Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

ไปเลี้ยงน้องรหัส

เมื่อวันศุกร์เรียนอังกฤษตอนเช้า ก็ไม่มีอะไรมาก เบื่อชิบๆ นั่งให้เวลามันหมดๆ ตอนบ่ายเรียนชลธิศ เรียนไปแทบจะบ้าอ่ะ ต้องคิดให้เป็นระบบอ่ะ พวกวิชาปรัชญามันก็ยังงี้ล่ะ เหอๆ พอทำงานเสร็จ ไอ้เป้ก็บอกว่าวันนี้มันจะเลี้ยงน้องโปโล แล้วก็ชวนเราเลี้ยงน้อง เราก็เลยโทรไปหาน้องรหัสว่าอยู่ไหน โทรไปเราก็รอสักพัก พอเขารับสาย เขาบอกอยู่สำเพ็งเราก็เออๆๆ ไม่เป็นไร พอเรียนเสร็จ ไปแข่งบอล 3คน ทีมฟอสซิ่ว 555+ แพ้ ทีมพี่เขาอ่ะ พี่เขาเล่นสองคน เราเล่นสาม ยังแพ้เลย เหอๆ แพ้5-6 0เนี่ยล่ะ เราก็เจอน้องแนนด้วยอ่ะ แต่เราไม่ได้ทักเขานะ เขาก็มองๆเราเหมือนจะจำเราได้ เหอๆ แล้วพอแข่งเสร็จเราจะไปหอกลาง ก็เจอน้องรหัสเดินมากับน้องปราง แล้วน้องก็ทักๆเรา แล้วเราก็ไปตลาดนัด ซื้อขนมให้น้องรหัส เราก็ฝากให้น้องจัมโบ้ ไปให้น้องรหัสเราอ่ะ ถ้าไม่เจอ ก็ให้แบ่งๆกันกิน 555+ แล้วเราก็ซื้อน้ำเฉาก๊วย จากนั้นก็แยกกับเต้ ไปหอกลาง เจอจ๋า ก็ทักๆเขาก็ปรามๆว่าหอกลางเขาจะให้เข้าหรอ ใส่แตะ เข้าไปเนี่ยน่าเกลียดๆ 555+ แล้วเราก็ไปหอกลาง พอไปถึงก็คืนหนังสือแล้วก็เสิชๆหนังสือ แล้วก็ขึ้นไปชั้น 4ไปหานิยายมาอ่าน จากนั้นเดินกลับคณะ (หาไรทำ) พอไปห้องสมุดคณะเป้โทรมาชวนว่าน้องรหัสเราไปด้วย เราก็เออไปๆ แล้วจากนั้นเราก็ขึ้นรถป๊อบไปสยาม เจอเด็กทันตะ งามเหี้ยๆๆๆๆ งามโคตรๆครับ เรารู้ว่าเขาอยู่ทันตะเรพาะเขาคุยกับเพื่อนไง มีเพื่อนเขามาทักว่าอยู่คณะไร เขาก็ตอบว่าทันตะเราก็เลยรู้ว่าอยู่คณะไหน พอถึงสยามก็เจอแป้งกับน้องอะไรไม่รู้ เราก็ถามแป้งว่าพาน้องมาเลี้ยงหรอ 555+หน้าแตก เพราะไม่ใช่น้องรหัสแป้ง 555+ จากนั้นเราก็ไปเบิกเงิน ได้ดอกเบี้ย 187บาท เหอๆ แล้วเราก็ไปหาไอ้เป้ที่ซิสเลอร์ เดินไปบีทีเอสเจอพวกน้องปราง น้องเอ ด้วยแต่เราไม่ได้เดินไปหาพวกเขาอ่ะ เราก็เดินๆวนๆ จากนั้นเป้โทรมาคุยๆ ฟังไม่รู้เรื่อง รู้แต่ว่ามันบอกอยู่ลิโด้ เราก็วาง พอเราโทรไปเรานึกว่าอยู่ลิโด้ แต่มันอยู่ซิลเลอร์ เหอๆ เราโชคดีนะที่เจอ เก่ง พอเราเจอเก่ง เราก็เลยไปกับมัน เดินไปกันมีเก่ง เราแล้วก็น้องคนนั้นที่มากับแป้งอ่ะ พอไปถึงร้านก็เจอน้องๆหลายคนเลย แล้วก็คุยๆกัน พอน้องเอมาก็กินเก่งมากๆเลย พอดีไอ้เป้วางกระเป๋าเขาไว้โต๊ะเราเลยได้นั่งโต๊ะเรา แต่เราก็ไม่ค่อยได้คุยกับน้องเขานะ ไม่รู้ทำไม เราคุยไม่ถูกคอมั้ง ก็เลยช่างแม่ง 555+ พอน้องเขากินเสร็จ ก็นั่งๆคนเดียว หันหน้าไปทางอื่น เหอๆ เราก็ไม่มีอะไร ตอนจะกลับ เราให้ตังกับพี่ต๋าเขาไม่รับ เราเลยต้องเอาไปให้ขวัญอ่ะ บอกว่าของเรากับของน้อง 555+ แล้วเราก็กลับบ้าน 555+

