วลีวิไล
ปทุมธานี Thailand

21 กันยายน 2549

[Add วลีวิไล's blog to your web]

ไปไหน..ไปไหน...ไปอัมพวา #1

สงกะสัยว่าจะเป็นคนท้ายๆ ที่อัพบล็อก ทริปอัมพวา ด้วยสาเหตุของความแก่ เอ๊ย ไม่ใช่ยังงั้น ด้วยความไม่ค่อยจะถนัดเทคโนโลยี และทำไมการอัพรูปขึ้นไปฝากในอิมเจแชคมันถึงได้อืดนักก็ไม่รู้ (ใช้ของเค้าฟรียังบ่นอีกแน่ะ เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยว อิอิ) กว่าจะต้วมเตี้ยมอัพกะเค้าได้ ปาเข้าไป 3 ราตรีผ่าน

เมื่อตอนที่ได้รับเมล์จากสาวโมแห่งกองบรรณาธิการแจ่มใส ถามว่าพี่ขา ไปเที่ยวไหนดีถ้าเรามีเวลา 2 วัน ตอนนั้นกำลังอยากดูหิ่งห้อย เลยเสนอหน้า เอ๊ย เสนอแนะไปว่า ไปอัมพวากันดีมั้ยค้า ไม่ไกลมาเดินทางสะดวก (พูดไปเรื่อย ทั้งที่ไม่เคยไป กริกริ) ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ไปจริงๆ นะเนี่ย

ใกล้จะถึงวันเดินทาง มานั่งเปิดปฏิทิน วันที่ 16-17 กันยา เอ้า เวรละซิข้าพเจ้า วันที่ 16 ยังเป็นวันทำงานอยู่นี่นา แง้ ทำไง ดูไปดูมา อ๋อ การเรียนการสอนวันสุดท้าย อย่ากระนั้นเลยนักศึกษาจ๋า เรามาปิดคอร์สกันล่วงหน้าดีกว่า อิอิ สรุปคือเที่ยวครั้งนี้ต้องลางานกันเลยทีเดียว (เหลียวซ้ายแลขวา เด็กๆ ที่คณะฯ แอบมาอ่านแล้วห้ามกระโตกกระตากนะตัวเอง เดี๋ยวมีเคือง)

คืนวันศุกร์ก่อนเดินทาง จู่ๆ ก็มีสายเรียกเข้าจากสาว(ที่เค้ามั่นใจว่า)สวย นามเธอคือสายลมโชยอ้น ชวนไปพร้อมกัน ตกลงกันไปมา สรุปว่าเราจะนั่งรถพี่สาวอ้นไปลงดอนเมือง นั่งแท็กซี่จากดอนเมืองไปลงจตุจักร แล้วนั่งรถไฟฟ้าจากจตุจักรไปสถานที่นัดหมาย...สวนลุมพินี

เรานัดกัน 06.50 น. คุณป๊าเสียสละมั่กมาก ตื่นแต่เช้าเพื่อขับรถออกมาส่งหน้าหมู่บ้าน คุ้มค่าสตาร์ทเครื่องจริงจริ๊ง (ทำไมมันไม่ไปส่งที่สวนลุมเลยฟระ แง่ม) จากบ้านไปดอนเมืองไม่มีอะไร จากดอนเมืองไปจตุจักรก็ปกติ แต่ว่า เอิ่ม รถไฟฟ้าใต้ดินอะไรเนี่ย มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยได้ขึ้นอ้ะเนอะอ้นเนอะ ก็เลยต้องไปดูที่บอร์ดว่า เอ๊ เราจะไปลงไหนกันดีน้อ

เมื่อได้สถานีที่เราจะลงแล้วก็ไปซื้อตั๋ว จ่ายไปคนละ 33 บาท ไปถึงสานีสุขุมวิทเราก็ลงกันมาหน้าตาสดชื่น อู๊ย เหลือเวลาอีกเพียบ

