Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

หนังสือเฟื่องฟ้าเล่มแรกวางแล้ว

วันพุธ ก็ไม่มีอะไร เรียนเสร็จก็ทำอะไรตามเรื่องเราก็ไปช่วยเด็กทำบอร์ดเวียดนามที่อักษรแล้วตอนเย็นก็ไปเอาหนังสือที่สั่งซีร๊อกอ่ะ เราก็นั่งรอๆที่ร้านเลย เขาคิดถูกอ่ะไม่กี่ร้อย แต่พออีกวันเขาโทรหาจั๊กว่าเขาคิดตังผิด หุๆ

พอเอาหนังสือเสร็จแล้วเราก็ไปกินๆที่พี่สวนฯเขาเลี้ยงน้อง พอไปถึงที่นั้นคนน้อยมากเลยที่สามย่าน จากนั้นเราก็สั่งอาหารมากินกัน รอๆพวกพี่ๆ รอน้องๆบางคนที่ยังเตะบอลที่คณะ จากนั้น พอมากันครบ พี่เก่าเริ่มมา ก็เริ่มเลยครับ ให้น้องไปกิน...แบบว่าต้องหมดถัง จริงๆมันไม่เยอะหรอก ปีเรานี่5คนกินหมดขวดอ่ะ ปีนี้ตั้ง8คน แล้วก็ไปรำลึกความหลังกันมีโค้ดตบมือ มีให้ร้องเพลงโรงเรียน แล้วก็มีให้เดินๆรอบตลาดสามย่านข้างบน แล้วก็ร้องเพลงโรงเรียน เราเดินคุมๆยังอายๆเลยว่ะ หุๆ แล้วก็มีให้รุ่นน้องโทรศัพท์ 55+ พอดีมีโบ้กับเบนซ์รีบกลับเลยให้มันโทรๆกันก่อน แบบรุ่นพี่แต่งสคริบ แล้วก็ให้น้องพูดตามสคริบ แบบไอ้เบลฮาดีอ่ะแม่งได้โทรไปหาน้องรหัสเราแล้วก็ร้องเพลงเบียร์ช้าง 555+ ไอ้ ชาร์บ พูดเรื่องซารังมาเรตุง สคริบฮาดีอ่ะ ไอ้เอพูดเรื่องที่บ้านทำเหมืองขุดทอง 555+ฮาอ่ะ มีสคริบผู้มีบารมีด้วย ฮาดีๆ ตอนกลับพี่ซีพามาส่งแถวๆบ้าน เราก็เดินซื้อน้ำส้มคั้นแล้วก็เดินๆกลับบ้าน

วันพฤหัสก็ไม่มีอะไร ตอนเช้าไปราม นั่งนั่งเมล์ไปต่อเรือ ลงผิดท่า เดินยาวเลย เหอๆ พอไปซื้อชีท ร้านบานไม่รู้โรย มันมีชีทไม่ครบอ่ะ เลยไปซื้อร้านข้างๆ ได้ครบอ่ะ แล้วออกมาฝนตก เลยต้องซื้อร่มเลย 69บาท ทั้งๆที่บ้านมีเป็นโหลๆ เหอๆ พอใช้ๆแม่งฝนตกปรอยๆซะงั้น เหอๆเซ็งๆ

พอลงทะเบียนแล้วก็ไม่มีอะไร เลยกลับคณะ กลับไปก็ไม่มีอะไร เรียนไออาร์ นั่งๆนอนๆเรียน เรียนกับสุรัตน์อ่ะ เรื่องเศรษฐศาสตร์การเมือง พอหมดคาบก็กินข้าวแล้วก็ไปซื้อฟิวเจอร์บอร์ดอ่ะ น้องๆเขาโทรมาให้ซื้อแล้วก็ไปจัดบอร์ดที่อักษร เราก็ทำๆ ทำๆไปตอนเย็นๆเดินกลับมาคณะ แล้วก็กลับบ้าน มะวานแม่งลืมปิดประตูบ้านตอนกลางคืนด้วยอ่ะ ดีไม่มีใครบุกเข้ามา เหอๆ ตื่นมาตอนเช้าโดนบ่นยับเลย เหอๆ

