นานาสาระ ขำขัน เรื่องเล่ากับชีวิต สังคม การเมืองโดย หมูอารมณ์ดี : หมูขาว >>>>>>>> การอ่านBlogอาจปวดตาซักนิดเพราะ ไอ้หมูระเบิดก่อกวน ใช้เมาส์ซ้ายลากข้อความให้เกดแถบสีฟ้าขาว ช่วยให้การอ่านเพิ่มขึ้น ไปล่ะจ้า อู๊ดๆๆๆ
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

หมูขาวกับหมานำจับ

วันนี้ตอน เวลาประมาณ 17.00 น. มีกลุ่มชายฉกรรจ 8 คน[หมา-นักบิน] เดินเข้า มาในร้านถามหาเจ้าของร้าน ผมก็แสดงตัวแล้วเดินออกไปต้อนรับ พอมองไปรอบ เริ่มผิดสังเกตุ เหมือนกับลักษณะ จับลิทขสิทธิ์ ที่เคยเจอมา ผมจะบอก ก่อนว่า เหตุการณ์ เป็นครั้งแรก ที่เกิดขึ้นกับ ร้านผมเอง ปกติ 4-5 ร้าน ไปช่วยมา ร้านคนอื่นๆหมด เปิดร้านมา 4 ปีเจอครั้งแรกว้าวตื่นเต้น ก็มีชาย1 คนขอ ดูใบอนุญาติหรือใบรับ ผม บอกไม่ให้ดู คุณเป็นใครมาจากไหนหน่วยงานอะไร ชายคนนั้นก็ยืน ใบบันทึก ประจำวันให้ดู ขอ เข้าตรวจลิขสิทธิ์ ผมก็ไม่ ดูไม่สนใจ ไม่มีหมายค้นผมไม่ให้ตรวจสอบ ผู้ชายนัน้พูดว่า "ได้ไงผมเอาตรวจมาขอ เข้าตรวจด้วย" ผมก็บอกว่าไหนอ่ะ ตำรวจ ก็มีชายผอมๆใส่ชุดดำ[นอกเครื่องแบบอีกแล้ว]แสดงตัวออกมายืนบัตรให้ผมดู ก็ ไม่ได้ดู แต่ส่งให้แฟน เพื่อ ไปจดไว้เพื่อตรวจสอบ กลุ่มชายฉกรรจ 2 คนก็วิ่งเข้ามาแย่งบัตร เจ้าหน้าที่ตำรวจไป
ถ้าบริสุทธ์ใจ ทำไมไม่ให้ตรวจสอบ รายชื่อเจ้าหน้าที่ ก็เถียงกันซักพัก [วิธีการพูดผมกับพวกหมา จะแรงซักนิดนะครับ ] ยังไงก็ไม่ยอมให้ค้น ชายฉกรรจ ก็ บอกว่า น้องจะหัวหมอใช่มั่ย ได้ อีก1 อาทิตย์เจอกัน มันก็ถอยไปตั้งหลักหน้าร้าน คนที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ หลังจากได้บัตรคืนไปแล้ว ได้แต่หลบหน้าแอบไปไม่สบตาอยู่ห่าง ชายที่เป็น ตัวแทนก็โวยวาย ว่าไป เอาบ้านเลขที่ใกล้เคียงมา เอาชื่อร้านมาเอา เลขมิเตอร์ไฟมา ระหว่าง ที่ เค้าคุยกัน กับพวกเค้า ผมก็ถ่ายรูปหน้า เค้าไว้ได้ 2 รูป คือคนที่ เป็นตัวแทนมาพูด กับคนที่อ้างเป็นตำรวจ ก็เป็นอย่างที่พี่นุช post ก่อนหน้านี้ ขู่ผม ถ้าผมเอารูปลงเน๊ต จะเจอดี

1. ไอ้คนนี้ตัวแทนที่พูดจัดๆ และกระชากคอเสื้อผม [พอดีผมจะถ่ายรูปจักยานด้านหลัง ดันเอาหน้ามาบังกล้อง