"เดี๋ยวเราไปหาอะไรกินก่อนยังทันเลยพี่กี้" แน่ะ เจ้าอ้นมีชวนไปหาอะไรกินก่อนด้วยนะ ไม่ได้รู้ชะตากรรมกันเลยทีเดียว

พอออกจากรถไฟฟ้าใต้ดินแล้ว ปัญหามันอยู่ที่ว่า เอ่อ เราจะหาทางออกไปสวนลุมยังไง มองดูป้าย เอ๊ะ ไม่เห็นมีทางไปสวนลุมเลยนี่นา ว่าแล้วก็เดินไปถามเจ้าหน้าที่ดีกว่า

"พี่ขา จะไปพระรูปไปทางไหนคะ" สายลมโชยอ้นถามอย่างสุภาพ ตัวลีบเหมือนหมูแผ่นเพราะคุณที่อยู่ในคอก เอ๊ย ในห้องขายตั๋วเธอหน้ายักษ์มากๆ

ใครบังคับให้หล่อนมาทำงานที่นี่ยะ บึ้งซะขนาดนั้น

"พระรูปไหนคะ ที่นี่สุขุมวิท ไม่มีพระรูปอะไรทั้งนั้นแหละ"

อ้าว...ซวยละสิ สองสาว ลงผิดสถานีซะงั้น

"เอ่อ แล้วถ้าจะไปพระรูป ร.6 ที่สวนลุมต้องไปลงไหนคะ"

"สีลม" หล่อนตอบแบบสุดห้วน แถมส่งสายตาเหยียดหยามมาให้อีกต่างหาก

หึหึ

หลง!!!

แง้

เดินลงบันไดเลื่อนไปรอรถ เอ๊ะ แล้วเราจะจ่ายตังค์เพิ่มยังไง เดินกลับไปถามอีกรอบ คนเดิมไม่มาตอบให้อีกคนนึงมา โอ้โห ที่นี่เค้าเลือกพนักงานกันมาดีเนอะ หน้าตาสวยดีแต่มารยาทสุดแย่ พูดจาราวกับไม่ได้รับการอบรมว่างานบริการควรทำยังไง

เมื่อได้คำตอบว่าให้ไปเติมเงินเอาเองที่สถานีปลายทาง สองสาวก็เดินไปขึ้นรถ ไปถึงสถานีสีลมก็เติมเงินกันไปคนละ 6 บาท ขอชมน้องคนที่อยู่ประจำสถานีนี้สักหน่อยว่า หน้าตาเธอธรรมดา แถมยังอ้วนอีกต่างหาก แต่มารยาทเธอดีและมีน้ำใจกับลูกค้ามากๆ

ออกจากสถานีสีลม เราก็มาถึงที่หมาย ฮิ้ววววว ดีใจ เพราะว่าทันเวลาพอดิบพอดี แต่ก็แอบเขินเล็กน้อยถึงปานกลางเนื่องจากเห็นผู้คนยืนรอกันอยู่มากมาย

แต่พอถามสาวๆ เสื้อส้มแห่งแจ่มใสทราบว่ายังมีคนที่มาถึงช้ากว่าเรานิดหน่อย แหม คราวนี้หัวใจพองฟูขึ้นมาเลย อิอิ

จุดรวมตัวของเราอยู่ที่นี่ครับ

ออกเดินทางช้าไปนิดหน่อยเพราะรถมาสาย สถานที่แห่งแรกที่แวะเที่ยวก็คือ อุทยาน ร.2 จำได้ว่าเคยมาที่นี่เมื่อตอนเรียนชั้นประถม ผ่านไป 30 ปี เปลี่ยนไปเยอะเลย (อิอิ ห้ามบวกอายุเด็ดขาด)

เรือนหลังนี้อยู่ด้านหน้า

เรือนสีเข้ม พื้นเรือนร้อนมากๆ

ฝาเรือนประดับด้วยชิ้นส่วนของสัตว์

คนสวยกางร่ม (จะพอมั้ยนั่น)

