วันพุธ @ HeLLaS เซนต์ เซย่า Let's Music !!
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
ฝืน...

โอย...อากาศกรุงเทพฯ เอาอีกแล้ว
อากาศหนาวๆ เย็นๆ ได้แค่ไม่กี่วัน
ก็เริ่มจะไม่หนาวอีกแล้ว
แถมเช้านี้ยังมีฝนตกอีกตะหาก
อากาศเปลี่ยนๆ อย่างงี้สิ
จะทำให้ไม่สบายเอาได้ง่ายๆ
(ผมเองยังไม่หายดีเลย เจออากาศแบบนี้อีกแล้ว)

เพิ่งผ่านเทศกาลคริสมาสต์มา
แล้วนี่ก็จะเข้าปีใหม่แล้ว
ขออวยพรล่วงหน้าเลยละกัน
ขอให้ได้อะไรอย่างที่หวัง รวยๆขึ้น
ให้พบเจอแต่ความสุขยิ่งๆ ขึ้นไปนะ
อ่อ...ให้สุขภาพแข็งแรงด้วย
Happy New Year คร้าบ....

มาฟังเพลงดีๆ กันดีกว่า
หลังจากไม่ได้อัพบล็อกเรื่องเพลงซะนาน
(เมื่อไหร่จะหาเวลาว่างเยอะๆได้ซะทีเนี่ย)

อัลบั้มของ 2 หนุ่ม ศิลปินเบอร์แรกค่าย
Love is ของ "บอย โกสิยพงศ์" กับ "สุกี้"
แทน – ธารณ ลิปตพัลลภ และ
คัตโตะ - อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล
รวมกันเป็น ลิปตา (Lipta)
หลังจากที่ออกซิงเกิ้ลตอนแรกในอัลบั้มรวมของ
Love is Volume 1
จึงได้มาออกอัลบั้มเต็มซะที
จริงๆ แล้ว ลิปตา วางแผงมาได้หลายเดือนแล้ว
กับอัลบั้มนี้มีเพลงดีๆ ให้ฟังเยอะเหมือนกัน
แนวดนตรี Rhythm & Pop
เลยเลือกมาเพลงนึง “ฝืน”
เนื้อหาโดนอีกแล้วครับท่าน
...แล้วฉันจะฝืน ฝืนหัวใจตัวเองได้ไหม...

++++++++++++++++++++++

ฝืน (Resist) - ลิปตา
Album : ลิปตา

intro : ….

คอยห้ามใจทีไรมันก็ยาก ทนไม่ไหว
ทุกครั้งที่เราใกล้ชิดกัน ฉันเพ้อฝันไปถึงไหน

อย่าไปอยู่ใกล้เธอ เตือนหัวใจตัวเอง
อย่ามัวฝันถึงเธอ แล้วฉันจะทำได้ไหม
อย่าคอยส่งยิ้มให้เธอ เธอคงไม่สนใจฉันสักนิดเลย

แล้วฉันจะฝืน ฝืนหัวใจตัวเองได้ไหม
แล้วฉันจะฝืนความรู้สึกของฉันได้ยังไง
ไม่อาจจะฝืนความรักที่มันเอ่อล้น
ฉันนั้นต้องฝืนทนกล้ำกลืน
อยู่กับความขื่นขม ที่เธอมองว่าฉันไม่มีตัวตน
ถึงจะยากเย็นเพียงใด ฉันก็คงต้องฝืนต่อไป

อย่าไปอยู่ใกล้เธอ เตือนหัวใจตัวเอง
อย่ามัวฝันถึงเธอ แล้วฉันจะทำได้ไหม
อย่าคอยส่งยิ้มให้เธอ เธอคงไม่สนใจฉันสักนิดเลย

แล้วฉันจะฝืน ฝืนหัวใจตัวเองได้ไหม
แล้วฉันจะฝืนความรู้สึกของฉันได้ยังไง
ไม่อาจจะฝืนความรักที่มันเอ่อล้น
ฉันนั้นต้องฝืนทนกล้ำกลืน
อยู่กับความขื่นขม ที่เธอมองว่าฉันไม่มีตัวตน
ถึงจะยากเย็นเพียงใด ต่อให้ฉันต้องทำอย่างไร
ฉันต้องทำให้ได้ ฉันต้องฝืนหยุดรักเธอ

แล้วฉันจะฝืน ฝืนหัวใจตัวเองได้ไหม
แล้วจะฝืนความรู้สึกของฉันได้ยังไง
ไม่อาจจะฝืนความรักที่มันเอ่อล้น
ฉันนั้นต้องฝืนทนกล้ำกลืน
อยู่กับความขื่นขม ที่เธอมองว่าฉันไม่มีตัวตน
ถึงจะยากเย็นเพียงใด ฉันก็คงต้องฝืนต่อไป

ถึงจะยากเย็นเพียงใด ฉันก็คงต้องฝืนต่อไป

แล้วฉันจะฝืนได้ไหม

ฉันนั้นต้องฝืนต่อไป





ขอบคุณภาพจาก
//www.cityblue.net
และ //www.thaicdexpress.com




Create Date : 27 ธันวาคม 2548
Last Update : 27 ธันวาคม 2548 9:18:47 น. 15 comments
Counter : 989 Pageviews.

