|
|
Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
|
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]
|
FRIEND LINKS
MY LAST SCENE
Thanks to
MY LAST MoVIE REVIEW
จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์ ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์ Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวาง The Guillotines : พยัคฆ์ร้ายกิโยติน , คนเบี้ยล่าง ปะทะ คนที่พยายามไม่เป็น The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ Wreck-It Ralph : ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ , เราทุกคนต่างมีความหมาย Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้ง Chinese Zodiac : วิ่ง ปล้น ฟัด , ลุยๆ ฟัดๆ หวนคืนสู่แบบฉบับของ เฉินหลง Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้ เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์ The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัด สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย Hotel Transylvania : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน , นวัตกรรมโลกที่แตกต่าง Tai Chi Hero : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 , อาหารจานเดิม ที่รสชาติจางหายไป ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตทุกอย่าง Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนี The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงามกว่าชีวิตคน Rise of the Guardians : ห้าเทพผู้พิทักษ์ , ความศรัทธาอันน้อยนิด ที่สร้างพลังพิชิตอันยิ่งใหญ่ The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่นเท่านั้นเอง
|
|
|
|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 | |
|
|
|
|
- Wreck-It Ralph : ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ , เราทุกคนต่างมีความหมาย และ หน้าที่
- Hotel Transylvania : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน , นวัตกรรมโลกที่แตกต่าง
- Rise of the Guardians : ห้าเทพผู้พิทักษ์ , ความศรัทธาอันน้อยนิด ที่สร้างพลังอันยิ่งใหญ่
- Wolf Children : คู่จี๊ดชีวิตอัศจรรย์ , วิธีการใช้ชีวิตของคนที่สังคมไม่เหลียวแล
- Frankenweenie : คืนชีพเพื่อนซี้สี่ขา , งานศิลป์เพี้ยนๆ ผสมปนเปื้อนกับ ความคลาสสิค
- ParaNorman : สยบคำสาป หมู่บ้านต้องมนต์ , คนกับผี ที่จริงแล้วใครร้ายกว่ากัน
- Brave : นักรบสาวหัวใจมหากาฬ , ชะตาใคร ชะตามัน ชีวิตฉัน เธอไม่เกี่ยว
- Ice Age 4 : Continental Drift : เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ : กำเนิดแผ่นดินใหม่ , โลกแตกแต่ไม่แยกสลาย
- The Prodigies 3D : 5 พลังจิตสังหารโลก , คู่มือ 'ทำอย่างไรถึงจะเป็นบทบาทที่ดีของสังคม'
- Madagascar 3 : Europe's Most Wanted : มาดากัสการ์ 3 ข้ามป่าไปซ่าส์ยุโรป , 4 เกลอแสนซน
- From Up On Poppy Hill : ป๊อปปี้ ฮิลล์ ร่ำร้องขอปาฏิหาริย์ , รักอรุณ ของเด็กวัยรุ่น
- Dr. Seuss' The Lorax : คุณปู่โรแลกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง , ต้นไม้จ๋า เธออยู่หนใดบนโลก
- The Adventures Of Tintin : การผจญภัยของตินติน , สืบหาความจริง ยิ่งกว่าในนิยาย
- Arthur Christmas 3D : ของขวัญจานด่วนป่วนคริสต์มาส , อนิเมชั่นที่ขยายคำว่า 'คริสต์มาส' ได้ดีที่สุด
- Happy Feet Two : แฮปปี้ ฟีต 2 , ความศรัทธาของ เพนกวิน ไร้ศาสนา และ การผจญภัยของ กุ้งฝอย
- Puss In Boots 3D : พุซ อิน บู๊ทส์ , จะดีจะชั่ว ใช่ว่าอยู่ที่คนมอง แต่หากอยู่ข้างใน 'จิตใจ'
- The Lion King 3D : เดอะ ไลอ้อน คิง 3D , ไม่ว่าจะดูกี่รอบ สิงโตตัวนี้ก็ยังคง 'ความคลาสสิค'
- Cars 2 : สายลับสี่ล้อ...ซิ่งสนั่นโลก , ต่ำกว่ามาตรฐานของ พิกซ่าร์ แต่ดูยังไงก็ยังสนุกอยู่ดีแหละ
- Arrietty : มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว , ถึงแม้จะไม่สุดเหมือน Ghibli เรื่องก่อนๆ แต่ยังไงซะหนังก็...
