กุมภาพันธ์ 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
ความสุขเล็กๆ...ความเหนื่อยใหญ่ๆ
ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหนื่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไม่เคยเหนื่อยเท่านี้มาก่อน เป็นช่วงที่ต่อมาจากการทำงานต่อเนื่องติดๆ กันมาตลอดปีทุกเดือนโดยไม่มีคนช่วยเป็นเรื่องเป็นราวเป็นปีแรก (ปีก่อนก็ใช่เพียงแต่มีวันหยุด) จึงขอเขียนบล็อกเป็นการสดุดีความเหนื่อยไว้ ณ ที่นี้

แต่ขณะเดียวกันก็มีความสุขเล็กๆ ทุกวัน ที่เข้ามาแบบน้ำซึมบ่อทราย แต่ไอ้ความเหนื่อยก็ร้อนแรงซะ เล่นเอาบ่อทรายชั้นแห้งเหือดอย่างไว

ความเหนื่อยมาเป็นก้อนใหญ่หนักๆ ติดต่อกันมานานใช้ได้ ทับถมจนเหมือนจะหายใจไม่ออก และยังมีแววจะเป็นต่อไป

คนเราต้องทำงานลำบากอย่างนี้มั้ย...เราอดทนเกินไปหรือเปล่า อยากร้องไห้ก็ร้องไม่ได้

หรือจะหมดเวลากับมัน...

ความสุขเล็กๆ กับความเหนื่อยใหญ่ๆ ใครจะชนะ



Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2553 20:39:45 น.
Counter : 603 Pageviews.

3 comments
  
ขึ้นอยู่กับว่า สิ่งที่เรากำลังทำนั้น เรากำลังพยายาม หรือ เรากำลังดันทุรัง...

ตัวเราเองที่จะตอบได้ดีที่สุด

ว่าเราอยากจะทำมันต่อไป แม้มันจะเหนื่อยยังไง และไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดตรงไหน

หรือว่า เราพอใจกับจุดเล็กๆ ณ ตรงนี้ที่เรายืนอยู่ มองหาความสุขจากสิ่งรอบตัว

หรือ หยุดสักพัก เพื่อทบทวนอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวเอง...


กำลังใจเล็กๆ ของเราค่ะ ^^
โดย: *~SweetBistro~* วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:37:16 น.
  
ขอให้ความเหนื่อยล้าทั้งหลาย...จงคลายไปครับ
โดย: ทุเรียนกวน ป่วนรัก วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:10:01:51 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ViPaSa
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



รักครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจ
ชอบดูหนังเป็นชีวิต
ชอบการ์ตูนเป็นจิตใจ
มีเพื่อนดีๆ มากมายช่วยสร้างชีวิต
มี Dark Chocolate ชิ้นนิดๆ สร้างความสุขให้จิตใจ
มีการท่องเที่ยวเพิ่มประสบการณ์ชีวิต
มีความรักที่ดีขึ้นทุกครั้งเพิ่มประสบการณ์จิตใจ มี...