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 27 ธันวาคม 2548 เวลา:10:31:46 น.  

 
สุขสันต์วันปีใหม่น๊า มีความสุขมากมายค่า ..เป็นเพือ่น blog กานไปตลอดเลยน๊า


โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน วันที่: 27 ธันวาคม 2548 เวลา:14:16:47 น.  

 



มีความสุขมากๆจ้า.....




โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 27 ธันวาคม 2548 เวลา:17:25:42 น.  

 






โดย: มาริอา วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:13:40:26 น.  

 
ชอบเพลงนี้ อัลบั้มนี้ค่ะ





มาสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ
มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ ^^ ...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:13:59:31 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ แล้วเราก็เอาส.ค.ส. มาให้ด้วยค่ะคุณวันพุธ มาพร้อมคำอวยพรแต่เนิ่นๆ เลย เพราะว่าช่วงวันหยุดปีใหม่คงไม่ได้เข้ามา มีความสุขมากๆ นะคะ สุขกายสบายใจ ยิ้มกว้างๆ ได้ทุกวัน



โดย: Wirincity วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:14:34:50 น.  

 

มาส่งท้ายปีเก่า สวัสดีปีใหม่ค่ะ Happy ตลอดปีน๊าค๊า



โดย: bird-narak วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:16:10:56 น.  

 


มีความสุขมากๆนะคะ เจอกันปีหน้าค่ะ





โดย: มาริอา วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:21:38:50 น.  

 
คู่หู 2คนนี้ น่าสน ได้ยิน คนเอ่ยถึง มาหลายอยู่แฮะ


โดย: สาหร่าย (แร้ไฟ ) วันที่: 30 ธันวาคม 2548 เวลา:1:49:38 น.  

 





Happy New Year'2006

หนี่ฯเอาการ์ดามาฝากค่ะ
มีความสุขมากๆๆ และตลอดไป

เที่ยวปีใหม่ สนุกๆค่ะ



โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 30 ธันวาคม 2548 เวลา:12:36:34 น.  

 

เอาเค้กปีใหม่มาเสิร์ฟถึงบล็อกเรยจ้า





โดย: Wirincity วันที่: 30 ธันวาคม 2548 เวลา:14:15:30 น.  

 


วันนี้ ฤกษ์งาม ยามดี นะค่ะ ถือโอกาสอวยพรปีใหม่เลยแล้วกันค่ะ





ปีใหม่พบแต่สิ่งดี ๆ ใหม่ ๆ มีความสุขกันเยอะ ๆ นะค่ะ

เที่ยวปีใหม่ให้สนุกนะค่ะ เที่ยวเผื่อด้วยนะค่ะ เดินทางปลอดภัยจ้า

ที่สำคัญ "เมาไม่ขับ" นะจ๊ะ รณรงค์กันสักหน่อยจ้า

อ้อ! อย่าลืมเก็บบรรยากาศสนุก ๆ มาฝากกันบ้างนะค่ะ



ปล. อย่าเที่ยวเพลิน จนลืมคิดถึง "หนิง" นะค่ะ



โดย: NinG_CDC วันที่: 30 ธันวาคม 2548 เวลา:15:23:31 น.  

 

พรปีใหม่ จากสมเด็จพระญาณสังวรฯ ๒๕๔๙

เจริญพรสาธุชนทั้งหลาย ในวารดิถีขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2549 นี้ นับเป็นปีมหามงคลอีกปีหนึ่ง เพราะเป็นปีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองราชย์ถ้วน 60 ปี

จึงใคร่ขอเชิญชวนพสกนิกรชาวไทยพร้อมใจกันถวายพระพรชัยมงคล
ขอจงทรงพระเจริญยั่งยืนนาน

ขอให้ทุกคนสำรวจตนเองว่า ในรอบปีที่ผ่านมา มีอะไรบกพร่อง จะปรับปรุงแก้ไขตนเองอย่างไร วันเวลามีค่า มีความหมาย ก็เพราะเราใช้ทำสิ่งที่มีคุณค่า ประกอบด้วยธรรม มีความหมายต่อชีวิต

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและอำนาจบุญกุศล
อำนวยให้ท่านทั้งหลาย เจริญสิริสวัสดิพิพัฒมงคล ตลอดไปทั่วกัน ขออำนวยพร


โดย: ป่ามืด วันที่: 31 ธันวาคม 2548 เวลา:11:35:16 น.  

 


โดย: Magpies วันที่: 5 มกราคม 2549 เวลา:18:33:49 น.  

 
สวัสดี แบบ ไม่ฝืน ครับ


โดย: สาหร่าย (แร้ไฟ ) วันที่: 5 มกราคม 2549 เวลา:22:41:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HeLLaS
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผม " วันพุธ " คร้าบ....
จบโฆษณา
แต่ทั้งชีวิตมอบให้
ดนตรี, เบส, ถ่ายภาพ
และ"เซนต์ เซย่า"
อ้อ ! มีงานประจำด้วยนี่หว่า








Saints Online คุณเข้ามาเวบนี้เป็นครั้งที่ แล้ว hits








ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH




Friends' blogs
[Add HeLLaS's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.