วันนี้ก็ไม่มีอะไร ไปเรียนอังกฤษสายหน่อย เลทไป1ชั่วโมง แล้วเราก็ไปกินข้าว จากนั้นไปห้องสมุด แล้วก็ไปตึกจุลฯพอไปถึงมิ้ลไม่อยู่ เลยขอเวลาอาจารย์เราก็เดินไปตามที่ห้องสมุดไม่เจอมัน กะจะไปตามที่โรงอาหาร แต่เป้มันมีมิสคอลมาเลยโทรกลับปรากฏว่ามันอยู่ที่โน้นแล้ว พอไปถึงก็ดีนะ คุยๆกับอาจารย์สนุกเดๆ (จะสนุกกว่านี้ถ้าวิชานี้ไม่เรื่องมาก) พอหมดเวลาเราก็เดินตลาดนัดแล้วก็ซื้อของกิน เราซื้อกาแฟกับขนมชั้น จากนั้นก็ไปหน้าห้องสมุดกินไปชมนารีไป แล้วเราก็ไปอักษรพอดีจั๊กโทรมาชวน พอไปถึงเจอหน้ากกบ เลยชวนพวกเพื่อนๆว่าที่อักษรมีอาหารเวียดนามเลี้ยงเลยพา ไอ้ป่าน ไอ้กาย ไอ้รอฟ ไอ้ฮาร์ปไปกิน เราก็หาช้อนให้พวกมันกินอ่ะ(ยืมป้าตรงแถวห้องน้ำชาย) แบบว่าพอพวกมันไปถึงมันก็เดินดูนิทรรศการในหลวงอ่ะ พอมันหายไปเลยขอโทรศัพท์จั๊กโทรหา แล้วเราก็จัดให้พวกมันกิน หาขนมมาให้ด้วย เหอๆ แล้วพอพวกมันกลับคณะเราก็นั่งคุยๆเรื่องคอมมิวนิสต์กับจั๊กด้วย จั๊กแม่งบอกว่าพี่ที่นั่งตรงข้ามมึงอ่ะ เกิด28 แต่เรียนปโท เราก็ เหอๆ หุๆ 555+

พี่วินทร์ก็ถามว่า ไปเสียเวลาอะไรตั้งปีนึง จั๊กก็บอกว่าซิ่ว 555+ ฮาดีอ่ะ หุๆ

แล้วก็ไม่มีอะไร เราก็ไปห้องสมุดอักษรยืมปีกแดง แล้วก็กลับคณะ ไอ้แบงค์ก็มากับพี่ปุ๋ยอ่ะ มันจะหาวิทยานิพนธ์ เราก็บริการมันอ่ะ ทั้งหาวิทยานิพนธ์หาวารสาร 555+ แล้วนั่งอ่านเรื่องเจ้าสักพัก ก็ลาแบงค์แล้วก็ไปสยาม ไปก็เดินๆเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไปมาบุญครองเล่นเกม เล่นแพ้ด้วยอ่ะ เหอๆ เกือบชนะแล้ว หุๆ แล้วเราก็เดินเล่นๆเลยอ่ะ ไม่มีอะไรมาก จากนั้นก็กลับบ้าน บนรถเมล์เราเจอคนนึงเว่ยแบบสายตามันปิ๊งว่ะ เหอๆ แต่ไม่ใช่สเปกอ่ะ แล้วท่าทางแก่ ก็เลยไม่นี่มาก แบบว่าสายตามันปิ๊งอ่ะ เหอๆ มองแล้วมันเหมือนความรู้สึกมันใช่ 555+

พอกลับบ้านก็ไม่มีอะไร

ปล.ได้ข่าวหัวปีไปก่อศัตรูไวอีก สงสัยงานจะหนักแน่ๆเลยคราวนี้ เฮ้อ
ปล.2 หนังสือเฟื่องฟ้า แม่งตั้งกล่องรับบริจาค เงินไม่มีสักบาท ขาดทุนยับ 1500บาทสูญเปล่า เหอๆ
ปล.3ตังจะซื้อข้าวแดกยังไม่ค่อยจะมีเลย แต่ก็เอามาทำหนังสือเพยแพร่อุดมการณ์ซะงั้น หุๆ
ปล.4พอดีชมรมมีงบเลยทำหนังสือได้




 

Create Date : 04 สิงหาคม 2549
0 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2549 23:32:36 น.
Counter : 472 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.