"ยินดีต้อนรับสู่ บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ" มีหลายหัวข้อเรื่องให้คุณอ่าน .. ขอบคุณที่มาเยี่ยมบล็อกค่ะ .. ขอจงมีแต่ความสุขกายสบายใจตลอดไปนะคะ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
4 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
"ดารา" แฮปปี้ "แฟนคลับ" กำลังใจ - ไม่ลำเส้นให้อึดอัด

 คอลัมน์ กระแสร้อน


 

 

 

 

 

 

 

 

 

ในยุคนี้แฟนคลับถือเป็นส่วนหนึ่งของศิลปิน ดาราไปแล้ว และปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นอีกแรงหนุนที่ทำให้ศิลปิน ดารา ยืนระยะอยู่ในวงการได้นาน เรียกว่าจะทำอะไรก็ต้องดูปฏิกิริยาของแฟนคลับด้วย แต่อีกมุมก็จะมีกระแสว่าแฟนคลับมักจะล้ำเส้นในความเป็นส่วนตัวของดารา-นักร้องที่เป็นขวัญใจ จนทำ ให้รู้สึกอึดอัด

วันนี้มาดูกันเหล่าศิลปิน ดาราที่มีแฟนคลับหนาแน่น เขาคิดอย่างไรกันบ้าง

สาว "คิม"คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก็แฟนคลับหนาแน่นอยู่เหมือนกัน เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"แฟนคลับหนูจะไม่ค่อยยุ่งเรื่องส่วนตัว และเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ค่ะ เขาให้ความรักกับเรา เราเองก็ต้องให้ความรักกับเขากลับไป อย่างบางทีที่เขาเห็นว่าเหนื่อยหรือมีเรื่องอะไรให้คิด เจอมรสุมอะไรในชีวิต เขาก็จะแห่กันร้องเพลงให้ฟัง ทำให้เราอารมณ์ดี น่ารักมากๆ เขาพยายามจะส่งกำลังใจให้เราตลอดเวลาค่ะ"

นางเอกสาว "มาร์กี้"ราศรี บาเลนซิเอก้า เผยว่า "ทุกวันนี้แฟนคลับเข้ามามีบทบาทในชีวิตนักแสดงเยอะมาก มีแฟนคลับมากก็จะยิ่งมีแรงสนับสนุนมาก รวมถึงเป็นกำลังใจที่ดี อย่างกี้จะมีแฟนคลับมากพอสมควร ถามว่ามีวิธีครองใจแฟนคลับยังไง ส่วนตัวเป็นคน เฟรนด์ลี่ สบายๆ แฟนคลับก็จะรู้สึกว่าเข้าถึงง่ายเป็นกันเองก็เลยรักเอ็นดู"

"กรณีที่แฟนคลับตามก็ไม่รู้สึกเสียความเป็นตัวเอง แฟนคลับกี้น่ารัก จะไม่ค่อยยุ่ง เรื่องส่วนตัวด้วย อย่างเรื่องที่เขาอยากให้เป็น คู่จิ้นกับใครนั้น ในชีวิตจริงเขาก็แยกแยะได้ แฟนคลับส่วนใหญ่ก็จะชอบที่กี้เป็นตัวของตัวเอง แฟนคลับเปรียบเหมือนเพื่อนคนหนึ่งในชีวิตกี้ อยากจะขอบคุณที่รักและสนับสนุนกันค่ะ"

"ชายพีร์" แห่งวังจุฑาเทพก็มีแฟนคลับเหนียวแน่น "เจมส์ มาร์" เผยว่า

"แฟนคลับของผมทุกคนมีความสำคัญครับ ถือเป็นกำลังใจที่เขาคอยเชียร์และให้กำลังใจเรา เวลาที่เราทำงานมาเหนื่อยๆ เจอแฟนคลับของเราก็รู้สึกสบายใจและหายเหนื่อย มีพลังขึ้นมา เวลาแฟนคลับตามไปผมไม่รู้สึกอึดอัด ผมรู้สึกว่าแฟนคลับเขาก็เหนื่อยเหมือนกันนะครับที่เขาต้องมาตามเรา ถ้าเรามีโอกาสก็อยากที่จะได้เจอเขาครับ"

หนุ่มฮอต "โตโน่"ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เพิ่งจะเคลียร์ใจกับกระแสแฟนคลับต่อต้านหลังเปิดตัวหวานใจ "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