สาวๆ เค้าจะไปเรือนหลังนี้

ไปดูน้องๆ เรียนรำไทย

แดดแรง...สงสารดอกไม้

ดอกนี้ชื่ออะไร...ใครรู้บ้าง

ปิดท้ายด้วยเรือนนี้

ออกจาก อุทยาน ร.2 เราก็ไปรับประทานอาหารกลางวันที่ร้าน "ครัวครูหอม" เป็นร้านริมน้ำบรรยากาศดีมากๆ อาหารอร่อยใช้ได้ ชอบๆๆ ทางเข้าร้านถนนแคบสุดๆ แต่คุณพี่คนขับก็เจ๋งมาก เลี้ยวได้ทุกโค้ง เจ๋งจริงๆ

มาถึงที่พักเป็นรีสอร์ทริมน้ำชื่อว่า "บ้านท้ายหาด" คุณครูพักกับหนูอัง พิมลพัทธ์ พี่เข้าใจว่ากองบรรณาธิการเค้ามีแผนการจับคู่ในเรากิ๊กกันเนอะหนูอังเนอะ อิอิ ได้นอนห้องเดียวกัน 2 ทริปแล้ว รักกันหวานชื่นสุดๆ ทริปหน้าถ้าได้อยู่ห้องเดียวกันอีกที พี่จะส่งผู้ใหญ่ไปสู่ขอหนูเลย ฮา

ช่วงบ่ายเพื่อความสัมพันธ์อันดีเราก็เล่นเกมกัน โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม สีฟ้า เหลือง และม่วง เรื่องสีเนี่ยเค้าให้จับฉลากตั้งแต่ตอนขึ้นรถแล้ว ใครสีอะไรก็ดูจากกำไลข้อมือของตัวเอง คุณครูอยู่สีเหลือง โปรดสังเกตว่าคนที่ "เด็กที่สุด" 2 คนอยู่สีนี้ อิอิ

บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ

6 สาว ณ แจ่มใส

สีฟ้า เจ้าปิง สาวเอ๋ หนูอัง หนูโณ และน้องมด

สีม่วง น้องนิล สาวยุ้ย น้องไก่ น้องณะ เจ้ากุ๊ก และหนูเปี๊ยก

สีเหลือง พี่อ้อ คุณครู หนูบี หนูเปิ้ล และสาวอ้น

เล่นเกมเก็บคะแนนทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มกันไปแล้ว เราก็กลับเข้าห้องไปอาบน้ำอาบท่า ว่าจะไม่อาบก็ไม่ไหวทำไมมันถึงได้ร้อนยังงี้ค้าบ

ตกเย็นไปล่องเรือชมความงามริมแม่น้ำ เรือลำใหญ่ดีจังเลย นั่งสบายและลมเย็นดีมากๆ สาวๆ ถ่ายรูปกันเป็นที่เพลิดเพลินเจริญใจ

บรรยากาศภายในเรือ

บ้านริมน้ำฝั่งซ้ายมือ

อันนี้อยู่ฝั่งขวาคิดว่าไม่ใช่บ้าน

คนนี้กำลังตกปลา

แล้วสาวช่างฝันคนนี้ล่ะ...มองอะไรเอ่ย

มาถึงตลาดน้ำ ฟ้ามืดมาแต่ไกลแต่พวกเราก็ยังใจสู้ เพราะความอยากเที่ยวมีมากกว่าอะไรทั้งหมด เสียดายเดินได้แป๊บเดียวฝนก็เทลงมาซะงั้น เฮ้อ ได้ข่าวว่ามีใครบางคนแอบแช่งให้ฝนตกเพราะอิจฉาที่มาเที่ยวกะเค้าไม่ได้ แง่ม วาจาสิทธิ์จริงๆ เจ้ากอล์ฟเอ๊ย

