กันยายน 2550

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
12
13
14
15
16
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
17 กันยายน 2550
All Blog
ฮากับน้องภัทร
น้องภัทร คือ น้องสาวของน้องภูมิที่เป็นเหมือนลูกชายของเราอีกคนหนึ่ง เราสนิทกับคุณพ่อคุณแม่ และแน่นอน เราเลยต้องสนิทกับแม่หนูน้อยด้วย

น้องภัทรเป็น typical อาหมวย ที่ยิ้มทีแสนจะหยดย้อย จะอ้อนอะไรแต่ละทีเธอจะยิ้มตาปิดเสียงหวานจ๋อย ไม่มีใครทัดทานเธอได้

เธออยู่โรงเรียนอื่น แต่เธอมาเล่นสนามเด็กเล่นที่นี่ ซื้อหนมที่นี่ เพราะเธอบอกโรงเรียนเธอไม่มี (แผนกอนุบาลที่โรงเรียนน้องสนามเล็กกว่าและไม่มีร้านขายขนม)

ดังนั้นทุกเย็นเธอต้องบุกมาที่ห้องเพื่อพูดประโยคซ้ำๆ เช่น น้องภัทรหิววว น้องภัทรจาซื้อหนมมมม ทุกครั้งที่เธอมาถ้าเธอได้ยินเสียงเราเรียกเธอจะวิ่งมาหาสู่อ้อมกอดของเราประหนึ่งรักกันมาก

หนล่าสุดที่เราเจอ คือ ครูขาน้องภัทรจะซื้อหนม เราก็บอกว่า ร้านปิดแล้วค่ะ เท่านั้นเธอก็ปากเบะ เตรียมจะร้องไห้ แล้วก็บอกว่า หนูไม่รักคุณครูแล้ว

เราก็ทั้งปลอบทั้งอธิบายว่าร้านปิดแล้วค่ะ หนูมาซื้อใหม่วันหลังนะ แล้วก็อุ้มเธอไปขึ้นรถ รถพ่อเธอเป็นแบบ 5 ประตู เธอก็ขอไปอยู่ส่วนหลัง เราก็เปิดให้ เธอก็เลยพูดใหม่ หนูรักครูเอียดอีกแล้วค่ะ

ลูกนะลูก



Create Date : 17 กันยายน 2550
Last Update : 17 กันยายน 2550 18:01:06 น.
Counter : 346 Pageviews.

2 comments
  
ผมก็เคย
จะคลั่งตาย
เพราะลูกอ้อน
เด็กใสๆเช่นนี้
เหมือนกันครับ : )
โดย: ชรันจ์ วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:18:57:14 น.
  
แฮ่ม ลูกอ้อนเนี่ยคือ การอ้อนของลูก หรือ ลูกอ้อนของเด็ก (โตแก้ม) ใสๆ คะ
โดย: ViPaSa วันที่: 18 กันยายน 2550 เวลา:14:17:41 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ViPaSa
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



รักครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจ
ชอบดูหนังเป็นชีวิต
ชอบการ์ตูนเป็นจิตใจ
มีเพื่อนดีๆ มากมายช่วยสร้างชีวิต
มี Dark Chocolate ชิ้นนิดๆ สร้างความสุขให้จิตใจ
มีการท่องเที่ยวเพิ่มประสบการณ์ชีวิต
มีความรักที่ดีขึ้นทุกครั้งเพิ่มประสบการณ์จิตใจ มี...