กันยายน 2549

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
..... ความรักที่ฉันมีให้กับเธอ ......


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะรักเธอมากกว่าที่คนอื่นรักเธอหรือเปล่า
แต่เธอจะเป็นคนที่ฉันรักมากกว่าใครที่ฉันพบเจอ


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะเอาใจใส่เธอเท่าที่เธอต้องการได้หรือเปล่า
แต่ฉันจะเอาใจใส่ดูแลเธอแคร์ความรู้สึกของเธอให้มากที่สุด


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะหวงเธอและไม่ให้คนอื่นมายุ่งกับเธอได้หรือเปล่า
แต่ฉันจะแสดงความเป็นเจ้าของถ้ามีใครเข้ามายุ่งกับเธอ


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะทำให้เธอหายเหนื่อยได้หรือเปล่า
แต่ฉันจะคอยเป็นที่พักพิงให้เธอยามที่เธอเหนื่อยล้าทุกครั้งที่เธอต้องการ


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะไปหาเธอทุกวันได้หรือเปล่า
แต่ถ้าเธอเอ่ยปากฉันจะไปหาเธอและจะไปอยู่กับเธอในทุกๆที่


ฉันไม่มั่นใจว่าเมื่อกาลเวลาเปลี่ยนแปลงฉันจะเปลี่ยนไปหรือเปล่า
แต่ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันจะเสมอต้นเสมอปลายกับเธอ


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะรักเธอตลอดไปได้หรือเปล่า
แต่ฉันจะรักเธอให้มากที่สุดเท่าที่ฉันจะรักใครคนหนึ่งได้


ฉันไม่มั่นใจว่าความรักที่ฉันให้เธอไปจะได้สิ่งตอบแทนกลับมาหรือเปล่า
แต่ที่ฉันทำไปทุกอย่างฉันต้องการความรักของเธอตอบแทนกลับมา


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะดูแลเธอได้ดีกว่าใครๆหรือเปล่า
แต่ฉันจะดูแลเธอมากกว่าที่ฉันดูแลตัวของฉันเอง


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะอยู่กับเธอตลอดเวลาได้หรือเปล่า
แต่ทุกครั้งที่เธอทุกข์ใจเสียใจฉันสัญญาว่าฉันจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะทำให้เธอยิ้มได้ทุกวันหรือเปล่า
แต่ฉันรู้ว่าฉันจะไม่ทำให้เธอร้องไห้เพราะฉันอีก


ฉันบอกไม่ได้ว่าฉันจะบอกรักเธอทุกวันได้หรือเปล่า
แต่ฉันรู้ว่าเธอรู้ว่าทุกวินาทีที่ผ่านพ้นไปฉันรักเธอ


ฉันไม่รู้ว่าฝันดีของเธอจะมีฉันอยู่ในนั้นด้วยรึเปล่า
แต่ถ้าคืนไหนที่เธอฝันร้ายฉันจะเข้าไปช่วยเธอในฝันเสมอ


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะโทรหาเธอได้ทุกวันหรือเปล่า
แต่ฉันจะโทรหาเธอทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ (เพราะฉันคิดถึงเธอทุกวัน)


ฉันไม่มั่นใจว่าฉันจะเป็นคนรักที่ดีของเธอได้หรือเปล่า
แต่ฉันจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนี้จะทำได้


ฉันไม่รู้ว่าฉันจะอยู่กับเธอเวลาที่เธอต้องการใครสักคนได้หรือเปล่า
แต่ฉันจะเป็นคนสุดท้ายที่จะเดินไปจากเธอ


