Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

มีของมาขายจ้า...อยากรู้ว่าอะไร เข้ามาดูโลดๆๆ

สวัสดีค่า เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน

วันนี้เรามีของมาขายด้วยล่ะ

เป็นเรื่องของความสวยความงาม

คืออย่างงี้ เมื่อต้นปีเราเล่นเกมกับคลื่น MET 107
แล้วได้รางวัลมาเป็น Gift certificate ของ env Aesthetic
เป็นบัตรกำนัล มูลค่า 10,000 บาท
นำไปใช้บริการทางด้านความงามของเค้า

ข้อมูลในบัตรเป็นดังนี้นะคะ

To : Met 107 (11)

You are entitled to an exclusive service from ENV Aesthetic Center valued at 10,000 Baht

Non-transferable
Not redeemable for cash
Not apply with other promotions
For one time redemption only
Advance reservation require

Not redeemable for Sona Ta treatment

Valid until :...................................



เมื่อกี้เราโทรไปสอบถามแล้วนะคะ
บัตรอันนี้ยังใช้ได้อยู่ (ไม่มีวันหมดอายุจ้า)
แล้วก็ใครใช้ก็ได้ แต่ว่าใช้ได้คนเดียวนะคะ
แล้วก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นที่เราจะใช้ด้วยค่ะ

เพราะฉะนั้น...!! โอเค เราจะขอขายในราคา 5,000 บาทถ้วน!!!!!!!!เท่านั้นนนน
(-_-")

คือเนื่องจากตอนนี้เราทำงานแล้วไม่มีเวลาเลย
แล้วมันก็ไกลจากบ้านด้วย
ตอนแรกที่เราได้มาเราก็ดีใจมากๆเลยคิดว่าจะได้ทำสวยแล้วๆๆ
เผื่อจะสวยเหมือนคนอื่นบ้าง
แต่ว่า......ไม่ได้ไปเลย

และคาดว่าก็คงจะไม่ได้ไปอีกอยู่ดี
อีกอย่าง อยากได้ตังค์มาช่วยผ่อนภาระทางบ้านด้วยน่ะค่ะ

บางคน(เราว่าทุกคนแหละ)ก็คงสงสัยว่า เฮ้ย...ไว้ใจยัยนี่ได้เหรอ
อันนี้ก็ต้องเสี่ยงกันล่ะค่า ฮ๋าๆๆๆ แต่ยังไงลองเมล์คุยกันก่อนได้ค่ะ

สำหรับเราแล้วเราคิดว่า เหมาะสำหรับคนที่เคยไปทำที่นี่อยู่แล้ว
หรือไม่ก็ผ่านที่envบ่อย เพราะเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าเค้ามีโปรโมชั่นทำอะไร

ยังไงก็เพื่อนคนไหนสนใจเมล์มาสอบถามข้อมูลได้นะคะ ที่ paisley_ploy@hotmail.com

(คุยกันก่อนๆๆๆ)

อันนี้คือบัตรที่เรามีค่ะ (มันเปื้อนน้ำนิดนึงเน่อ)




 

Create Date : 15 พฤษภาคม 2552
0 comments
Last Update : 15 พฤษภาคม 2552 21:34:07 น.
Counter : 1452 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


velvet-mountain
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ด้านมืด ของผู้หญิงตัวดำ









Follow Me on Pinterest


เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสาร งานแฮนเมด ของดีไซน์
และ เรื่องราวน่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ
New Comments
Friends' blogs
[Add velvet-mountain's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.