2.ไอ้คนที่อ้างเป็นตำรวจลพบุรีใส่นอกเครื่องแบบจะจดชื่อซะหน่อยให้ คนมาแย่งบัตร คืน[พอดีอีกเช่นกัน จะถ่ายกระถางด้านหลัง ดันมายืนหลับตาบังได้] รูปข้างหลัง ที่มีรถก็รถมันครับ คันที่ผมจะไปถ่ายทะเบียนแล้วมันกระชากคอเสื้อ



หลังจากที่ชายพวกนั้น คุยกันอยู่หน้าร้าน ดูถ้าแล้วจะไม่สามารถเข้าค้นได้ ก็ทยอยขึ้นรถ ผมด้วยความที่ปลอดภัยไว้ก่อนและทำแบบทุกๆๆครั้งที่ไปช่วยเหลือร้านที่เจอแบบนี้ ก็ไปเดินไปที่ริมถนน หยิบมือถือ มา ถ่ายทะเบียน รถมันไว้ ซึ่ง รถ กำลังจะออกตัว ก็ หยุด กึ๊ก มรึง !!! ทำไรชายคนขับรถ ลงมาก็กระชาก คอเสื้อผม แล้วอีก 3 คนวิ่ง ง่างมือ จะต่อยผม พวกมันก็ยื้อตัวผมไปมา แฟนผม เห็นผมจะโดนทำร้าย ก็ รีบออก มาตะโกนจะทำไร !!!!!![ โอ้ นานที ปีหนจะเห็นเมีย มาช่วยผัว อิอิ รู้แล้วนะ ว่ารัก จริงๆ] พวกหมาก็หยุด แล้วมัน ก็พูด ประมาณ ว่า พวกกูไป ไม่เอาอะไร กลับมรึงแล้ว มรึงจะเอาอะไรกับกูอีก มันก็ ออกห่างตัวผม แล้ว ขึ้นรถไป ยังไม่จบนะครับ
หลังจากนั้น ผมโทรหาแม่ แม่อยู่บ้านก็เล่าให้แม่ฟัง บ้านแม่กับร้านผมอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน เป็นหมู่บ้าน หน้าหมู่บ้าน แม่มีร้าน เกมส์ อีก 1 ร้าน แม่ขับรถออกมา แม่เหตุชายพวกนี้ อยู่ที่ร้านเกมส์หน้าหมู่บ้าน แม่ขับรถมาถึงร้าน ผม ก็บอกเจอพวกนี้อยู่ ตรงร้านอีกร้านผมก็ไปกับแม่เพื่อช่วยเหลือ ถ้ามีเหตุเกินขึ้น ขับไปก็ไม่ทันพวกนั้นมัน ออกมาก่อนก็คิดอยู่ในใจ คงไม่มีอะไร ก็เลยเข้าไปคุยเจ้าของร้าน ว่าโดน อะไรมั่ยได้ตำรวจค้นไรมั่ย เจ้าของร้านยอม ให้ ตรวจแล้วเจอ ไฟล์ MP3 แล้วก็เจอไฟล์พวก XXX พวกมัน ให้ เจ้าของร้าน ชี้ ไปที่หน้าจอ ว่ามีไฟล์พวก นี้ แล้ว ถ่ายรูปแล้ว บันทึกเป็นหลัก ฐานไว้ แล้วก็บอกมาเตือนไว้ก่อน ถ้าครั้งหน้ามีอีก จะจับ แล้วพวกมัน ก็ไป

จากที่สอบถามเจ้าของร้าน ว่า มันเข้า มาสอบถามไรมั่ง [เจ้าของร้านเป็นทหาร-ใส่เสื้อขาวๆ ของทหารอยู่]เจ้าของร้าน บอกว่ามันถามว่า อาเป็นทหาร ยศไร อาก็บอกยศไป แต่ก็ให้เข้าตรวจค้นแต่โดยดี ก็เจอ ไฟล์ดังที่กล่าวมา ผมก็ให้เจ้าของร้าน คุยกับพี่นุช แล้วพี่นุชก็แน่ะ นำให้เค้าลบไฟล์พวกนั้น ซะ