ฉันไม่ได้ต้องการคนรักที่เป็นเหมือนเจ้าชายสมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง
เพราะฉันก็ไม่ใช่เจ้าหญิงในนิยายมาจากไหน ฉันขอแค่เธอรักฉันคนเดียวอย่างที่ฉันรัก
ฉันขอแค่เธอคิดถึงฉันมากกว่าที่เธอคิดถึงคนอื่นๆ ความรักที่ฉันมีให้กับเธอ
มันไม่ได้มีมากมายล้นฟ้าไม่มีอะไรมาวัดค่าได้ความรักของฉันที่มีให้กับเธอ
แค่หัวใจดวงเล็กๆที่เท่ากับหนึ่งกำมือ แต่มันคือทั้งหมดที่ฉันมีและฉันให้เธอ





Create Date : 04 กันยายน 2549
Last Update : 9 มีนาคม 2551 20:54:15 น.
Counter : 497 Pageviews.

54 comments
  
สวัสดีค่ะคุณนุชที่น่ารักและคิดถึง
โอเล่มาขอนั่งฟังเพลงด้วยคนนะค่ะ
เพลงนี้เพราะดีนะค่ะ
พี่เบิร์ดร้องเพลงเพราะเสมอ
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:4:27:54 น.
  
คุณโอเล่ ... ขอบคุณที่แวะมานะคะ
ว่างเมื่อไรก็แวะมาทักทายกันอีกนะ
ว่างเมื่อไรมาหากันหน่อย
ต่อให้นานยังไงจะคอย
โดย: Vannessa วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:10:37:33 น.
  
นี่ต้องเรียกว่าไม่รักไม่ทำให้ขนาดนี้เลยนะค่ะเนี่ย ... รักมากจริงๆ
โดย: JewNid วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:10:48:11 น.
  




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ถ้าความห่วงใยส่งถึงเธอได้
ฉันจะส่งไปให้เธอทุกวันเวลา
ถ้าเธอสัมผัสความคิดถึงฉันได้
นั่นคือ มิตรภาพ ที่ฉันอยากให้เธอ


** มีความสุขและสุขภาพเสมอนะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:12:52:10 น.
  
ไม่ได้มาทักทายเสียนาน...คุณนุชสบายดีนะคะ
โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:12:59:39 น.
  
แวะเข้ามาทักทายค่ะ สบายดีไม๊ค่ะ
โดย: opleee IP: 203.172.33.166 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:14:06:17 น.
  
หวัดดีคะพี่นุช ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

เหวยแวะไปบ้านข้าวโพดเห็นพี่แว้ป ๆ ในบ้านหนูชินบิด้วย ว่าจะเข้าไปทักหน่อย แต่พอดีเจ้านายมาก็เลยไม่ได้ทัก ^^

พี่เองก็สบายดีนะคะ ...Blog น่ารักขึ้นทุกวันเลยนะคะ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ฝากบอกตี๋ด้วยว่า "คิดถึง" ^____^

โดย: SML (sml ) วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:18:53:11 น.
  
คิดถึงเช่นกันจ้ะ แต่ตอนนี้พี่ยุ่งเหลือเกิน เพราะกะลังจะย้ายกลับมาเมืองไทยจ้ะ
โดย: พี่เจี้ยวค่ะ IP: 71.241.64.194 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:19:53:07 น.
  
ขอบคุณนะคะ คุณนุช ที่มาอวยพรให้ที่บล็อค

ยังจำกันได้สิคะ แต่ก็หายกันไปนานเลยเนอะ
โดย: Black Tulip วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:23:06:21 น.
  
สิ่งที่หนูพูดมาทั้งหมด นั่นหน่ะ คือ ความไม่มั่นใจ ระวัง มันจะส่งผลร้ายนะครับ ป๋า โดนมาแล้ว
โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:23:47:58 น.
  
คิดถึงนุชนะคะ

จุ๊บๆๆ
โดย: yadegari วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:1:11:00 น.
  
