มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
27
29
30
31
 
 
24 มกราคม 2554
All Blog
ความลับ............

เมื่อความลับถูกเปิดเผย......


เมื่อวานฉันต้องเจอกับเรื่องที่ไม่เคยอยู่ในหัวสมองของฉันเลย  สามีของฉันกับน้องสะใภ้ที่สามีของเขามีศักดิ์เป็นน้องชายฉัน ลูกพี่ลูกน้อง


น้องคนนั้น.. พี่น้องมีเรื่องอะไรจะบอก แต่อย่าบอกให้...(สามีน้องเขา)รู้นะ


ฉัน...  อือ ได้ซิ ไม่บอกหรอก พี่เก็บความลับเก่งอยู่แล้ว


น้องคนนั้น ...  คือว่า ... (สามีของฉัน) โทรหาเขา คุยกันมาหลายครั้งแล้ว


ฉัน...(ยังยิ้มได้อยู่) โทรทำไมเหรอ


น้องคนนั้น...  โทรมาชวนไปเที่ยว บอกว่าเหงา  เกือบทุกครั้งที่ทะเลาะกัน เขามักจะเล่าให้น้องฟังเสมอๆ


น้องรู้เรื่องราวความเป็นไปของพี่เกือบทั้งหมด เขาบอกน้อง ว่าไม่ชอบผู้หญิงที่ทำงานนอกบ้าน


ชอบให้อยู่กับบ้านเหมือนน้องมากกว่า  รักลูก ดูแล ได้ดี มากกว่า


ฉัน...   อือ พี่ว่ามันคงเป็นเหตุผลที่ต้องการคุยกับน้องมากกว่า แล้วไงต่อล่ะ


น้องคนนั้น ...  น้องกลัว..(สามีน้องเขา)รู้ขึ้นมา เขายิ่งขี้หวงอยู่  น้องกลัวว่าพี่รู้ทีหลังมา


จะมาว่าให้น้องเป็นชู้กับสามีของพี่  แต่น้องไม่ได้มีอะไรกันนะ จริงๆให้สาบานก็ได้  น้องขู่เขาไว้แล้วคราวก่อน


ว่าอย่าโทรมาอีก  ไม่งั้นน้องจะบอกพี่จริงๆ เพราะคบกันไม่ได้ ต่างคนก็มีลูก มีครอบครัวแล้ว


 พอดีเขาโทรมา เมื่อคืนอีก วันนี้น้องก็เลยตัดสินใจ มาบอกพี่


ฉัน...(แทบร้องไห้)  อือ..ดีแล้วล่ะ ขอบใจนะที่บอก  


  นั่นคือความจริงทั้งหมดที่ออกจากปากน้องสะใภ้ของฉัน ฉันกลับเข้าในห้องนอน โลกหมุน เมาเลย


ไม่เคยเจออะไรจังแบบนี้ นี่ขนาดทำใจไว้แล้วนะ ว่าซักวันต้องเจอ แต่นี่มันคนใกล้ตัวขนาดนี้ ฉันรับไม่ได้จริงๆเลย


เมือว่นฉันร้องไห้แทบทั้งวัน  ทนไม่ไหว จึงโทรถามสามีของฉัน คุณทำได้ยังไงกัน นั่นมันภรรยาน้องชายฉันนะ


รู้ไหมคำตอบที่ได้ คืออะไร ไม่ได้โทร ไม่เคยโทร นี่มันอะไรกัน ฉันงงไปหมดแล้ว


แต่ถ้าจะให้ฉันเชื่อ ฉันเลือกที่จะเชื่อน้องเขามากกว่า คุณว่าไหม??


 






Free TextEditor



Create Date : 24 มกราคม 2554
Last Update : 24 มกราคม 2554 13:54:46 น.
Counter : 543 Pageviews.

5 comments
  
ผู้ชายก็แบบนี้แหละค่ะ ถ้าจับไม่ได้คาหนังคาเขา
ร้อยทั้งร้อยก็ไม่ยอมรับหรอกค่ะ
แต่ยังไงก็ต้องใจเย็นๆ นะคะ
โดย: Megeroo วันที่: 24 มกราคม 2554 เวลา:23:10:19 น.
  
