Neverending Story จินตนาการไม่รู้จบ................
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
8 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
Autumn in my heart






Hokshi nareul dduhnaryuhneun keudae mami
Himdeun nareul wihaesuh keuruhn iyooinkayo
Haroomankeum muhluhjyuhdo kwaenchanayo
Keudae uhdi issuhdo saranginguhl miduhyo
Keuddaen nan michuh mollatjyo nareul boduhn keudae noonbit
Jakeun keudae uhggaejochado anajool soo opduhn naega shilhuhtjyo


Uhnjekkaji seulpeun oonmyuhng ooril galla nohado
Ddodashi keudae mameul oolijineun anheulgguhyeyo
Udduhnguhtdo naeui keudael daeshin hal soo opgie
Ijeneun keudae boda sojoonghan guhn naege opdanguhl anayo


Nareul bomyuh ootneu keudae keu misoga
Naegen nuhmoona buhkchan keuruhn haengbokinguhlyo
Duh gakkai gidaewado kwaenchanayo
Keudae soomgyuhl neuggineun jigeum isoonkanchuhruhm


Uhjekkajina yuhgi issuhyo jakeun songil daneun gose
Keudae sarangi nareul boolluhtjwo keudae gyuhteuro










หากซักวันหนึ่งคุณจะต้องจากฉันไป
เพราะคุณคิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุณสามารถทำเพื่อฉัน
หากคุณต้องจากฉันไปในที่แสนไกลก็ไม่เป็นไร
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ฉันยังคงเชื่อมั่นในความรักของคุณที่มีต่อฉัน

ตอนนั้นฉันยังไม่เข้าใจ
ในแววตาที่คุณมองมาที่ฉัน
ฉันไม่อยากยกมรับความจริงที่ว่า
ฉันไม่สามารถแม้แต่จะโอบไหล่ที่บอกบางของคุณ

* ฉันจะไม่ปล่อยให้คุณจากไป
แม้ว่าโชคชะตาอันแสนเศร้าจะพรากเราจากกัน
ฉันจะไม่มีวันทำให้เธอต้องเสียน้ำตาอีก
ไม่มีสิ่งใดจะทดแทนคุณได้
ที่รักของฉัน สำหรับฉันแล้วไม่มีสิ่งใดล้ำค่าไปกว่าคุณ
คุณรู้ใช่ไหมที่รักของฉัน

รอยยิ้มในยามที่คุณมองมา
ทำให้ฉันเปี่ยมล้นไปด้วยความสุข
ฉันยินดีที่ให้คุณเข้ามาแนบชิดและอิงแอบ
และในเวลานี้เอง ฉันรับรู้ได้ถึงลมหายใจของคุณ

ตอนนั้นฉันยังไม่เข้าใจในแววตามี่คุณมองมาที่ฉัน
ฉันไม่อยากยอมรับความจริงที่ว่า
ฉันไม่สามารถแม้แต่จะโอบไหล่ที่บอบบางของคุณ

(*)

ได้โปรดอยู่ที่นี่ตลอดไป
เพื่อที่ฉันจะสามารถไปหาคุณ
ไม่ว่าเวลาใดก็ตาม
ความรักของคุณกำลังเรียกหาฉันให้ไปอยู่เคียงข้างคุณ

(*)














Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2550 20:14:15 น. 1 comments
Counter : 740 Pageviews.

 


จับมือฉันไว้นะจ๊ะ
ฉันจะไม่หนีไปไหน
ไม่ว่าวันนี้จะเป็นอย่างไร
ขอให้รู้ไว้..ฉันอยู่ใกล้ใกล้เธอ

ไม่ว่าฟ้าจะมืดหรือสว่าง
ก็จะอยู่เคียงข้างเสมอ
หันมาเมื่อไหร่ก็ได้เจอ
ว่าเธอจะมีฉันตลอดเวลา

จับมือฉันไว้เถอะนะ
เราจะเดินไปด้วยกันข้างหน้า
ไม่ว่าจะเลี้ยวซ้ายหรือเลี้ยวขวา
เธอมั่นใจได้เลยว่า...... ฉันไม่มีวันจะทิ้งเธอไป



โดย: vistapa วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:22:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

vistapa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]











ปีใหม่นี้ไม่มีของขวัญมาให้
มีก็แต่หัวใจดวงนี้
มามอบให้แด่เพื่อน..ที่แสนดี
ด้วยรักและหวังดีอย่างจริงใจ


ให้ร่ำรวยสวยฉลาดสมปรารถนา
ให้ชีวิตมีคุณค่าดังฝันใฝ่
ให้พ้นทุกข์พ้นโศกไร้โรคภัย
ตั้งแต่นี้ตลอดไปทุกท่านเทอญ...




Friends' blogs
[Add vistapa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.