พี่นิด ... ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ

พี่นัท ... เมื่อวานไม่ได้ออนเอ็มเหรอคะนุชนึกว่าพี่จะออนรออยู่ตั้งนานเลยค่ะ เกือบจะหลับคาคอมไปซะละ 555

คุณทูน่า ... นุชสบายดีค่ะขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

คุณ oplee ... นุชสบายดีค่ะขอบคุณที่แวะมาค่ะแล้วแวะมาอีกได้นะคะ

น้องเหวย ... น้องชินบิลูกสาวพี่นุชเองค่ะ น่ารักไหมคะ นู๋เหวยเองก็ต้องดูแลสุขภาพตัวเองด้วยเหมือนกันนะคะ
ป.ล. ช่วงนี้น้องไจ๋หล่อมาก ๆ เลยค่ะขวัญใจใครเอ่ย

พี่เจี้ยว ... น่ารักจริง ๆ ถึงแม้จะยุ่งยังแวะมาทักทายนุชที่บล๊อคอีกขอบคุณมากค่ะ

คุณจุ๊บ ... ดีใจจังที่ยังจำนุชได้นุชไม่ค่อยได้มีเวลาอัพบล๊อคหายไปนานหลายเดือนเลยค่ะ อิอิ

ป๋า ... มาแนวแบบว่า "ป๋าเตือนน้อง" เหรอคะ

แบม ... นุชก็คิดถึงแบมจ้าแต่เมื่อวานเราเพิ่งจะคุยกันเนอะ
ป.ล. เพลงที่บล๊อคแบมเพราะมานุชชอบมากเลยค่ะ


โดย: Vannessa วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:15:20:32 น.
  
เพลงเพราะจังคับ
โดย: ตี๋น้อยคับ วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:15:23:58 น.
  




สวัสดีตอนเที่ยงของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า



มีความคิดถึงมากมายในใจฉัน
มีความคำนึงถึงเธอไม่ห่างหาย
มีความห่วงใยในใจไม่เสื่อมคลาย
คือความรู้สึกทั้งหมดของฉันมีให้เธอ



** มีความสุขและสุขภาพเสมอนะจ้า **


เมื่อวานไปทามงานอาทิตย์นี้เข้ากะบ่ายอะจ้า..
โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:17:30:52 น.
  
คิดถึง ๆ จ้า
พี่พลอยสบายดีน๊า
ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ

เพลงเพราะ
โดย: พลอยสีรุ้ง วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:17:33:25 น.
  
ขอบคุณยะคะที่ไปเยี่ยมบ้าน เพลงเพราะ นะคะ
โดย: pon00 วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:21:55:12 น.
  
แอบเข้ามาอ่านค่ะ และมาทักทายค่ะ

Image Hosted at ImageHosting.us
โดย: opleee วันที่: 5 กันยายน 2549 เวลา:22:17:38 น.
  
เปล่าหรอก ป๋า จะมาหลอกหนู ต่างหาก

เอ๊ะ นี่ตูคิดอารายออกไปว๊า
โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:1:48:13 น.
  
เอาภาพ...บัดดี้ถูกใช้งานหนัก...จนหลับคาคอมเลย มาฝาก555

โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:4:07:55 น.
  


มาทักทาย แบบจู่โจมค่า
โดย: (แตนต่อย ไม่ได้ LogIn) กำลังจะไปนอนจ้า IP: 84.73.51.14 วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:5:05:31 น.
  
สบายดีนะคะ
โดย: prncess วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:8:22:39 น.
  
เพลงเพราะค่ะ มาฟังเพลง

รูปในกล่องเม้นท์แปลกตาดีค่ะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:10:18:10 น.
  
ไม่ได้แวะมาหคุณนุชนานเลย
สบายดีนะคะ

โบว์ชอบเพลงนี้อ่ะ^^



...
โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:13:33:59 น.
  