มาถึงปุ๊บก็ซื้อของกินปั๊บ

นักดนตรีเปิดหมวกน่ารักมากๆ

ตลาดน้ำยามโพล้เพล้

เข้าไปดูใกล้ๆ

คุณลุงขา...น่ากินจัง

รับของแล้วจ่ายตังค์ด้วยนะหนู

หมดรูปนี้ก็ ...ไม่ไหวแล้ว ฝนเริ่มมา ผู้คนก็เดินหลบเข้าไปอยู่ตามร้านค้าต่างๆ เปียกมากบ้างน้อยบ้างพอให้ได้บรรยากาศหน้าฝน (แต่ทำไมต้องมาตกตอนนี้ด้วย ฮือ)

รอจนฝนหยุดตกถึงได้ล่องเรือไปดูหิ่งห้อยกัน ถ่ายรูปไม่ได้ เนื่องจากแสงน้อยสุดๆ และไม่อยากรบกวนหิ่งห้อยด้วย รู้สึกไหมครับว่าจำนวนหิ่งห้อยที่เราได้เห็นไม่มากมายเหมือนอย่างที่คิดไว้ มันอาจจะถูกรบกวนจนเซ็งชีวิตกันไปเยอะแล้วก็ได้เนอะ แต่ก็ถือว่าเราโชคดีที่ฝนหยุดตกทำให้ได้ไปดูโดยไม่เสียเที่ยว อิอิ

กลับจากดูหิ่งห้อยก็มาทานข้าวกัน อาหารแต่ละเมนูล้วนอลังการงานสร้างมีกุ้งหอยปูปลาครบถ้วน ไม่อ้วนวันนี้แล้วจะไปอ้วนวันไหน อิอิ

ทีมงานจัดเกมมาให้เล่นอีกเล็กน้อยพอให้เกิดความคึกคัก รวบรวมคะแนนแล้วก็ประกาศรางวัลชนะเลิศทั้งประเภทเดี่ยวและประเภททีม ปกติเล่นเกมอะไรก็ไม่ค่อยจะชนะชาวบ้านเค้า แต่คราวนี้สีเหลืองของหมู่เฮาชนะด้วยแฮะ ดีใจจัง ส่วนรางวัลประเภทเดี่ยวก็เป็นหนูอ้นได้รับไป (อย่าง งงๆ -ฮา)

รู้สึกว่าจะต้องยุติการอัพในวันแรกไว้เท่านี้เพราะดูเหมือนว่าจะยาวไปแล้ว เดี๋ยวโหลดช้า เหอๆๆ

Last Update : 7 มกราคม 2550 2:31:11 น. 31 comments
Counter : 2023 Pageviews.

ปาดดดดดดดดดด

อิอิ แอบมาเจิมแล้วก็จัดการลากลิงก์ไปแปะที่บล็อกเรา

พี่กี้ขรา... หนูขอโตร้ดดดดดด
หนูพาพี่กี้ลงสถานีผิด หนูขอโตร้ดดดดด
(หนูอุตส่าห์อุบเงียบไว้ ฮา ลืมเตี๊ยมกับพี่กี้ กร๊ากกกก)

บอกว่าอัพวันแรก แปลว่าจะมีวันต่อไปใช่ป่ะคะ รอ ร้อ รอ ค่า

โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:1:02:54 น.

แวะเข้ามาดูรูปสวย ๆ อะค่ะ

โดย: opleee (opleee ) วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:1:08:29 น.

โห 'จารย์ขา...

พลาดอย่างแรงเลยนะนั่น ไปสวนลุม แต่เลือกสถานีสุขุมวิท... น่าจะเรียกคนนำทางมาตี อิอิ

โดย: waidhaya IP: 58.8.130.50 วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:1:42:25 น.

ชอบรูปตลาดน้ำจังค่ะ

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:2:33:48 น.

สายลมโชยอ้น
ฮ่าๆๆ ไม่ต้องขอโทษเพราะพี่ผิดเอง ...
ผิดที่ไปกะอ้น กร๊ากกกกกกกกก

opleee
ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมกันคร้าบ

waidhaya
กรักๆๆๆ พี่ก็ไม่ได้เอะใจเล้ย
ว่าสุขุมวิทกะสวนลุมมันใกล้กันตรงไหน (ฮา)

โอน่าจอมซ่าส์
ขอบคุณมากคร้าบ
เสียดายที่ตลาดน้ำฝนตกซะนี่ อดซื้อขนมหลายอย่างเลยฮับ

โดย: วลีวิไล วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:4:43:02 น.

