Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
18 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
จะอยู่ในที่หัวใจยังใฝ่หา

ยังจำผู้หญิงคนหนึ่งของคุณได้ไหม
ในคืนที่อารมณ์เร้าละลายด้วยฤทธิ์รัก ….
ทุกสิ่งทุกอย่าง งดงาม อ่อนโยนเหลือเกิน ....
แล้วผู้หญิงที่ละเมียดละเอียดและลึกมาก
ด้วยความรู้สึกอย่างฉันหรือ...จะลืมมันได้...
คิดไปก็ปวดปร่าสิ้นดี.....
ที่จริงมันก็แค่นิยายรักเชยๆ ของคนคู่หนึ่ง
ผู้ซึ่งมิอาจร่วมทางกันได้
ในจุดหมายปลายทาง
ที่มนุษย์กำหนดขึ้นมา เรียกว่า...การแต่งงาน....



วันนี้ได้มาเจอคุณ.....
หลายครั้งทีเดียว ที่ฉันหวาดไหวกับความต้องการของตัวเอง
ก็เพียงแค่จะหมุนโทรศัพท์ถึงคุณ
เอ่ยด้วยคำสั้นๆง่ายๆ....
“คิดถึงคุณเหลือเกิน”
...แต่ฉันก็ไม่กล้า ไม่กล้าแม้แต่จะยกหูขึ้นมา
เพราะเรื่องราวระหว่างเรา ต่างเดินมาหยุดตรงจุดๆหนึ่ง
จุดซึ่งเพียงแวบไหวในสายตา แต่ลึกค่ารู้ล้ำไปถึงใจ
สิ่งหนึ่งที่รู้ได้..... คือความห่างไกล ทำให้คุณเริ่มศึกษาใครไปแล้ว…
.........................
และฉันก็รู้มานานแล้วด้วย......
...........................
ณ วันนี้ที่เราเจอกัน
ฉันอยากจะบอกคุณเหลือเกินว่า...
ในความรักไม่มีใครผิดหรอก
มันอยู่ที่ว่า ...เราจะทำใจที่จะให้...ที่จะรับ
และสูญเสียหรือได้มา .....ได้มากน้อยเพียงใด.....



ในชีวิตของคนๆหนึ่ง...........
ต่างก็ร้องเพลงแห่งการพบพานและจากพราก
เพลงหวานและเพลงเศร้า ถูกบรรเลงด้วยโน้ตต่างทำนอง
ต่างเนื้อร้อง และต่างกาลเวลา
....และเรา...คุณกับฉัน ...
ก็เดินทางมาบรรจบพบกัน
ด้วยความฝันคนละทาง ต่างเล่นเพลงคนละทำนอง
แทบไม่เหมือนและคงไม่มีวันเหมือนกันได้



เราเติบโตกันมาคนละแบบ...ฉันแข็งแกร่งเกินกว่า
จะร้องเพลงอ่อนโยนหลากบทในหัวใจของคุณได้
และคุณก็อ่อนไหว เกินกว่าจะจับยึดความแข็งแกร่งใดๆไว้ได้

คุณอ่อนไหว...อ่อนโยน น้ำจิตน้ำใจดีงาม ..ซึมซับรับไว้ทุกสิ่ง
แต่ฉัน ...จริงจัง ตั้งมั่น สร้างสิ่งฝัน สู้ชีวิต...และ...กร้าว.....

เกินกว่าจะรับความละเอียดอ่อนบางอย่าง
ในแนวทางทำนองของคุณได้...

ไม่มีใครผิดเลย..ไม่มีใครผิดจริงๆ
มันเป็นเพียงการร้องเพลงผิดทำนองของคนสองคน
ที่เริ่มต้นด้วยรอยยิ้มและจบลงด้วยคราบน้ำตา

ความรู้สึกที่ฉันมีต่อคุณ มันก็ยังคงงดงามอยู่เยี่ยงนั้น
ถึงไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร …..
ฉันก็ไม่เคยเสียใจ...ไม่เคยเสียดาย
กับความรู้สึกส่วนดีงามที่เราเคยมีให้กัน ....



ท้ายที่สุด ฉันก็ต้องก้าวต่อไป
อย่างที่ฉันได้พูดกับคุณ.......
ฉันไม่ต้องการการหลอกลวงจากใคร เพราะใจฉันสัมผัสได้
และฉันก็ไม่ต้องการหลอกตัวเองอีกต่อไป...
..........................
ว่าเราจะร้องเพลงรักในทำนองและคีย์เดียวกันได้
...........................
และเพราะฉันได้เป็นผู้รู้รสชาติของการเป็นผู้ให้
ถึงแม้จะล้มเหลวเพียงใดฉันก็ไม่เสียใจเลยสักนิด

เพราะฉันได้พบแล้วว่า...ความรู้สึกงดงามที่เราจะมีให้กับใครก็ตาม
มันจะคงแข็งแกร่ง...และอบอุ่นอยู่ในหัวใจที่ยังใฝ่หา
ไม่เคยลบเลือนร้างลาไปไหนได้เลย.....
ไม่ว่าเราจะเป็นผู้รับ...หรือผู้ให้...


