...เรื่องมันยาวนะ จะฟังมั๊ย ^^...

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

...ขอผมอัพซักหน้า นะเจ๊นะ ^^...





...วันนี้ผมขอเป็นคนเล่าเรื่องเองนะคับ ถ้าให้เจ๊แกอัพเรื่องของผม

กลัวว่าผมจะโดนเจ๊แกใส่ไฟ...เสียแมวกันพอดี ฮ่าๆๆๆ





(ว่าแต่เจ๊คับ..เวลาถ่ายรูปผม ช่วยปิดแฟลตหน่อยได้ปะ...มันแสบตาคับเจ๊....(- -"))



"สมประกอบ" คือชื่อของผมที่เจ๊แกตั้งให้

ดีนะครับที่คุณนายใหญ่ไม่เห็นพ้องเอาตามนั้น...

งั้นผมคงต้องอับอายวงศ์ตระกูลแมวของผมเป็นแน่แท้

คุณนายใหญ่เลยเรียกผมว่า "เจ้าเหมียว"

ออกแนวน่ารักคิขุซะอย่างงั้น...ผมเป็นปู้จายค้าบบบบ นาย!!!

แต่เอาวะ..ดีกว่าชื่อ "นายสมประกอบ"







ผมเป็นแมวน่าสงสารคับ...

ตอนเล็ก ๆ ผมขี้โรคมากมาย

ท้องเสียตลอด ๆ จนผมนี่ตัวลีบเล็ก จะตายมิตายแหล่

เจ้านายเก่าเค้าเลยไม่รักผม ร่ำ ๆ จะเอาผมไปปล่อยวัดก็หลายหน

(ว่าแต่ว่า วัดนี่อยู่ไหนเหรอคับ ไกลจากห้องครัวเยอะมั๊ยอ่า...)



พอคุณนายใหญ่มาเจอผมเข้า ก็เลยสงสาร

เก็บผมมาประคบประหงมเลี้ยงดู..เฝ้าฟูมฟัก

หาข้าว หาน้ำ หายาให้กิน

จนผมโตเป็นหนุ่มน้อย อายุ 6 เดือน และแข็งแรงอย่างที่เห็น

ผมหล่อใช่ปะล่ะคับ...อิอิ...นั่นแหละคับ ใคร ๆ ก็บอกอย่างงั้น







ผมเป็นเด็กดี เรียบร้อย

เนี่ย...อย่างเวลาที่ผมหิว ๆ ผมก็จะทำหน้าแบบรูปข้างบน

นั่งอยู่ข้าง ๆ จานข้าว..เงียบ ๆ ไม่ส่งเสียงรบกวนให้รำคาญเลยคับ

ส่วนเรื่องเชื่อฟัง...ผมก็เชื่อฟังคับ

ใครเรียกให้ผมไปหา ผมก็ไปคับ รีบวิ่งไปทันที...

ยกเว้นเจ๊ของผมคับ...ผมชอบแกล้งเธอ...เวลาเธอโมโหผม หน้าตาเธอตลกดี..ผมชอบบบ....โฮ่ๆๆๆ

อย่าไปบอกเธอนะคับ...เดี๋ยวผมจะอดกินปลาทูตัวโต ๆ ที่เธอชอบซื้อมาฝาก





เนื่องด้วย ผมเป็นผู้ชายคับ...แม้อกผมจะมีไม่ถึงคืบก็ตาม...

ผมก็เลยจำเป็นต้องเป็น "แมวยอดนักสู้" ไปด้วย

เพื่อรักษาประชาธิปไตย ตามสิทธิของประชาชน อันพึงมี...

เอ่อ...ไม่ใช่แล้วคับ ไม่ใช่แล้ว

ผมไม่ได้ใส่สีแดงหรือใส่สีเหลืองนะค้าบบบบ...อย่าเข้าใจผิด

พอดีผมบริโภคข่าวสารทางทีวีมากไปหน่อย...แค่นั้นเอ๊ง

(หรือติดมาจากเจ๊หว่า...)





กลับมาเรื่องแมวยอดนักสู้...

นี่ครับ..มาดูกัน โปรดสังเกตที่ใบหู..นั่นแหละคับร่องรอยแห่งการเป็นนักสู้ของผม...