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


หลากหลายอารมณ์ในวันนี้
วันที่ใจฉันนั้นแสนจะสับสน
สับสนไป สับสนมา หาจุดยืน
ที่แท้อารมณ์นั้นหรือคือ คิดถึง ห่วงใย เธอ



** มีความสุขและสุขภาพเสมอนะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:16:35:09 น.
  


มาแล้วค่ะมาแล้ววววว สุดยอดนักดองบล็อคอย่างข้าพเจ้า++

ไม่ได้อัพบล็อคซะนานนนน แล้วก็ไม่ได้เข้ามาบล็อคพี่นุชนานเหมือนกัน
ตั้งแต่พี่นุชห่างหายไปพักนึงตอนนู้นนนน แต่ก็แอบเห็นพี่นุชอยู่แถวๆ บ้านตี๋ แถวๆ ห้อง f4 น้า!!

เบียร์จะบินไปอังกฤษวันที่19นี้แล้วค่า
ในที่สุดก็สำเร็จซะที ตื่นเต้นๆ แล้วก็กลัวด้วย

รอว่าเมื่อไหร่ตี๋จะมาอยู่เนี่ย ข้ามประเทศไทยไปๆ มาๆ อยู่หลายรอบแล้ว ถ้าเกิดว่ามาตอนเบียร์ไปแล้วก็ฝากพี่นุชดูแลด้วยนะค้า!! HAHAHA

คิดถึงๆ เสมอค่า
ps. ของคุณสำหรับ happy birthday ย้อนหลังนะคะ
โดย: jelly_b วันที่: 6 กันยายน 2549 เวลา:20:12:25 น.
  




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ไม่อยากเป็นเพียงคนไกลห่าง
ได้ใกล้ชิดเธอบ้าง ในบ้างครั้ง
เหมือนใจของเรามีให้กันและกัน
ทั้งเธอฉันต่างเฝ้าคอยห่วงใย คิดถึงกัน




** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:14:07:15 น.
  
น้องนุชสบายดีนะ
โดย: somnumberone วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:19:36:07 น.
  
คิดถึงอีกและ
โดย: opleee วันที่: 7 กันยายน 2549 เวลา:22:09:33 น.
  
จ๊ะเอ๋ หวัดดีจ้าพี่นุช นู๋แวะมาทักทายจ้า
โดย: กิ๊กจัง (กิ๊กจัง ) วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:0:38:43 น.
  
คุณตี๋น้อย ... ที่จริงคงจะต้องเรียกว่า "ตี๋หล่อ" ถึงจะถูกสิเนอะขอบคุณที่แวะมานะคะ

พี่นัท ... รับทราบคับป๋มไว้ออนเอ็มเจอกันเราค่อยคุยกันใหม่นะคะ

พี่พลอย ... ขอบคุณค่ะพี่เองก็อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

คุณ pon00 ... ไม่เป็นไรค่ะแล้วจะแวะไปทักทายอีกค่ะ

คุณ opleee ... คิดถึงก็แวะมาบ่อย ๆ นะคะยินดีต้อนรับเสมอค่ะ

ป๋า ... นั่นแน่จะมาหลอกอะไรนุชคะนุชยิ่งเชื่อคนง่าย ๆ อยู่ด้วยค่ะ อิอิ

คุณอ้วนดำปิ๊ดปื๊อ ... น้องบัดดี้ถูกเจ้านายใช้งานหนักจนสลบคาคอมเลยเหรอคะ

คุณแตนต่อย ... มาทักแบบจู่โจมไม่ทันให้ตั้งตัวกันเลยแล้วแวะมาอีกนะคะ

คุณ prncess ... นุชสบายดีค่ะขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะคะ

คุณสาวไกด์ใจซื่อ ... ว่าง ๆ ก็แวะมาอีกนะคะ

คุณโบว์ ... นุชสบายดีค่ะขอบคุณที่มาทักทายกันนะคะ

น้องเบียร์ ... จะไปเรียนต่อที่อังกฤษเหรอคะเดินทางปลอดภัยนะคะโชดดีค่ะ aja aja fighting

คุณ somnumberone ... นุชสบายดีค่ะ

น้องกิ๊ก ... หายไปนานเลยนะจ๊ะนู๋กิ๊ก
โดย: Vannessa วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:1:48:22 น.
  
