สิงหาคม 2554

 
1
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
การติดตั้งบิ้วท์อินครัวไม้แบบเปิด
ต่อกันจากบล็อคปรับปรุงห้องครัว มาถึงคราวติดตั้งครัวบิ้วท์อินของเรากันบ้าง มีเรื่องราวมากมายกว่าเราจะได้ครัวนี้ ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของพนักงานขายซึ่งได้ออร์เดอร์บิ้วท์ครัวของเราผิดสี(ต้องผลิตใหม่ยกชุด) หลังจากที่รอประมาณสามสัปดาห์ในการสั่งผลิต เมื่อถึงวันติดตั้งทุกฝ่ายพร้อมลูกค้าพร้อม เราถึงกับใจหายวูบเมื่อเห็นสีของชุดครัวที่เรารอมาเกือบ 40 วัน(นับแต่วันสั่งซื้อและเซ็นต์สัญญาออร์เดอร์) แต่ก็ได้รับการบริการเป็นอย่างดีและประทับใจมากสำหรับเรา ทั้งผู้จัดการ พนักงานขาย พนักงานเข้าวัดพื้นที่ทั้งสองท่าน(สองครั้ง) รวมถึงฝ่ายติดตั้งทั้งสามคน ขอบคุณผู้จัดการฝ่ายออกแบบหรือเปล่าไม่แน่ใจที่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้เราในฐานะลูกค้าเป็นอย่างดี ขณะนั้นเราโมโหและโกธรมาก(เข้าใจนะอารมณ์ตอนนั้น รอครัวมานาน เพราะแพลนว่าถ้าครัวเสร็จ กะว่าจะย้ายบ้านเลย) ทุกอย่างเปลี่ยนแปลง และแฟนเรายื่นคำขาดว่าให้ผลิตใหม่ยกชุดให้เสร็จภายใน4 วัน ถ้าไม่เสร็จตามกำหนดให้จ่ายค่าเสียเวลาให้เราวันละหมื่น ซึ่งคุณผู้จัดการก็รับทราบและเขียนสัญญาให้ใหม่ และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่ติดตั้วครัวบิ้วท์ของเรา

เริ่มกันเลยด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้ามารอก่อนใครเพื่อน อิอิ


มาแล้วครัวของเราส่งตรงจากบุญถาวร


อุปกรณ์เยอะมาก


เค้าโครงมาแล้ว(ส่วนของซิ้งค์+เตาแก๊ส+ฮู้ด)


เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง


ส่วนของเค้าท์เตอร์


เครื่องซักผ้าบิ้วท์ไปด้วยกันเลย ง่ายดี


อีกมุม



ช่องวางเตาอบ+ไมโครเวฟ


ช่องวางไมโครเวฟแบบเปิด-ปิด



เค้าโครงใกล้เสร็จแล้ว


เครื่องใช้ไฟฟ้าใส่เข้าไปเรียบร้อย


อีกมุม


ภายในซิ้งค์ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ


มู่ลี่ไม้


อีกมุม


เก็บงานที่เค้าท์เตอร์(ชัดๆ)


มุมเค้าท์เตอร์


มุมนี้กลายเป็นมุมโปรดของทุกคนในบ้าน


ภาพรวม



กระเบื้องปูผนังครัวกำลังจะปูภายในสัปดาห์นี้ แล้วจะมาอัพเดตรูปให้ชมนะคะ



Create Date : 10 สิงหาคม 2554
Last Update : 19 สิงหาคม 2554 8:36:00 น.
Counter : 4801 Pageviews.

2 comments
  
ตามมาต่อค่ะ
โดย: กิน ๆ เที่ยว ๆ วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:16:57:22 น.
  
บิ้วสวยดีค่ะ
โดย: คุณหนูคั่วกลิ้ง วันที่: 19 สิงหาคม 2554 เวลา:12:13:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นางซิลบ้านนา
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]