Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

ให้เธอมาอยู่ใกล้ฉัน ให้ใจเราอยู่ใกล้กัน..





ฟังเพลง ฉันมีความสุข
Powered by you2play.com




.
.








.


.



นี่เป็นวันแรกในรอบครึ่งปีสำหรับการทำงาน


ที่สามารถทำhigh สูงสุดกับเค้าได้


น่าปลื้มไม่น้อยเลยแฮ่ะ..


แต่ก็โดนดุไม่ใช่น้อยเลย


โดนทุกวัน วันละเรื่องสองเรื่อง


ถ้าตอบได้วันนั้นเราก็ดีใจไป


ถ้าตอบไม่ได้..ก็จ๋อยอะดิ

.

.

ผมให้เวลาคุณหนึ่งอาทิตย์ในการไปศึกษา

ผมจะโทร.หาคุณ คุณต้องเล่าให้ผมฟังได้นะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ทางเทคนิค คุณต้องไปศึกษามา

ฯลฯ

.

.





.


.


จริงๆ เรามีข้อเสียเยอะเหมือนกันนะ

คุณจะเปลี่ยนคนมั้ยอะ

มันไม่ง่ายเลยเน้อะ..

.

.

เป็นการทำงานที่แปลกๆ ดีสำหรับเรา

คุยกันทุกวัน วันละหลายๆ รอบ

แต่ไม่เคยเห็นหน้ากัน..

.
.

บางทีการถูกกดดัน..

บางทีการอยู่ใกล้ๆ คนเก่ง

ก็ทำให้เราหยุดนิ่งอยู่กับที่ไม่ได้เน้อะ

.

.

กำลังพยายามอยู่..

พยายามจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี..

.

.

.

ฉั น มี ค ว า ม สุ ข ..

.

.


ฉันเคยหลงรักผู้ชายคนนึง


เคยหลงรัก..ความคิดความรู้สึกของใครบางคน


แล้วก็เคยปล่อยใจ..หลงรักตัวอักษร


บางทีตอนนี้ ฉันอาจจะกำลังหลงรักเสียงใครคนนึงอยู่ก็ได้นะ


น้ำเสียงดุดุ ตอนที่ฉันตอบคำถามไม่ได้..


น้ำเสียงเหมือนคุณครู ตอนพยายามจะสอนให้ฉันเรียนรู้..


ฉันมักตกหลุมรักอะไรที่ง่ายๆ แต่พิเศษๆ อยู่เสมอ


.
.


555+



.

เฮ้อ..

.

.


เกาเหลาบะหมี่แห้ง 1 ชาม โต๊ะนั้น






.


.








 

Create Date : 28 มกราคม 2553
0 comments
Last Update : 28 มกราคม 2553 20:02:36 น.
Counter : 310 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ไม้ขีดสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"นิ่งๆ นิ่มๆ ติ๋มๆ

โรแมนติก ลอยๆ ช่างฝัน

ความคิดสร้างสรรไม่มี..

ไอเดียดีดีไม่เคยบรรเจิด"

Friends' blogs
[Add ไม้ขีดสีม่วง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.