Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [? ]
FRIEND LINKS MY LAST SCENE Thanks to MY LAST MoVIE REVIEW จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์ ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์ Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวาง The Guillotines : พยัคฆ์ร้ายกิโยติน , คนเบี้ยล่าง ปะทะ คนที่พยายามไม่เป็น The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ Wreck-It Ralph : ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ , เราทุกคนต่างมีความหมาย Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้ง Chinese Zodiac : วิ่ง ปล้น ฟัด , ลุยๆ ฟัดๆ หวนคืนสู่แบบฉบับของ เฉินหลง Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้ เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์ The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัด สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย Hotel Transylvania : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน , นวัตกรรมโลกที่แตกต่าง Tai Chi Hero : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 , อาหารจานเดิม ที่รสชาติจางหายไป ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตทุกอย่าง Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนี The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงามกว่าชีวิตคน Rise of the Guardians : ห้าเทพผู้พิทักษ์ , ความศรัทธาอันน้อยนิด ที่สร้างพลังพิชิตอันยิ่งใหญ่ The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่นเท่านั้นเอง
1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31
The Guillotines : พยัคฆ์ร้ายกิโยติน , คนเบี้ยล่าง ปะทะ คนที่พยายามไม่เป็นเบี้ยล่าง Chinese Zodiac : วิ่ง ปล้น ฟัด , ลุยๆ ฟัดๆ หวนคืนสู่แบบฉบับของ เฉินหลง Tai Chi Hero : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 , อาหารจานเดิม ที่รสชาติจางหายไป Tai Chi 0 : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน , หนังกังฟู วิทยายุทธ มากลีลา ปนเสียงฮาพองาม The Four : 4 มหากาฬ พญายม , ยอดมือปราบ ปะทะ กองทัพซอมบี้พ่อมดออซ You’re My Pet : วิ้ง วิ้ง ปิ๊งรักนายโมโม่ , ตามสูตร หลุดโลก แต่ก็น่ารักดีเหมือนกันนะ The Assassins : โจโฉ , ภายใต้หน้ากากอันหาญกล้า ยังมีจิตใจอันอ่อนแอซ่อนอยู่ Motorway : 2 สิงห์ซิ่งเดือด , สูบฉีดน้ำมัน ด้วยหลักสูตรหนังแข่งรถ ฮอลลีวู้ด R2B : Return to Base : ยุทธการโฉบเหนือฟ้า , เชิดชูเสืออากาศ แต่ปราศจากความมันส์ Architecture 101 : รักแรกในความทรงจำ , รักครั้งแรกหัวใจก็แตกสลาย The Viral Factor : เถื่อน เฉือนระห่ำ , รสชาติแปลก แต่อร่อยกับ ฉากบีบน้ำตา ผสม แอ็คชั่นสุดมันส์ The Flowers of War : สงครามนานกิง สิ้นแผ่นดินไม่สิ้นเธอ , ดอกไม้งาม ท่ามกลางสงครามโหด A Simple Life : แค่เธอยิ้ม หัวใจก็อิ่มรัก , คนรับใช้ ไฉนถึงสำคัญเยี่ยงนี้ Always 3 : ถนนสายนี้..หัวใจไม่เคยลืม 3 , เรื่องเก่าเล่าใหม่ แต่ยังคง 'ประทับใจ' ไม่มีลืม Himizu : รักรากเลือด , รักบ้าๆ ของ 2 วัยรุ่น หลังเหตุการณ์สึนามิ Mr.Idol : ดังคับฟ้า มาอย่างเทพ , เส้นทางแห่งการเป็น ซุปตาร์ หน้าหล่อ I Wish : จอดป้ายนี้ สถานีปาฏิหาริย์ , ครอบครัวอันแตกหัก กับ ที่พักของปาฏิหาริย์ Arrow : The Ultimate Weapon : สงครามธนูพิฆาต , แอ็คชั่นมันส์หยด บดกระดูก Always : "กอด" คือสัญญา "หัวใจ" ฝากมาชั่วนิรันดร์ , น้ำเน่าแต่ "โคตรซึ้ง" Sector 7 : สัตว์นรก 20,000 โยชน์ , ถึงจะเทียบไม่ติดกับ The Host แต่ฉากแอ็คชั่นก็ยังพอสนุกได้ 1911 : ใหญ่ผ่าใหญ่ , 'การปฏิวัติ' คืออะไร และ อะไรคือ 'การปฏิวัติ' ที่แท้จริงกันแน่ Paranormal Activity 2 : Tokyo Night : เรียลลิตี้ ขนหัวลุก : ดักผีที่โตเกียว , ผีญี่ปุ่นแพ้ฝรั่ง !? The Sorcerer And The White Snake : ตำนานเดชนางพญางูขาว , ถ้า CG ดีกว่านี้ก็คงสนุกกว่านี้.. Wu Xia : นักฆ่าเทวดาแขนเดียว , มันส์ และ น่าติดตาม กันไปตามระเบียบสไตล์ของ ปีเตอร์ ชาน The Lost Bladesman : สามก๊ก : ตอน เทพเจ้ากวนอู , ถือซะว่าเวอร์ชั่นนี้สร้างมาเอามันส์อย่างเดียว.. Let The Bullets Fly : คนท้าใหญ่ , ถ้าหากเกมส์หักเหลี่ยมเล่ห์กลยังไม่จบ อย่างเพิ่งนับศพกระสุนสังหาร Shaolin : เส้าหลิน สองใหญ่ , การโคจรมาพบเจอของ "เฉินหลง" และ "หลิวเต๋อหัว" ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง !! Aftershock : 1976 มหาวิบัติสิ้นเเผ่นดิน , "ชีวิตเเม่ + เเผ่นดินไหว + หดหู่ + เพลงประกอบ = น้ำตาไหล" Ip Man 2 : ยิปมัน 2 อาจารย์ บรู๊ซลี หนังเเอ็คชั่นภาคต่อที่ความด้อยไม่มี เเต่ "เรื่องเก่ามาเล่าใหม่" Connected : โฟนอินมรณะ หนังรีเมค Cellular ที่ดูดีกว่าต้นฉบับ (นิดหน่อย) When Romance Meets Destiny : เมื่อจุดจบพบความหวัง ?? จึงทำให้เขา 2 คนต้องมาพบกัน (อย่างเเปลกๆ) Red Cliff : เปิดปฐมบทไททานิค !? The Art of Seduction : เกมส์รัก ที่ไม่ได้รัก? Tokyo Tower : Mom & Me And Sometimes Dad : เเค่คำว่ารักไม่เคยได้เลยหรือ (สำหรับเเม่นะ !!) 20th Century Boys : เเม่เหล็กดึงดูด