"แฟนคลับสำคัญมาก เพราะเป็นกำลังใจ ถ้าไม่มีแฟนคลับก็ไม่มีเรา เพราะว่าผมไม่ได้มาจากแมวมอง แต่มาจากแรงเชียร์ของพวกเขา ทำให้เรามีวันนี้ กับที่แฟนคลับตามเราไปทุกที่ ผมรู้สึกดีใจนะครับ เรามีความสุขที่ได้เจอพวกเขา"

นางเอกสาวฮอต "ญาญ่า"อุรัสยา สเปอร์บันด์ มีแฟนคลับแทบทั้งประเทศ และมีที่เป็นแฟนคลับก๊วนเดียวกับคู่จิ้น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ด้วย "ญาญ่า" กล่าวว่า

"แฟนคลับคือแรงบันดาลใจและคนที่ให้กำลังใจได้ดีที่สุดค่ะ ญาญ่าคิดว่าเราโชคดีที่มีแฟนคลับที่น่ารักและติดตามเราเสมอ ตอนนี้ที่แฟนคลับเข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น เป็นเรื่องปกติที่เห็นกลุ่มคนที่รักเราและให้กำลังใจเรามาตลอด เราต้องนับถือและเคารพในสิทธิ์ของเราและสิทธิ์ของเขาค่ะ ก็ขอบคุณมากๆ ที่ทน (หัวเราะ) และตามมาให้กำลังใจญาญ่าตลอด (ยิ้ม) อย่างเวลาที่เราเหนื่อยเห็นเขายิ้มให้และคอยเป็นกำลังใจก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ"

"พอร์ช"ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เผยถึงแฟนคลับว่า "แฟนคลับสำคัญกับผมมากครับ เหมือนเป็นคนให้กำลังใจเรา ที่แฟนคลับตามผมไปทุกที่ผมไม่รู้สึกอึดอัดนะครับ เราคิดว่าเขามาคอยให้กำลังใจเราและคอยดูแลเทกแคร์เรา สนับสนุนผลงานของเรา และแฟนคลับของผมจะรู้จักหน้าที่ของตัวเอง เวลาที่เขาตามไปจะไม่ทำความเดือดร้อนในการทำงานของผมและกองถ่ายครับ"

"วิธีการดูแลแฟนคลับ ผมจะใช้ความจริงใจกับพวกเขา จะคิดว่าพวกเขาเป็นพี่ น้องหรือเพื่อนของเรา เพราะพวกเขาหวังดีและคอยช่วยเหลือผมตลอดครับ"

"วิธีการดูแลของผมก็คือใช้ชีวิตกับเขาเหมือนเป็นเพื่อนกัน เราทำตัวธรรมชาติและให้เข้าใจในการทำงานของกันและกันมากกว่าครับ"

"ตูมตาม"ยุทธนา เปื้องกลาง เผยถึงแฟนคลับของตัวเองว่า "ผมเองก็เป็นคนที่ชัดเจนอยู่แล้ว ผมเองก็จะบอกเขาเสมอให้รักผมในสิ่งที่ผมเป็นนะ ไม่ใช่รักในสิ่งที่ไม่ใช่เรา การที่เราจริงใจกับทุกคนผมว่าก็น่าจะพอแล้ว เราแฮปปี้รู้สึกว่าเราดีใจนะที่มีคนรักและมีคนเชียร์แบบนี้ เราเลยไม่กล้าที่จะทำอะไรที่จะเป็นการเฟกกลับไป" ตูมตามกล่าว

หน้า 20


ขอบคุณ
ข่าวสดออนไลน์
คอลัมน์ กระแสร้อน

อาทิตยวารสิริสวัสดิ์ค่ะ




Create Date : 04 สิงหาคม 2556
Last Update : 4 สิงหาคม 2556 14:18:58 น. 0 comments
Counter : 952 Pageviews.

sirivinit
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 224 คน [?]





/



2558

2556

2555

น้ำใจจากคุณ krittut 2554

2553


สิริสวัสดิ์วรวาร
เปรมปรีดิ์มานรื่นรมณีย์นะคะ ยินดีต้อนรับ
สู่บล็อกของคนใฝ่รู้ สำหรับผู้ใส่ใจใฝ่รู้ค่ะ

