Group Blog
กุมภาพันธ์ 2560

 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์


Smiley เรายินดี รับซื้อรถยนต์แบรนด์ #Mitsubishi #ford #Mazda #Nissan ทุกรุ่น ให้ราคาดีที่สุดในย่าน ศรีนครินทร์ !!!  Smiley



Smiley


(y) ขายรถกับเราดีอย่างไร  ??

💰 ไม่ต้องห่วงเรื่องถูกโกง เพราะเราคือบริษัทชั้นนำด้านรถยนต์
💰 ไม่ต้องกลัวการกดราคา เพราะเรามีมาตรฐานในการจัดการด้านราคารถยนต์
💰 รถสวย สภาพดี เรากล้าให้ราคาสูง !!
💰 พร้อมให้คำปรึกษา บริการประทับใจ เนื่องจากเรามีการฝึกอบรมทีมงานอย่างสม่ำเสมอ
💰 สอบถาม เช็คราคารถยนต์ ของคุณได้ฟรี !!

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley


Smiley


😳 หากคุณกำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่
😍 อยากเปลี่ยนรถคันใหม่
😊 ที่จอดรถไม่มี อยากขาย เพราะมีรถหลายคัน
😘 อยากขายได้ราคาที่เป็นธรรม
😏 ไม่ใช่รถตลาด กลัวราคาไม่ดี
😤 มีปัญหาเรื่องซ่อมเยอะ ซ่อมไม่ไหว
😃 อยากขายรถ แต่ไม่อยากขายเอง

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley



**ทุกปัญหา มาที่เรายินดีให้คำปรีกษาค่ะ 😊😊
((( รับเฉพาะรถยนต์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย เท่านั้น !!! )))

🎉🎉 พิเศษ !!! แนะนำเพื่อน พี่ ป้า น้า อา มาขายรถที่เรา เรามีค่าแนะนำให้พิเศษสุด

Smiley สอบถามง่ายๆได้ตามนี้เลยค่ะ
Smiley คุณนนท์ 085-736-9603
Line : @non-ok


https://web.facebook.com/VgroupUsedCars.Srinakarin/





Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2560 21:22:23 น.
Counter : 275 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3671863
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



(y) (y) ขายรถที่เราดีอย่างไร (y) (y)
🐔 ไม่ต้องห่วงเรื่องถูกโกง เพราะเราคือบริษัทชั้นนำด้านรถยนต์
🐥 ไม่ต้องกลัวการกดราคา เพราะเรามีมาตรฐานในการจัดการด้านราคารถยนต์
🐦รถสวยสภาพดี เรากล้าให้ราคาสุง
🐧 พร้อมให้คำปรึกษา บริการสุภาพ เรามีการฝึกอบรมทีมงานอยู่สม่ำเสมอ
🐠 สามารถสอบถาม เช็ดราคารถคุณได้ฟรี ให้ราคาภายใน 15 นาที
📞 085-736-9603 นนท์
Line:@non-ok
New Comments