บรรยากาศดีจัง ชอบบ้านริมน้ำ

โดย: ~:พุดน้ำบุศย์:~ วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:7:46:58 น.

^ ^ มาแอบดูคนบ้าน....อยู่ห่างเมือง หลง อิอิ
ดอกที่พี่กี้ถามชื่อ ถ้าจำไม่ผิด
ดอกเสาวรสค่ะ (passion fruit)

ขอนินทา หมีวาจาสิทธิ์นี่หน่อยเหอะ
น้องหมีต้วนซี่เนี่ย ขอบอกค่ะ อย่าไปทำให้อิจฉาเลยเชียว
ได้ข่าวว่านัดกินข้าวของเด็ก(และผู้ใหญ่)กลุ่มนึง ล่มมาแล้วหลายรอบ
ด้วยการเปรยๆของหมีน้อยว่า....แล้วจะได้เจอกันเร้อ แบบนี้......

ปล.ถึงหมีน้อยที่ต้องผ่านมาแน่ๆ ถ้าพุธหน้าแกเปรยอีก ..... พี่จะไม่พาไปอัมพวา งือ อย่านะว้อยยยย

ปล.2 หุหุ ถ้าจะจัดทัวร์ไปอัมพวาแล้วขาดไกด์ที่นำทางได้(หลง) ตามตัวได้นะคะ หุหุ

โดย: จริง วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:7:56:01 น.

น่าไปเทียวมากเลย ผ่านไปหลายครั้งแต่เข้าไปเทียวสักที่

โดย: fontor วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:8:45:03 น.

...สวย ๆ ^^

โดย: เมเปิ้ลสีขาว IP: 58.9.65.29 วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:9:53:27 น.

เข้ามาชมรูปและอ่านเรื่องด้วยความอิจฉาค่ะ

รูปดอกไม้ที่พี่กี้ถาม ดอกสร้อยฟ้า นะคะ คาดว่าไม่ใช่เสาวรส ^^ ว่าแล้วก็เลยไปหารูปสร้อยฟ้าและเสาวรสมาให้ดูค่ะ http://sunsite.au.ac.th/thailand/orchid/p.html

อิจฉาอยากแรง

** แรกๆ แอบงง พี่กี้จะไปสวนลุมไหงไปลงสถานีสุขุมวิทล่ะนั่น ที่แท้ไกด์พาทัวร์ก่อนนี่เอง ฮา

โดย: เด็กทะเล IP: 202.26.169.90 วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:10:01:44 น.

น่าไปนะครับ บรรยากาศดี

โดย: คนคู (konku ) วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:10:02:50 น.

โอย ทำไมตาร้อนงี้ล่ะ

โดย: กระปุกกลิ้ง วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:10:07:50 น.

ภาพสวยคับ
อิจฉาจริงๆเล้ย.....
ว่าแต่งานหน้า เปลี่ยนไกด์ก็ดีนะพี่ อิๆๆๆ

โดย: wanwitcha วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:10:20:53 น.

ดอกไม้ที่คุณครูถาม ชื่อว่า "สร้อยฟ้า" ค่ะ
แรกๆ ก็มองไม่เห็น พอดีน้องบี เกรซ ชี้ให้ดูป้าย
เลยแชะ แชะ เก็บไว้ ขออภัยที่ถ่ายมาไม่ชัดค่ะ

โดย: O-HO วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:13:15:19 น.

