Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
5 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

ผ่านเรื่องทริบไปแล้ว

สรุปแล้วทริบขาดทุนนะครับ แต่คนจัดเขารับภาระไป ส่วนเงินของเราก็ยังได้ไม่ครบเลย วันแรกได้ไป7กว่า วันนี้ได้คือ9 กับไอ้แชมป์อีก1 เหอๆ เงินเรายังขาดไปอีก 3กว่าๆ เหอๆ กลัวไม่ได้คืนจัง

เมื่อวานเรียนตอนเช้าเสร็จก็ไปคณะทำไรเรื่อยๆไปติดต่อเรื่องวีดีโอ ไปคุยๆแล้วก็เอาตัง แล้วก็ไปอบจ จองโทรโข่งกับวอร์แล้วก็มาดูบอลหญิงที่คณะ จากนั้นก็ไปโรงเรียนไปกับไอ้เป้และเพื่อนมันที่เรียนไอเดียล แต่เพื่อนมันกลับบ้าน(รถเมล์ไปทางเดียวกัน)บนรถเมล์ก็เจอเพื่อนของเพื่อนอ่ะ ซีร๊อกเรื่องของกะทิอะไรด้วยอ่ะ หุๆ เพื่อนของไอ้กุ๊กงามดีว่ะ แต่ผอมไปหน่อยนึง ส่วนตอนนั่งรถเมล์เราก็คุยกันเหี้ยๆอ่ะ ทั้งเรื่องซีดี เรื่องอะไรต่ออะไร แต่คุยกันแบบโค้ดลับนะ ถ้าคนฟังจริงๆเราว่าเขารู้อ่ะ เหอๆ แล้วเราหัวเราะไอ้เป้ มันแอ่นเพราะคนเบียดอ่ะ ตลกชิบหายเลย 555555+

พอไปโรงเรียนเราก็ฟังดนตรี เจอไอ้ยูด้วย แต่มันไม่ทักเรา เหอๆ ปีนี้เราก็รู้สึกว่ากร่อยๆว่ะ ยังไงๆก็ไม่รู้ เจอเพื่อนๆก็ทักกันตามประสา ไอ้เฟิร์สบอกว่าใบประวัติตอนเราเข้าม.1 อยู่กับมันอยู่เลย เราก็บอกเออๆ ยังไงก็ได้ ที่น่าแปลกใจคือเพื่อนๆเขาขำๆกับการแต่งตัวของเราอ่ะ แบบไม่น่าเชื่อว่าเรียน... 5555+

เมื่อวานก็อยู่ๆโรงเรียนตอนร้องเพลงโรงเรียนไปถามพี่คนนึงเป็นสาวแบบนั้นเพราะไอ้เฟิร์สให้เราถาม บอกว่ามึงกล้าถามเขาไหมว่าร้องเพลงโรงเรียนเป็นรึเปล่า เขาก็คุยๆยาวเลย555+ เขาบอกไอ้เฟิร์สหล่อ เราก็บอกว่าหล่อในที่มืดดิพี่ 5555+

เมื่อวานก็กลับบ้านนะไม่มีอะไร ไอ้ธนูแม่งแดกบุหรี่เราก็เลย ขอมันทีนึง อร่อยดีเหมือนกัน หุๆ

วันนี้ก็ไม่มีอะไร ตื่นมาตะลุยอ่านนิยายอย่างเดียวเลย โดนอาม่าปลุกอ่ะ เหอๆ เขานึกว่าเรานอนไง เขาเลยตะโกนเรียกๆ วันนี้เรียนตอนบ่ายแล้วก็ไปช่วยเขาลงคะแนนวิชาไออาร์จากนั้นอ่านนิยายๆแล้วก็ไปเรียนที่อักษร เรียนเสร็จกลับมาคณะแล้วก็กลับบ้าน

กลับบ้านเสร็จกินมาม่าเปล่าๆแล้วก็อ่านโลกของโซฟีจนจบ เรารู้สึกทึ่งมากๆเลยตอนกลางเรื่องๆ แต่ตอนหลังๆมันก็เฉยๆอ่ะไม่ได้รู้สึกอะไร เหอๆ เหมือนดูเมทริกซ์เลย 5555+

แล้ววันนี้เราก็ทำบทความหนึ่งขึ้นมาแนวๆเพ้อๆหน่อยสนใจก็ไปอ่านในเรื่องความรักล่ะกัน

เทอมหน้าเราก็ไม่รู้จะเรียนภาษาอะไรดี หรือจะเรียนแค่เวียดนามกับวิชาเลือกตัวอื่น หรือจะเรียนพม่า รัสเซีย โปรตุเกส อิตาเลียน บาฮามาส หรือจีน เหอๆ เครียดๆ




 

Create Date : 05 กันยายน 2549
1 comments
Last Update : 5 กันยายน 2549 22:35:05 น.
Counter : 662 Pageviews.

 

มาทักทายจ้ะ..

พี่ไม่ชอบเรียนภาษาเลย..
ที่เรียนภาคภาษาอังกฤษอยู่นี่ก็ไม่รู้ว่าคิดถูกรึเปล่า

แหะๆ

 

โดย: nods 8 กันยายน 2549 0:35:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.