วันนี้ก็ไม่มีอะไรบ่ายๆไปราม นั่งสาย40คันใหญ่ไป นั่งคุ้มเลย ไปถึงก็ลงทะเบียนไม่ทัน เลยต้องรอตอน4โมงครึ่งเราก็เดินไปร้านหนังสือซื้อหนังสือไปนอก ของสอเสถบุตร เล่ม1กะ3มา คนขายเขาก็พูดว่าเด็ก ธรรมศาสตร์ ซื้อไปอ่านเยอะด้วยนะ ตอนนั้นไปตั้งร้าน เขาพูดๆประมาณนี้ เหอๆ แต่เราซื้อเพราะมันหาไม่ได้แล้วไง เสียดายไม่มีเล่ม 2เล่ม2เกี่ยวกับคอนเวอร์เสียด้วย เหอๆ จากนั้นเราก็ไปนิติ ดูผลสอบ เราผ่านจริงๆด้วย แล้วเราก็เดินไปซื้อชีท แล้วก็ซื้อพวงมาลัยมาแก้บนพ่อขุนอ่ะ ว่าถ้าเราผ่านกฏหมายปกครองจะเอาพวงมาลัย3พวงมาถวาย พอซื้อเสร็จเราก็กลับไปลงทะเบียน จากนั้นก็เดินไปแก้บน ตอนเดินๆไปเกิดอาการหิว เลยซื้อกาแฟ กับแซนด์วิซ 20บาท กาแฟ 15 แซนด์วิซ5 บาท จากนั้นไปแก้บน แล้วก็กลับบ้าน นั่งสาย40คันใหญ่ นั่งทีตูดบานเลยอ่ะ เหอๆ คุ้มจริงๆ

ช่วงนี้ก็สับสนอ่ะ เพราะว่าเทอมสองนี้จะจบรามแล้วอ่ะยังไม่รู้อนาคตเลยว่าจะทำไงดี ถ้าเรียนที่จุฬาฯต่อก็คงจะได้ป. ตรี สัก3ใบ (จบใบนี้จะต่ออีกใบ) หรือไม่เราก็จะไปล้างจานเลยอ่ะ แต่เราก็ไม่รู้จะทำไง คงจะเรียนที่จุฬาฯให้จบอ่ะล่ะ หรือไม่ถ้าได้ทุน เราก็คงไป(แต่ดร๊อบที่คณะไว้) แต่เรื่องนี้เราก็ไม่ได้บอกที่บ้านเลยนะ กะให้เขาเซอร์ไพรส์ไง ว่าเราจบแล้วเขาจะได้ตะลึง แบบถ้าวันนึงเราไปบอกที่บ้านว่า พรุ่งนี้รับปริญญาแล้วนะไปถ่ายรูปด้วยกัน 555+

แต่คิดดูแล้ว คงจะเรียนต่อให้จบ ที่จุฬาฯก่อนอ่ะ เพราะว่า ถ้าเรียนปี 3-4 เราจะได้พื้นฐานทางด้านวิจัย ซึ่งมันเป็นประโยชน์ในการทำงาน หรือทางด้านวิชาการเป็นอย่างมาก และเวลาที่ว่างเราก็จะได้เตรียมตัวฝึกฝนภาษาอังกฤษ ตอนจบไปจะได้ไม่ต้องเสียเวลา ล้างจานนานนัก 5555+

ปล.สงสัยกูโจรมั้ง น้องเขาเลยไม่ค่อยคุยกับกู หรือกูไม่คุยกับเขาเองวะ เหอๆ




 

Create Date : 09 กรกฎาคม 2549
3 comments
Last Update : 9 กรกฎาคม 2549 0:41:21 น.
Counter : 754 Pageviews.

 

นับถือเลยแหหะ พี่ชาย อิอิ


ป.ล.ผมว่าคนเราเค้าไม่ได้ดูกันที่หน้าตาอ่ะ

 

โดย: S e m a k u t e k ! (เจ้าพ่อSemakutek ) 9 กรกฎาคม 2549 2:01:16 น.  

 

สุดยอดดดดดด ทั้งความเก่ง ความมานะขยันน่านับถือมากๆครับ

 

โดย: นายเบียร์ 14 กรกฎาคม 2549 6:52:26 น.  

 


ยินดีด้วยนะจ้ะ จะจบรามแล้ว
พี่เราเหลืออีกไม่กี่ตัวก้อจะจบละ ..- -" แ่ต่เรานี่ยังลูกผีลูกคนอยู่เลยอ้ะ เหอๆ
อยากจบกะเค้าบ้างจัง
จะฟิตๆบ้างล่ะ แล้วไปต่อโทที่จุฬา
(ไม่ใช่ละๆ จะรอดจากที่นี่รึเปล่ายังไม่รู้เลย)


ลองชวนน้องรหัสเลี้ยงกันทั้งสายดูจิ พาไปกินพิซซ่าเกาะลันตาก็ได้ อร่อยมากกก

 

โดย: a r i t s u m e m o o n 16 กรกฎาคม 2549 15:46:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


webew210
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องเงาะนี่เอง
Friends' blogs
[Add webew210's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.