หูแหว่ง...

เรื่องมันเกิด...เพราะผมวิ่งหนีไม่ทันค้าบบบบ....แค่นั้นจริง ๆ

ยอดนักสู้อย่างผม ถือคติ รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง...

ผมมีหางแล้ว แต่อยากมีปีก เลยต้องหลบบ่อย ๆ คับ เผื่อปีกจะงอก เอิ้กๆๆ






รูปนี้เจ๊พยายามบังคับให้ผมถ่าย...

เพราะเจ๊แกบอกว่าอยากได้รูปผมตอนตากลม ๆ (ตา-กลม-กลม ไม่ใช่ ตาก-ลม เน้อ)

โดยให้ลูกน้องของเจ๊แกมาจับตัวผมไว้คับ...

โห่ย...แค่นี้ก็ต้องจับผมด้วยอะ

เจ๊แกไม่ชอบแมวตอนตาเป็นเสี้ยวเท่าไหร่หรอกคับ...แกบอกมันไม่ค่อยน่าไว้ใจ

อะไรของแกคับ...อะไร๊....ผมละไม่เข้าใจอารมณ์ติสก์แกจริง ๆ

แล้วมันเป็นกลางคืนคับที่ตาผมจะกลมอย่างที่เธอต้องการ

รูปออกมาก็มืดมากกกกก...

แล้วคนอื่นเค้าจะเห็นมั๊ยนั่น ว่าไหนตาของผม





ไปละคับ ไว้ผมจะมาเม้าท์เจ๊แกใหม่...

แม้เจ๊ของผมจะแปลก แต่แกก็รักผมเน้อ



ผมรักเจ๊คับ (และรักปลาทูตัวโตของเจ๊ด้วย อิอิ)





 

Create Date : 26 ตุลาคม 2551
17 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2551 13:51:12 น.
Counter : 710 Pageviews.

 

น่ารักดี ตาแบ๊วๆ
แต่รูปโชว์หูแหว่ง
ทำหน้าซะเข้มเชียว

 

โดย: สุดท้ายก็ชื่อนี้ 26 ตุลาคม 2551 14:03:23 น.  

 

น่ารักดีนะคะ ชื่อแมนมั่กๆ

ท่าทางจะบู๊เก่งนะคะเนี่ย

 

โดย: a.miyazaki 26 ตุลาคม 2551 14:55:43 น.  

 

นาย "สมประกอบ" 55555 พี่อ่านชื่อแล้ว หัวเราะเลย น่ารักมาก เข้าใจตั้งชื่อนะคะ ท่าทางมันจะน่ารัก ฮาๆ แล้วก็ฉลาดนะคะ

แม่นู๋มี๋เล่าเรื่องได้สนุกค่ะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 26 ตุลาคม 2551 21:42:37 น.  

 

หวัดดียามดึกค่ะ
นายสมประกอบนี่ท่าทาแกคงช่างประจบเหมือนกันนะคะ
แถมเจ้าเล่ห์หน่อยนึงด้วย

จขบ หลับหรือยังคะ ฝันดีนะคะ

 

โดย: เนระพูสี 26 ตุลาคม 2551 23:11:36 น.  

 

ตั้งชื่อได้เท่ห์มากค่ะ "นายสมประกอบ"
ดูหน้าตาบ๊องแบ๊ว ท่าจะประจบเก่งนะค่ะ

ขอบคุณนะค่ะที่แวะไปเยี่ยมกัน

 

โดย: แมวขี้อ้อน 28 ตุลาคม 2551 3:20:16 น.  

 

สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

ก็ว่านะคะแอบชอบเขาทำไมต้องเขินไม่รู้สิ ทั้งที่เขาไม่รู้ อิอิ

นายสมประกอบ น่ารักอ่ะ ชอบค่ะ

 

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 28 ตุลาคม 2551 5:21:08 น.  

 

หล่าๆๆ อ้ายน้ำใจเพิ่นกะเลี้ยงแมวคือกันเด่ะ

emo

 

โดย: คนไม่เจียม.. 28 ตุลาคม 2551 8:20:29 น.  

