***การอ่านหนังสือ คือ การเปิดโลกทัศน์ให้กับตัวเอง*** Open Your Mind by Reading***
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Sky High - Jigsaw

ตอนอยู่ ม.ศ.5 เคยเห็นเพื่อนร้องเพลงนี้บนเวทีช่วงมีกิจกรรม จังหวะคึกคักเร้าใจ แต่ฟังไพเราะต่างจากเพลงสากลแนวเดียวกันที่เคยได้ยินได้ฟัง ทั้งที่เป็นเพลงอกหัก อินโทรเพลงฟังปุ๊บสะดุดหูเลย ไม่เชื่อลองดูวิดีโอเถอะค่ะ (ถ้าคุณยังไม่เคยฟัง)

ตอนนั้น สงสัยชื่อเพลงมาก ว่ามันหมายความว่าอย่างไร จะแปลว่า "ฟ้าสูง" ก็ฟังออกจะแปร่งๆ เลยถามเพื่อน เพื่อนบอกว่า หมายถึง "มาเหนือเมฆ" ประมาณว่า ผู้หญิงคนที่หลอกเขามาเหนือเมฆ อะไรทำนองนี้(มั้ง)
ไม่รู้ใช่หรือเปล่า

ฉันได้ยินเพลงนี้ในหนังไทยของดอกดิน กัญญามาลย์ด้วย เลยจำชื่อวงได้ คือ วงจิ๊กซอว์



"Sky High"

Blown round by the wind thrown down in a spin.
I gave you love I thought that we had made it to the top
I have gave you all I had to give why did it have to stop.

You've blown it all sky high by telling me a lie.
Without a reason why you've blown it all sky high

You, you've blown it all sky high our love had wings to fly.
We could have touched the sky
you've blown it all sky high.

Up round I've flown then down down like a stone.
I gave you love I thought that we had made it to the top
I gave you all I had to give why did it have to stop.

You've blown it all sky high by telling me a lie.
Without a reason why you've blown it all sky high

You, you've blown it all sky high our love had wings to fly.
We could have touched the sky
you've blown it all sky high.

You, you've blown it all sky high by telling me a lie.
Without a reason why you've blown it all sky high





Create Date : 14 ตุลาคม 2553
Last Update : 27 ตุลาคม 2553 19:43:28 น. 1 comments
Counter : 2226 Pageviews.

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: rabbitjumps วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:11:30:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

wanalee
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




คนธรรมดาที่กำลังพยายามละกิเลส เพื่อลดความอยากและไม่อยากให้มากที่สุด (ยากนะ แต่จะพยายาม)
New Comments
Friends' blogs
[Add wanalee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.