งือเน็ตหนูมีปัญหาหรอ ทำไมโหลดรูปได้ไม่ครบอะ ไม่ยอมนะ ไม่ยอม พี่กี้ถ่ายรูปออกจะสวย อยากดูเวอร์ชั่นครบๆ ทำไงดีค้า

ว่าแต่แอบงงด้วยคนว่าสุขุมวิทกับสีลมมันเกี่ยวข้องกันตรงไหน อ้นจ๋า...วานตอบด้วย แหมปิดเงียบเลยนะเนี่ย

โดย: อุรัสยา IP: 58.8.33.169 วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:13:28:27 น.

แหะ บอกชื่อดอกไม้ผิดซะงั้น
หน้าตาเหมือนเสาวรสที่บ้านเด๊ะเลยอ่ะ

โดย: จริง IP: 58.136.216.253 วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:14:40:45 น.

หมีไม่ได้แช่งน้า... แค่บ่นๆ เอ๊งงงงงงงงงง

หุๆ

ไว้คราวหน้าถ้ามีโอกาสคงจะได้ไปเที่ยวด้วยกันนะครับอาจารย์

โดย: ตัว Z IP: 61.7.142.218 วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:17:24:22 น.

ตามมาดูรูปแล้วจ๊ะ สวยทั้งนั้นเลยๆๆๆๆๆๆๆๆ
โห พี่อ้น พาครูกี้ลงผิดป้ายเหรอจ๊ะ

โดย: ชาจัง IP: 61.90.165.54 วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:17:27:41 น.

โอ้โห รูปเยอะและรูปสวยๆ ทั้งนั้นเลย อย่างงี้เค้าเรียกช้าๆ ได้พร้าเล่มงามค่ะ รอนานหน่อยแต่ได้ชมแบบเต็มอิ่ม

ปล. อังจะนั่งหน้าขาวผ่องนวลใยอยู่แถวนี้ รอพี่กี้มาขอ ฮี่ๆ

โดย: พิมลพัทธ์ วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:17:55:28 น.

สวัสดีค่า พี่กี้ แวะมาทักทายค่ะ

ลงเนื้อหาละเอียดดีจังค่ะ อิอิ รูปสวยด้วย

โดย: 1981 IP: 58.8.58.127 วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:22:09:23 น.

~:พุดน้ำบุศย์:~
อยากอยู่บ้านริมน้ำแบบนั้นจังครับพี่พุด
เวลากลับไปบ้านที่นครนายกทีไรก็ต้องไปนั่งริมน้ำทุกที คิดถึง

จริง
เห็นด้วยที่ว่าเจ้าหมีน้อยนี่พูดคำไหนกลายเป็นยังงั้น
เอิ่ม...คราวหน้าช่วยพูดให้พี่เขียนนิยายจบเร็วๆ หน่อยซิตัวเอง
พี่ลืมนึกไปเลยว่าหนูจริงก็อยู่แถวนั้น
คราวหน้าถ้าไปเที่ยวจะรบกวนให้หนูจริงนำทางนะคร้าบ

fontor
คราวหน้าถ้าผ่านไปอีก อย่าลืมแวะเที่ยวสักนิดจะติดใจครับ

เมเปิ้ลสีขาว
ขอบคุณคร้าบ

เด็กทะเล
หนูอ้อม...ขอบคุณมากครับสำหรับชื่อดอกไม้ ในที่สุดก็ได้รู้ว่าชื่อนี้
อย่าอิจฉาไปเลย กลับมาเมื่อไหร่ค่อยมาจอยกันจอยกัน เนอะ

คนคู (konku)
น่าไปจริงๆ ครับ บรรยากาศดี และไม่ไกลเกินไป
สามารถไปเช้าเย็นกลับได้เลย

กระปุกกลิ้ง
รับน้ำแข็งสักก้อนสองก้อนมั้ยครับ เผื่อตาจะหายร้อนกันไปบ้าง ฮี่ๆๆ

wanwitcha
ขอบคุณมากจ้า พี่ว่ารุปมันออกมาแปลกๆ ไงพิกล แหะๆ
เรื่องไกด์เนี่ย ขำๆ พี่เองก็นะไม่ได้เอะใจเล้ย ฮา

