...เรื่องมันยาวนะ จะฟังมั๊ย ^^...

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
~~~แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม อย่างน้อยฉันก็ยอมรับมัน~~*....ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ [Friday]..... ^^





ทั้งเธอและฉันรู้จักกันมานาน มีคืนและวันที่รู้สึกดีดี...

แต่ฉันก็รู้เราคงเป็นได้แค่นี้

คงไม่มีวันเป็นอย่างฝัน

เธอคงจะไม่รักฉันมากไปกว่านั้น...

แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม อย่างน้อยฉันก็ยอมรับมัน

...



..

ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เขารักคืนมา

แค่ได้รักฉันก็คงจะสุขใจกว่าที่จะไปคาดหวังอะไร

รู้ไหมใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้วไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่

แค่วันนี้ได้รักเธอ...ก็ทำให้ฉันสุขใจ

....


...

ฉันว่าความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม ปล่อยมันไปตามความรู้สึกข้างใน

ทำไมต้องเอาใจเราไปผูกไว้

ทำไมทำไมต้องคาดหวัง

เรื่องระหว่างคนสองคนมันเปราะบาง

แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม ถ้าเราจะเชื่อในรักบ้าง.....

...



..

ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เขารักคืนมา

แค่ได้รักฉันก็คงจะสุขใจกว่าที่จะไปคาดหวังอะไร

รู้ไหมใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้วไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่

แค่วันนี้ได้รักเธอ...ก็ทำให้ฉันสุขใจ

...


..

แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม ถ้าเราจะเชื่อในรักบ้าง

ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เขารักคืนมา

แค่ได้รักฉันก็คงจะสุขใจกว่าที่จะไปคาดหวังอะไร

รู้ไหมใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้วไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่

แค่วันนี้ได้รักเธอ...ก็ทำให้ฉันสุขใจ

..


...

ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก จะไม่ขอให้เขารักคืนมา

แค่ได้รักฉันก็คงจะสุขใจกว่าที่จะไปคาดหวังใช่ไหม

รู้ไหมใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้วไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่

แค่วันนี้ได้รักเธอ...ก็ทำให้ฉัน "สุขใจ"









Create Date : 03 มีนาคม 2552
Last Update : 3 มีนาคม 2552 21:07:36 น. 13 comments
Counter : 416 Pageviews.

 
อิอิ เจิมมมมมมมมมมมมมมม
เจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
..




โดย: Prettymaew วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:18:31:59 น.  

 
น้องสาวจ๋า...
ปี้แมวหน้อย บ่สามารถแยกแยะได้ว่า
เพลงนี้..
เป็นเพลงเศร้าก๋เจ้า งง


ก่ะว่าเป็น อินเลิฟ...




โดย: ปี้แมวหน้อย ต๋าล่ะห้อย เพราะว่าอินเลิฟ..555+++ (Prettymaew ) วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:18:36:28 น.  

 
ฮ่าๆๆๆๆ

อารมณ์มันก็สับสนปนเปไปน่ะเจ้า...ปี้แมวหน้อย


โดย: ฉันว่าความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม ปล่อยมันไปตามความรู้สึกข้างใน~~~ (แม่นู๋มี่ ) วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:20:57:47 น.  

 
^
^
อิอิ..
คนบ่ฮู้ใจ๋คน..
โอ้ย น่อ..
..
กำเด่ว มาใหม่..
emoemoemo


โดย: ปี้แมวหน้อย..ไค่มาบล็อคนี้บ่อย ๆ ..กำเด่วมาใหม่เจ้า..555+++ (Prettymaew ) วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:22:34:07 น.  

 
วันนี้วันสีชมพู บล็อกนี้ก็สีชมพูน้อ...

รักใครก็รักไปเถิด ถ้าเขาไม่รักเราก็ช่างเขาเถิด ทุกคนมีความรู้สึกเป็นของตัวเอง บังคับกันไม่ได้ ฮิ้ววววว...

อารมณ์กระเจิดกระเจิงไปตามเพลงครับ โรแมนติค โรแมนติค


โดย: คนเฒ่าใค่เลี้ยงแมวหน้อย (JohnV ) วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:22:54:48 น.  

 
เพลงนี้อ้อนฟังแล้วชอบค่ะ
ทำนองเค้าน่ารักดี


โดย: BeCoffee วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:6:17:30 น.  

 
มาขยับตัวตามเพลงครับ เต้นเบาๆ


โดย: Tangible วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:8:39:53 น.  

 
หุหุ..แอบมาฟังเพลงอ้ะจ้า


โดย: AB_PAE วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:9:19:17 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ ถึงแม้จะสายแล้วก็ยังอยากพูดว่า อรุณสวัสดิ์


โดย: JohnV วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:9:39:51 น.  

 
น้องแม่นุ๋มี่เจ้า ผมก่อเกยเจอไปรษณีย์หายเหมือนกั๋น แต่เขาก่อตวยหื้อนา เพราะฉะนั้น ถ้าเอกสารสำคัญลงทะเบียนใว้ก่อน แล้วเก็บใบเสร็จดีๆ

ตี้ผมใจ้บริก๋านขนส่งเพราะแบบนี้แหละครับ ของหาย มันผ่านหลายมือน่ะ


โดย: Tangible วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:9:43:53 น.  

 
^
^
สาวน้อยคนไหนน่อ..
เอาเวลาย่ะก๋าน..มาเล่นบล็อค..อิอิ..
..
ย่ะก๋านวันนี้หื้อม่วนเน้อน้องคนงาม..
..
^_^


โดย: เป๋นไผ บ่บอก..อิอิ IP: 217.231.211.126 วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:10:56:17 น.  

 
เด็กๆบ้านอ้ายก๋า
รวมทั้งหมิงหมิง
บ่าสบายกั๋นหมดครับ
ตั้งแต่หวัด น้ำมูกไหล
และก่แพ้อากาศครับ

อากาศเลวร้าย
แต่ครั้นพอถามคาดคั้น
คำตอบก่บ่าได้อยุ่ไหนไกล๋เลยครับ

จากน้ำมือมนุษย์ทั้งนั้นเลย








โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:11:33:48 น.  

 
เป็นอะไรจ๊ะ .. สาวน้อยกระต่าย

ปล.เรามานับวันรอ..หมูกิ๊บ..กัน
emoemoemo


โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:12:59:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่นู๋มี่
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เป็นผู้หญิงนิสัยกระต่าย


ซน ๆ ซุ่มซ่าม


ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ


แถมขี้งอน ขี้น้อยใจ


และขึ้หึงอีกตะหาก




site daily hits
: Users Online
Friends' blogs
[Add แม่นู๋มี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.