วันใดที่คุณเหนื่อยล้ากับความรัก ขอให้คุณนึกถึงวันแรกที่พบกัน วันที่คุณตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เอ่ยคำสัญญา ต่อกัน
ชีวิตของคนเรา...ทำไมถึงมีเรื่องเข้ามามากมายหรือเป็นเพราะ

ชีวิต คือ ชีวิต คือ การเรียนรู้





หลายต่อหลายครั้งที่ชีวิตไม่ได้ดำเนินไปอย่างราบเรียบ มีอุปสรรคมากมายเข้ามาทดสอบเรา วันที่เราเข้มแข็งเราสามารถข้ามผ่านไปอย่างง่ายดาย แต่วันใดที่อ่อนล้าอุปสรรคเหล่านั้นทำให้เรารู้สึกท้อแท้.....

แต่เมื่อเราข้ามผ่านสิ่งต่างๆไปได้ เราจะมีภูมิคุ้มกันในชีวิตมากขึ้นเช่นกัน การข้ามผ่านมันไม่ง่าย และมันก็ไม่ยาก ถ้าเรามีกำลังใจที่ดี.....





น้ำไม่ค่อยเข้าใจเรื่องชีวิตคู่มากนัก เพราะยังไม่ถึงวัยที่จะมี แต่เห็นคนรอบข้างแล้ว รู้สึกขยาด...กับคำว่า คู่ชีวิต และ ชีวิตคู่ บางครั้งถ้าเราเลือกคู่ชีวิตที่ผิดพลาด....ชีวิตคู่ของเราก็จะมีแต่ปัญหาและอุปสรรค

ฉะนั้น น้องสาวคนนี้ขอไม่รีบละกันนะคะ ยอมอยู่คนเดียว ดีกว่าต้องมานั่งปวดหัว ทุกข์ร้อนใจเพราะคนอื่น คนที่เป็นใครก็ไม่รู้ พ่อแม่ก็ไม่ใช่ แต่กลับมาสร้างปัญหาและความทุกข์ให้เราทั้งทางตรงและทางอ้อม....





บางทีถ้าคู่ชีวิต รู้จักหน้าที่ ความรับผิดชอบ รู้จักให้เกียรติซึ่งกันและกัน ชีวิตคู่ก็คงจะดำเนินไปด้วยความรักและความเข้าใจ....วันใดที่คุณเหนื่อยล้ากับความรัก ขอให้คุณนึกถึงวันแรกที่พบกัน วันที่คุณตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เอ่ยคำสัญญา ต่อกัน อุปสรรคต่างๆที่คุณข้ามผ่านไปด้วยกัน Good luck ค่ะ





Create Date : 24 มีนาคม 2556
Last Update : 24 มีนาคม 2556 10:09:43 น.
Counter : 3319 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Escherichia coli
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
12
13
14
16
17
18
19
20
21
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog