พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
10 พฤษภาคม 2553
All Blog
ทำไงดีล่ะค่ะ
p>เอาอีกแล้วคุณไม่ยอมกลับบ้านอีกแล้ว เข้ามาแบบเมาๆๆแล้วก็กลับออกไปอีก เฮ้อ! จะทำยังไงดีล่ะค่ะ ฉันไม่รู้จะอยู่ได้ยังไง เจ็บปวดจัง


คุณบอกว่า คุณยังรักฉันเหมือนเดิม คุณยังเป็นคนเดิมของฉัน ยังเป็นผู้ชายที่ฉันรัก แต่รู้ไหมการกระทำของคุณมันไม่เหมือนเดิม


คุณเปลี่ยนไปมากมาย แต่ก็คงเป็นเพราะฉันที่ไม่ยอมตัดใจเอง ฉันคงรักคุณมากเกินไป มากเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะสามารถรักผู้ชายคนหนึ่งได้


คุณไม่ยอมอธิบายถึงเหตุผลที่คุณหายไป เพียงแค่บอกกับฉันว่า คุณมีเพียงแค่ฉันคนเดียวเท่านั้น แล้วฉันรู้ได้ไงว่าคุณไปที่ไหนค่ะ






Free TextEditor



Create Date : 10 พฤษภาคม 2553
Last Update : 10 พฤษภาคม 2553 12:53:47 น.
Counter : 618 Pageviews.

6 comments
  
หาเวลา..จับเข่าคุยกันให้มากที่สุด ในวันที่เขาไม่เมาน่ะ ยังมีสติที่จะคุยกัน ปรับความเข้าใจกัน และเมื่อเขาพูดความจริงอะไรออกมาเราต้องยอมรับกับสถานนะการณ์นั้นให้ได้ ความจริงเป็นเช่นไร เขารู้ดี แต่เขาอาจไม่กล้าพูดออกมา กลัวเรารับไม่ได้... เมื่อได้พูดคุยกันแล้ว ถ้าเราไม่หูฝาด ได้ยินทุกคำพูดของเขา ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ขึ้นอยู่กับตัวคุณแล้วละค่ะ ว่าจะดำเนินชีวิตไปในทิศทางใด ..ผู้หญิงอย่างเรามีขีดความอดทนจำกัดนะค่ะ ถ้าเราทนไม่ได้ เราอย่าฝืนเลย ...เขาสุขเราทุกข์ แล้วเราจะมานั่งทุกข์อยู่คนเดียวเพื่ออะไร ...เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: thanitsita วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:16:44 น.
  
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ
ถ้ามันไม่มีความสุข ก็ตัดใจดีไหมค่ะ
ชีวิตคนเราสั้นนัก อย่าจมอยู่แต่ความทุกข์เลย
ออกมาจากจุดนั้น เราอาจเห็นทางสว่าง
อยู่กับลูก กับคุณพ่อคุณแม่ อาจจะพบความสุขที่แท้จริงค่ะ
แต่ถ้ารักเขามาก จนตัดใจไม่ได้ ก็ต้องพยายาม
ทำใจยอมรับกับมันให้ได้ค่ะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: Premmano วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:08:03 น.
  
สวัสดีค่ะ

ผู้ชายที่รักลูกรักเมีย เขาจะไม่หายไปโดยไม่บอกไม่กล่าว
ผู้ชายที่เป็นลูกผู้ชายพอ จะไม่เอาเหล้าเป็นผู้นำทางชีวิต

เชื่อว่า คุณ ก็คงจะรู้สึกได้บ้าง ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ร้อยคำพูด ไม่สู้ 1 การกระทำ

รักหรือไม่ ดูได้ที่การกระทำ

ผู้ชายที่มีแต่เมา เป็นผู้ชายที่มีความอ่อนแอทางจิตใจอย่างรุนแรง


เขาเมา เพราะเขากำลังทุกข์ใจอย่างหนัก
เขามีปัญหา ที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้

เปิดใจ ยอมรับความจริง

สู้ๆ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:22:45 น.
  
เศร้าจังนะคะ ยังไงก็ขอให้ผ่านพ้นเวลานี้ไปให้ๆได้ และอย่าเสียใจกับวันเวลาที่ผ่านมาแต่จงพอใจและพร้อมจะเริ่มต้นใหม่ในเวลานี้นะคะ ความรักมักเข้ามาแบบไม่ตั้งตัวเมื่อความรักจะไปก็ไม่ได้บอกลาอีกเช่นกัน รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 14 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:29:21 น.
  
ใจสุข กายสุข
อยากให้น้องสาวคนนี้
สุขทั้งใจและกายนะคะ

บางอย่าง บางเรื่อง มันเกิดขึ้น
โดยที่เราไม่ได้สร้าง
แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ทางไหนที่จะทำให้เรามีความสุข
เดินไปข้างหน้าได้อย่างมีพลัง
ก็ขอให้น้องเดินไปอย่างมีความสุขที่สุดค่ะ
เพราะถ้าใจเราจมอยู่กับความทุกข์
กายเราก็จะอ่อนแรงไปด้วย ..เป็นห่วงนะคะ
บางเรื่อง คนอื่นไม่มีวันเข้าใจ
แต่น้องจะเข้าใจในสิ่งที่ตัวเองทำอย่างดีที่สุด
เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
โดย: boonpithak วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:45:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่จ๋ากะฟ้าใส
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อยากมีใครซักคนมาเป็นเพื่อนพูดคุย คลายเหงา
ใครซักคนที่แค่มองตาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
แค่นั้นจริงๆ เป็นคนไม่อ่อนหวานแต่อ่อนไหว
เป็นคนที่มีความอดทนมากมาย ถูกคนรักทำร้ายอย่างแรง
สิ่งที่ฉันทำ ฉันคิดว่ามันถูกต้องแล้ว แต่คงไม่ดีที่สุด ขอโทษนะที่ทนได้แค่นี้ ไม่มีใครอยากเลิก อยากลาร้างเลย แต่มันจำเป็น เพราะทุกคนก็มีเหตุผลของตัวเอง