Neverending Story จินตนาการไม่รู้จบ................
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
เดินไปข้างหน้าหรือเปล่า



ทุกวันนี้เราพยายามที่จะเดินก้าวไปข้างหน้าตลอดเวลา
เหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้น
เราเดินผ่านเหตุการณ์นั้นมาวันแล้ววันเล่า
ปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เราต้องเดินผ่าน
ดูเหมือนจะไม่มีวันหมด
จนบางทีทำให้เรารู้สึกท้อ
และบางทีหมดหวัง
แต่ชีวิตไม่ได้เลวร้ายจนเกินไปนัก
ยังพอมีวันที่ทำให้เราได้ยิ้ม ได้เป็นสุขบ้าง
แล้วเราก็ลืมความทุกข์เหล่านั้นไป
เขาว่ากันว่า คนฉลาดมองปัญหาว่าเป็นโอกาสที่จะเข้าไปแก้ไข
แต่คนโง่มองปัญหาว่าเป็นอุปสรรคในชีวิต..
ชีวิตผ่านไป วันเวลาผ่านไป
ปัญหาและความสำเร็จก็ผ่านไปเช่นกัน
เราคิดว่าเราก้าวเดินไปข้างหน้าเสมอ
แต่ถ้าทางเดินของเราเป็นวงกลมล่ะ
การก้าวไปข้างหน้าเรื่อยๆของเรา
แล้วต้องกลับมาสู่จุดเริ่มต้นใหม่อีก ครั้งแล้วครั้งเล่า...
เราจะก้าวออกจากวงกลมนี้ได้อย่างไรหนอ???



Create Date : 22 พฤษภาคม 2549
Last Update : 22 พฤษภาคม 2549 0:10:08 น. 1 comments
Counter : 485 Pageviews.

 
Photobucket - Video and Image Hosting

นั่นสินะ เราจะเดินออกจากวงกลมนี้อย่างไรดี


โดย: lonely sea (seenil ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2549 เวลา:10:45:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

vistapa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]











ปีใหม่นี้ไม่มีของขวัญมาให้
มีก็แต่หัวใจดวงนี้
มามอบให้แด่เพื่อน..ที่แสนดี
ด้วยรักและหวังดีอย่างจริงใจ


ให้ร่ำรวยสวยฉลาดสมปรารถนา
ให้ชีวิตมีคุณค่าดังฝันใฝ่
ให้พ้นทุกข์พ้นโศกไร้โรคภัย
ตั้งแต่นี้ตลอดไปทุกท่านเทอญ...




Friends' blogs
[Add vistapa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.