Neverending Story จินตนาการไม่รู้จบ................
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
If tomorrow never come...I love you always...









และแล้ววันนี้ก็มาถึง
เมื่อใจหนึ่งสับสนบนความหมาย
คงเป็นวันกำหนดบทสุดท้าย
ก่อนจะเดินจากไปไม่กลับมา


อยากขอบคุณสำหรับทุกทุกสิ่ง
กับความจริงในใจที่ใฝ่หา
รู้ทั้งรู้ว่าทั้งหมดกฏธรรมดา
ก็อดที่น้ำตาจะเอ่อคลอ


ยังคิดถึงทุกภาพเคยซาบซึ้ง
เปรียบประหนึ่งไม่ห่างไกลทำไมหนอ
ว่าคิดถึงทุกครั้งที่เฝ้ารอ
และทุกข์ท้อถ้าหากต้องจากไป


อยากบอกว่าหัวใจนี้อ่อนล้า
อาจเพราะถึงเวลาก็เป็นได้
อยากบอกว่าระหว่างเรานั้นเข้าใจ
ว่ารักและห่วงใยจะไม่จาง


และแล้วบทสุดท้ายก็มาถึง
ใครคนหนึ่งตัดสินใจจะไกลห่าง
ต่อนี้คงต่างคนต่างหนทาง
และทุกอย่างจะแทนคำว่า....อำลา.....



If tomorrow never come.....I love you always....



Sometimes late at night
I lie awake and watch her sleeping
She's lost in peaceful dreams
So I turn out the lights and lay there in the dark
And the thought crosses my mind
If I never wake up in the morning
Would she ever doubt the way I feel
About her in my heart


If tomorrow never comes
Will she know how much I loved her
Did I try in every way to show her every day
That she's my only one
And if my time on earth were through
And she must face this world without me
Is the love I gave her in the past
Gonna be enough to last
If tomorrow never comes


'Cause I've lost loved ones in my life
Who never knew how much I loved them
Now I live with the regret
That my true feelings for them never were revealed
So I made a promise to myself
To say each day how much she means to me
And avoid that circumstance
Where there's no second chance to tell her how I feel


If tomorrow never comes
Will she know how much I loved her
Did I try in every way to show her every day
That she's my only one
And if my time on earth were through
And she must face this world without me
Is the love I gave her in the past
Gonna be enough to last
If tomorrow never comes


So tell that someone that you love
Just what you're thinking of
If tomorrow never comes...







Create Date : 25 กันยายน 2550
Last Update : 26 กันยายน 2550 20:54:25 น. 3 comments
Counter : 591 Pageviews.

 
...หวัดดีค่ะ มาทักทายตอนเช้าๆค่ะ วันนี้เป็นไงบ้างค่ะ เห็นบล๊อค เศร้าๆน่ะค่ะ ยังไงก็เป้นกำลังใจให้ตลอดไปนะค่ะ


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 27 กันยายน 2550 เวลา:7:00:18 น.  

 
หลายวันมานี่ไม่สบายค่ะ

หัวใจที่เคยอยู่ดีๆ ก็เกิดเต้นแร๊พขึ้นมาซะงั้น

ก็เลยมีอันให้ล้มหมอนนอนเสื่อไป

นอนๆ ก็คิดไปว่า ถ้าเกิดไม่มีพรุ่งนี้สำหรับเราจะว่าไง

ก็คิดว่า ถ้าเป็นงั้น จะไปไหน แล้วจะทำไงต่อแค่นั้น

ก็เลยทำเพลงร่ำลากันไว้ก่อน.....



ขอบคุณมั่กมาก สำหรับกำลังใจ ที่มาถึงเสมอๆ เลยจ้ะ

จะหลับตา ปล่อยให้สายลมล่องลอยพริ้วผ่าน

แล้วก็คิดถึง faraway นะจ๊ะ....





โดย: vistapa วันที่: 27 กันยายน 2550 เวลา:15:08:38 น.  

 


****GOOD MORNING MY FRIEND***

ขอให้หายเร็วๆนะค่ะ รักษาสุภาพด้วยค่ะ คิดถึงนะค่ะ


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 28 กันยายน 2550 เวลา:9:06:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

vistapa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]











ปีใหม่นี้ไม่มีของขวัญมาให้
มีก็แต่หัวใจดวงนี้
มามอบให้แด่เพื่อน..ที่แสนดี
ด้วยรักและหวังดีอย่างจริงใจ


ให้ร่ำรวยสวยฉลาดสมปรารถนา
ให้ชีวิตมีคุณค่าดังฝันใฝ่
ให้พ้นทุกข์พ้นโศกไร้โรคภัย
ตั้งแต่นี้ตลอดไปทุกท่านเทอญ...




Friends' blogs
[Add vistapa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.