เชิญอ่านตามสบายนะคะ
มีดีๆให้คุณได้ทราบหลากหลายค่ะ

๑ - ๑/๑ ฉันรักในหลวง
๒.๓.๑๐.๑๕.๓๐.๒๔.๕๙.๖๓.๙๐.ธรรมะ
๔ - ๔/๑ รวมพลคนดัง
๕. ศาสนาพุทธสุดประเสริฐ
๖. ความรู้ทั่วไปในศาสนาพุทธ
๗. ๑๖. ประวัติศาสตร์
๘ - ๙/๑ ไม้ดอก ไม้ใบ
๑๑ - ๑๑/๑ เกม
๑๒.๓๗.๔๐-๔๓.๕๓.๗๕.๘๖.ศิลปะเทศ
๑๔ - ๑๔/๑. ๒๐๘. ข่าวคนดังเทศ
๑๘. ๑๙. ๒๒. ราชวงศ์ไทย
๒๐.๑๑๖-๑๑๖/๒ ๑๙๐-๑๙๐/๘ ละคร ทีวี
๒๑. ๓๑. ๒๐๘. ราชวงศ์เทศ
๒๔. นักเขียนไทย
๒๔/๑. กลอนชั้นบรมครู
๒๙/๑-๒๙/๔โปสการ์ดจากเพื่อนบล็อก
๓๓. สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
๓๙.๑๘๑-๑๘๑/๗ สุธาโภชน์รสเลิศล้ำ
๔๑.๔๒.๕๐.๕๘.๖๐.๖๑.๘๖.มหาวิหาร
๕๗. ปราสาท พระราชวัง คฤหาสน์เทศ
๖๒. วัด
๖๕ - ๖๕/๑ การ์ตูน
๖๕/๒. นิทานเซน
๖๗. ความตายมาพรากให้จากไป
๖๙ - ๖๙/๒ สารพัดสัตว์
๗๔. สุนัข
๗๖. อุทยานสวรรค์
๗๗. ซูเปอร์แมน - แบทแมน
๗๘ - ๘๓. แสตมป์สะสม
๘๕-๘๕/๑ หนังสือสะสม
๘๗ - ๘๗/๒ ๒๑๕ ข่าวกีฬา
๘๙. ๘๙/๑ จีนแผ่นดินใหญ่
๙๐/๑ .ทิเบต
๙๑. จันทร์สูริย์ดารา
๙๒. สมเด็จพระปิยมหาราชเจ้า
๙๓ - ๙๓/๒ ภาพยนตร์
๙๔ - ๙๔/๓ ยานยนต์
๙๕ - ๙๕/๑ ดูดวง
๙๖ - ๙๖/๑ . ๒๑๑ วิทยาศาสตร์
๙๗ - ๙๗/๑.๒๐๙ แวดวงวรรณกรรม
๙๘. ภาพพุทธประวัติ
๙๙. ๑๒๗ - ๑๒๗/๑ ดนตรี
๑๐๑. ป้าย R สะสม
๑๐๒. บัตรภาพตราไปรฯสะสม
๑๐๓. DIY
๑๐๗/๑ เล่าเรื่องเมืองญี่ปุ่น
๑๐๘ - ๑๐๘/๑ หนังสือ
๑๑๓ - ๑๑๓/๑ บ้านสวย
๑๑๕. พระเครื่อง
๑๒๐. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
๑๒๓. เจ้าฟ้าเพชรรัตน์ฯ
๑๒๕. เหรียญที่ระลึก
๑๒๕/๑ เหรียญสะสมต่างประเทศ
๑๒๕/๒ เหรียญที่ระลึกจังหวัด
๑๒๕/๓ ธนบัตรที่ระลึก
๑๒๕/๔ บัตรโทรศัพท์
๑๒๕/๕ กล่องไม้ขีด และอื่นๆ
๑๓๑.เรื่องสั้นชั้นครู"เจียวต้าย"
๑๖๔.บล็อกพิเศษ วันเดียวอั๊พ 100
เอนทรี่ ให้คุณป้า"ร่มไม้เย็น"ชม
๑๙๐/๓ เรื่องย่อละคร
๑๙๓. คดีเขาพระวิหาร
๒๑๒. ศิลปะ
๒๑๗. วิถีแห่งอำนาจ บูเช็กเทียน
๒๑๗/๑.วิถีแห่งอำนาจ เจงกิสข่าน
๒๑๗/๒.วิถีแห่งอำนาจ จูหยวนจาง
๒๑๗/๓.วิถีแห่งอำนาจ ซูสีไทเฮา
๒๑๗/๔.วิถีแห่งอำนาจ หงซิ่วฉวน
๒๑๗/๕.วิถีแห่งอำนาจ แฮรี่ พอตเตอร์

ข่าวทั่วไปล่าสุด บล็อกล่างสุดค่ะ

เปิดบล็อก 1 มกราคม 2552



free counters
08.27 - 250811

207 flags collected 300316



Friends' blogs
[Add sirivinit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.