รู้สึกเป็นห่วงน้องแม่จ๋านะคะ
.. เข้มแข็งให้มากที่สุดนะคะ
เข้มแข็งกับอดทน คนละอย่าง
เข้มแข็งเพื่อตัวเอง และลูก
อดทนเพื่อตัวเองและลูก
แต่ถ้าหมดความอดทน .. เรายังต้องรักษาความเข้มแข็ง

ความทุกข์ที่ไม่จบ เพราะการกระทำของคนอื่น
มันหนักหนาจริงๆ พี่เองก็เผชิญอยู่
แต่เราต้องเข้มแข็ง เดินไปให้ได้

..
ตอนนี้คงกำลังสับสนใช่ไหมคะ ไม่รู้จะเชื่อใครได้
เชื่อในสัญชาติญาณตัวเองนั่นล่ะค่ะ
ถือว่าเราได้บอกไปแล้ว ว่าเรารู้มาอย่างนี้
จริง ไม่จริง เขาสองคนเท่านั้นที่รู้ดีที่สุด
.. ไม่รู้จะพูดอย่างไรดี ..
อยากบอกว่าห่วงใยเสมอนะคะ
ร้องไห้ให้เต็มที่
และใจเย็นๆ กับทุกสิ่ง ค่อยๆ มอง ค่อยๆ ลำดับอีกสักครั้ง

พี่คอยเอาใจช่วย คอยส่งกำลังใจให้เสมอนะคะ
ดูแลตัวเอง ดูแลหัวใจตัวเองให้ดีที่สุดนะคะคุณแม่จ๋า
โดย: boonpithak วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:9:05:30 น.
  
ถ้าเชื่อแล้วไม่สบายใจร้องไห้ อย่าเชื่อดีกว่าไหม

ผู้ชายนะคะ
ถ้าไม่มีหลักฐาน จับไม่ได้ไล่ไม่ทันไม่เห็นกับตาา เขาไม่ยอมรับหรอกคะ ต่อให้เพื่อนเห็นแล้วมาบอก เขาก็ไม่ยอมรับ

ดิ้นได้ตลอด
อย่าคิดมากเรื่องแค่นี้เอง
เชื่อเถอะเรายังจะต้องเจออะไรที่ย่ิงใหญ่กว่านี้อีกมาก
ไม่ต้องระแวงหรอก เสียเวลาเปล่า
เอาเวลามาทำงานและเลี้ยงลูกดีกว่า

ความรักที่เคยให้ก็เก็บไว้บนหิ้งไม่ต้องเอามาติดถึงแล้ว
อยู่เพื่อลูกดีกว่าเนอะ

ถ้าอยู่กับผู้ชายคนนี้ พี่เชื่อว่าัยังจะต้องเจออะไรอีกมากมาย
ถ้าเราไปไหน จากเขาไม่ได้
เีราก็ต้องอดทน อยู่เพื่อลูก
อย่าถามเขาเลย ทะเลาะกันเปล่า ๆ มันย่ิงทำให้อะไรแย่ึเข้าไปอีก
ไม่ต้องร้องไห้ ไม่ต้องคิดมากแล้ว ไม่ต้องเดาอะไรด้วย
มาถึงขั้นนี้แล้ว

ปล่อยมันไป

เพราะถ้าพูดมากไป สุดท้ายเขาก็ว่าเราหาเรื่งอเพราะไม่มีหลักฐาน

ส่วนน้องสะใภ้นี่
ถ้าเขาอยากจะรับสายคนของเรา ก็หมายถึงว่าเขาก็อยากจะสานต่อสัีมพันธ์ อะไรก็แล้วแต่..
มันอยู่ที่ศีลธรรม ของตัวเขา

เขาอยู่ด้วยกัน ทำอะไรกันปิดกันไม่มิดหรอก เดี๋ยวสามีเขาก็รู้เองแหละ
ของแบบนีนะ คนอนู่ด้วยกันนะ ดูกันออก

ทำใจให้สบานยเนอะ อย่าคิดมาก

พี่บอกได้ในมุมมองของพี่นี่ละ

โดย: ปันฝัน วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:9:32:08 น.
  
โดย: แค่เหงาหรือเรารักกัน วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:7:41:18 น.
  
ไม่รู้จะพูดไรดี..
เป็นกำลังใจให้แล้วกันนะคะ..สู้ ๆ ค่ะ..
โดย: ตุ๊กกะพี่บี วันที่: 28 มกราคม 2554 เวลา:10:16:06 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่จ๋ากะฟ้าใส
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนพูดคุย คลายเหงา
ใครซักคนที่แค่มองตาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
แค่นั้นจริงๆ เป็นคนไม่อ่อนหวานแต่อ่อนไหว
เป็นคนที่มีความอดทนมากมาย ถูกคนรักทำร้ายอย่างแรง
สิ่งที่ฉันทำ ฉันคิดว่ามันถูกต้องแล้ว แต่คงไม่ดีที่สุด ขอโทษนะที่ทนได้แค่นี้ ไม่มีใครอยากเลิก อยากลาร้างเลย แต่มันจำเป็น เพราะทุกคนก็มีเหตุผลของตัวเอง