จำน้องนุชที่น่ารักได้ซิจ๊ะ ทำไมจะจำไม่ได้ล่ะจ๊ะ
พอดีพี่ยุ่งๆก็เลยแวะมาคุยด้วยช้าไปหน่อย
คิดถึงน้องนุชที่น่ารัก เช่นกันน่ะจ๊ะ
โดย: พ ริ ก ขี้ ห นู @ UK วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:5:14:27 น.
  
นี่ถ้าฟังเพลงนี้ตอนเช้าๆ ฝนพรำๆ อยู่คนเดียวที่บ้านคงได้อารมณ์กว่านี้นะคะนี่
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:8:36:21 น.
  
พี่พริก ... ดีใจจังค่ะที่พี่พริกยังจำนุชได้ อิอิ นุชไม่ได้อัพบล๊อคซะนานจนนึกว่าพี่ ๆ จะลืมนุชกันไปซะแล้ว

คุณสาวไกด์ใจซื่อ ... นุชก็ชอบเพลงนี้ค่ะ
โดย: Vannessa วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:12:31:44 น.
  
หลอกง่ายๆ ก็ดีดิ ใครมันจะยอมให้คนแก่ๆ มาหลอกง่ายๆ อ่ะ แถม มีพุงอีกต่างหาก เห้อ
โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:12:48:39 น.
  
ป๋า ... 555 ก็นะถึงจะแก่แต่ว่ายังมีไฟอยู่ที่สำคัญหัวใจยังวัยรุ่นร่วมสมัย
โดย: Vannessa วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:13:00:32 น.
  




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ระหว่างเธอและฉัน
กาลเวลานั้นไม่อาจกั้นได้
แม้พรุ่งนี้เธอ..ฉัน อยู่ห่างกันแสนไกล
แต่รู้สิ่งนึงที่ยังอยู่ใกล้
คือความคิดถึง...ห่วงใย....กัน



** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:13:19:32 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ
.
.
.
พร้อมขอ add ค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:14:15:46 น.
  
อ้อขอบคุณนุช.............

ที่แวะไปเยยี่ยมค้า
โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:14:18:04 น.
  
ขอบคุณพี่นุชนะคะ ที่แวะไปเยี่ยมกาน ขอบคุณที่ยังคิดถึงกันอยู่ น๊า ..คิดถึงเหมอืนกันค่า .. เพลงพี่เบริดเพราะจังเลย
โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน IP: 203.185.69.121 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:16:16:49 น.
  
แวะมาทักทายคุณนุชค่ะ
คิดถึงเช่นกันนะคะ
โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:16:20:11 น.
  
สวัสดีคุณนุชค่ะ สบายดีนะคะ

โดย: yuki san วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:17:05:07 น.
  
สวัสดีจ้า ... แว๊บวั๊บมาทักทายกันวันศุกร์อ่ะจ้ะ ฟังเพลงแล้วเหมือนพริ้วๆ อยู่แถวข้างหูเลยเพลงนี้
โดย: JewNid วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:17:15:18 น.
  
อ่ะนะ บล็อคยังไม่เสร็จครับ ก็เลย hello test ไปก่อน ขอบคุณที่เข้าไปดูครับ
โดย: addicted2love IP: 124.120.184.217 วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:17:17:10 น.
  
แวะมาเที่ยวค่ะ
โดย: ratana_sri วันที่: 8 กันยายน 2549 เวลา:17:20:12 น.
  
จริงๆยังไม่นอนค่าพี่นุช แต่ไปเขียนฟิคจนติดออกมาไม่ได้อ่ะค่ะ

บล็อคสวยมากค่า อยากทำมั่งอ่ะเนอะ แต่ยังไม่มีเวลาเลย แค่แต่งฟิคก็เอ้อระเหยพอดูแล้ว อยากทำเหมือนกันค่ะ จะได้จับเสี้ยวไว้เป็นตัวประกัน เอ๊ย!ม่ะช่าย จะได้จับเสี้ยวไว้ในบ้านตัวเอง อิอิ..