O-HO
ขอบคุณพี่อ้อมากครับ มีถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย ดีจังเลย

อุรัสยา
หนูเปี๊ยกลองใหม่อีกทีนะตัวเอง เน็ตอาจจะมีปัญหาก็ได้
ถ้ารูปไม่ขึ้นจริงๆ พี่กี้จะส่งไปให้น้า

จริง (อะเกน)
ดูเผินๆ ก็คล้ายเสาวรสจริงๆ ครับ พี่เห็นเสาวรสมาแต่เด็กก็เลยรู้ว่าไม่ใช่
เพียงแต่ไม่รู้ว่ามันชื่ออะไร เพิ่งมาถึงบางอ้อวันนี้เอง

ตัว Z
นี่ขนาดไม่ได้แช่งนะจ๊ะน้องหมี ถ้าแช่งมันจะขนาดไหนกันเนี่ย
คราวหน้าถ้ามีทริปอีกลงมาเที่ยวด้วยกันน้า หนุกแน่นอน ฮี่ๆ

ชาจัง
กร๊ากกกกกกก งานนี้หนูอ้นโดนไปเต็มๆ พี่กี้ขอโทษน้าที่เอาเรื่องนี้มาเขียน ฮี่ๆๆ แอบทำหน้าเจ้าเล่ห์ งุงิ

พิมลพัทธ์
ฝากรูปบนเว็บใช้เวลานานมากเลยครับ
กว่าจะได้แต่ละรูป โอ้ย เล่นเอาพี่เหนื่อยจนเหงื่อตก

ปล.กรักๆๆๆ เราเป็นคู่สร้างคู่สมกันจริงจริงเนอะ

โดย: วลีวิไล วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:22:21:45 น.

พี่กี้ขา ... ถ้าไม่ติดทำข้อสอบรวม อาจโดดเด็กไปด้วยแย้ว เห็นภาพแล้วกาซิกๆๆๆ อยากไป

ปีที่แล้วเราอยู่สีเดียวกันน้า กร๊ากกก เสนอหน้าสุดฤทธิ์

โดย: bookmark วันที่: 22 กันยายน 2549 เวลา:1:01:50 น.

พี่กี้...หนูอุตส่าห์ไปแจม ทำตัวเป็นของแถม กีดกันสนมของหนู (อัง) จากมือพี่แล้วนา คราวหน้าต้องดูกันว่าพี่กับอังจะเป็นบัดดี้กันอีกหรือเปล่า อิอิ

โดย: คีตภา วันที่: 22 กันยายน 2549 เวลา:8:55:27 น.

อุเหม่ เราแอบถ่ายคนอื่นตอนนั่งในเรือ สุดท้ายก็โดนเองจนได้

โดย: ณ มน วันที่: 22 กันยายน 2549 เวลา:11:23:14 น.

แว้กกกกกกกกกกกก
เมื่อวานนี้พี่ตอบยาวเป็นหางว่าว โพสต์แล้วลืมสังเกตว่ามีน้อง 1981 เพิ่มมาอีกคน ขอโต้ดคร้าบบบบ

1981
ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียนกันน้า
พี่เป็นประเภทชอบเล่า โม้ไปงั้นแหละครับ อิอิ

bookmark
เรื่องการออกข้อสอบ การสอบ และการตรวจข้อสอบเนี่ย
เป็นอุปสรรคกับชีวิตครูอย่างพวกเราจริงๆ เนอะน้องนี

ปล.อิอิ จำได้ๆ ปีที่แล้วเราเป็นสาวสีฟ้า หน้าใสสุดฤทธิ์

คีตภา
ฮุๆๆ คนเค้าจะได้คู่กัน
ไม่ว่าจะมีอุปสรรคขวางกั้นขนาดไหนก็สามารถฝ่าฟันไปได้
ขนาดทีมงานแจ่มใสยังเป็นใจให้พี่นอนห้องเดียวกับหนูอัง
กุ๊กเอ๋ยสนมเจ้าเสร็จข้าแน่ กริกริ

ณ มน
ฮี่ๆๆ ในบล็อกนี้แค่แอบถ่ายจากด้านหลัง
ในคอมพ์พี่ยังมีรูปแอบถ่ายจากด้านข้างอีกด้วยนะตัวเอง

โดย: วลีวิไล วันที่: 22 กันยายน 2549 เวลา:21:29:08 น.

