ธันวาคม 2553

 
 
 
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
"จอมยุทธ" อยากแสดงบท ชาวนา...
"จอมยุทธ" อยากแสดงบท ชาวนา ไต้อวี้ เปลี่ยนเป็นนักศึกษา..



เจียวเอินจวิ้น และเจียงเมิ่งเจี๋ย ต่างบอกว่าอยากเปลี่ยนลุค

เมื่อคืนวานนี้ เจียวเอินจวิ้น เจียงเมิ่งเจี๋ย หยางหยาง หย่งเอ๋อร์ และเหล่าดารา ต่างมารวมตัวกันในงานแสดงแฟชั่นส่งท้ายปีของนิตยสาร ระหว่างช่วงเบรค นักข่าวได้สัมภาษณ์เหล่าดารา และนักข่าวก็เห็นพ้องต้องกันว่า จอมยุทธในชุดโบราณที่กลายเป็นเอกลักษณ์ไปแล้วอย่างเจียวเอินจวิ้นนั้น มีการเปลี่ยนแปลง เพราะหมู่นี้มักจะเล่นหนังแนวสมัยใหม่ และเจียวยังบอกอีกด้วยว่า ตอนนี้บทที่ตนอยากเล่นจริง ๆ คือบทชาวนา

เจียวเอินจวิ้นเปลี่ยนลุค
"ผมอยากเล่นบทชาวนามากที่สุด"

แม้ว่าแขนขวาจะได้รับบาดเจ็บ แต่เจียวเอินจวิ้นก็ยังคงหอบสังขารมาร่วมงาน และร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับ ระหว่างแจกลายเซ็นก็ยังยิ้มไม่หุบทำให้แฟน ๆ ทุกคนปลื้มไปตาม ๆ กัน ความลับของนักแสดงนำชายผู้มักจะต้องแต่งกายในชุดจอมยุทธโบราณอยู่เสมอ ๆ ท่านนี้ก็คือ "จริยธรรมจอมยุทธ" เขายังคงไม่อยากจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเรื่องที่เขาได้รับบาดเจ็บ
"ลูกแม้จะอยู่ห่างพันลี้ แม่ก็ยังคงห่วงอยู่ดี ผมกลัวว่าพ่อแม่ผมเห็นเข้า(ว่าผมบาดเจ็บ)ก็จะเป็นห่วง"

เล่นบทตลก แล้วก็แปลงกายมาเป็นทหารในกองพลที่สี่ กับร้อยตำรวจจอมทรหด เจียวเอินจวิ้นหมู่นี้ดูจะเปลี่ยนไปจากลุคของจอมยุทธในครั้งก่อน
"ไม่ใช่ว่าผมจะเบื่อหนังแบบโบราณนะ เพียงแต่ผมไม่อยากย่ำอยู่กับที่ และหวังว่าพวกเราจะได้ดูผมในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม อย่างเช่นวันนี้ผมมาในลุคของเจียวเอินจวิ้นแบบตามกระแสแฟชั่น"
เจียวเอินจวิ้นเปิดเผยว่า บทที่ตนเองอยากแสดงจริง ๆ ตอนนี้คือบทชาวนา "ใคร ๆ ต่างบอกว่า รูปลักษณ์ภายนอกของผมตอนนี้ดูเป็นหนุ่มแฟชั่นเกินไปแล้ว แต่ผมไม่เชื่อคำวิจารณ์เหล่านี้หรอก ผมอยากมากที่จะท้าทายกับตัวเอง" ...



แปลข่าวโดย คุณเมามาย....








Create Date : 14 ธันวาคม 2553
Last Update : 14 ธันวาคม 2553 19:41:03 น.
Counter : 826 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mol98
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



New Comments