 

ฮ่าๆๆๆๆ

เห็นปะคะ...ว่าชื่อ "สมประกอบ" อะ เท่ห์จะตาย

แต่แม่ไม่ชอบค่ะ หาว่ามันตลก แล้วก็ประหลาด 55+


มันเลยต้องชื่อ เจ้าเหมียว..ต่อไป

 

โดย: แม่นู๋มี่ 28 ตุลาคม 2551 8:48:27 น.  

 



แวะมาทักทายวันอังคารสีชมพูจร้า

มีความสุข มาก มาก รักษาสุขภาพด้วยน๊า....

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 28 ตุลาคม 2551 13:34:05 น.  

 

แมวน่ารักเชียวค่ะ
ขอบคุณที่เข้าไปแวะชมตุ๊กตานะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: KhunPa_Pui 28 ตุลาคม 2551 21:02:35 น.  

 

ดีจ้า ..

กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ..

สมประกอบ .. น่ารักโพ่ดดดดดดดดด ..

มามะ .. มาเปงแฟนกี๊กี่เดก่า ..

ว่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ..

หูแหว่ง .. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ..

กี่ชอบบบบบ ..

บ่งบอกถึงความเปงลูกผู้ชายยยย ..

แมนมากกกกกกกกกกก ..

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ...


 

โดย: บ้านอุ่นรัก 29 ตุลาคม 2551 15:32:23 น.  

 

เอออออออออ โดนแฟลชเด๋วกลายเป็น นายไม่สมประกอบเพราะว่า บอดดดด อ่ะนะ


แต่ว่าเราว่า นายอ่ะ โดนแฟลชดีกว่า ไม่โดนแฟลชหน้านานหยองงงงมั่ก ๆ เลยว่ะ

 

โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย 29 ตุลาคม 2551 18:22:00 น.  

 

น่าตาเจ้าสมประกอบนี้น่าเอ็นดูไม่เบาเลยน่ะ

แล้วหาหนู่เก่งไหมครับหรือเห็นหนูกัดสายไฟแล้วไปช่วยหนู่กัดอีกแรงหนึ่ง

 

โดย: อนันต์ครับ 29 ตุลาคม 2551 21:45:56 น.  

 



ขอให้น้องแมวน่ารักฝันดี...

ตั้งชื่อเก๋มากค่ะ "..น้องสมประกอบ.."

ดูหน้าตาบ๊องแบ๊ว ท่าจะประจบเก่งนะคะ

 

โดย: I_sabai 29 ตุลาคม 2551 21:50:27 น.  

 

สุดยอดนักสู้จริงๆเลยก๊าบ

เห็นร่องรอยของการต่อสู้เลย

 

โดย: Fullgold 29 ตุลาคม 2551 22:05:15 น.  

 

emo


emo


emo



emo

 

โดย: คนไม่เจียม.. 30 ตุลาคม 2551 8:49:28 น.  

 

สวัสดีค่ะ เป็นยังไงบ้าง สบายดีนะคะ

พักนี้พี่ไม่ค่อย up blog บางทีหมดเรื่องจะคุย บางทีก็ยุ่งมาก แต่ก็สบายดีนะคะ

จาก blog นะคะ น้องวินนี่ย์ถ่ายรูปในกะละมังแช่น้ำอยู่นี้ อันนี้ถ่ายเมื่อวันสงกรานต์นู่นค่ะ ตอนแรกเราเอาน้ำใส่กะละมัง จะไปสาดคนที่ผ่านไปมา แต่หลังๆวินนี่ย์นึกสนุก ไม่แบ่งใครดีกว่า เลยลงไปแช่เองค่ะ ที่ทำท่านั้น ไม่ได้หนาวหรอก แต่ดีใจ แบบ"โอ้...จอร์จมันยอดมาก" อะไรแบบนั้นน่ะค่ะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 30 ตุลาคม 2551 10:47:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แม่นู๋มี่
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เป็นผู้หญิงนิสัยกระต่าย


ซน ๆ ซุ่มซ่าม


ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ


แถมขี้งอน ขี้น้อยใจ


และขึ้หึงอีกตะหาก




site daily hits
: Users Online
Friends' blogs
[Add แม่นู๋มี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.