อิจฉาๆๆๆ
ไบรท์หัวหมุนกับการเรียนต่อไป
คิดถึงพี่กี้น้า

โดย: Bryan IP: 61.47.91.29 วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:19:45:17 น.

นู๋ตามมาเที่ยวค่า^^

โดย: CPMZ IP: 203.151.140.118 วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:21:14:28 น.

มาเก็บบรรยากาศให้ครบ

...

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 26 กันยายน 2549 เวลา:8:05:45 น.

เย้ยยยยยยย

แบบว่าเห็นหน้าตัวเองแล้วตกใจอ่ะค่ะพี่กี้ มาแอบถ่ายกันด๊ายยย เขิลลนะเนี่ย

พี่กี้กับอ้นยังโชคดีนะคะที่หลงแล้วก็ยังได้นั่งต่อมาลงถูก แต่มดเนี่ยดิ...ไม่อยากจะเล่าเลย มั่นใจสุดๆ ว่าพระรูปที่สวนลุมฯ ก็ต้องลงสถานีลุมพินีสิ เดินๆๆๆๆๆๆ จนหาทางเข้าสวนลุมฯ เจอ ก็ไปถามยามว่า
"พระรูป ร.๖ ไปทางไหนเหรอคะ"
เห็นยามทำหน้าตระหนกเล็กน้อยก็ชักเริ่มหวั่นใจ แต่เค้าก็บอกว่า
"เดินตรงไปเรื่อยๆ เลยครับ"
ไอ่เราก็เดินไปตามที่เค้าบอก แต่ว่าไกลมากกกกกกกก กว่าจะเห็นพระรูป

แล้วพอเดินออกไปก็เห็น "สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม" อยู่ตรงซ้ายมือ

โฮ...ยากจะร้องไห้จริงๆ

และแล้วก็เลยไปถึงพร้อมกับเหงื่อไหลไคลย้อยกันไปอย่างที่พี่กี้เห็นล่ะค่ะ

โดย: มดตะนอย (มดน้อยต้อยตีวิด ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:21:23:20 น.

Bryan
ไบร้ท์เอ๋ย ป่านนี้คงสอบเสร็จแล้ว
ไปเที่ยวสบายใจแล้วละซี พี่กี้จะต้องกลับไปทำงานอีกแล้ว ฮือ

CPMZ
ขอบคุณที่แวะมาคร้าบ
เอาไว้ไปเที่ยวที่ใหม่ๆ แล้วจะเอารูปมาแปะอีกครับ

ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie)
ฮี่ๆๆ บล็อกนี้อัพช้า แถมเจ้าของบล็อกก็เอ๋อๆ
ไม่ค่อยได้มาตอบอีกต่างหาก ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ

มดตะนอย
อิอิอิ หนูมด พี่อยากบอกว่าชอบรูปหนูมากๆ อ้ะ
ป่านนี้ยังไม่ได้ส่งเมล์ไปให้เลย แหะๆ ช้าแต่ส่งให้ชัวร์ก๊าบ
ส่วนเรื่องหลงเนี่ย เนอะ คนมันจะหลง ยังไงก็หลง
เราพวกเดียวกัน เข้าใจหัวอกกันเป็นอย่าดี (ฮา)

โดย: วลีวิไล (บ่ได้ล็อกอินคร้าบ) IP: 124.121.79.124 วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:0:50:21 น.

ลองเวปนี้สิ ไม่มีไวรัสแน่นอน

มีอีกเพียบ รับลองสุด.......ยอด

โดย: oyoyo IP: 125.24.74.223 วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:23:24:26 น.