Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Yakiniku เนื้อย่างญี่ปุ่นที่คุ้นเคย @ Crystal Park

Yuu
คราวนี้ก็อีกเช่นกัน เราอยากกิน yakiniku มาก แต่ว่าไม่มีแรงจะขับรถไปไหนไกลๆ ก็เลยนัดเพื่อนสาวคนเดิม ใกล้ๆที่พักเราตอนนี้ ก็คือ ที่ The Crystal Park เลียบทางด่วนเอกมัย รวมอินทรา

LOCATION
อยู่ The Crystal Park ชั้น 2
แนะนำว่าอย่ามาแถวนี้วันศุกร์นะ รถติดมากกกก เราว่ามากินไรแถวนี้ ไม่ควรเป็นวันศุกร์อย่างยิ่ง แต่ถ้าฝ่ารถติดมาจนถึงนี้แล้ว อยากได้ความสงบ ก็เลี้ยวเข้า The Crystal นี่แหละ ดีกว่า ฝั่ง CDC คนเยอะเหมือนเค้าแจกไวน์ฟรีเลยนะ คืนวันศุกร์เนี่ย

ATMOSPHERE
ลืมถ่ายบรรยากาศมา เสียดาย เราชอบบรรยากาศที่นี่นะ เพราะเค้ากั้นคอกให้คุยแบบสบายๆ ไฟหรี่ๆ นั่งเเพลินได้เลยนะ ลืมถ่ายรูปบรรยกาศมาด้วย ต้องขออภัย

FOOD
คาดว่าวันนี้หิวกันทั้งคู่ กินแก้ความ depress เลยจัดหนักกันตั้งแต่ต้น
ทั้ง salad ที่จำชื่อไม่ได้ แต่ดูแล้วมันกินได้สุดแล้วในเมนู ก็ใช้ได้ทีเดียว สมราคา , ซุปไข่ เฮ้ยยยจะบอกว่า ซุปไข่อร่อยนะ surprise วะค่ะ ข้าวเปล่ายังอร่อยเลยอ่ะคราวนี้




สั่งลิ้นอย่างดี เนื้อจานละ 280 มาจานนึง จำชื่อไม่ได้แล้ว ส่วนตัวเราว่า หั่นลิ้นบางไปนะ แต่เนื้อจานละ 280 บาท นี่ปิ้งมากินคำแรกแล้วซี๊ดเลยกะเพื่อน เพราะมันนุ่มมม หนา พอดีเคี้ยว หอม นุ่มเนียน เราว่าเนื้อสไตล์นี้ ญี่ปุ่นแท้มาก คือ ย่างแล้วเอาเข้าปากนี้ หลอมละลายในปากกันเลย




น้ำจิ้มก็โอเคเลยทีเดียว ถูกปากเราไม่หวานเกิน




เนื้ออีกจาน เป็นเนื้อพิเศษกว่า จานละ 390 หรือ 330 นี่แหละ อันนี้มีแค่ สี่ชิ้นมาในจาน แต่ชิ้นใหญ่มาก ความหนาก็พอดีมากๆๆๆ ในการย่างแล้วจะอร่อย (ตอนนี้พิมพ์ไป น้ำลายไหลไป)




ขอสรรเสริญความหนาของเนื้อร้าน Yuu จริงๆทำได้ดีมากมาก ทำให้รู้คุณค่าของความเป็นเนื้อวัวเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย

SERVICE & VALUE
Service ดี แต่ก็ยังรุสึกว่า เป็นสไตล์คนไทย ไม่ยุ่นเท่าไร กะสาขานี้ไม่ได้มีปัญหาเท่าไหร่ แต่เราเคยไปกินที่สาขา La Villa แล้วไม่ค่อยอยากกลับไปกินอีก เพราะพนักงานที่สาขานั้นเหวี่ยงมาก โดยเฉพาะคนเก็บเงิน สำหรับเรื่องความคุ้มค่า เราว่ามันแพงไปนิด แถมวันนี้บัตรเครดิตที่เราเคยใช้คะแนนสะสมลดได้ กลับลดไม่ได้ซะงั้นเพราะระบบล่ม เลยโดนกันไปหัวละ 1100 บาท สำหรับเราก็แพงใช้ได้เลยอ่ะ ก็คิดว่าถ้าไม่ขี้เกียจขับรถจริงๆ ก็จะไม่อยากกลับไปกินเท่าไหร่ ฮ่าๆๆๆ
Yuu ยังคงเป้นตัวเลือกท้ายๆของเราในการกิน เนื้อย่างเสมอมา เนื่องจากเราว่ามันแพงเกินไป นานๆทีก็ไม่เป็นไรหรอกนะ ปกติ ก็จะได้กิน Yuu ปีละหน ช่วงที่ขี้เกียจมากๆ เพราะร้านอยู่ใน Location ที่ดี เดินทางสะดวก สำหรับเราและเพื่อนๆ




Create Date : 14 มีนาคม 2555
Last Update : 15 มีนาคม 2555 10:13:35 น. 0 comments
Counter : 4325 Pageviews.

vodca
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Friends' blogs
[Add vodca's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.