซ็งเหี้ยๆ เลยเข้าไปถามอาจารย์ ขอดูข้อสอบ เอ่อ เราตั้งสมมติฐานของรีเกรสชั่นผิดไปด้วยอ่ะ แล้วก็ไม่ได้ทำตามขั้นตอนไรนั้น ตามที่เขาสอนอ่ะ เซ็ง พอถามเรื่องการตัดเกรดเขาก็บอกอาจจะอิงเกณฑ์หรืออิงกลุ่ม แต่คะแนนจะแบ่งเป็น4ส่วน คือเข้าห้อง ควิซและการบ้าน สอบกลางภาค และปลายภาค ซึ่งแต่ล่ะส่วนจะมี 25คะแนน เราได้ประมาณ 81.5 ซึ่งเราได้น้อยกว่าคนอื่นมากมาย เพราะคะแนนคนอื่นมันได้กัน85-90จะเยอะมาก เราก็ไม่รู้เขาจะตัดเกรดยังไงเหมือนกัน พอคุยๆเสร็จ ออกมาเจอไอ้เติ้ง แล้วก็ไปห้องสมุด วันนี้เขาปิดเลยไปห้องน้ำตึก1 แล้วก็คุยๆกับอาจารย์ว่าจะตัดยังไง ผมได้81.5 เขาก็ถามว่าตามเกณฑ์ได้เท่าไร เราก็บอกว่า บี เขาก็บอกว่าคะแนนเก็บคงได้เยอะ แล้วเขาก็บอกว่าอาจจะอิงกลุ่มซึ่ง จะต่ำกว่าเกณฑ์นิดหน่อย

หลังจากนั้นเราก็กลับบ้าน แล้วก็ดูโทรทัศน์ช่องเจ็ดเป็นซีรีย์ แดนสนธยา มันมีตอนนักดนตรีกับตอนครอบครัว ดูแล้วหลุกโลกดี

พอดูเสร็จไปเซ็นปิ่น ไปถึงก็เดินๆ แล้วก็ไปเล่มเกม จากนั้นก็ร้องคาราโอเกะแบบตู้ๆอ่ะ เราร้องเพลงอย่าร้อนตัวเสียงไม่ถึงว่ะ เซ็งมากๆ อีกอย่างเราร้องเพลงแล้วเสียงมันไม่เพราะเลย ไม่รู้ทำไมร้องเพลงแล้วมันไม่เก่งเหมือนกีต้าร์เลย ทั้งเรื่องเรียนด้วยล่ะ ทำอะไรแล้วไม่เหมือนเล่นกีต้าร์เลย เหอๆ

พอออกมาเจอไอ้กอล์ฟ(วิดกีลา) เดินๆมากับแฟนมั้ง สวยดีอ่ะ สวยแบบประมาณพวกไฮโซ คุยๆกันนิดหน่อย เราถามเรื่องเกรดว่าเป็นยังไง มันก็บอกเลยนะ ว่าอยู่จุฬาฯแล้วเกรดเน่าไม่เหมือนอยู่สวนฯไรประมาณนี้พอคุยเสร็จก็แยกๆกัน

แล้วเราก็เดินๆเล่นจากนั้นไปสี่แยกบ้านแขก เดินๆซื้อยาคลินด้าเอม แล้วก็กลับบ้าน

ปล.ทำไมเรียนก็เน่า รักก็แย่ หน้าตาก็อุบาด ทำไมชีวิตเป็นยังงี้ว่ะเนี่ย เซ็งๆ ทำไมมันไม่เหมือนเล่นกีต้าร์เลย ซ้อมนิดหน่อยก็เล่นได้ดี เหอๆ




 

Create Date : 25 ตุลาคม 2549
1 comments
Last Update : 25 ตุลาคม 2549 23:32:36 น.
Counter : 526 Pageviews.

 

กุก็เซ็ง ทำไมเกรดกุแมร่งไม่ดีเหมือนหน้าตาวะ

 

โดย: เป้ IP: 58.9.14.226 26 ตุลาคม 2549 23:35:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.