Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

ปลดแอกตัวเอง

วันจันทร์เรียนเสร็จก็ไปเอาหนังสือที่ซีร๊อกอ่ะเป็นพวกสมุนไพร ซีร๊อกทั้งเล่ม 600บาทเอง จริงๆ625 พี่ลี่เขาลดให้อ่ะ จากนั้นก้มีไปอักษร ไปยืมๆหนังสือมาอีก 2เล่มคือเรื่องเจ้าชายน้อยกับวันแรกของวันที่เหลือ พอกลับมาคณะก็ทำไรเรื่อยๆแล้วก็ไปโรงอาหารซื้อโออิชิ แล้วก็อ่านวันแรกของวันที่เหลือ อ่านไปได้แป๊ปนึง จั๊กโทรมาให้ไปยกบอร์ดเลยเอาหนังสือทั้งหมดไปวางไว้ในกกบ แล้วก็ไปยกบอร์ด ยกจากตึกมหาจุฬาฯ ไปตึกบรมฯ ตรงชั้นลอย เจ้าหน้าที่แม่งเรื่องมากอ่ะ สรุปเลยต้องยกไปตั้ง เราก็ยกๆขนมาให้ทั้งหมด แต่อาจารย์กับพี่วินเขาก็ช่วยๆกันต่ออ่ะ เราก็เลยไปคณะกับจั๊ก ไปเอาหนังสือเฟื่องฟ้า แล้วก็ไปเอาหนังสือในกกบ จากนั้นก็ไปยูเอ็น ที่ไปมีเป้(รอที่ฝั่งนิติ) มีน้องกุ้ง มีจั๊ก มีเรา มีพี่ที่อักษร มีแพร พอไปถึงคนน้อยดีอ่ะ เราก็ไม่ค่อยเห็นด้วยที่จะไปด่าอิสราเอลอย่างเดียว(ตามมีนนิ่งเวลาเขาไฮปาร์ค) แต่เราก็มาในฐานะการประท้วงสงคราม พอตอนเย็นๆเขาก้มีการจุดเทียนด้วยนะ เราก็ช่วยๆเขาตั้งเทียนอ่ะ แล้วก็กลับตอนที่เขาจุดเทียนกันทั้งหมด พอเดินๆไปราชดำเนินตรงอนุสาวรีย์ เห็นม๊อบเกษตรกรด้วยอ่ะ แล้วจากนั้นก็กลับสาย42 กะไอ้เป้ น้องกุ้งไม่รู้เขากลับยังไงอ่ะ แต่รู้วันนี้ว่ากลับถึงบ้าน3ทุ่มครึ่งอ่ะ เหอๆ เรากลับบ้านก็เล่นเน็ตแล้วก็อ่านนิยายอ่ะ

วันอังคาร ตื่นมาก็อ่านวันแรกของวันที่เหลืออ่ะ มันเหลืออีกไม่กี่หน้าก็จบ อ่านจบลงมาก็ทำไรเรื่อยๆ ที่บ้านเราไหว้อ่ะ เราลงมาก็ก๊อบข้อมูลจากทรัมไดร์ฟของเป้ เครื่องช้ามากๆเลย พอเราทำเสร็จก็ออกจากบ้านไปเรียน ในขณะที่บ้านเรากำลังจะไหว้พอดีเลย พอไปเรียนก็สายนิดหน่อย แล้วก็ไม่มีอะไร ตอนบ่ายเรียนชลธิศ ตอนเย็นเรียนเวียดนาม พอเรียนเสร็จ เดินกลับคณะ ซื้อไอติมตรงเซเว่นวิดวะ เจอพี่ที่วิดวะที่เรียนเวียดนาม เขาถามว่าไปไหนเราก็บอกว่ากลับไปคณะ เขาบอกว่าอยู่รัดสาดหรอ ไม่ได้อยู่วิดกีลาหรอ 5555+ เราก็ฮาอ่ะ แบบนึกว่ากูอยู่วิดกีลาหรอวะเนี่ย หุๆๆ แต่มะวานตอนเรียนอาจารย์เขาก็พูดๆเรื่องการแต่งกายด้วยอ่ะ ฮาดีๆ พอไปคณะเจอน้องรหัสเต้นหลีดกับน้องแพรไรเนี่ย เราก็เดินๆไปไม่ทักอ่ะ กลับบ้านไอ้จิมแม่งเรียงไฟล์เลยไม่ได้เล่นเน็ตเลย เราก็อ่านปีกแดงจนจบอ่ะมะวาน เหอๆ แต่เหลือตรงเบื้องหลังยังอ่านไม่หมดอ่ะ