- Kung Fu Panda 2 : กังฟูแพนด้า 2 , ทุกอย่างอาจจะไม่ลงตัวเหมือนภาคแรก แต่ 3D คุ้มค่าตั๋วได้อีกจริงๆ !!
- Rio : ริโอ เดอะ มูฟวี่ , 'ชั่วฟ้าดินสลาย' เวอร์ชั่นนกบินไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้มีคำว่า 'ท้อแท้' สักนิด !!
- Mary and Max : เด็กหญิงแมรี่ กับ เพื่อนซี้ ช้อคโก-แม๊กซ์ , โอ้ !! นี้มันอนิเมชั่นดราม่าดีๆนี้เอง !?
- Rango : แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย , สุดยอดอภิมหาอนิเมชั่น 'ผู้ใหญ่' ไม่ง้อเด็กแห่งปี + แอ็คชั่นสุดมันส์!!
- Rapunzel : ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ , ภาพสวย เพลงเพราะ และ Classic สุดๆ !!
- Alpha And Omega 3D : 2 เผ่าซ่าส์ ป่าเขย่า , หมาป่า 2 เผ่าเขย่าซ่าส์ แต่ความบ้าต้องหมดเพราะ "ลายเส้น"
- Megamind 3D : เมกะมายด์ จอมวายร้ายพิทักษ์โลก , "Dreamwork ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง !!"
- Legend of the Guardians : The Owls of Ga'Hoole : มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล
- Toy Story 3 : ทอย สตอรี่ 3 , สุดยอดเเห่งหนัง อนิเมชั่น PIXAR เเห่งปี ที่ขอบอกเลยว่า "เยี่ยมโคตร"
- Despicable Me : มิสเตอร์เเสบ ร้ายเกินพิกัด หนังอนิเมชั่นเด็กๆจาก Uni. ที่ความสนุกผู้ใหญ่ + 3D เยี่ยม
- Shrek Forever After : เชร็ค สุขสันต์นิรันดร "การจบครั้งนี้ ดูเหมือนจะคล้ายๆหนังไทยเรื่อง องค์บาก 3 "
- The Princess And The Frog : มหัศจรรย์มนต์รักเจ้าชายกบ หนัง "โคตร" Classic ที่ "โคตร" สนุกอีกเรื่อง !
- How To Train Your Dragon : อภินิหารไวกิ้งพิชิต มังกร "พูดได้ว่า สู้ Panda บ่ได้เเต่เจ๋งกว่า Shrek!"
- Cloudy With A Chance Of Meatballs : มหัศจรรย์ลูกชิ้นตก ทะลุมิติ หนังอีกเรื่องที่มีสาระเเต่มาเเนวเด็ก
- B.O.B.'S : Big Break : หนังเเอนิเมชั่นเรื่องย่อยของ มอสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน ที่มีความสดใหม่ตรง 3D !?
- UP : ตรูเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ที่เรียกไม่ค่อยจะสั้นว่า "เข็มกลัด - ความสุข - การเดินทาง - เลี้ยงนกโดโด้"
- Monsters VS. Aliens : ไม่เเตกต่างกันหรอก !?
- Bolt : มันเป็นเพียง โลกมายา
|
|
|
|
|
|
|
|
อีกอย่างหนังให้แง่มุมของ "กบในกะลา" ได้น่าสนใจดี
พอน้องหมาออกมาเผชิญโลก ก็เลยกลายเป็นเรื่องแปลกใหม่ของโบลต์
ภาพรวมของหนังยังคงไว้ตามประสาดิสนีย์ แต่รวมๆ ยังดูสนุกเหมือนเดิมว่าไหมครับ ?
แวะไปบล้อกผมมั่งน้า