มิถุนายน 2551

1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
15
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
มองความรักในมุมสงบของฉัน

ประชุมมาหลายวัน เหนื่อยด้วย ง่วงด้วย

ได้เวลามาหาเพื่อนแล้ว

เสียงเพลงคือ เพื่อนที่ดีเลย

ก่อนนอนต้องฟังเพลงซะก่อน จะได้ฝันดีนะ

ช่วงหลายวันนี้ มีอะไรมากมายผ่านเข้ามาในหัวสมอง

และหัวใจคนอื่นแฮะ หัวใจวนิสหลับอยู่

แปลกนะ หรือว่าเป็นคนเย็นชาไปแล้ว

รู้สึกว่าชีวิตช่วงนี้มีแต่งาน กับ การวาดรูปและฟังเพลง

เพลงนี้ชอบมานานแล้ว ตั้งแต่ได้เจอเค้าคนนั้น

รักแรกพบเลยนะเนี้ยะ

ตอนนี้ชีวิตดู สงบ สงบ แต่มีสีสันสดใส

เหมือนกับเราไม่ต้องห่วงอะไรมาก

สบายใจบอกไม่ถูก

เหมือนความรักอยู่ใกล้เรามากมาก มากจนเราไม่ต้องมองหา

เหมือนความรักกำลังบอกเราว่า ไม่ต้องเป็นห่วง

ฉันสบายดี ก็เลยทำให้เรามีความสุขไปด้วย

ความรักในมุมสงบของฉัน

ทำให้ฉันตื่นเช้าได้ทุกวัน

ฟังเพลงทุกคืนก่อนนอน

คันไม้ คันมือ อยากวาดรูป

เริ่มดูแลสุขภาพมากขึ้น

งดเป็ปซี่ ทานแต่น้ำเปล่าได้อย่างสบาย

ไม่ค่อยอยากได้อะไรเท่าไหร่ อันนี้ต้องประหยัด

เริ่มง่วงซะแล้ว ขอตัวไปนอนก่อนนะ ฝันดีทุกคนค่ะ



























Create Date : 13 มิถุนายน 2551
Last Update : 13 มิถุนายน 2551 0:24:24 น.
Counter : 462 Pageviews.

3 comments
  
สวัสดียามเช้าค่ะ คุณวนิส
มีความสุขกับวันศุกร์สดใสนะคะ
คิดถึงมากมายค่ะ
โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:6:52:50 น.
  
แค่นี้ชีวิตก็เป้นสุขมากมายแล้วเนาะครับ...

เราเบื่อการประชุมมากมาย

พักผ่อนเยอะๆครับ
ชอบเพลงนี้มากเหมือนกัน...

โดย: ชรันจ์ วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:19:58:07 น.
  
คุณรัตน์สบายดีนะค่ะ
ว่าแต่คืนนี้วนิสเชียร์อิตาลีค่ะ แต่ขอหลับตาเชียร์นะ
คุณชรันจ์ มีความสุขมากมายเลยนะ อย่าลืมสวดมนต์ก่อนนอนล่ะ

ฝันดีทั้งคุณรัตน์และก็คุณชรันจ์เลยนะ
โดย: วนิส วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:23:18:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

วนิส
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มองโลกในแง่ดี แล้วสิ่งดีดีจะตามมา
โลกหมุนด้วยความรัก...