วันนี้ก็ไม่มีอะไร ตั้งปลุกไว้7โมง ตื่นมา แต่ก็นอนต่อ จน8โมง ลงมา อาบน้ำแต่งตัว เสร็จก็ไปมหา'ลัย ไปถึงก็9โมงกว่า เข้าห้องอาจารย์เช็กชื่อเลยไปกินข้าวกับไอ้นัดซิ่ว(ปี1) เจอน้องรหัสที่โรงอาหารที่แล้ว แม่งไม่ทัก เออ เราก็ไม่ทัก แต่เมื่อวานเห็นซึ่งๆหน้าเขาก็ไหว้เรานะ เหอๆ พอเสร็จก็ไปห้องคอมทำสแตด แล้วก็ไปเรียน จากนั้นก็ไปห้องสมุดยืมหนังสือที่อาจารย์แนะนำ แล้วเราก็ไปกินก๋วยเตี๊ยวเจอพี่รหัส ก็ถามๆคะแนนเสดสาด เขาได้เท่าหลานรหัสเลย 555+ จากนั้นเราก็กินก๋วยเตี๋ยวคุยๆกับพวกคอมมิวนิสต์ 555+ แล้วก็ไปห้องคอม แล้วก็กลับไปห้องสมุดอ่านเข้าชายน้อย อ่านจนจบอ่ะ แล้วก็ไปฟังเสวนาที่ห้องกระจก เจอไอ้เชา มันไหว้เรา เราก็บอกว่าไม่ต้องไหว้เราหรอก ไปไหว้พ่อแม่ก่อนดีกว่า แม่งก็ไหว้เราอีก เหอๆ เราก็เออ สงสัยมันฟังผิดมั้ง แต่ก็ช่างมัน ก็ฟังๆ พูดๆไปไม่มีอะไรอ่ะ งั้นๆ แล้วก็กลับไปห้องคอม ทำๆสแตด ทำเกือบเสร็จก็กลับบ้านอ่ะ เหอๆ กลับบ้านมาก็ทำไรเรื่อยๆ แล้วก็ทำสแตด แล้วก็มาเล่นเน็ต เหอๆ
ปล.ช่วงนี้พวกคอมฯแม่งชอบว่าเราว่าชอบปลดแอกตัวเอง เหอๆ




 

Create Date : 09 สิงหาคม 2549
2 comments
Last Update : 9 สิงหาคม 2549 22:48:42 น.
Counter : 539 Pageviews.

 

แวะมาทักทายนะคะ..

ตอนนี้พี่เปิดเทอมแล้ว.. ได้หยุดปิดเทอมไม่กี่วันเอง - -"

 

โดย: nods 11 สิงหาคม 2549 1:21:36 น.  

 

โทษน้ากอล์ฟ วันนั้นที่กอล์ฟทักเราอ่ะจ้ะ แล้วเราบอกว่าขอจัดการธุระให้เสร็จก่อนอ่า
วันนั้นเราฝากเพื่อนออน เลยทำให้ไม่ได้เข้าไปดูที่กอล์ฟส่งมาให้เราอ่ะจ้ะ

 

โดย: a r i t s u m e m o o n 11 สิงหาคม 2549 20:35:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.