แล้วจะแวะมาอีกนะคะ goodnight ค่า...
โดย: เปิ้ลจ้า... IP: 58.8.134.111 วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:2:07:48 น.
  
อ้อ...เพลงเพราะมากค่ะ เขียนฟิคเสร็จแล้วมาฟังรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ เหมือนนั่งอยู่ริมทะเลเลย ชอบๆๆๆๆค่ะ
โดย: เปิ้ลจ้า.. IP: 58.8.134.111 วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:2:09:57 น.
  


เพลงก็เพราะ บทความก็ดีมากๆเลยค่ะ


ปล. แวะมาบอกค่ะ ว่านัทเอาเรื่องที่สัญญาว่าจะเล่าประกอบรูปมาลงแล้วนะคะ เพิ่งเสร็จเมื่อกี้นี้เอง
โดย: Picike วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:3:50:08 น.
  


สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่ไปเยี่ยมบล็อคยินดีต้อนรับค่ะ
โดย: 304 คอนแวนต์ (304 คอนแวนต์ ) วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:8:55:40 น.
  




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ความห่วงใยคือความอาทร
ที่โอนอ่อนอบอุ่นได้มากมาย
และไม่ใช่แค่ห่วงหวงทุกเวลา
แต่ผสมความคิดถึงมาฝากเธอ




** มีความสุขมากๆๆในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:13:23:42 น.
  
แวะมาฟังเพลง...

โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:19:06:41 น.
  
พี่นัท ... มาพร้อมกับกลอนที่มีความหมายดี ๆ ทุกครั้งเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ

คุณ sweety-around-the-world ...แล้วนุชจะแวะไปอีกนะคะ

น้องเหมียว ... ถึงจะไม่ค่อยได้คุยกันบ่อยนักแต่ว่ายังคิดถึงเสมอค่ะ

คุณทูน่า ... แวะมาอีกนะคะ

คุณ yuki san ... นุชสบายดีค่ะ

พี่นิด ... นุชก็ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ

คุณ addicted2love ... แล้วนุชจะแวะไปดูนะคะว่าหลังจาก test แล้วจะเป็นยังไงบ้างค่ะ

คุณ ratana_sri ... ยินดีต้อรรับค่ะแล้วแวะมาอีกนะคะ

น้องเปิ้ล ... ถ้าว่างก็ลองทำดูนะคะพี่นุชจะได้แวะไปเยี่ยมชมน้องเรนที่บล๊อคของนู๋ ชอบเพลงนี้ก็แวะมาฟังได้ตลอดเลยนะคะ

คุณนัท ... แล้วนุชจะแวะไปอ่านนะคะ

คุณ 304 คอนแวนต์ ... ยินดีค่ะและจะไปทักทายอีกค่ะ

คุณตี๋สีชมพู ... ขอบคุณที่แวะมานะคะ
โดย: Vannessa วันที่: 9 กันยายน 2549 เวลา:20:00:51 น.
  
คิดถึงนุชค่ะ ก็เลยเข้ามาหา
โดย: ป้ามด วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:11:30:31 น.
  




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


กับทุกบททุกตอนที่อ่อนล้า
ก็ต้องฟันฝ่าอย่างเต็มที่
มีเหงาบ้างท้อบ้างในบางที
แต่กำลังใจที่ดีเพราะมีเธอ



** มีความสุขมากๆๆในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **
โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:14:17:59 น.
  
... ขอบคุณป้ามด กับ พี่นัทค่ะที่แวะมาทักทายนุชเสมอ ...
โดย: Vannessa วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:21:23:44 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ศรีปุรำ มณีปุรำ
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



side by side or miles apart,good friends are always close to the heart...It's difficult to say how much it means to have someone who always understands & accept me as I am!