หลังจากนั้น ผมก็คุยกับพี่นุช แล้ว ก็ไปแจ้งความครับ เป็นมา 18.30 ไปถึงหน้า สภ.อ.เมืองลพบุรี [เมืองใหม่] 5 5 5 ผมก็ได้เจอกับ กลุ่มชายฉกรรจ กลุ่มนี้อีก 5 5 5 พวกมันเห็นผมเข้าอย่างจัง พวกมันจำผมได้แน่ๆนอน ผมใส่เสื้อ สีดำ-ขาว ที่มีลักษณะ จำ ง่ายๆๆ แต่พวกมัน อยู่อยู่ ไกลพอสมควร เหมือน พึ่งมาถึงไม่นานแล้ว เตรียมการอะไรอยู่

ผมก็ไม่สนใจ ลงจากรถ ก็ขึ้นไป แจ้งความลงบันทึกประจำวันเลย ก็แจ้งไป มีคน แอบอ้างเป็นตำรวจ ขอเข้าค้นตำรวจสอบสถานที ผมขอบัตรมาเพื่อตรวจสอบ ว่าเจ้าหน้าที่จริงมั่ย เค้าก็มาแย้งคืน ถือเป็นเจตนาอันไม่บริสุทธิ์ในการปฎิบัติหน้าที่ และ เป็นเหตุให้ไม่ไว้วางใจในความปลอดภัยในอนาคต

พอ ทำใบบันทึกเสร็จ ออกมา เปิดประตูๆ 555 พวกมันไปไหนแล้วหว่าๆๆๆๆๆๆๆๆ หายไปไหนหมดหว่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 555
มันกลัวปะทะ กันอีก จนต้อง ย้ายโรงพัก เลยใช่มั่ยๆๆๆ
ขับรถ กลับมา ร้าน ระหว่างทาง สังเกตุร้านข้างๆ ทางก่อนถึงบ้าน ปิดหน้า ร้านไป 1 ร้าน คงเจอมาเหมือน กัน แต่ คงเอาตัว รอดได้ เพราะ ยังมีเด็ก เล่นอยู่ข้างในอยู่ รึ ไม่ ก็ได้รับแจ้งว่า มีพวกนี้เข้ามาในพื้นที่ ก็เลยปิดหน้าร้าน ลงมา

ปล.คิดอยู่ในใจ ถ้ามีโอกาศจะเข้าไปคุยร้านที่ปิดหน้าร้านที่โดน จะได้มีกลุ่มสมาชิก ที่เข็มแข็ง แบบที่อื่นๆ บ้าง


OK ครับหมดเรื่อง กับ เหตุการณ์ โดนหมาครั้งแรก กับ ร้านตัวเองในชีวิต

ไม่ได้ หายไปไหนะคัรบ ยังคิดถึงสมาชิก ทุกคนเช่นเดิม




 

Create Date : 30 พฤษภาคม 2552
3 comments
Last Update : 1 มิถุนายน 2552 17:03:52 น.
Counter : 3099 Pageviews.

 

อ่านไม่รู้เรื่องเพราะพื้นรูปหมูมันกระโดดตลอด ช่วยแต่งหน้าใหม่ให้อ่านงายๆได้ป่ะ อยากได้ความรู้เรื่องที่พวกนี้เข้ามาจับลิขสิทธิ์ จะได้เตรียมตัวเตรียมใจรับมือกะพวกมัน

 

โดย: กนก IP: 125.26.76.54 20 กันยายน 2552 20:28:14 น.  

 

ลอง แดร็กเม้าส์คุมดูคับ แล้วจะอ่านรู้เรื่อง อิอิ

น่าเบื่อจริงๆ พวกทำนาบนหลังคน เนี่ย - -

ทำแบบนี้ แล้วมัยจะเจริญไม๊เนี่ย เฮ่อ

ยังไงสู้ๆ กันต่อไปนะครับผม

 

โดย: Leoneo IP: 58.9.91.97 24 ตุลาคม 2552 13:53:31 น.  

 

อยากอ่านอ่ะค่ะแต่พี่ช่วยเอารูปหมูระเบิดนี่ออกให้หน่อยได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ

 

โดย: kk IP: 117.47.235.211 14 ธันวาคม 2552 17:44:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Farro
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Farro's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.