ความเพียรเป็นอริแล้ว....เป็นมิตร
 
พฤศจิกายน 2559
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
13 พฤศจิกายน 2559

The HEN HuaHin เที่ยวทะเลครั้งแรกของหนูมาส อายุ 1 ขวบ





การเที่ยวทะเลครั้งแรกของหนูมาส จะว่าไปตั้งแต่มีเฟสบุค ก็ลืมเขียนบล็อคไปเลย นี่เท่ากับว่าเป็นการรีวิวย้อนหลังในรอบหลายๆปี ก็ดีที่ยังจำพาสเวิร์ดได้นะเนี่ย ตกลงว่า เราจะไปหัวหินกันนั่นแหละ เลือกที่พักที่ดูน่ารัก เงียบสงบ ติดหาด และใกล้เมือง ใกล้ตลาด สุดท้ายก็ได้มาพักที่นี่เลยค่ะ

The HEN HuaHin



เช็คอินกันตรงนี้ มีขนมลอดช่องขึ้นชื่อของเมืองหัวหินมาเสิร์ฟให้ชื่นใจคล้ายร้อนจากการเดินทาง



เข้าที่พักเก็บของเรียบร้อยเราก็ไปทานมื้อกลางวันที่ร้าน Coco 51 ค่ะมีปลาให้เด็กน้อยดูด้วย



จากนั้นก็กลับมาเล่นน้ำที่ห้องพัก เป็นแบบพูลวิลล่า 
ลูกบอลสีๆนั่นเตรียมมาเองจากบ้านค่ะ เวลาถ่ายรูปออกมาแล้วมันสวยดี



เวลาลงสระเราก็จะใช้ ห่วงยางแบบสอดขา ปลอดภัยสำหรับเด็กน้อย


ถ่ายกับพ่อเผ่าบ้าง อิอิ


เบื่อน้ำในสระแล้วเราก็ไปดูทะเลกันบ้างนี่คือการเห็นทะเลครั้ังแรกของหนูมาส 
ภาพนี้หนูมาสพูดว่า "ทะเล ทะเล"



พอเท้าสัมผัสพื้นทรายครั้งแรกก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกันนะ แถมทะเลของจริงยังมีคลื่นอีก 
บางทีคลื่นก็ซัดแรง เกือบจะล้มเลยนะ 



ส่งพ่อเผ่าลงไปเล่นด้วย มีคนดูแลแล้วก็รู้สึกปลอดภัยขึ้น อิอิ



สูตรสำเร็จมื้อเย็นเราต้องไปเดินตลาดโต้รุ่งหัวหิน และทานมื้อเย็นที่ร้านโกทิเจ้าเดิมค่ะ



วันรุ่งขึ้นก็ไปเที่ยวเพลินวาน ความจริงก็คือ พาลูกไปถ่ายรูปเล่นนั่นแหละ



ถ่ายรูปเล่นไปเรื่อยๆ แดดแรงอยู่เหมือนกันนะ เจอแดดแล้วก็ทนอยู่ไม่นานค่ะแป๊บเดียว



คนก็เยอะของก็แพงสมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวซะจริงๆ



กลับมาเล่นน้ำที่ห้องพักต่อดีกว่าเนอะ โชคดีที่หนูมาสไม่ป่วย 
เล่นน้ำทั้งเช้าทั้งเย็นทั้งเย็นแบบนี้ แข็งแรงเหมือนกันนะหนูมาส



ลากันไปด้วยภาพนี้ค่ะ ยิ้มโชว์ฟันกระต่าย 2 ซึ่ 
ปล.ภาพน้อยไปหน่อย ตามหามาอัพเพิ่มอยู่นะคะกว่าจะได้อัพเรื่องนี้ผ่านมา 7 ปีแล้วค่ะ 



Create Date : 13 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2559 15:38:44 น. 0 comments
Counter : 1912 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nathamonn
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add nathamonn's blog to your web]