ในเส้นทางความรักทุกสาย....และทุกท่วงทำนอง....
ความรู้สึกดีงามเหล่านั้น...ก็ยังคงมั่นอยู่ใน...
หัวใจที่ใฝ่หา...ตราบวันที่ดวงตาคู่นี้ปิดตาย....
……………………….
เสียดายนะ.....ที่ไม่ได้จูงมือคุณจนถึงยามแก่เฒ่า....
ขอให้รักของคุณที่เจอะเจอ...เป็นรักที่งดงามนะ



สำหรับฉัน.....ฉันเข้าใจตัวเองดีเสมอ……
ว่าเพราะฉันมีความสุขอยู่กับสิ่งที่คนอื่น..มองไม่เป็นชิ้นเป็นอัน
นาทีนี้...หัวใจจึงตระหนักชัดในความจริงที่ว่า
หากฉันยังเสรีมีสุข...ดั่งนกที่รักการโบยบินไปมา
ข้ามขอบฟ้าอยู่เช่นนี้…..
คงไม่มีใครที่ไหน....ที่จะสร้างรังไว้รอ.....



ขวัญ





Create Date : 18 กันยายน 2551
Last Update : 12 พฤษภาคม 2555 11:32:59 น. 14 comments
Counter : 1096 Pageviews.

 


โดย: sysee วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:0:17:43 น.  

 


โดย: พรหมญาณี วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:7:35:08 น.  

 
อ้าว...คุณขวัญ กลับมาแล้ว

เที่ยวสนุกมั้ยคะ

ป้าแวะมาดูบ้านให้เกือบทุกวันเลย...น้า

ป.ล. บทความให้ความรู้สึกได้ดีมากเลยค่ะ



โดย: พรหมญาณี วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:7:38:18 น.  

 

ปอแวะมาอ่าน แวะมาเยี่ยม พร้อมเครื่องดื่มมาฝากค่ะคุณขวัญ


โดย: Butterflyblog วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:11:06:52 น.  

 
สวัสดีจ้า ขวัญ
หายไปนานเลยนะคะ ทำเอาคิดถึงจนอยาก.....ก็เพียงแค่จะหมุนโทรศัพท์ถึงคุณ

บทความซึ้งกินใจเหลือเกิน
เมื่อไหร่จะทานข้าวร้องเกะกันซักทีจ๊ะ
สหายคนสา มีข้อเสนอน่าสนใจนะ
โห ถ้าเอาคำว่า สหายคนสา กับ ประโยคต่อไปคีย์ติดกันนี่ ยุ่งกันใหญ่เลย เหอๆๆ

พี่ไปพักผ่อนมั่งหละ กลับวันจันทร์ จะดูคลื่นมองฟ้าเผื่อนะคะ

คิดถึงงงงงงงงงงง


โดย: diamon วันที่: 20 กันยายน 2551 เวลา:10:11:41 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ ชอบจั ง


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 21 กันยายน 2551 เวลา:11:03:02 น.  

 
สวัสดีวันจันทร์..ค่ะ คุณขวัญ ( ของเรียมรึป่าวเอ่ย..)
อิ อิ....


จันทร์...สดใส...ใจสดชื่น...
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่


โดย: พรหมญาณี วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:11:04:55 น.  

 
คุณขวัญ...หายไปนานเลยนะคะ
ป้า คิดถึง..ค่ะ


Good Tuesday..ค่ะ
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่


โดย: พรหมญาณี วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:9:08:16 น.  

 


โดย: คนสาธารณะ วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:15:28:27 น.  

 
แวะมาเยี่ยม...อ่านงานซึ้งๆ


โดย: sarntee วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:13:16:54 น.  

 


โดย: พรหมญาณี วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:14:21:25 น.  

 


โดย: sysee วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:1:01:36 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะ..คุณขวัญ

คิดถึง..นะคะ


ศุกร์........สุข สุข........ศุกร์ ศุกร์......สดชื่น รื่นเริง...บันเทิงใจ
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่


โดย: พรหมญาณี วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:7:57:26 น.  

 


โดย: พรหมญาณี วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:8:36:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

toyor
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add toyor's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.