***การอ่านหนังสือ คือ การเปิดโลกทัศน์ให้กับตัวเอง*** Open Your Mind by Reading***
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Take me home,Country roads - John Denver

เพลงลูกทุ่งของฝรั่งค่ะ คุ้นหูมาตั้งแต่วัยรุ่น ทั้งดนตรีและท่วงทำนองชวนให้จินตนาการถึงอเมริกายุคเคาบอยเฟื่องฟู คนร้องคือ John Denver เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางเครื่องบินส่วนตัวมาหลายปีแล้ว แต่เพลงของเขาก็เป็นเพลงอมตะไปแล้วล่ะ เช่นเดียวกับเพลงยุคก่อนไม่ว่าจะของไทยหรือของเทศ กุ้ง -กิตติคุณ เชียรสงค์ เคยนำมาร้องเหมือนกัน เมื่อ 20 กว่าปีมาแล้ว ตอนที่กฏหมายลิขสิทธิ์ยังไม่มีการบังคับใช้ในเมืองไทย เพราะดีเหมือนกันค่ะ



Take me home,Country road
Words and Music by Bill Danoff, Taffy Nivert and John Denver

Almost heaven, West Virginia
Blue Ridge Mountains
Shenandoah River -
Life is old there
Older than the trees
Younger than the mountains
Growin like a breeze

Country Roads, take me home
To the place I belong
West Virginia, mountain momma
Take me home, country roads

All my memories gathered round her
Miners lady, stranger to blue water
Dark and dusty, painted on the sky
Misty taste of moonshine
Teardrops in my eye

Country Roads, take me home
To the place I belong
West Virginia, mountain momma
Take me home, country roads

I hear her voice
In the mornin hour she calls me
The radio reminds me of my home far away
And drivin down the road I get a feelin
That I should have been home yesterday, yesterday

Country Roads, take me home
To the place I belong
West Virginia, mountain momma
Take me home, country roads

Country Roads, take me home
To the place I belong
West Virginia, mountain momma
Take me home, country roads
Take me home, now country roads
Take me home, now country roads



https://www.youtube.com/watch?v=hKA4yIW08xk&feature=related



Create Date : 15 ตุลาคม 2553
Last Update : 20 มกราคม 2555 20:29:30 น. 3 comments
Counter : 1128 Pageviews.

 
เป็นเพลงสุดยอดของความสุขในการได้เดินทางกลับบ้านเลยค่ะ

คิดถึง John Denver มากๆ่ค่ะ

ปล. ขออนุญาตแอดเป็นเพื่อนนะคะ


โดย: Shallow Grave วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:20:03:48 น.  

 
ปอลอ ลืมบอกว่า คิดถึงคุณกุ้ง -กิตติคุณ เชียรสงค์เหมือนกันค่ะ

แต่ก่อนอุดหนุน เทปคุณกุ้ง กับคุณภูสมิง หน่อสวรรค์ ในเพลงคันทรี่ทุกชุดเลยค่ะ

เสียงคุณกุ้ง อบอุ่น เพราะมากค่ะ


โดย: Shallow Grave วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:20:11:54 น.  

 
ด้วยความยินดีค่ะ เป็นเกียรติอย่างยิ่ง


โดย: wanalee วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:19:25:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

wanalee
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




คนธรรมดาที่กำลังพยายามละกิเลส เพื่อลดความอยากและไม่อยากให้มากที่สุด (ยากนะ แต่จะพยายาม)
New Comments
Friends' blogs
[Add wanalee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.